สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ไม่รู้ใจตัวเอง

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 857 ครั้ง2016-3-29 00:01

*** ไม่ได้หวังว่าจะมีคนอ่านนะคับ เพราะทิ้งช่วงไปนานมากแล้ว 555 มาบ่นๆ เล่นๆ เพลินคับ ***

          สวัสดีทุกท่านตามเคยนะคับ ผมไม่ได้เขียนบล๊อคซะนานเลย ชีวิตตอนนี้ไม่มีอะไรเลยคับ วันๆ แทบๆม่ๆด้คุยกะใครในโลกโซเชียลเลยสักนิด แต่เรื่องที่จะมาเล่าให้ฟังก็อ่านไปเพลินๆ น้าาา 555+ ...ยังจำกันได้ไหมคับ? คนที่ผมเคยกล่าวถึงคนนึงในบล๊อคไหนสักบล๊อคนี่แหละ...ถามงี้ตอบยากเลยล่ะสิ 555+ เอาเป็นว่าเขาคือน้อง รร. เดียวกะผมน่ะคับ เท้าความไปเลยละกัน ก็คือตอนอยู่สักประมาณมหาลัยปี 3 มั้ง แล้วผมก็จะแวะไปเยี่ยมครูที่ รร.เก่า อยู่บ่อยๆ บังเอิญเจอน้องคนนึงคับ ประมาณว่าเดินสวนกัน ผมก็เห็นไกลๆ แล้วแหละว่าเออๆ มันก็หน้าตาดีนะ ซึ่งผมคุ้นหน้ามาก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินต่อไป แต่!!! ระหว่างที่เดินสวนกัน น้องเขาก็หันมามองผมจังหวะนั้นผมก็หะนไปพอดี มองสักพักนะคับ แล้วก็หันกลับไม่ได้สนใจอะไร เวลาผ่านไป....ผมนั่งเล่นเฟสอยู่หอก็เห็นเฟสนึงคับ ทำไมหน้าเหมือนน้องคนนั้นเลยวะ? ...พอเปิดไปดู เฮ้ยยยยยยย...กูเป็นเพื่อนในเฟสกะน้องคนนั้นหรือนี่? 555+ แต่ก็ไม่ได้ทักนะคับ ไม่กล้าทัก ผมมักจะเห็นเขาโพสรูปบ่อยๆ บ่นๆ เพ้อๆ อะไรในเฟสบ้าง แต่ก็ไม่ได้เข้าไปคอมเมนท์อะไรนะคับ

          จนวันหนึ่งที่น้องเขาโพสประมาณว่าเบื่อที่ รร. เอาล่ะสิถึงทีผมล้ะ 555+ ด้วยความที่ผมเป็นศิษย์เก่าด้วย เป็นเด็กกิจกรรม และสนิทกะครูเกือบทั้ง รร. ก็จะรู้ดีว่าสังคมในนั้นเป็นยังงัยคับ ผมทักไปหาน้องเขาแต่ไม่ได้ทักหลายอันนะ แค่พูดๆ ให้เขาฟังว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่น้องเขาโพสก็ได้แค่นั้น แต่จากนั้นน้องเขาก็ถามนู้นนี่ผมเกี่ยวกับเรื่องเรียนคับ ก็เลยได้รู้จักกัน แต่แปลกตรงที่ว่าคุยกันไปเนิ่นนานก็มางงตรงที่ว่า เรามีเฟสกันได้ยังไง? 555+ อีกอย่างน้องเขาพอรู้จักผมมาบ้างและจำผมได้ด้วยว่าเคยไปช่วยงานกีฬาสีสีมัน 555+ เราคุยกันประจำคับ ผมก็มีหยอดบ้างรัยบ้าง แต่ส่วนมากน้องจะเยอะกว่าผมมากกว่า 555+ ผมพยายามไม่คิดอะไรกับน้องคับ เพราะว่าด้วยเหตุผลส่วนตัว ทั้งเรื่องที่ผมไม่ได้เปิดเผย(แต่น้องเขาถามตรงๆ ผมก็บอกไปนะคับ) เรื่องที่ผมก็มีคนที่ผมชอบอยู่แล้วด้วย แต่ก็คุยกันประจำคับ สนุกสนานเฮฮา บางทีน้องเขาก็จะคอลมาหาผม แล้วก็คุยนานมากนะคับ ไม่รู้มันจะอยากรู้อะไรกับผมนักหนา 555 ส่วนผมใครคุยก็คุย แบบเฮฮานะคับ ไม่ใช่หวานๆ

          ผมกะน้องคุยกันได้สักพักซึ่งก็หลายเดือนนะคับ ความสัมพันธ์ต่างๆ คำพูดต่างๆ น้องเริ่มดูสตรองขึ้น ออกแนวอ่อยผมแล้วล่ะสิ แต่ผมอ่ะไม่กล้าที่จะคบกะน้องเขา ไม่ใช่เพราะเราไม่เคยเจอกันนะคับ เพราะว่าผมก็เคยไปดูหนังกะน้องเขาครั้งนึง แต่เพราะผมไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่คับ น้องเขาดูดีนะคับ สูงกว่าผมซะอีก ขาวๆ แต่แห้งไปหน่อย ส่วนผมอะเหรอไม่ต้องพูดถึงคับทั้งผิวเข้ม อ้วน อีกอย่างการใช้ชีวิตเราก็ต่างกันคับ น้องเขาจะคิดเที่ยวติดหรู แต่ผมไม่ชอบเที่ยว กินง่ายอยู่ง่าย อะไรก็ได้ประมาณนี้ และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นคับ วันหนึ่งขณะที่ผมนั่งทำงานของผมอยู่ น้องเขาก็ทักมาคุยในเฟสปกติ เขาพูดอะไรผมจะไม่ได้แล้ว แต่ผมตอบกลับไปว่า "พี่ดีใจนะเนี่ย ที่มีคนเรียกพี่ว่าพี่ชาย ฟังแล้วอบอุ่นดี ^^" แต่น้องเขาตอบกลับมา "แค่น้องเหรอ? ทำไมๆๆๆๆ" ตอนนั้นยอมรับว่าผมอึ้งนะคับ ทำตัวไม่ถูก แต่ก็บอกกับน้องเขาไปตรงๆ ว่าผมยังไม่อยากมีความสัมพันธ์แบบนั้น ยังไม่ต้องการมีสถานะแฟน แค่คุยกันแล้วสบายใจก็พอแล้ว น้องเขาอืมๆ แต่ผมรู้ดีว่าน้องเขาต้องเสียใจมากที่ผมตอบไปแบบนั้น สักแป๊บน้องขึ้นสเตตัสเลยคับ...สุดท้ายก็แค่น้องชาย!!! โอ๊ยยยยยผมทำงัยดี ก็เลยคอลไปหาน้อง เขาไม่รับคับ ผมก็อ้อนวอนอยู่สักพักเขาจึงยอมรับสายผม ผมรู้สึกผิดมากๆ รู้สึกตัวเองชั่วมากเลย ที่ทำให้คนคนหยึ่งร้องไห้ น้องเขาร้องไห้ฟูมฟายเลยคับ TT แต่ก็คุยกะน้องจนน้องเขาเลิกร้องและก็ยังยืนยันในสิ่งที่ผมบอกน้องเขาไปคับ

          หลังจากนั้นผมก็ขาดการติดต่อจากน้องเขาไปน่าจะประมาณ 1 เดือนมั้งคับ และเราก็คุยกันอาจจะไม่บ่อยเท่าเดิม นานๆ คุยกันที คุยสั้นๆ ไม่ยืดยาว ก็เป็นอันเข้าใจกันคับ แต่ทำไมผมรู้สึกแปลกๆ ไม่ชอบเวลาน้องเขาเช็คอินร้านเหล้าดึกๆ ดื่นๆ หรือมีผู้ชายมาโพสหวานๆ หน้าเฟสน้องเขาบ้าง 555 ก็เลยคิดว่าใจนึงเราก็ชอบน้องเขามั้ง แต่ผมชอบแบม (คนที่ผมแอบชอบ ไม่เคยเจอหน้า) มากกว่า ณ ตอนนั้น ก็เลยพยายามไม่คิดอะไรกับน้องเขาคับ เวลาผ่านไปปีนึงได้ ผมกลับมาทำงานแถวบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าอำเภอเดียวกะน้องเลย 555 แต่เดี๋ยวก่อน...อย่าคิดว่าเราจะไปนัดเจอกันนะคับ 555 ผมก็ทำงานของผมปกติ แต่กำลังจะบอกว่าผมได้คุยกะน้องบ่อยขึ้นคับ ช่วงนั้นแบมขาดการติดต่อกับผมไปนานแล้วด้วย ส่วนผมก็เลยอยู่คนเดียวอย่างงี้ก็ดีวะ ชีวิตนี้ไม่มีแฟนช่างมันเหอะ ^^! วันนึงผมได้ไปเที่ยวทะเลกับที่ทำงาน ผมก็เดินเล่ยชายหาดตอนมืดๆ ระหว่างรออาหาร เดินถอดรองเท้ามาสักพักก็เลยเก๊ตไอเดียเขียนทรายเล่น (เบสิคมากกกกกก โบราณมากกกก 555) ผมประเดิมด้วยการเขียนชื่อตัวเอง ไม่สวยๆ ลบๆๆๆๆๆ เขียนชื่อแบมเลยทีนี้ สวยดีๆ ถ่ายรูปเก็บไว้ จากนั้นก็เขียนชื่อน้องคับ ก็สวยดีเลยถ่ายเก็บไว้อีก กลับมาถึงบ้านผมก็ส่งรูปนั้นไปให้น้องในแชท บอกมันว่าของฝาก 555 มันก็ดูตื่นเต้นมากเลยคับ ขอบคุณผม ถามว่าทำไมต้องเขียนชื่อมัน? ผมก็บอกว่าไม่รู้นึกขึ้นได้เลยเขียน และไม่ต้องขอบคุณอะไรหรอกรู้ป่าวพี่เอาตีนเขียนนะ 555+ มันก็ขำ แต่ผมก็ยืนยันคับว่าผมเอาตีนเขียนจริงๆ 5555+ แต่ก็เอานิ้วมือแต่งๆ ให้สวยหน่อย เป็นการเก็บรายละเอียด 555+ น้องไม่ได้โกรธอะไรคับก็ขำๆ

          ผ่านไปสัก 2 วัน เอ้าเฮ้ยยยยย รูปที่เราส่งให้น้องไปอยู่บนเฟสได้งัยวะ? พอมองดีๆ อ่อๆ น้องเขาตั้งเป็น cover เฟสเขาเลยพร้อมกับแคปชั่นเสี่ยวๆ ที่ว่า "ใครบ้างที่อยากมีแฟนชื่อนี้?" 555+ ผมก็ทักไปขอบคุณที่ชอบรูปที่ส่งให้ และน้องก็ยังใช้รูปนั้นจนปัจจุบัน หลังจากนั้นก็คุยกันปกติมาเรื่อยๆ คับ ล่าสุดวันสองวันนี้ก็คุยกันบ่อย ผมก็ว่างงานอยู่บ้าน แต่ผมสิทำไมคุยกะน้องเขาหวานขึ้นจัง 555 เรายังไม่ได้คบกันนะคับ น้องเขาก็ดูดีขึ้นทกวัน ผมก็ดูดีขึ้นทุกวัน(ตรงไหน?) 555 ผมมีความสุขและสบายใจคับกับความสัมพันธ์แบบไม่มีนิยามมากำหนด แต่อาจจะเป็นเฉพาะน้องคนนี้นะ ผมไม่อยากเลื่อนขั้นไปเป็นแฟน คงเทียบไม่ติดกับน้องเขาเลยคับ ผมว่าอนาคตน้องเขาอีกยาวไกล อีกอย่างผมก็ยังรักความอิสระอยู่ แต่บางครั้งก็เหงานะ TT 555+ ก็ตามนี้แหละคับ ไม่รู้ว่าน้องเขาจะเป็นยังงัยต่อไป ตอนนี้ไม่ได้มีเรื่องให้ขัดข้องใจกันคับ เราคุยกันปกติ ส่วนผมก็ไม่รู้เช่นกันว่ามันจะมีอะไรเข้ามาในชีวิต คงเดินทางไปเรื่อยๆ สะดุดหรือถูกชะตาใครก็คนนั้นแหละคับ ... อย่างนี้เขาเรียกเจ้าชู้ว์ป่าว? 555+ ด่าได้แต่อย่างแรงน้าาาา ขอบคุณทุกท่านที่ถ่างตาอ่านจะถึงบรรทัดสุดท้ายคับ _/\_


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ nong0987 2016-4-9 09:21
เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ขอบคุณก๊าบบบบบบบบบบบบบบบ
ตอบกลับ motive 2016-4-10 00:54
nong0987: เยี่ยมมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ขอบคุณก๊าบบบบบบบบบบบบบบบ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคับ ^^

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 19:23 , Processed in 0.053274 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน