สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ลืมฉันไป 1

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 888 ครั้ง2015-9-11 22:34

          1 ก.ค. 2557 เป็นวันที่ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ซึ่งตอนนั้นเราแลกไลน์กัน แต่น้องเขาขึ้นรูปตัวเอง น้องเขาชื่อ แบม นะคับ (เคยเปรยๆ ให้ฟังบ้างแล้ว 555) หลังจากคืนนั้นผมนี่งงกับตัวเองเลยนะ นี่เราเป็นคนดังแล้ว? 555 มีแฟนคลับด้วย 555 เราเริ่มต้นด้วยกันทักทายกัน แนะนำตัว ตอนนั้นผมก็เปิดเข้าไปดูทามไลน์ของแบมด้วย เป็นรูปใส่ชุด นร. ถ่ายรูปหน้ากระจกเห็นประมาณครึ่งตัวคับ รูปนั้นแบมดูตัวใหญ่นะ 555 แต่ไม่รู้ว่าผิวเป็นยังงัยเพราะรูปมันโทนน้ำตาล ตอนนั้นผมก็เฉยๆ นะคับ คุยกะแบมก็คุยปกติอย่างที่ผมคุย คือแบบคุยไปขำไป ช่วงนั้นหยอดมุขไปเยอะคับ...แต่แป๊ก!!! 555 แต่เป็นเป็นคนอารมณ์ดีคับ คุยดีด้วย คุยไปคุยมาแบมเป็นเด็กติดเกมส์ นอนดึก อ้าวแล้วเกี่ยวอะไร? 555 เกี่ยวสิคับ...คือผมเล่นเกมส์ม่ายยยเป็นเลย (กากมากกก) แบมก็ถามผมว่าเล่นนู่นนี่เป็นมั๊ย? ผมก็บอกว่าไม่ เลยกลายเป็นเด็กเนิร์ธในสายตาแบมซะงั้น ซึ่งความจริงไม่นะ 555
          จำได้ว่าช่วงนั้นคุยสารพัดมากคับ ตอนนั้นผมงงานเยอะด้วย ทั้งเรียน ทั้งงานที่มหาลัย มีรับช่วย อ. ทำค่ายที่ รร. เก่าอีก ยังไม่หมดคับ ยังมีรับจ๊อบเป็นครูพิเศษวิชาเลขอีก โอ้โหงานพรึบ แต่ทันที่แบมทักมานะคับ ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ตอนนั้นวางทุกอย่างคับ 555 แบมจะชอบทักประมาณ 2-3 ข้อความ มีทั้งตัวอักษรและสติกเกอร์ เวลาแบมทักมา คุยไปคุยมาชอบสั่งให้ผมยิ้ม...เอ๊ะแล้วมันจะเห็นมั๊ยว่าเรายิ้ม? 555 แต่ผมก็ยิ้มจริงๆ นะ ^^ แบมทักมาหาผมเกือบทุกวันคับ ตอนนั้นผมขอร้องให้แบมเปลี่ยนรูปเป็นรูปตัวเอง แต่แบมไม่ยอมแบมเลยส่งรูปมาในไลน์ ผมเปิดดูตอนแรก...เอ๊ะคนไหนแบม? ตอนนั้นสารภาพเลยว่ามองเป็นทอม 555 เพราะรูปที่แบมส่งมาเป็นรูปที่แบมกอดคออยู่กับพี่สาว พี่สาวเขาน่ารักนะคับแบ๊วๆ แล้วแบมไว้ผมหน้าม้าทำสีออกทองๆ ใส่กั๊กยีนด้วย นึกว่าทอม 555 อย่างใจนึงเราก็ประหลาดใจีอกหลังจากเห็นรูปนั้น เพราะแบมก็น่ารักอยู่นะ ส่งมาอีกรูปเป็นแบมหน้าใสๆ ขาวน่ารักเลยทำท่าแบบเอานิ้วแตะริมฝีปาก (ไม่ใช่แบบอ่อยนะ แบบใสๆ อ่ะคับ 555) ตอนนั้นผมเถียงหัวชนฝาเลยว่า "ไม่ใช่แบม" 555 ก็ผมไม่คิดนิคับว่าจะได้รู้จักคนน่ารักแบบนี้เลยไม่เชื่อเลยแม้แต่น้อย มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อยู่ดีๆ แบมหายไปประมาณเกือบสัปดาห์ได้คับ ปรากฎว่าแบมลบไลน์ทิ้ง TT ผมนึกในใจ เอาแล้ววววววววว...สุดท้ายกูก็โดนหลอก 555
          ตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่าอยากคุยกับแบมมาก อยากได้ยินเสียงแบม อยากเห็นข้อความเขาทักมา แต่เขาไม่ตอบเลย อีกอย่างผมไม่กล้าทักเยอะเดี๋ยวเขารำคาญ เลยนึกขึ้นได้ว่าตอนที่แลกไลน์กัน ผมเคยโทรไปบอกไอดีไลน์กับแบม ^^ เริ่มมีหวังแล้วคับตอนนั้น แต่ปัญหาคือ ผมไม่ได้บันทึกเบอร์แบมไว้ล่ะสิ ผมก็เลยนึกย้อนไปว่าวันที่แบมขอไลน์ผมคือวันไหน เลยเปิดเข้ามาดูข้อความใน g4guy ก็ไม่เจออีก เพราะแบมลบทิ้งไปแล้ว TT โอ๊ยยยยยยยยยทำงัยอ้าาาา ...และแล้วผมก็นึกออก ก็ดูวันที่ตรงข้อความเราเองงัย ^^ พอได้วันที่ก็มาดูย้อนในมือถือตัวเองคับ โอ้โห้วววววย้อนไกลมาก เกือบเดือน สายเยอะมาก ดียะผมไม่ลบทิ้ง ผมลังเลอยู่นานว่าเบอร์ที่เจอนั้นมันใช่ป่าว? แต่ลองทบทวนดูแล้วก็น่าจะใช่ที่สุด เลยตัดสินใจโทรไปคับ ติดโว้ยๆๆๆๆๆ 555 ตื๊ดดดดดดด ตื๊ดดดดดดด คำแรกที่ผมได้ยิน "ค้าบบบ" ผมงงเลยว่าแบมรู้ได้งัย? 555 ผมก็บอกไปว่าเป็นผมนะ แบมก็บอกว่ารู้แล้ว อ้าว...รู้ได้งัยอ่ะ? คือ แบมบันทึกเบอร์ผมไว้ว่า "หมาน้อย" 555 มีการบอกว่าปกติไม่บันทึกเบอร์ใครเลยนะ ถ้าบันทึกมากสุดก็แค่เครื่องหมาย ? 555 ผมงี้ยิ้มเลย ^^ แต่ก็บอกว่า ไม่เอาๆ ไม่เอาหมาน้อยมันแบ๊วไป พี่เป็นพี่ ต้อง "หมาใหญ่" สิถึงจะเหมาะ และแบมก็เป็นหมาน้อยงัย ^^ แบมก็ตกลงคับ และก็วางสายไป         
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ karnny 2015-9-30 00:25
ขอบคุณชอบมากๆ
ตอบกลับ Siers_Bigbeom 2015-11-22 21:51
ขอบคุณณ
ตอบกลับ motive 2015-11-24 21:38
karnny: ขอบคุณชอบมากๆ
ขอบคุณคับ ^^
ตอบกลับ motive 2015-11-24 21:38
Siers_Bigbeom: ขอบคุณณ
ขอบคุณนะคับ ^^

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-2 17:43 , Processed in 0.040425 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน