สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

No Caption

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 538 ครั้ง2015-1-29 02:11

          เคยไหมคับที่บางทีเรารู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวมันมีอะไรให้ทำเยอะแยะเลยนะ สนุกสนานไปวันๆ ไปเที่ยวบ้าง เดินเล่นบ้าง สบายดีเนาะ 555 และเคยไหมคับที่เวลานั่งอยู่คนเดียวดีๆ ก็เหงาซะงั้น ไม่รู้ว่าหลายๆ คนเป็นแบบผมรึป่าวนะ 555 ช่วงนี้เหงาเป็นพิเศษคับ งือๆๆๆๆ ไม่มีใครคุยด้วยเลย 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า
          ถ้าได้อ่านเรื่องขอใครสักคนในตอนที่ 3 ผมกล่าวถึงคนๆ นึง นั่นคือ แบม ^^ ปกติผมจะชินนะคับที่ต้องรอคุยกะแบบ เพราะนานๆ สักสัปดาห์แบมจะทักผมมาสักทีนึง ด้วยเหตุผลที่ผมเดาว่า แบบคงเรียน และอยู่กะเพื่อนๆ สนุกสนาน และเกมส์ 555 เลยไม่ค่อยออนเท่าไหร่ แต่เอ๊ะ!!! ทำไมครั้งนี้หายไปนานจังผมก็ไม่ได้เซ้าซี้อะไรเพราะเกรงว่าแบมจะรำคาญ และแล้วแบมก็ทักมา คุยไปคุยมาคือแบมเข้า รพ. ด้วยอาการอาหารเป็นพิษเลยไม่ได้เล่นไลน์ แต่ก็ทักมาบอกผมได้นะ 555 วันนั้นไม่ได้คุยอะไรมากมายหรอกคับ เพราะแบมแค่ทักมาบอกเฉยๆ ผมยังแซวเล่นอยู่เลยว่าจะเป็นห่วงดีมั๊ยน้าาาาา ^^ แล้วก็บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ แบมก็ขอพักผ่อนแล้วบอกว่า ออกจาก รพ. เมื่อไหร่จะบอก ^^
          ดึ่งดึงดึ้ง ดึ่งดึงดึ้ง ดึ่งดึงดึ้ง ... เสียงไลน์เด้งติดๆ กันแบบนี้ แบมชัวร์ๆ 555 แล้วก็จริงด้วยคับ แบมออกจาก รพ. แล้ว อ้อลืมบอกไปว่าช่วงที่แบมนอน รพ. เป็นช่วงวันเกิดแบบพอดีนะ...ฉลองเลย 555 แล้วตามเคยคับ ผมก็เข้าไปส่งแบมว่ามีอัปเดตอะไรบ้าง ก็เห็นภาพนึงที่แบมกำลังกัดสีผมใช้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นผู้ชายอยู่ (รู้เพราะมันเขียนแคปชั่นแบบนั้น 555) แล้วสไตล์เดิมคับคือเอาสติกเกอร์ปิดหน้า ><! ในแคปชั่นบอกประมาณว่าทำแลกกับตุ๊กตาหมี แต่ผมไม่ได้คอมเมนท์อะไรต่อนะคับแค่ส่องๆ เฉยๆ
          จำไม่ได้ว่ากี่วันหลังจากนั้นนะ แต่แบมทักมาคับ อ้าวเฮ้ยมันเปลี่ยนรูปแล้ว เป็นรูปแบมยืมกอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่อย่างแนบแน่น ใส่เสื้อตัวใหญ่ เกงขาสั้น(มั้ง หรือไม่ใส่ 555) แล้วก็เอาสติ๊กเกอร์ปิดหน้ากะช่วงเอวไว้  ผมก็คุยปกติ แบมมันอวดตุ๊กตาของมัน 555 มันบอกว่าต้องปิดช่วงล่างเพราะโป๊!!! ผมก็แปลกใจ อ้าวโป๊เหรอ? แล้วใครถ่ายอ่ะ? แบมบอกว่าไม่รู้เพราะในห้องนั่งอยู่หลายคน ผมก็บอกว่า "ทุเรจ" แล้วแบมก็ตอบกลับมาว่า "คนแรกที่ใช้คำนี้กับผม" แล้วแบมก็เงียบไปสักแป๊บ ผมเริ่มรู้สึกว่าแปลกๆ เพราะปกติแบมจะไม่เงียบอย่างนี้ นึกขึ้นได้ ซะรวยล้ะตรูพูดรัยไป TT ผมเลยรีบขอโทษแบมทันที ขอโทษอยู่นั่นแหละ แบมอ่านนะ...แต่ไม่ตอบ TT ผมเริ่มใจไม่ได้แล้วคับเพราะหลังๆ แบมไม่อ่านแล้วก็เลยหยุดก่อน วันต่อมาผมก็ทักไปอีก ประมาณว่า ...ข้าน้อยผิดไปแย้วววว ยกโทษน้าาาาา ผมพยายามง้อแบม ส่งวิดีโอที่ผมรวมๆ รูปแบมไว้ไป แต่ก็อีกหลายวันกว่าแบมจะอ่าน พออ่านแล้วก็ไม่ได้ตอบอะไร ผมเริ่มมั่นใจมากขึ้นว่าแบมโกรธผมมาก ทุกครั้งที่เห็นว่าแบมอ่านผมก็จะส่งไปง้ออีก ทำอย่างนี้เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว
          เอาล่ะสิทีนี้ เอ๊ะหรือแบมอาจจะไม่ว่าง คิดในแง่ดีเข้าไว้ ^^ แต่อีกแง่นึงนี่โหดร้ายนะ คือคิดว่าแบมคงไม่มีวันกลับมาคุยกะผมแล้ว หลังๆ ผมจะทักไปหาทุกวัน วันละ 1 ครั้ง ก็ทักไปถามไถ่ปกติ กินข้าวรึยัง สบายดีมั๊ย สอบเป็นงัยบ้าง (เพราะแบมเปลี่ยนสเตตัสว่าสอบ) เที่ยวไหนป่าว ช่วงสายของวันอาทิตย์ผมตื่นมาก็เลยทักหาแบมเลยตอนนั้นน่าจะ 10.30 น. เวลาจีนก็ 11.30 กลางวันพอดี "วันนี้วัน อา. ไปเที่ยวไหนป้ะเนี่ยเรา? อย่าลืมกินข้าวกลางวันล่ะ ^^" ส่งไปแบมอ่านพอดี OMG!!! แล้วแบมก็ตอบกลับมา "อ่ะนะ" แค่นี้จริงๆ คับ ในความรู้สึกผมกำลังคิดว่าแบมคงรำคาญผมมากแล้วล่ะ ประมาณว่าสงสารมันตอบๆ ไปหน่อยนึงงี้อ่ะ ผมก็เลยพิมพ์กลับไปว่าขอโทษอีก "หายไปอีกแล้ว...แบมแกล้งพี่หรือว่ารำคาญที่จริงๆ อ่ะ บอกกับพี่ตรงๆ ได้เลยนะ...พี่รู้สึกแย่" แล้วผมก็ไปอาบนี้เพราะมีเรียน 555 ออกมาก็กดดูเลย แบมก็ตอบกลับมาว่า "อ๋อคับ ผมรู้สึกแย่ ผมไม่เคยเจอคำพวกนี้ เจอทีมีจุกเลย เลยไม่รู้จะคุยอะไร sorry" จากนั้นผมก็ขอโทษแบมอีก สัญญาว่าจะไม่พูดงี้อีก ขอให้แบมกลับมาคุยเหมือนเดิม ฯลฯ แต่...ก็ยังไม่อ่านจนถึงปัจจุบัน TT
          ผมไม่อยากเห็นแก่ตัวที่อยากให้แบมมาคุยกะผม เพราะบางทีแบมอาจจะไม่อยากคุยกะผมจริงๆ แล้วก็ได้ สอบเหรอ?... มันก็ 2 สัปดาห์แล้วนะ หรืออาจจะไปเที่ยว? หรืออาจจะมีการบ้่านเยอะ? หรืป่วย? หรือ...อะไรก็ช่างเถอะเนาะ TT ผมไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นยังงัย แบมจะเหมือนคนอื่นๆ ที่ผมเคยรู้จักมั๊ย? ที่เข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมมีความสุข แล้วเค้าก็หายไป ตอนนี้ผมก็ยังเข้ามาดูไลน์ทุกวันว่าแบมอ่านหรือยัง? ไม่รู้ทำไมนะคับ...ผมไม่อยากเสียแบมไป TT แต่สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือ ถ้าหากแบมไม่คิดอะไรแบบผมเลยสักนิด ผมก็คงต้องวนเข้าลูปเดิมของชีวิต ชีวิตที่มันควรจะตัวคนเดียวมากกว่า ตัวผมเองไม่มีดวงเรื่องแบบนี้เอาซะเล้ย หน้าตาเหรอ? งั้นๆ อ่ะตัวผม 555 ...เอาจริงก็เริ่มจะถอดใจแล้วนะคับ แต่การที่แบมยังไม่บล็อกผม...ผมก็ยังมีวความหวังเล็กๆ ในมุมที่ทำให้ผมมีความสุขนะคับ ^^
ปล. แนะนำว่าอ่านจบแล้วให้ไปฟังเพลง "จะรักเธอให้ดีที่สุด" ของป้า เจนนิเฟอร์ คิ้ม นะคับ ตรงมากกกกก

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ JEM 2015-2-8 21:30
ขอบคุณนะครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-5 00:25 , Processed in 0.038039 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน