สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

motiveโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?89262 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำไงได้รักน้องชายไปแล้ว 12

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 518 ครั้ง2014-4-1 16:17

   วันที่จะไปออกค่ายใกล้เข้ามาทุกทีก่อนหน้านั้นก็มีการจับกลุ่มกันคับว่าใครจะได้อยู่ ป. ไหน ประกฏว่าผมได้อยู่กลุ่มเดียวกะฮอลซะงั้น แล้วที่สำคัญคือตอนนั้นทะเลาะกันอยู่ด้วย พอวันประกาศมันรู้ว่าพี่กลุ่มมันมีผมอยู่ด้วย มันทำหน้าเซ็งๆ ผมก็ทำตัวไม่ถูกคับ ก็เค้าจัดมาแบบนี้อ่ะจะให้ทำงัย ผมเลยไปถามเพื่อนผมที่เป็นคนจัดกลุ่ม มันอกว่าที่ให้อยู่กะฮอลอ่ะเพราะว่าผมเป็นคนๆ เดียว ที่สามารถควบคุมฮอลได้ ผมก็อืมๆ ไม่เป็นรัย ยังงัยก็ได้อยู่แล้ว(แอบดีใจนิดๆ^^)
   ฮอลมันเริ่มโอเคขึ้นแล้วคับเราก็คุยกันเหมือนเดิม แต่มันก็ยังนอนห้องเพื่อนตุ๊ดของผมเหมือนเดิม แล้วคืนนั้นที่เดินไปห้องมัน(ท่านที่อ่านตอน 11 คงจำได้นะคับ) ไม่รู้เพื่อนผมนึกงัยมันแอบจับฮอลน้อยตอนนอน วันรุ่งขึ้นฮอลโทรมาหาผมเลยคับตอนบ่ายๆ บอกว่า "พี่น๊อต(เสียงออดอ้อน)...เมื่อคืนเพื่อนพี่ทำน่าเกลียดมาก เค้าลวนลามฮอลอ่ะ" ผมยังไม่ทันพูดรัยเลยมันก็บอกว่าเดี๋ยวคืนนี้ไปหาแล้วจะเล่าให้ฟัง คือ ที่มันเกิดเรื่องงี้ขึ้นเพระามีรุ่นพี่คนนึงคับ เป็นตุ๊ด ซึ่งพี่เค้าเก่งนะคับ...ยอมรับ แต่ผมไม่ชอบเค้าเลยซักนิด ที่คุยกะเค้าก็แค่เรื่องงานเท่านั้นคับ เค้ายุให้เพื่อนผมทำอย่างนั้น >< วันนั้นเพื่อนผมก็ร่านคับอยู่ดีๆ เรียกผมกะเพื่อนตุ๊ดเค้า ซึ่งผมก็สนิท มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องเมื่อคืนว่าทำรัยไป มันก็เล่าหมดเลยคับ "เนี่ยเมื่อคืนฮอลนอนข้างๆ(ปกติคับ) มันก็เริ่มจากเอามือไปลูบที่หน้าอก ลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าท้อง แล้วไปลูปตรงเป้า" มีการบอกด้วยนะว่าฮอลน้อยมันสู้มือ ผมก็ฟังคับพยายามเก็บรายละเอียดอยู่ เพราะผมก็ขู่มันด้วย "รู้นะเมื่อคืนทำรัยน้องอ่ะ" แล้วฮอลมันก็มาหาผมตอนกลางคืนคับ มาเล่าให้ฟังว่าเกิดรัยขึ้น ผมอ่ะนอนอยู่บนเตียง ฮอลมันก็มานอนเล่นข้างๆ แล้วมันก็ลุกขึ้นมาเล่าให้ฟัง ก็อย่างที่เพื่อนตุ๊ดผมเล่าแหละคับ มีการสาธิตให้ผมดูด้วยนะ555 มันเอาผ้าห่มมาวางปิดเอวผมแล้วเอาแขนผมไปวางแทนตรงนั้น แล้วลองสาธิตการบีบให้ผมดู555 ผมฟังก็งงนะคับถามมันว่า "อ้าวรู้ตัวนิ แล้วทำไมตอนนั้นถึงนอนให้พี่เค้าเล่นล่ะ?" มันบอกว่า "มันเกรงใจเพื่อนหญิงมันที่นอนอีกข้างนึง" ผมก็อึ้งเลยสิคับ555 ...มีงี้ด้วนเหรอว่ะ?... ส่วนมันก็โวายวายอยู่นั่นแหละคับ ว่าเกลียดพี่คนนั้น แล้วหันมาพูดกะผมว่า "ฮอลเกียดพี่เค้าก็เพราะงี้แหละ พี่น๊อตห้ามเป็นงี้เด็ดขาดนะ ไม่งั้นฮอลจะไปจากพี่เลยจริงๆ ด้วย" ผมฟังก็นั่งนึกถึงคืนนั้นเลยคับ555 ...ตายๆๆๆๆ แล้วมันก็ขอตัวกลับไปคับ...ดีนะที่เพื่อนผมได้แค่ลูปๆ ไม่ได้จับทั้งดุ้น555
   คืนนึงผมทำรัยที่มหาลัยเสร็จก็กลับมาห้องเพื่อพักผ่อนประมาณเกือบๆ 4 ทุ่ม ได้ ผมได้รับ sms จากฮอลบอกว่าให้ตัดชื่อมันออกจากติวเตอร์ไปเลยมันไม่เป็นแล้ว ผมอ่านเสร็จฮอลก็โทรเข้ามาพอดี "ว่างัยฮอล เป็นอะไรไป" มันก็ถามว่า "พี่อยู่ห้องยัง? ฮอลจะเดินไปหาพี่ตอนนี้" ผมก็ตอบไปคับ พอฮอลวางสายเสร็จเพื่อนตุ๊ดผมโทรมาทันที(คือมันอยู่ที่เดียวกันนั่นแหละ แต่ฮอลมันแอบโทรมาหาผม) เพื่อนตุ๊มผมบอกว่ามันโวยวายที่เพื่อนผมไปว่ามันเรื่องสอนไม่ได้เรื่อง แล้วจะพลานทำลายข้าวของ ฝากให้ผมช่วยดูมันหน่อย ผมก็รับปากคับบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวจะคุยให้ แล้วฮอลก็มาถึงห้องผม โวยวายเรื่องที่เพื่อนผมว่ามัน ผมก็บอกว่า "อย่าไปโกรธพี่เค้าเลย เค้าคงอยากให้เราปรับปรุงอ่ะแหละ (ความจริงคนอื่นๆ พูดกันเยอะ สงสัยมันกดดันเลยต้องมาพูด)" แล้วมันก็เล่นบทซึ้งอีกแล้วคับ "พี่รู้มั๊ย...ที่ฮอลไปค่ายก็เพราะมีพี่ไปด้วยนะ ถ้าไม่มีพี่อ่ะฮอลก็ไม่ไปหรอก ฮอลพูดจริงนะ ฮฮลอ่ะอยากไปสอนน้องๆ ฮอลอยากให้น้องๆ มีความสุข" ก็เหตุผลหลังนี่แหละคับ ผมถึงพยายามไม่ตัดมันออกจกติวเตอร์ มันก็แค่โวยวายไปเท่านั้นแหละคับ ความจริงแล้วมันก็ไม่ถอนตัวหรอก555
   วันที่ออกค่ายมาถึงแล้ว ช่วงนั้นเดือนธันวาคับ กำลังหนาวๆ เลย ทุกคนต้องเจอกันตอน 06.30น. ผมก็มาก่อนเวลาคับเพราะเป็นพี่ ก็มองหาฮอลว่ามารึยัง แต่ไม่ยอมโทรหรอกนะคับ คือผมไม่อยากโทรไปหามันมากกว่ากลัวมันรำคาญ แล้วมันก็เดินมาพร้อมกับคนที่นอนห้องเพื่อนตุ๊ดของผมนั่นแหละคับหอบข้าวของกันพลุงพลัง เจอกันก็แค่ทักทายคับ ไม่ได้คุยรัยกัน ผมสังเกตุได้ว่ามันพยายามเดินห่างผม ผมก็เลยเดินห่างจากมันบ้าง555 นึกในใจช่างเหอะ เรามาเข้าค่าย วันนี้วันดี ต้องไม่เอาเรื่องรัยมาคิดมาก รถเริ่มออกเดินทางมันก็เริ่มหลับเลย555 หลับๆ ตื่นๆ ผมก็พยายามจะเดินมาแถวๆ มันนะคับ แต่มันก็ไม่สนใจจะคุยกะผมเลย...จ๋อยเลยสิเราTT ถึงที่หมายทุกคนขนของลงจากรถและพวกผมก็ต้องช่วยกันแบกกระเป๋าน้องๆ รวมถึงของตัวเองไปห้องพัก...เป็นห้องตามห้องเรียนนั่นแหละคับ ผมเอากระเป๋ามันไปวางไว้กับของผมก่อน และก็บอกมันว่า "กระเป๋าวางอยู่ในห้องพี่ๆ นะ ข้างๆ พี่อ่ะ" พอบ่ายๆ ก็แยกห้องคับ น้องๆ ผู้ชายไปนอนอีกห้องนึง ช่วงที่อยู่ค่ายเราไม่ค่อยได้คุยกันหรอกคับถึงแม้จะถูกจับให้อยู่กลุ่มเดียวกันก็ตาม คือมันค่อนข้างจะคุยกะเพื่อนๆ ของมันและเพื่อนตุ๊ดของผมมากกว่า ผมเลยเงียบๆ ไป เจอหน้ากันทุกวันแหละคับ ทั้งตอนมันสอน ตอนทำกิจกรรม ตอนกินข้าว ยกเว้นตอนอาบน้ำ เพราะคนละเวลากัน555
***เดี๋ยวจะมาเล่าเหตุการณืในค่ายต่อนะคับ อดใจรอนิสสสสน้าาาา ^^
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (6 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ zombig 2014-4-2 18:12
รอๆๆๆ
ตอบกลับ motive 2014-4-2 20:19
zombig: รอๆๆๆ
อย่าเพิ่งถอดใจน้าาาาา สัปดาห์นี้การบ้านผมเยอะมาก เลยไม่มีเวลาเขียนอ่ะคับTT นอนตีสามทุกวันเลยยยยย
ตอบกลับ Medmayom 2014-4-3 15:30
ครับก็เห็นใจคงงานเยอะ แต่อยากให้รู้ว่ารออยู่นะครับ
ตอบกลับ motive 2014-4-3 21:42
Medmayom: ครับก็เห็นใจคงงานเยอะ แต่อยากให้รู้ว่ารออยู่นะครับ
ดีใจนะเนี่ย555 ที่ได้ยินแบบนี้ ขอบคุณค้าบบบบ
ตอบกลับ tk2007 2014-4-5 21:22
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ zombig 2014-4-11 08:49
ครับ สู้ๆนะครับ ทำการบ้านก่อนเถอะ ผมเข้าใจ..รอได้ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 08:55 , Processed in 0.036670 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน