สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

สรุปเราผิดสินะ?

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 671 ครั้ง2014-9-3 00:10

          สวัสดีเพื่อนๆ ชาว g4guys ทุกคนนะคับ ความเดิมตอนที่แล้วจากที่คิดถึงฮอลนะคับ หลังจากที่ฮอลชอบเงียบๆ หายไป ผมเลยทักไปหาฮอลว่า "สังเกตมั๊ยว่าเราคุยกันน้อยลงแล้วนะ" ฮอลตอบมาว่า "อ่อ" แค่นี้ ผมก็เลยคิดในใจ...เอ้อ มันคงลืมเราแล้วจริงๆ แหละ ผมก็เลยตัดสินใจปิดเสียงไลน์ของฮอลไปเลยคับ จะได้ไม่ต้องมานั่งพะวงว่ามันจะทักมามั๊ย แล้วก็เหมือนกับว่าโชคไม่เข้าข้างผมเลย ฮอลมันทักมาอีกแล้ว TT (มึงจะเอางัยวะ!!!) ผมก็พยายามไม่อ่านคับ ปล่อยๆ ไว้งั้นแหละ แต่ก็เห็นเรื่อยๆ เลยคับ แต่ละคำหวานๆ ทั้งน้านนนนนน "คิดถึงพี่ชายสุดที่รักจังเลย" แต่คราวนี้ผมกลับไม่นั่งยิ้มเหมือนเมื่อก่อน เพราะในใจคิดว่ามาไม้เดิมเลยสินะ คงจะมีรัยให้ช่วยแน่ๆ แล้วก็จริงด้วยคับพอผมเปิดเข้าไปอ่าน มันเรียกร้องให้ผมหา text book ให้มัน ซึ่งแต่ละเล่มที่มันส่งภาพมาให้ดูล้วนแล้วแต่เป็นวิชาทางเครื่องกลทั้งนั้นเลยคับ แล้วเสือกมาถามว่าผมมีมั๊ย? ผมก็บอกว่าไม่มี ก็เลยพยายามเสิร์ชหาเป็น ebook ปรากฏว่าเจอ ก็เลยส่งลิ้งค์ให้มันไปเล่มนึงบอกว่าพี่ช่วยได้เท่านี้แหละ วันต่อมามันก็เอาอีก อ้วนผมบอกซื้อเล่มนี้ให้หน่อยยยยยยย ส่วนตัวผมไม่เคยซื้อคับหาของฟรีตลอด 555 คนที่อ่าน text book น่าจะทราบราคาของมันดีนะคับ ว่าโครตแพง 555 ผมเลยบอกไปว่า ไม่มีเงินซื้อให้หรอก ลองไปหาโหลดดู แล้วมันก็ส่งโจทย์ฟิสิกส์ข้อนึงมาในไลน์ถามผมว่าทำงัย ผมก็ตอบมันไปในไลน์เลย เพราะว่าใช้วิธีทางคณิตศาสตร์ง่ายๆ ก็คิดได้แล้ว แต่มันงงมั้ง มันก็เลยโทรมาหาผม ถามว่าทำงัย ผมก็อธิบายมันไปเป็นอันเข้าใจ แต่มันไม่วางคับ 555 หาโจทย์มาถามผมอีก ผมเลยบอกว่า ถ่ายรูปส่งมาก่อน มันก็ถามความเป็นอยู่ปกติแหละคับ แล้วก็มาแนวเดิม "คิดถึงฮอลมั๊ย?" ผมก็แนวเดิมคับ "ไม่รู้เรอะ 555" ฮอลถามต่อ "เสาร์นี้วันอะไร จำได้มั๊ยเอ่ยยยยย" ผมตอบว่า "เสาร์นี้ก็วันเสาร์ที่ 30 ง่ะ ก็ปกติไม่เห็นมีรัยเลย" ฮอลเริ่มมีอาการน้อยใจที่ผมแกล้งลืมวันเกิดมัน "น่ะพี่อ่ะ... ฮอลรู้นะว่าพี่จำได้ ฮอลรู็นิสัยพี่ดี" (แล้วมึงจะถามเพื่อ?...คือกูจะเซอร์ไพรส์มึงง่ะ ไม่ต้องล้ะ)
          นอกนั้นฮอลก็คุยอะไรกับผมเรื่อยเปื่อยคับ ผมก็บอกว่าผมทำงานอยู่ แต่นิสัยมันก็งี้คับ ไม่ยอมวางสาย ไม่ว่าเวลาเรียนถ้ามันโทรคือมันต้องได้คุย บอกเรียนอยู่มันก็ไม่สน ผมจำได้ว่าเย็นวันนั้นเราคุยๆ กัน แล้วสายตัดไป 3 ครั้ง เนื่องากสัญญาณไม่ดี แต่ฮอลมันก็โทรกลับตลอด 555 
ฮอลถามผมว่า "เสาร์นี้พี่ว่างมั๊ยสัก 3 ชม. ช่วง 10.00 - 13.00 ว่าจะให้พี่สอนหน่อย" 
ผมก็บอกว่า "ว่างอ่ะว่างแต่พี่ไม่แน่ใจว่าจะสอนได้มั๊ยนะ" 
ฮอล "สอนไม่ได้ก็ไม่เป็นรัย เราก็ไปหารัยกินกันนะ ...ว่าแต่พี่อยู่ที่เดิมป้ะ?" 
ผม "เหอะไม่อ่ะย้ายแล้ว" 
ฮอล "อ้าวพี่ย้ายไปไหนอ่ะ ย้ายทำไม ไกลมั๊ย?"
ผม "ไม่ต้องรู้หรอกว่าย้ายทำไม ย้ายไปซอย 52 ไกลกว่าเดิมนิดนึง"
ฮอล "หออยู่ตรงไหนอ่ะ"
ผม "ไม่บอก หาเองดิ...คิดถึงนักไม่ใช่เหรอ เก่งจริงก็หาให้เจอ 555"
ฮอลมันก็ขำคับ "โหพี่ชายยยยย ใครจะไปรู้อ่ะ TT"
พอวางสายไป ฮอลก็ส่งโจทย์มาในไลน์คับ แต่ผมตอบกลับไปว่าขอทำงานก่อน ว่างๆ จะคิดให้ พอผมเสร็จงานผมก็เอาโจทย์มานั่งดู โอ้โห ฟิสิกส์อีกแล้ว!!! กูบอกว่ากูเรียนอิเล็กทรอนิกส์...มึงเข้าใจกูมั๊ยยยยยย ><! มันก็เร่งๆ ผมคับ บอกให้ช่วยหน่อยต้องส่งการบ้าน ไม่งั้นเสาร์นี้ไม่ได้ไปหาแน่เลย แต่ผมก็เรื่อยๆ คับ ว่างค่อยคิด พอดีไปเจอเพื่อนเรียนฟิสิกส์ก็เลยให้มันสอนให้ แล้วผมก็ลองมานั่งคิดเองต่อ สรุปก็ทำได้คับ ถ่ายรูปส่งให้มันดู มันบอก "โห เป๊ะเลยพี่ คำตอบตรงกับ text เลย" 
          หลังจากนั้นผมก็ไม่ค่อยตอบมันหรอกคับ ใจนึงก็รำคาญ ใจนึงก็กลัวว่าจะอยากคุยกับมันจนไม่ห้ามใจตัวเอง เลยทำเฉยๆ จนถึงวันเสาร์ก็คือวันเกิดมันนั่นเอง ผมก็อวยพรมันไปทางไลน์ แต่ปรากฏว่ามันก็ไม่อ่าน จนวันอาทิตย์ก็ยังไม่อ่าน ผมเริ่มเซ็งๆ เลยทักไปคุยกับเมย์ ก็เลยพูดเรื่องนี้ขึ้นมา(ความจริงผมคุยกับเมย์ก็บ่อยอยู่ ส่วนมากก็บ่นๆ เรื่องฮอลมันนี้แหละ 555) คุยเสร็จผมฝากด่าฮอลด้วย 555 เมย์ยังถามผมเลยคับว่า "ฮอลมันจะมาหาพี่ เมย์ยังไม่รู้เลย มันจะไม่งงเหรออยู่ดีๆ ไปว่ามัน" ผมบอกว่า "ให้บอกว่าพี่ฝากมาก" จน 2 ทุ่มของวันจันทร์ ผมนั่งกินข้าวอยู่ที่ห้อง เสียงเฟสเด้ง โทรศัพท์ดังขึ้น ฮอลโทรมาจวกผมใหญ่เลย "พี่ไปพูดอะไรกับเมย์ฮะ? ไปพูดอะไรเกี่ยวกับฮอล แล้วที่ว่าฮอลจะมาหาอ่ะพี่เข้าใจอะไรผิดรึป่าว วันเสาร์วันเกิดฮอลนะ ฮอลก็กลับบ้านสิคับ จะให้ฮอลไปหาพี่หรืองัย? แล้วทำไมพี่ต้องไปคุยกับเมย์ด้วย ฮอลเคยบอกแล้วใช่มั๊ยว่าเราคุยอะไรกันไม่ต้องให้ใครรู้ เรารู้กันแค่นี้ แต่ทำไมพี่ต้องไปคุยกับเมย์ด้วยอ่ะ" ฮอลมันพูดวกไปวนมาอยู่ 2 เรื่องคับ คือวันเสาร์ กับ เรื่องที่ผมคุยกะเมย์ แต่ผมกลับเงียบตลอดการสนทนา ตอนนั้นผมยืนอึ้งและคิดอยู่ในใจว่าจะพูดยังงัยดี "ไหนบอกมาดิ๊ ทำไมพี่ต้องคุยกะเมย์" ผมบอกว่า "หลังจากที่ฮอลเงียบๆ ไป พี่ก็คุยกะเมย์ตลอดนะ" เท่านั้นแหละ ฮอลขึ้น "ทำไมอ่ะ พี่คิดว่าเมย์รู้จักฮอลดีเหรอ หรือพี่คิดว่าเมย์มันรู้จักฮอลดีเท่าพี่ พี่คับเรารู้จักกันมาตั้งนานพี่ก็เรารู้นิสัยกันดี ไม่มีใครรู้เรื่องฮอลเท่าพี่นะ แล้วพี่คิดเหรอว่าถ้าเมย์มาคุยแล้วจะทำให้ฮอลรักพี่มากขึ้นหรือเกลียดพี่ มันไม่เกี่ยวกับเมย์นะคับ ฮอลจะรักพี่หรือเกียดพี่ก็ขึ้นอยู่กับตัวฮอล" ผมเงียบไปแป๊บนึงแล้วก็ตอบ "เอาเป็นว่าพี่ขอโทษละกัน" ฮอลไม่จบ "ฮอลไม่ต้องการคำขอโทษอะไรทั้งนั้น แต่ฮอลขอได้มั๊ยว่าเรื่องอะไรที่เราคุยกัน พี่ไม่ต้องไปเล่าให้ใครฟัง" ผมก็ตอบตกลงไป
          วางสายเสร็จผมมาดูที่ไอแพด อ้าว...เมย์ทักมาตอนโฮมโทรมาพอดี บอกว่า บอกให้แล้ว ยังพูดไม่ทันจบเลยฮอลก็ตัดสายเมย์ไป เมย์ยังถามผมเลยนะคับว่า เป็นงัยบ้าง ผมก็ส่ง "คุยแล้วๆ 555 ช่างมันเถอะ ^^" จากนั้นผมก็นั่งกินข้าวต่อ สักแป๊บฮอลโทรอีกแล้ว แต่ผมไม่รับ ฮอลโทรมารอบสอง ผมรับฮอลถามด้วยน้ำเสียงที่นิ่งว่า "ตกลงฮอลบอกว่าฮอลจะไปหาพี่เสาร์นี้เหรอ?"(ในใจผมนะ ...เออสิสึดเอ้ย มึงพูดเองนี่หว่า แล้วก็โทรมาด่ากูเป็นชุด มึงมันเลว!!!) แต่ก็ตอบไปว่า "ไม่รู้สิพี่อาจจะฟังมาผิดอ่ะ พี่ขอโทษละกัน" ฮอลต่อ "ฮอลอ่ะไปหาพี่แน่นอนแต่ไม่ได้บอกว่าสัปดาห์นี้(อิสัสแล้วที่คุยไว้ก่อนหน้านี้คืออัลไล?) แล้วฮอลไม่ได้จะไปหาพี่แค่สัปดาห์เดียว แต่จะพยายามไปทุกสัปดาห์ จะให้พี่สอนให้" ผมก็นึกเสียใจนะคับที่มาเพื่อให้สอน แต่ก็ถือว่าช่วยๆ มัน "เอาเป็นว่าถ้าแค่ให้สอนอ่ะ ก็มาก่อนว่าเรื่องอะไร ได้ไม่ได้จะบอกอีกที จะได้ไม่ต้องเสียเวลามา" ฮอลตอบว่า "ไม่ได้ก็ไม่เป็นรัย ฮอลจะไปหาพี่อยู่แล้ว พี่พูดงี้ พี่ไม่อยากเจอฮอลแล้วใช่มั๊ย? พี่บอกฮอลมาตรงๆ ดิ" ผมก็บอกไม่ถูกนะคับ ไม่อยากคุยอะไรมาก กลัวยืดเยื้อ ก็เลยสรุปแบบเดิมว่า จะให้สอนอะไรวันไหนก็บอก แล้วก็วางสายไป 
          พอวันนี้วันอังคาร ก็ทักผมปกติคับบ่นนู่นนี่ ปวดหลัง อรุณสวัส เย็นแล้ว กินอะไรด้วยนะคับ ผมก็อ่านเฉยๆ ไม่ตอบอะไร พอตอน 21.00 ทักมาว่า "เลิกกับเมย์แล้ว!!!" ผมอึ้งเลยแต่ก็ตอบไปว่า "อืม คราวนี้จะหรอกอะไรพี่อีกอ่ะ" (เพราะว่ามันพูดว่าบอกเลิกบ่อยมากคับ แล้วสุดท้ายก็ยังคบกันอยู่ดี) มันบอก "คับ แล้วแต่จะคิดเถอะคับ" ผมก็ "อืม" แล้วไปเล่นเฟสเห็นเมย์โพสเพลงเศร้าๆ คราวนี้แหละงานงอก ผมเริ่มไม่สบายใจแล้วว่า ผมอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าสองคนทะเลอะกันก็ได้ ก็เลยทักไปขอโทษฮอลมันคับ แต่มันยังไม่ตอบ สาธุ...อย่าเป็นเพราะตรูเล้ยยยยย TT

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
2

เห็นด้วยๆ
4

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ aikawait 2014-9-7 01:30
เป็นกำลังใจให้นะคับ ผมเข้าใจความรู้สึกเลย ผมก็เจอแบบนี้ ทำอะไรไม่ถูกจิงๆ ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไป หวังแค่ว่าวันนึงเราจะกลับมาเป็นคนเดิมที่ไม่ต้องแคร์ใครมากขนาดนี้ แล้วเริ่มต้นใหม่ ชีวิตต้องเดินต่อไป...สู้ สู้ คับ!!!
ตอบกลับ motive 2014-9-7 22:29
aikawait: เป็นกำลังใจให้นะคับ ผมเข้าใจความรู้สึกเลย ผมก็เจอแบบนี้ ทำอะไรไม่ถูกจิงๆ ได้แ ...
ขอบคุณนะค้าบบบบ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคับ ^^

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 02:22 , Processed in 0.036527 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน