สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ขอใครสักคน 3 (ตอนจบ)

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 354 ครั้ง2015-1-6 18:01

          กลับมาต่อแล้วค้าบบบบ หลังจากที่เจอกันคนสามคนที่เข้ามาทำให้ชีวิตเราได้รับรู้อะไรอีกเยอะ ไม่จบๆ ยังมีคนที่สี่ 555 ช่วงนั้นที่ผมหายๆ ไปจากน้องที่ รร. เก่า ก็ใช้ชีวิตตามปกติคับ เหงาบ้างเป็นธรรมดาแต่... อยู่ดีๆ ก็มีคนมากวนประสาทเราซะงั้น 555 น้องคนนี้ชื่อแบมคับ เค้าคือคนที่เข้ามาอ่าน "ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว" นั่นแหละคับ เป็นคนที่ผมกล่าวถึงในเรื่อง "เพ้อถึงคนๆ นึง ใน g4guys" อุ้ยเขิลลลล ^^ ความจริงผมรู้จักน้องเค้าตั้งแต่ต้นเดือน ก.ค. ก่อนทำค่ายครั้งที่ 3 อีกคับ ผมไม่เคยเจอน้องเค้าหรอก ได้เห็นแต่รูป (ซึ่งมันกวนประสาทเพราะส่วนมากรูปมันจะไม่ให้ผมเห็นหน้า หึหึ...ถ้าอยากรับรู้ความรู้สึกต้องอ่านในเรื่องเต็ม "เพ้อถึงคนๆ นึง ใน g4guys" คับ) น้องเค้าขอไลน์ผมไปจากทางนี้แหละคับ ก็เลยเริ่มรู้จักกัน แรกๆ มันหาเรื่องคุยจนมันหมดมุข 555 ผมยังแซวๆ มันอยู่เลยว่า "หมดมุขล่ะสิ 555" จากนั้นก็คุยๆ เรื่อยมาคับ เรื่อยเปื่อย คุยนู่นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด เชื่อมั๊ยคับว่า จากผมเป็นคนเครียดๆ แต่ทำไมเวลาคุยกะมันผมนั่งยิ้มตลอดเลย 555
          แบมเป็นเด็กเก่งนะผมว่า ถึงตัวเค้าเองจะบอกว่าตัวเองโง่แต่ผมไม่เชื่ออ่ะ เพราะดูจากความคิดของเด็กคนนี้แล้วมันดูมีอะไรมากกว่านั้นนะ ^^ แบมจะชอบทักมาหาผมแบบรัวๆ คับ คงอยากให้รู้ว่ามาแล้วนะ 555 แต่มันชอบบอกให้ผมไปหาพี่ฮอลดิ พูดถึงแต่ฮอล ผมก็บอกมันเสมอว่า ผมไม่คิดอะไรแล้วนะ เพราะไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว แต่มันก็พูดเรื่อยๆ คับ เอ้อตามใจแว้...555 ผมคุยกะน้องแบมจะไม่คิดนะคับว่าจะเกิน 3 เดือน เพราะมันเป็นคนบอกผมเองว่า เพื่อนมันบอก "มึงเคยคุยกะใครเกิน 3 เดือนบ้าง? 555" ผมก็เลยกลัวๆ ว่าวันนึงแบมหายไปผมคงเหงาแย่เลย แต่ในที่สุดก็ทะลุเกิน 3 เดือแล้วคับ ช่วงที่มันไปเรียนที่จีนผมนี่โครตเหงา เพราะไม่คุยกะใครเลย ในไลน์ผมมีเพื่อนเยอะก็จริง แต่แปลกที่ว่าผมไม่ได้คุยกะใครทั้งนั้นนอกจากเพื่อนสนิทผม 1 คน กับมันนี่แหละ 555 หลังจากที่แบมหายเงียบไป ... โอ้พระเจ้า ในที่สดมันก็ยังไม่ลืมเรา 555 มันทักไลน์มาหาผมคับในขณะที่มันอยู่จีน ผมก็ดีใจที่ได้คุยกัน ยิ่งกว่านั้นยังได้รับรู้เรื่องราวที่มันอัปเดทผ่านหน้าทามไลน์ด้วย ไปเที่ยวบ้าง กินนู่นนี่บ้าง การบ้านบ้าง ...แต่ผมชอบนะเวลามันอ้อนบอกสอนการบ้านหน่อย 555 (ถ้าอยู่ใกล้ๆ นี่ไปล้ะ ^^) ปกติมันจะไม่ค่อยออนคับพอมันออนและทักมาหาผม แต่ก่อนผมก็คุยปกติ แต่เดี๋ยวนี้ต้องเข้าไปดูทามไลน์มันด้วย 555 
          วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนั่งรถกลับหอมันก็ทักมาคุยกับผมปกติ กินข้าวรึยัง? ทำรัยอยู่? แล้วถามผมว่าที่นั่นหนาวมั๊ย? ผมก็บอกว่าหนาวมากกกกกกก เพราะบนรถเปิดแอร์โครตเย็น 555 แล้วผมก็เผลอกดไปดูทามไลน์ของมัน ปรากฎว่าวันโพสภาพที่จีน แล้วใส่ข้อความว่า "หนามไหมเมืองไทย? สบายดีรึป่าวน่ะ? คนนั้นยังรอเราอยู่รึป่าวน่ะ? ถ้าอาศหนาวก็อย่าลืมใส่เสื้อผ้าหนาๆ นอนก็ห่มผ้าด้วยล่ะ เดี๋ยวจะไม่สบายเอา ^^ #บ่นๆ" แล้วผมก็เลยไปคอมเมนต์ว่า "บนหาใครน่ะ" ในใจผมก็คิดนะคับว่าคนที่เค้ากล่าวถึงจะใช่เรารึป่าว 555 แล้วมันก็ตอบว่า "บ่นหาแฟน 555" ผมก็เฟวเลยสิ TT มันมีแฟนแล้วเหรออออ แต่ถามไปถามมาผมแกล้ง 555 ง่ะ...ค่อยน่าดีใจหน่อย คล้ายๆ กับมโนว่าหมายถึงเรานะ 555 ความจริงโพสอื่นๆก็มีอีกเยอะนะคับ ไม่มีคนอื่นมาเมนท์ หรือมาไลค์หรอกคับ เพราะมันไม่ค่อยรับเพื่อน คล้ายๆ กับว่า มันโพสให้ผมดู หลังๆ ผมก็โพสบ้างนะ 555
          วันคริสมาสมาถึง (เห็นมะบอกแล้วเกิน 3 เดือน ^^) มันก็โพสอวยพรประมาณว่าขอให้พระจเา้คุ้มครอง ผมก็เสล่อไปตอบอีกว่า "บอกใครอ่ะ ^^" มันก็บอกว่า "บอกตัวเอง แล้วมีสติ๊กเกอร์หมีตัวบิดๆ 555" ผมเลยต่อว่า "ถ้าบอกหมาใหญ่ ป่านนี้ดีใจนานล้ะ ^^" วันรุ่งขึ้นหมาน้อย (แบม) ทักมาคุยกะผม ประมาณว่ามาแบบตกอกตกใจ น่ะ... ดูดี!!! พี่อ่ะมันบอกให้ไปดูทามไลน์ ผมก็งง แต่ก็ดูๆ ไป ก็ไม่มีรัยนี่หว่าาา ผมเลื่อนๆ ไปเจอโพสของมันเมื่อวานที่อวยพรคริสมาสน่ะ ผมฮาเลย 555 มีเพื่อนของมันที่ไทยมาเมนต์ต่อคับ ว่าผมเป็นแฟนแบมสินะ ว่าแล้วทำไมช่วงนี้ไม่คุยกะกู 555 แต่แบมก็ไปเมนต์ต่อคับว่า "อะไรรร ไม่ใช่ล้ะ พร้อมกับสติ๊กเกอร์อันเดิม" "แบมมีป๊ามีม๊านะ อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอยู่เลย" ผมก็ไปคุยในแชทกับมันต่อคับ หัวเรอะใส่มันไป มันบอกว่าไม่ต้องมาขำเลย เพื่อนแซวเลยน่ะ 555 แล้วมันก็บอกว่า "สงสัยแบมต้องขอพี่เป็นแฟนแล้วม้างงง" ผมก็ยิ้มๆ ไป 555 (ก็ดีนะ :p) 
          วันสิ้นปีคลืบคลานมาถึง แบมก็ยังคุยอยู่ปกติ ผมถามว่าเมื่อไหร่จะกลับ เพราะมันเคยว่าบอกปีหน้า (2558) มันก็คุยเล่นกะผมไปเรื่อยบอกอายุ 40 ปี พี่รอไหวมั๊ย? 555 คืนวันที่ 31 พอดีเพื่อนผมมาจาก ตจว หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานอยู่คับ เลยไปรวมตัวฉลองปีใหม่กัน เค้าท์ดาวน์ด้วยเลย แบมทักมาตอนประมาณ 2 ทุ่ม ผมเลยบอกว่า "เรามาเคาท์ดาวน์ด้วยกันมั๊ย? เอาเวลาจีนก่อน" มันก็โอเคคุยรอเวลา 5 ทุ่ม (เวลาจีนเร็วกว่าไทย 1 ชม.) แล้วประมาณ 4 ทุ่มผมก็บอกแบมว่า "พี่ขอขี่รถไปรับเพื่อนก่อนนะคับ เดี๋ยวพี่มาอย่าหายไปไหนน้าาา ^^" ผมก็ไปรับเพื่อนกะว่ายังงัยก็มาทัน แต่ไอ้เพื่อนบ้าเอ้ยยยย ผมไปถึงแล้วมันยังไม่เตรียมตัวเลย TT จะ 5 ทุ่มแล้วด้วยอ่ะ ผมรีบบิดกลับมาเลยคับ ถึงตอน 5 ทุ่มพอดี รีบอวยพรแบมเลยคับ ช้าไป 1 นาที มันก็หายเงียบไป ผมนึกในใจโถกูไม่น่าไปเลย หลับไปแล้วมั้งเนี่ย TT ผมรอจนเที่ยงคืน เพื่อเคาท์ดาวน์ของไทยบ้างทักไปหามันมันบอก พี่ช้าอ่ะ แบบรอจนจะหลับแล้วนะ ออกดูพลุมา ก็ขอโทดมันไปคับ ... ผมดีใจที่ปีนี้มีคนเคาท์ดาวน์ด้วยแล้ว ^^ ถึงจะอยู่ไกลกันก็เถอะ 
          สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่า ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผล ไม่ว่าจะฮอล เกียร์ น้อง รร. และแบม ทำให้ผมหวั่นไหวทุกคนคับ 555 แต่ 3 คนแรกนั้นตัดทิ้งไปแล้วเรียบร้อยยยยย เหลือคนเดียวก็คือน้องแบม หมาน้อยของผมนั่นเอง ^^ ผมไม่รู้นะว่าจะลงเอยอย่างไร ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังงัยกับผม ที่สำคัญ!!! ไม่รู้ว่าเค้าจะมาเห็นโพสนี้ด้วยรึป่าว 555 แต่ผมก็ยังรู็สึกดีกับแบมตลอดมาคับ เค้าทำให้ผมยิ้มได้ตลอดเวลา คุยด้วยแล้วมีความสุขมากๆ ทำให้ผมเหงาได้เวลาที่ไม่มีเค้า โอ้พระเจ้า...ได้โปรดเถิดนะคับ ขอให้ผมได้เจอความรักที่สมหวังบ้างเถอะนะ...ได้แต่หวังว่าแบมจะคิดอย่างที่ผมคิดนะคับ ^^ <3<3<3
ปล. ผมเพ้อเกินไปมั๊ยเนี่ยยยยยย ><!
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ motive 2015-1-6 18:05
Invisiblets: เย่ๆๆ จองขอบเวทีก่อนเลยค้าบ เดี๋ยวขอเวลาอ่านแป๊บ   
โครตไว 555
ตอบกลับ motive 2015-1-6 18:29
Invisiblets: ไวแน่นอนน รายงานสดจากขอบเตียงเลยนะ !   

เย่ๆ ในที่สุด feeling ของเรื่องของพี่ก็เ ...
555 ไม่ด่าแฟนคลับหรอกค้าบบบบ 555 ไอ้ที่ว่าจะสมหวังอ่ะ อย่าเอ็ดไป เดี๋ยวไม่จริงก็มาเฮิร์ตอีกอ่ะ 555 ตอนนี้ก็ไม้ได้คุยกัยใครอ่ะ พี่ก็ไม่รู้จัเอาเรื่องรัยมาเล่าแล้ว ไว้นึกออกก็จะพยายามเขียนนะคับ ^^
ปล. เมื่อกี้เขียนเพิ่มล้ะ 555
ตอบกลับ motive 2015-1-6 18:43
Invisiblets: บอกว่าอย่าเอ็ด แต่ดูพี่โลกสดใสจังเลยนะค้าบ สังเกตุจากคำพูดคำจา 555 ถึงพี่จะเฮิ ...
แน่ะๆ ศัพท์สูง 555 จะพยายามคิดบวก และมองโลกในแง่ดีมากขึ้นนะ ^^ ไม่มีลายเซ็นต์อ่ะ ใช้ลายนิ้วมือปั๊มๆเอา 555 โบราณเฟอร์
ตอบกลับ a_jack21 2015-1-16 23:28
สมหวังได้แล้วนะครับ
ตอบกลับ motive 2015-1-17 10:35
a_jack21: สมหวังได้แล้วนะครับ
อย่าเรียกว่าสมหวังคับ แค่ผมมีความหวังแค่นั้นพอ 555

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-4 14:52 , Processed in 0.037837 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน