สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เมื่อครูคิดกับหนูมากกว่าลูกศิษย์ 1

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 773 ครั้ง2019-11-22 19:33

       ไม่น่าจะมีใครจำผมได้แล้ว ห่างหายจากเว็บนี้ไปกว่า 3 ปี วันนี้มีเรื่องอึดอัดใจจะเล่าให้ฟังเล็กน้อยครับ ผมเป็ครูมัธยมปลายของ รร. แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ ผมพักอยู่หอเดียวกันกับเด็กๆ มีลูกศิษย์ผมคนหนึ่งที่ผมสะดุดตาตั้งแต่แรกพบ เขาหน้าตาคล้ายกันคนที่ผมเคยชอบมากๆ เลยพยายามตีสนิทเข้าไปคุยด้วย แล้วดันมีเรื่องบังเอิญอีกหนึ่งอย่างคือ นามสกุลเขา เป็นนามสกุลเดียวกับอีกคนที่ผมเคยชอบเหมือนกัน โอ้โหเหมือนรวมร่างกันมาเลยทีเดียว น้องเขาน่ารักครับ หน้าตาดีเลยแหละ สูงขาว หุ่นกำลังดี คิ้วหนาสวย ตาชั้นเดียว ยิ้มน่ารัก มีเขี้ยว เอาเป็นว่าทำผมละลายได้เลย ผมยอมรับว่าผมชอบแต๊ะอั๋งน้องเขา เช่น จับไม้จับมือ ส่งมินิฮาร์ทเวลาเจอกันน้องเขาก็ส่งกลับแบบยิ้มๆ งงๆ หลังๆ ผมเปลี่ยนเป็นเกี่ยวก้อยแทนเวลาเจอเพราะจะได้ใกล้ชิดมากขึ้น ช่วงๆ ขอน้องกอดบ่อยอยู่ครับ…ก็มันน่ารักนี่นา บ้างทีก็กอดแบบแตะๆ จนเรารู้สึกว่าน้องเขาเริ่มขยะแขยงเรา แต่ถ้าคุยดีๆ บางครั้งอยู่ด้วยกันสองต่อสองอันนี้กอดแน่นดีมากครับ ผมชอบถ่ายรูปคู่กะเขาบ่อยๆ เวลาอยู่ด้วยกัน…อ้อลืมบอกเวลาอยู่ด้วยกันนี่ส่วนมากผมจะชอบออกอุบายเรียกเขามาหรือตีเนียนไปหาเขามากกว่าครับ (เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้คิดแบบผมเลย) ที่ลึกซึ้งกว่านั้นจนจรรยาบรรณผมป่นปี้คือ ผมเคยจับ olo น้องเขาด้วยครั้งแรกเลยที่จับ น้องเขาไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ นิ่มๆ น่ารักดี พอมีโอกาสผมก็แอบจับอีก(แต่น้องรู้ตัวนะครับ) มีครั้งหนึ่งน้องนอนเล่นมือถือบนเตียง ผมบังเอิญขึ้นไปหาเขาพอดี พอเจออยู่คนเดียวความชั่วร้ายเริ่มครอบงำ ผมจับของน้องเล่นไปเรื่อยๆ จนของน้องแข็งเลย ผมก็จับต่อ…น้องก็ไม่ว่าอะไร เคยถึงขนาดเปิดกางเกงน้องเพราะอยากเห็นขนกะ olo ครั้งแรกที่ขอเปิดน้องไม่ยอม แต่ผมก็รบเร้าจนน้องยอมให้เปิดดูแว็บๆ นั่นแหละทำผมเงี่ยนขึ้นมาทันที วันนั้นจำได้ว่าหลังจากที่น้องยอมให้ดูแว็บๆ ผมก็ล้วงต่อ จับ olo น้องเล่นแป๊บๆ แต่ไม่แข็ง ก็เลยจับด้านนอกไปเรื่อยๆ จนแข็งในขณะที่น้องนั่งทำการบ้านอยู่ ผมขอน้องดูเพราะตอนนั้นจับจนแข็งแล้ว น้องไม่ยอม และผมก็ขออีกครั้งคราวนี้ยอม ผมล้วงเข้าไปจับและงัด olo น้องออกมาดู โอ้โหวววววววววววว ขนาดกำลังดี สวยมาก หัวก็สวย อยากอมมาก แต่ก็ไม่ได้ทำเอาเก็บเหมือนเดิม พักหลังมีอีกสองสามครั้งที่ผมขอดูของน้อง จริงๆ ผมชอบหมอยเขา มันเซ็กซี่บอกไม่ถูก 555 แต่ช่วงนี้ไม่ได้ขอดูแล้วครับ แค่จับก็ยังไม่ค่อยกล้าเพราะรู้สึกเหมือนพอผมเริ่มรุกแบบนี้เยอะๆ น้องเริ่มรำคาญและคิดว่าเขารู้ครับว่าผมเป็นและพยายามลวนลามเขาอยู่ บางครั้งผมรู้สึกได้เลยว่าเขาเริ่มรังเกียจในพฤติกรรมบางอย่างของเรา เช่น ชอบจับมือ จับแก้ม ชอบออกอุบายเรียกให้มาหา เป็นต้น ตอนนี้ผมเริ่มกลัวตัวเองแล้วครับ กลัวว่าน้องจะอึดอัดจนเอาเรื่องนี้ไปเล่าต่อๆ กลัวตัวเองจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้กะน้องอีก ผมควรตัดใจไหม? แต่ผมรักเขาจริงๆ. นะ กะว่าเขาจบ ม.6 แล้วผมก็อยากจะบอกความรู้สึกไป ไม่ก็มีเซ็กให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ mario54101 2019-11-23 08:56
..ระวังไว้ก็ดีครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 10:46 , Processed in 0.034489 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน