สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 17

ความนิยม 8เข้าชม/อ่าน 701 ครั้ง2014-4-18 23:22

     หลังจากที่ผมพูดกะฮอลวันนั้นมันก็เริ่มหาเวลามาติวคับ ผมดีใจมากเลยเพราะผมคิดว่า ถ้าผมไปติวอัดๆ ให้มันใกล้ๆ สอบ มันไม่ได้อะไรแน่เลยตอนนั้นจำได้ว่าเป็นช่วงตรุษจีนพอดีมั้ง ผมติดรถญาติไปเที่ยวที่ จ.ตาก ไปแบบรถตู้สบายๆ เดินทางตอนกลางคืนถึงนั่นตีสี่ ก่อนหน้านั้นก็ไม่ค่อยได้คุยกะฮอลเท่าไหร่นักเพราะผมเรียนเยอะ การบ้านผมก็เยอะคิดในใจว่ามึงยังไม่มาช่วงนี้ก็ดี555 วันที่ผมเดินทางฮอลโทรมาหาผมแต่ผมไม่รัยสาย จำไม่ได้ว่าไปงอลอะไรมันอีก555(ขี้งอลฉิปหาย) มันโทรมาหาผมตอนประมาณ 2 ทุ่ม แต่ผมอ่ะอยู่บนรถเลยไม่อยากคุย เลยไม่ได้รับสายมันเลย โทรมาประมาณ 20 กว่าสายได้ โทรแบบเรื่อยๆ อ่ะคับ ส่งข้อความสลับมาบ้าง "พี่ชายเป็นอะไร งอลฮอลโกรธฮเหรอ? ดีกันนะ/คิดถึงพี่ชายจังเลย รับสายฮอลหน่อยน้าาา/ฮอลทำอะไรผิดอ่ะ ฮอลขอโทษ พี่อย่าเป็นแบบนี้เลยนะ" ผมก็เซ็งๆ ด้วยแหละคับตอนนั้นอยากแบบว่าเลิกคิดเรื่องนี้ไปก่อนเลย เพราะใจผมเริ่มฟุ้งซ่านมากเกินไปแล้ว เลยไม่รับสายันเลย พออีกวันนึงเดินทางกลับ ประมาณบ่าย 2 ผมโทรไปหามันบอกว่า "ไม่ต้องห่วงพี่นะ ตอนนี้อยู่ตาก มาเที่ยวกะญาติอ่ะ สัญญาณไม่ค่อยมีด้วย ขอโทษนะ" มันก็บอกว่า "คับๆ พี่ก็น่าจะบอกฮอลตั้งแต่แรก ฮอลใจไม่ดีเลยนะ แล้วพี่จะกลับเมื่อไหร่ คิดถึงพี่นะคับ เดินทางดีๆ เที่ยวให้สนุกนะคับ" แล้วก็วางสายไป
     พอกลับมาถึงบ้านญาติพอดีมันมืดมากแล้วผมไม่มีรถที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อไปเรียนอีกวันนึง เลยค้างบ้านยายซะเลยแล้วกะว่าจะตื่นเช้าๆ รีบไปเรียนต่อ ประมาณ 2 ทุ่ม ฮอลโทรมาอีก "พี่อยู่ไหนอ่ะ กลับมารึยัง?" ผมบอกว่า "กลับมาแล้วตอนนี้อยู่บ้านยายเดี๋ยวพรุ่งนี้คงไปเรียนอ่ะ" ฮอลทำเสียงแบบผิดหวัง "อ้าว!!! ไหนพี่ว่ากลับวันนี้งัย ฮอลกำลังจะให้พอไปส่งที่มอเลยนะเนี่ย กะว่าจะไปนอนกะพี่คืนนี้" อารมณ์ผมตอนนั้นแบบว่า...ทำไมมึงไม่บอกตั้งแต่แรกว่ะ? >< ... เลยบอกไปว่า "พี่กลับพรุ่งนี้อ่ะ" มันก็เลยบอกว่า "งั้นเดี๋ยวไว้พรุ่งนี้ก็ได้ ฮอลขอไปนอนห้องพี่นะ" แล้วอีกวันมันก็มาจริงคับมานอนห้องผม ให้ผติวแมทให้ด้วยตามเคยละคับ วันนั้นมันบอกให้ผมรอมันก่อนจะมากินข้าวเย็นด้วย แต่มันมาก็ 2 ทุ่มแล้ว ร้านข้าวไม่มีแระ มีแต่ก๋วยเตี๋ยว ก็เลยออกไปกินกัน สั่งเสร็จก็นั่งกินกันสองคนข้างทางนั่นแหละคับ มันบอกว่า "พี่นั่งอยู่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวฮอลไปซื้อน้ำแป๊บนึง(ไม่ยอมดื่มน้ำในร้าน)" สักพักมันก็เดินกลับมาเอาอะไรสักอย่างวางที่หน้าผม "อ่ะ...ฮอลซื้อเลี้ยงพี่แล้วนะ" มันซื้อไอ้พิซซ่าเยลลี่อ่ะคับมาให้ผมอันนึง555 บอกว่า "พี่ติวให้ฮอลมาเยอะงัย นี่งัยฮอลเลี้ยงพิซซ่าพี่เลย555" ผมก็นั่งยิ้มและก็หัวเรอะบอกมันว่า "คิดนานมั๊ยเนี่ย พยายามเนอะ555" จ่ายเงินเสร็จก็เดินกลับมาที่ห้องคับ แล้วก็ติวให้มันต่อ
     วาเลนไทน์มาถึง...เป็นวันที่ผมไม่ชอบเอาซะเลย คืออิจฉาคนมีคู่ 555 ผมก็ยังเรียกฮอลมาสอนเรื่อยๆ นะคับ จนวันที่ 13 ก.พ. ฮอลมาหาผมตอนเย็น ไม่ได้ให้ติวอะไรหรอกนะคับ คือมาเฉยๆ มันก็อย่างนี้บ่อยนะคับ มาเฉยๆ ไม่ยอมให้สอน พอจะสอนก็ชวนผมคุยเรื่องอื่น เลยไม่ได้สอน วันนั้นมันมาผมนอนเล่นอยู่บนเตียง เพราะเพิ่งกลับมาจากมหาลัย เปิดประตูห้องไว้ให้ส่วางๆ มีลมพัด ฮอลมาถึงก็กระโดดขึ้นมาเลย มานั่งใกล้ๆ ผมซบไหล่ผม แล้วก็ชวนคุยรัยเรื่อยเปื่อย ก่อนกลับฮอลพูดว่า "พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์แล้วนะ พี่น๊อตอยากได้อะไร?" ผมนั่งยิ้มในใจแล้วพูดว่า "ไม่ต้องมาพูดเลย อยากได้ก็หาให้ไม่ได้หรอก" มันก็ถามว่าอะไร ผมตอบในใจ...อยากได้ฮอลเป็นแฟน 555 ... พูดไปมีหวังโดนเตะ!!! เลยเปลี่ยนเรื่องคุยสักพักมันก็ขอตัวกลับไป
    ช่วงสอบก็มาเยือนอีกแล้ว เอาล่ะสิทีนี้... ผมก็สอนฮอลตามปกตินะคับ ที่หอบ้าง ไปที่มอบ้าง  แต่ส่วนมากมักไม่ได้สอนคับ ลองนึกดูนะคับ พอมันมาถึงก็มานอนบนเตียงผมบอกให้ผมเปิดเพลงให้ฟังหน่อย แล้วมานอนเล่นข้างๆ มัน ผมก็ดุมันบ่อยนะคับ แต่บางครั้งก็ยอมๆ มัน มันจะได้มานั่งเรียนซักที วันนั้นฮอลมาถึงตอนประมาณ 6 โมงเย็นได้ แต่ออกไปคุยโทรศัพท์กับแม่นานมาก พอกลับเข้ามาก็ขอพักแป๊บนึง ตอนนั้นผมก็ยังไม่อะไรคับ จากนั้นก็สอนมันปกติ มันนอนบนเตียง ผมนั่งข้างล่าง แล้วมันก็เอาคางมาหนุนบ่าผม ผมดูมันบอกว่าให้ลงมานั่งดีๆ อย่าดื้อ!!! แล้วผมก็สอนต่อ จากนั้นก็เลยลองให้มันทำโจทย์ข้อนึง มันไม่ยอมทำ บอกเข้าใจแล้ว แต่ผมไม่เชื่อมันบอกว่าให้มันทำให้ดู มันก็ขอพักแป๊บนึง ตอนนั้นผมบ่นมัน "อะไรกันเมื่อกี้ก็พัก นี่จะพักอีกแระ ให้ทำโจทย์ก็ไม่ทำ แล้วมันจะเข้าใจมั๊ย" ผมอารมณ์เสียมากไม่อยากทะเลอะกะมันเลยเดินออกจากห้องไป แล้วก็ล็อคห้องขังมันไว้ ก่อนออกไปผมเห็นมันมัวแต่กดบีบีตลอด ยิ่งอารมณ์เสียดข้าไปใหญ่ เลยออกไปเดินเล่นข้างนอกกะว่าเดี๋ยวค่อยมา ผมหายไปนานอยู่นะคับ เดินกลับมาแบบเบาๆ ได้ยินมันคุยโทณศัพท์กระหนุงกระหนิงกะใครสักคนนึง ผมคิดในใจว่ามันไม่มีใครนี่หว่าแล้วก็นึกขึ้นได้ว่ามันจีบเพื่อนมันอยู่คนนึงซึ่งไปค่ายด้วยกันนี้แหละ แต่มันอ่ะไม่ได้บอกผมหรอก พอดีมันเคยเข้าเฟสในคอมผมแล้วลืมออกผมเลยรู้ พอได้ยินแบบนั้นผมอยากจะร้องไห้คับ เสียใจที่มันไม่สนใจที่เราสอนเลยและก็เสียใจที่มันก็ไม่ได้รักเราแบบนั้นซะหน่อย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ปล่อยมันคุยต่อไป แล้วผมก็เดินเล่นต่อไป กลับมาอีกรอบมันก็ยังคุยอยู่ ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วเพราะยุ่งมันเยอะมากข้างนอก555 เลยเข้ามาในห้อง มันก็ทำท่าตกใจคับ ผมทำหน้าตึงๆ ใส่มันแล้วเดินมาเก็บข้าวของที่วางอยู่กะพื้น มันก็ยังคุยอยู่คับ ผมเซ็งมากเลยไม่สอนแล้วง่วงด้วย เลยบอกมันว่าปิดไฟนะ แล้วผมก็ดึงหมอนมาใบนึงแล้วนอนข้างล่างข้างเตียง มันเริ่มรู้คับได้ยินมันบอกว่า "แค่นี้ก่อนนะ" ผมก็นอนต่อไปอีกยังไม่หลับหรอกคับแค่แกล้งหลับเฉยๆ
     ฮอลมันเริ่มรู้คับว่าผมงอลมันชวนผมไปนอนบนเตียงกะมัน ผมบอกว่า"ไม่เป็นรัยหรอก วันนี้พี่อยากนอนข้างล่าง" แล้วมันก็เรียกผมอีกให้ไปนอนกะมันข้างบน ผมม่ตอบนอนต่อไป มันก็มาเขย่าตัวผม "พี่น๊อตตตตตตตตต เป็นอะไรรรร งอลฮอลอีกแล้วเหรอ? ขึ้นมานอนด้วยกันนะๆๆๆๆๆ" ผมบอก "ไม่เอาพี่จะนอนข้างล่าง อย่ากวนดิจะนอน!!!" ฮอลไม่ยอมคับ "งอลฮอลเหรอ? ฮอลขอโทษษษษษ มาๆ หอมแก้มๆ" แล้วมันก็มาหอมแก้มผมหลายทีมาก ผมก็ปัดมันออกไป เริ่มรำคาญแล้วด้วยตอนนั้น แต่มันไม่หยุดคับ คราวนี้กลิ้งลงมานอนทับตัวผมเลยหน้าจะชนกันอยู่แล้ว "ถ้าพี่ไม่ขึ้นไปฮอลก็จะนอนอยู่อย่างนี้แหละ(มันนอนทับผมอยู่) พี่เป็นอะไรเนี่ย" ผมเถียงขึ้นมาเลยคับ "แล้วฮอลอะเป็นอะไร เคยนึกถึงคนอื่นเค้าบ้างมั๊ย? พี่เตรียมตัวที่จะสอนฮอล เวลาสอนฮอลก็ทำเป็นเล่น ฮอลอยากพักพี่ก็ให้พัก พอพี่ให้ทำโจทย์ฮอลก็ไม่ทำ แล้วจะให้พี่สอนทำไม" ฮอลตอบว่า "ก็วันนี้สมองมันล้าอ้าาาาา ยังมีเวลาอีกเยอะแยะ พักนิดหน่อยเอง ทำไมพี่ต้อโกรธด้วยอ่ะ" ผมบอกว่า "นิดหน่อยบ้าอะไร ทีคุยโทรศัพท์คุได้ตั้งนาน" ฮอลพูดว่า "อ่ะๆๆๆ ฮอลขอโทษษษษษษ แต่พี่ขึ้นมานอนกะฮอลนะ" ผมเลยยอมขึ้นไปนอนกะมัน ผมก็พูดว่า "ก็อย่างนี้ทุกครั้งอ่ะ" ตอนนั้นฮอลเริ่มหายใจแรงๆ ไม่พอใจผมเอาซะมากเลยตะโกนว่า "เบื่อโว้ยยยยยยยยย นี่ถ้ามีรถนะกลับไปนานแระ" ผมก็นอนฟังมันอยู่ เห็นท่าไม่ไดี เพราะรู้ว่ามันเป็นคนยังงัย เลยลุกขึ้นนั่งบอกมันว่า "พี่ขอโทษ เราอย่าทะเลอะกันเลย ขอให้มันจบแค่นี้นะ พรุ่งนี้ตื่นมาก็ลืมไปซะ พี่จะไม่โกรธฮอล" แล้วก็เกี่ยวก้อยกัน ตื่นเช้ามาเราก็ไม่พูดเรื่องเมื่อคืนอีกเลย ^^
3

อืม..ดีๆ ใช้ได้
2

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (7 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ kk-t 2014-4-20 00:34
จะยังไงเนีย
ตอบกลับ Medmayom 2014-4-21 09:27
พอๆกันเลยนะ ทั้งพี่ทั้งน้อง
ตอบกลับ motive 2014-4-21 13:04
Medmayom: พอๆกันเลยนะ ทั้งพี่ทั้งน้อง
555 อะไรเหรอคับที่พอกัน?
ตอบกลับ Medmayom 2014-4-21 20:39
motive: 555 อะไรเหรอคับที่พอกัน?
งอลเก่งไง  
ตอบกลับ motive 2014-4-22 01:42
Medmayom: งอลเก่งไง   
แฮ่ๆ นิสสสสนึงน่ะ   555

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 09:24 , Processed in 0.035176 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน