สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 15

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 558 ครั้ง2014-4-9 19:03

     ทุกท่านที่ได้อ่านตอนที่ 14 ไปคงทราบดีกันนะคับว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ผมไม่คิดเลยคับว่าคำพูดประโยคเดียวที่ผมพูดไปกับฮอลจะทำให้มันโกรธผมขนาดนี้ ตั้งแต่วันนั้นฮอลไม่ติดต่อผมเลยคับ เจอหน้ากันก็ทำหน้าตึงๆ ใส่ผม แล้วที่สำคัญคือน้องเค้าเริ่มมาชมรมบ่อยขึ้น ส่วนตัวแล้วผมก็อยู่ชมรมบ่อยเหมือนกัน เจอกันนะคับแต่ไม่คุยอะไรทั้งนั้น ไม่ทักกันด้วย วันนึงผมชวนพี่และเพื่อนในชมรมไปตีแบท พอเล่นเสร็จก็เดินจะไปห้องชมรมเพื่อเอาไม้ไปเก็บ ผมเดินมากะเพื่อนผมอีก 2 คน ผมอยู่ตรงกลาง แล้วก็เจอมันมากะเพื่อนพอดีท่าทางจะมาเล่นบาส มันทำหน้าตึงใส่ผมมากๆ แล้วก็ยกมือไหว้สวัสดีเพื่อนผมโดยเรียกชื่อเพื่อนผมทั้งสองคนทีละคน ส่วนผมมันไม่เรียก แล้วมันก็เดินสวนไป เพื่อนผมทำหน้างงไปเลยคับ ถามว่า "ทำไมฮอลไม่ทักมึงอ่ะ" ผมบอกว่า "สงสัยไม่เห็นกูมั้ง(พูดเสียงแบบน้อยใจ TT)" แล้วผมก็บอกเพื่อนว่าผมกะฮอลทะเลาะกันนิดหน่อย มันคงโกรธอยู่ ในใจผมตอนนั้นแทบจะร้องไห้ เพราะไม่เคยเห็นมันเป็นงี้มาก่อนเลย ...นี่มันโกรธผมขนาดนั้นเลยเหรอ?... ตอนนั้นมันนึกงัยไม่รู้คับไปเข้าชมรมพุทธ สงสัยโดนแม่ของเพื่อนผมเทศนามามั้ง ช่วงนั้นผมอึดอัดบอกไม่ถูกในใจก็ห่วงมันนะคับ เพราะว่ากลัวว่ามันจะเอาตัวไม่รอด ลำพังตัวมันเองมันก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ มีแต่ผมที่สอนมันเสมอมา ผมเลยไปนั่งคุยกะพี่ในชมรมคนนึงซึ่งเป็นพี่ภาคมัน ก็เล่าประมาณว่าเป็นห่วงเรื่องเรียนมันคับ ไม่ได้เล่ารัยมากกว่านั้น ผมขอให้พี่เค้าช่วยสอนฟิสิกส์ให้ฮอลหน่อย ส่วนผมจะสอนแมทเองก็เลยกะว่าจะไปหาฮอลแล้วชวนมาคุยวางแผนว่าจะเรียนยังงัย ไปถึงชมรมพุทธมันนั่งสมาธิอยู่(เป็นไปได้...555+) ผมยืนรอมันกะพี่คนนั้นจนมันออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อไปเล่นกีฬาต่อ
     มันเห็นผมตั้งแต่เดินออกมาแล้วคับมองหน้าตึงตามเคย แล้วก็เดินเข้ามาพูดกะพี่คนนั้นซึ่งเค้ายืนอยู่หน้าผม ผมทำเป็นถอยออกมาห่างๆ แล้วไม่ได้มองมัน แต่ได้ยินมันพูดกะพี่เค้าคับมันพูดกับพี่คนนั้นประมาณว่า "พี่มีธุระอะไรเหรอคับ..." จังหวะนั้นผมหันไปหามัน ส่วนมันก็หันมาพอดี มันพูดว่า "ถ้าจะมาคุยเรื่องปัญหาของฮอลพี่ไม่ต้องหรอกนะคับ ฮอลอยู่คนเดียวได้ ใครที่เค้าไม่รักฮอลก็ช่างแม่ง" ตอนนั้นมันพูดกะพี่ผมนะคับ แต่หน้ามันหันมาหาผม ผมเริ่มใจสั่นๆ เริ่มมีน้ำตาแล้วคับ พอมันเดินไป พี่คนนั้นเดินเข้ามาเท่านั้นแหละ ผมร้องไห้เลย พี่เค้าก็ปลอบๆ ผม ผมก็เริ่มโอเคขึ้นเลยขอกลับหอก่อน ผมนอนร้องไห้ทุกคืนเลยคับคิดว่ามันคงหมดเวลาที่ได้เจอกันแล้วจริงๆ แต่มีวันนึงผมประชุมงานในชมรมเสร็จก็นั่งคุยกันในห้อง พอดีเพื่อนๆ ไปร้านน้ำชากันชวนผมด้วยแต่ผมบอกว่าเดี๋ยวทำงานเสร็จจะตามไป พอดีมีน้องคนนึงเข้ามา น้องคนนี้ชื่อตองคับหน้าตาน่ารักมาก พอๆ กะฮอลเลย หุ่นดีอีกต่างหาก แต่น้องมีแฟนแล้ว555 น้องมาปรึกษาเรื่องเรียนคับพวกผมก็เลยชวนน้องคุยนู่นนี่ไปเรื่อย จนคนอื่นกลับหมดพอดีน้องตองถามผมว่า "พี่ไม่ไปร้านน้ำชาเหรอ?" ผมก็งง "รู้ได้งัยว่าพี่จะไป" มันบอกว่าเพื่อนตุ๊ดผมอ่ะชวนผมก็เลยตอบตกลงว่าจะไป เพราะผมคิดไว้ก่อนแล้วว่าคงไม่เจอฮอลหรอก เพราะเห็นฮอลกลับไปก่อนหน้านี้สักพักแล้วนะ
     ผมเครียดๆ เลยเล่าเรื่องวันที่จะเลาะกันให้ตองฟัง บังเอิญมากคับ ตองเคยเป็นเพื่อนฮอลมาก่อนสมัยมัธยม ระหว่างทางเดินไปร้านน้ำชาผมก็เล่านู่นเล่านี่ให้ตองฟังไปเรื่อยๆ อารมณ์แบบน้อยใจฮอลมัน กลัวว่ามันจะไม่รอด (อีกจุดประสงค์นึงที่แอบชอบไม่บอกนะ 555) ตองมันเข้าใจคับแล้วมันก็บอกว่า "ไอ้ฮอลอ่ะนะพี่ มันก็งี้แหละ พี่เชื่อเหอะเดี๋ยวมันก็หายโกรธพี่" ผมก็ "อืมๆ" พอเดินไปถึงร้านน้ำชาผมอึ้งเลยคับ ไอ้ฮอลมันนั่งอยู่ด้วย แต่ตอนนั้นมันเดินไปคุยกะเพื่อนมันโต๊ะอื่นพอดี ผมเลยแอบมานั่งมุมๆ เงียบๆ คุยแค่กับเพื่อนที่นั่งติดกันเท่านั้น สักพักฮอลเดินกลับมา ผมสังเกตได้ว่ามันพยายามแกล้งทำเป็นไม่เห็นผม ตองนั่งอีกโต๊ะนึงแล้วมันก็เรียก "เฮ้ยไอ้ฮอลมานั่งด้วยกันนี่ดิ" จากนั้นผมก็สังเกตว่าตองมันคุยกะฮอลแล้วมันก็หันมามองผมบ่อยๆ ส่วนฮอลก็ดูหน้าเซ็งๆ สักพักมันลุกออกไป มีฮอล ตอง และก็เพื่อนตุ๊ดผม ผมเห็นว่าเค้าไปยืนล้อมวงคุยกัน และเดาว่าเรื่องผมแน่นอน เพราะมองมาที่ผมบ่อยมาก คุยนานมากคับ จากนั้นตองเดินมาหาผมเรียกผมไป ฮอลกลับมานั่งที่ ตองถามผมว่า "พี่ตอบตองมาตรงๆ นะ (ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก มึงอย่าถามคำถามนั้นนะโว้ยยยยยย) " โล่งคับ555 เพราะมันถามว่า "ตอนอยู่ค่ายอ่ะพี่ไปด่ามันเหรอ มันบอกว่ามันโกรธพี่มาก" ผมตอบไปว่า "เหตุการณ์ในค่ายเกิดขึ้นจริง แต่ที่พี่ทำไม่ได้เรียกว่าด่านะ " ตองมองหน้าผมที มองหน้าฮอลที่กลบไปนั่งที่โต๊ะที แล้วบอกว่า "พี่อย่าไปโกรธฮอลมันเลยนะพี่ มันก็เป็นงี้อ่ะ ตองคุยกะมันแล้ว พรุ่งนี้ตองจะให้มันเข้าไปขอโทษพี่ พี่อยู่ห้องชมรมตอนบ่ายมั๊ย?" ผมบอกว่า "อยู่ดิ อยู่ทุกวันแหละ แต่จะขอโทษอะไรอ่ะ พี่ไม่ได้โกรธอะไรมันนะ มีแต่มันแหละโกรธพี่" ตองบอกว่า "เอาน่าๆ เอาเป็นว่า พรุ่งนี้ตองให้มันไปหาพี่ แล้วพี่ต้องคุยกะมันนะ อย่าโกรธมันด้วยนะ โอเคมั๊ยพี่?" ผมก็ตอบตกลงไป
     เราอยู่ร้านน้ำชากันสักพักใหญ่แล้ว เลยแยกย้ายกลับกันดีกว่าทุกคนเดินกลับทางเดียวกันหมด ยกเว้นผม555 ตอนนั้นผมสังเกตได้นะคับว่า ฮอลพยายามจะมาหาผม แต่ไม่รู้ทำไมทำท่าทางแบบวางฟอร์มไว้ก่อนดีกว่า วันรุ่งขึ้นตอนบ่ายผมนั่งอยู่ห้องชมรม ผมหันหน้าออกประตูเห็นเพื่อนฮอลคนนึงเดินมา แล้วก็มีฮอลเดินมาข้างหลัง ผมดีใจมากๆ เลยคับ เพื่อนมันบอกว่าให้ฮอลเข้าไปๆ แล้วฮอลมันก็เดินเข้ามาวางกระเป๋า "พี่น๊อตสวัสดีคับ" ผมก็ทำตามที่น้องตองบอก "สวัสดี ไม่มีเรียนแล้วเหรอ?" ฮอลบอกว่า "ไม่มีแล้ว เหนื่อยอ่ะ อยากนอน" แล้วมันก็เอาเก้าอี้มาต่อกันนอนข้างๆ ที่ผมนั่งเล่นคอมอยู่ แต่เพื่อนมันเข้ามานั่งข้างผมแล้วก็นั่งดูหนังกัน ส่วนฮอลก็นอนเล่น ผมกำลังเดินออกจากที่นั่งซึ่งอยู่ในสุดจะไปกินน้ำข้างนอก พอเดินผ่านมันซึ่งนอนหลับเล่นๆ อยู่ ผมก็เอานิ้วจิ้มไปที่แขนมัน มันรู็ตัวนะคับ จับแขนผมทันทีพูดกะผมเบาๆ ว่า "หิวอ่ะ" ...แต่ทำหน้าตาแบบอ้อนมากเลยคับ...555 ผมเลยชวนมันไปซื้อลูกชึ้นกินกัน แต่มันไม่ไปเพราะขี้เกียจเดิน ผมก็เลยเดินไปกินน้ำแล้วมานั่งดูหนังต่อ วันนั้นเราไม่ได้คุยเรื่องที่ผ่านมาเลยคับ แล้วอีกอย่างก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมายด้วย แต่ก็ดีกันแล้วค้าบบบบบบบ^^
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (6 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ zombig 2014-4-11 09:20
ขอบคุณมากๆครับ
ตอบกลับ Medmayom 2014-4-21 09:14
มาอ่านต่อแล้วนะครับอ  

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 09:08 , Processed in 0.036395 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน