สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

MSK69โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?155451 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พ่อไอ้เอ็ก (copy)

ความนิยม 65เข้าชม/อ่าน 4470 ครั้ง2019-2-14 23:44 |เลือกหมวดหมู่:ญาติ พี่น้อง

หกโมงเย็นเป็นช่วงเวลาที่เอ็กซ์กลับจากเล่นฟุตบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนติดกับห้างดังย่านลาดพร้าว เพื่อนสนิทที่คบกันมาได้ 3 ปีแล้วคือเมฆ ทั้งสองคนเรียนอยู่ชั้น ม.4 และหลังเลิกเรียนจะชักชวนกันไปเตะบอลเป็นประจำ

"พ่อกูยังไม่กลับบ้านเลยว่ะ" เอ็กซ์บอกกับเพื่อนเมื่อเปิดประตูคอนโดเข้ามาแล้วไม่พบว่ามีใครอยู่ ทั้งสองจ้องตากันอย่างมีเลศนัย เนื่องจากแม่ของเอ็กซ์ต้องทำงานประจำที่ต่างจังหวัด ทำให้เอ็กซ์ต้องอยู่กับพ่อสองคน

"เพิ่งเล่นบอลเสร็จนะเว้ย" เมฆท้วง แต่ก็เดินตามเจ้าของบ้านเข้าไปอย่างโดยดี

"หลังเล่นบอลนี่แหละแม่งเงี่ยนชิบหาย มึงรีบมาดูดควยกูเลยเดี๋ยวพ่อกูกลับมา" เอ็กซ์วางลูกฟุตบอลลงที่ชั้นข้างประตู พร้อมใช้นิ้วกลางกวักเรียกเพื่อนให้เข้ามาหา

"แค่ดูดนะเว้ย กูไม่ให้เย็ด กลัวพ่อมึงกลับมาแล้วใส่เสื้อผ้าไม่ทัน" เอ็กซ์พยักหน้า เมฆจึงนั่งลงข้างๆเพื่อนให้เป้ากางเกงอยู่ตรงหน้าพอดี

เหมือนเอ็กซ์จะรู้ใจเพื่อน เด็กหนุ่มเบียดเป้ากางเกงบอลตุงๆใส่ใบหน้าเมฆ ทางด้านเมฆเองก็ถูไถหน้าเข้ากับควยเอ็กซ์อย่างพอใจ ทั้งยังแอบสูดดมกลื่นความเป็นชายภายในของเอ็กซ์ไปด้วย

"กูขออมควยมึงนะไอ้เอ็กซ์ หยุดเสาร์อาทิตย์ไม่เจอควยมึงแล้วกูเหงาชิบหาย" เมฆขอพร้อมทำท่าจะดึงขอบกางเกงลง

"มึงอมได้เลยไอ้เมฆ ถ้ามึงเกิดเงี่ยนขึ้นมาก็โทรนัดกูออกไปข้างนอกสิวะ กูจะหอบควยแข็งๆไปหามึงแน่นอน" เมฆดึงกางเกงบอลพร้อมกับกางเกงในลงในทีเดียวเผยให้เห็นควยอวบขนาดเจ็ดนิ้วครึ่ง หัวบานคล้ำนิดๆ เมฆไม่รอช้าชักควยดุ้นนั้นให้หัวเปิดแล้วอมเข้าไปทันที

"ซี๊ดดดดดดดดดด ปากมึงยังน่าเย็ดเหมือนเดิมเลยว่ะ" เอ็กซ์โยกเอวเข้าออกให้สัมพันธ์กับจังหวะที่เมฆอมควยตัวเอง ตอนนี้ทั้งดุ้นนั้นฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำลายผสมน้ำเงี่ยนของเด็กหนุ่มทั้งสองสะท้อนแสงไฟน่ามอง

"ตอนม.2 มึงลีลาเด็ดยังไง ตอนนี้มึงเด็ดกว่านั้นหลายเท่าเลยว่ะไอ้เมฆ ซี๊ดดดดดดดดด" เอ็กซ์เอ่ยปากชมเพื่อนที่โขกควยเข้าปากไม่หยุดหวังจะได้กินน้ำขาวๆข้นๆก่อนกลับบ้าน

"มึงฉีดน้ำควยใส่ปากกูหน่อยเด่ะ แม่งอยากแดกเยอะๆเลยว่ะ" ไอ้เมฆยักคิ้วกวนท้าเพื่อนแต่ลิ้นยังทำหน้าที่ฉกหัวควยไปมาไม่มีหยุด

"น้ำเงี่ยนกูไม่เคยทำให้มึงอื่มได้เลยเหรอวะไอ้สัตว์ อ้าปากมารองเลยมึง ซี๊ดดดดดดดด ควยกูจะอัดน้ำเงี่ยนเข้าปากมึง" เมฆอ้าปากรอน้ำควยสีขาวอย่างตั้งใจ ไม่นานเพื่อนเขาก็แหงนหน้าสูดปากตฃครางเสียงดังแล้วปล่อยน้ำควยข้นๆราดใส่เต็มปากไปหมด 

น้ำเงี่ยนล็อตแรกกระฉอกเลอะไปไกลถึงมุมแก้ม ล็อตสองล็อตสามตามมาฉีดเข้าโพรงปากอย่างแม่นยำ หัวควยบานโร่ของนายเอ็กซ์ยังไม่ทันจะฉีดน้ำออกหมดเสียงประตูหน้าบ้านก็ถูกเปิดออกซะก่อนพร้อมกับการมาเยือนของพ่อนายเอ็กซ์วัยสามสิบต้นๆในมาดพนักงานออฟฟิตชุดสูทรัดรูปดูดีสำหรับวัยกลางคน

พ่อของเอ็กซ์ยืนดูลูกตัวเองอัดน้ำควยเข้าปากเพื่อน เด็กอายุ 16 แมนๆสองคนดูดควยให้กันคาหน้าห้องคอนโดทำเอาอึ้งไปเหมือนกัน

"เห้ยพ่อ ซี๊ดดดดดดดดดดด เดี๋ยวพ่อฟังผมอธิบายก่อนนะ อ่าาาาาส์" เอ็กซ์ที่กำลังปล่อยน้ำเงี่ยนล็อตสุดท้ายออกมาหันหน้าไปบอกกับพ่อแบบตื่นๆ ส่วนนายเมฆนั้นนั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูกปล่อยให้น้ำควยฉีดเลอะหน้าตัวเองเต็มไปหมด

"นี่เราสองคนทำอะไรกัน!!!!" ในที่สุดพ่อเอ็กซ์ก็พูดขึ้นมาจ้องมองไปที่เอ็กซ์และเมฆสลับกัน ทั้งสองคนอ้ำอึ้งไปไม่ถูกที่โดนจับได้ว่ามีอะไรกันเกินเพื่อนทั่วๆไป

"ทำแบบนี้กันมานานแค่ไหนแล้ว" พ่อนายเอ็กซ์ยังคงถามต่อเมื่อทั้งสองคนไม่ยอมตอบคำถามแรก

"ก กกก ก็ เอ่อ ม.2 ครับพ่อ" เป็นเอ็กซ์ที่ตอบออกมาเมื่อตั้งสติได้ เด็กหนุ่มใช้มือทั้งสองกุมบังควยตัวเองเพราะมันยังไม่อ่อนลงพอที่จะใส่กางเกงได้

เมฆที่เริ่มหวาดกลัวพยายามพาตัวเองไปยังห้องน้ำ แต่ด้วยความตกใจทำให้เขาไปได้ไม่ไกลจากที่เดิมเท่าไหร่ ก็โดนพ่อเอ็กซ์คว้าแขนไว้ให้นั่งอยู่กับที่

"เมฆอยู่นั่งอยู่นี่แหละ ดูดควยลูกพ่อจนน้ำแตกแล้ว อยากดูดควยพ่ออีกคนหรือเปล่า" พ่อเอ็กซ์วางกระเป๋าลงแอ่นเป้าอูมๆผ่านกางเกงสแลคสีดำอวดเด็กหนุ่ม ทั้งสองคนอึ้งอีกครั้งเพราะไม่คิดว่าทุกิย่างจะลงเอยง่ายแบบนี้

"เห้ยพ่อ! พ่อพูดเล่นเปล่าเนี่ย" เอ็กซ์ยังคงถามด้วยความสงสัย

"เห็นเป้าพ่อแล้วคิดว่าจริงหรือเปล่าล่ะ" พ่อนายเอ็กซ์ลูบเป้าให้กางเกงแนบลงกว่าเดิม เผยให้เห็นควยขนาดใหญ่กว่าลูกชายนิดหน่อยอยู่ภายในใต้ผ้านั้น เมฆที่หายตกใจเริ่มคิดได้ว่าโอกาสดีๆแบบนี้ต้องรีบคว้าเอาไว้

"ควยแม่งใหญ่ชิบหาย พ่อควักควยออกมาเลยดีกว่า ผมจะดูดให้พ่อน้ำแตกแบบลูกชายพ่อเลย" นายเมฆท้าทาย พ่อนายเอ็กซ์จึงรูดซิบงัดควยตัวเองที่แข็งรออยู่แล้วออกมา หัวมันบานมากแถมมีน้ำเยิ้มตลอดเวลาน่าลิ้มลอง หนุ่มเมฆจึงไม่รอช้าก้มลงดูดควยอีกดุ้นทั้งที่หน้ายังเลอะไปด้วยคราบน้ำควยเหนียวๆ

"เป็นไงวะไอ้เมฆ มึงเพิ่งบ่นว่าอยากได้น้ำควยอัดปากเยอะๆ ตอนนี้มึงรอรับน้ำควยจากพ่อกูได้เลย" เอ็กซ์ทำท่าเย้ยหยันเพื่อน จนพ่อของเขาอดไม่ได้ที่จะต้องปราม

"อย่าไปว่าเมฆสิไอ้เอ็กซ์ เพื่อนเราอมควยพ่ออยู่ ซี๊ดดดดดดดดดดดดด" เมฆแหงนหน้ามองพ่อเอ็กซ์ด้วยความสะใจ

"ควยกูเริ่มแข็งอีกแล้วว่ะ ว่างจากควยพ่อกูเมื่อไหร่มาดูดควยกูต่อนะ" เอ็กซ์ว่า แต่ก็โดนผู้เป็นพ่อปรามอีก

"สงสารเพื่อนเราบ้างสิ ไหนควยเราแข็งเอามาให้พ่อจับหน่อย" พ่อเอ็กซ์คว้าควยลูกชายแล้วดึงเข้าหาตัวเพื่อที่จะได้จับได้ถนัดมือ นายเอ็กซ์ทำท่าขืนในระยะแรกแต่ก็ต้องยอมเมื่อพ่อของเขากำลังชักว่าวให้

"ซี๊ดดดดดดดด พ่อชักควยผมโครตเสียวเลย อูยยยยยยยยย มึงดูดิไอ้เมฆ" นายเอ็กซ์กระเด้ามือพ่อตัวเองไปด้วย

"ไปหยิบเก้าอี้กับกางเกงในเรามาให้พ่อหน่อย" นายเอ็กซ์ทำตามอย่างว่าง่ายแม้มไม่รู้ว่าของสองอย่างนี้จะมีประโยชน์อะไร เขาสั่งให้ลูกชายยืนบนเก้าอี้แล้วใช้กางเกงในนั้นเช็ดถูที่ควยตัวเองไปมาต่อหน้าต่อตา ก่อนจะแย่งกางเกงในลูกชายมาไว้ในมือแล้วยกขึ้นสูดดมด้วยความหลงใหล

"พ่อชอบดมกลื่นควยผมเหรอ ถึงว่ากางเกงในผมชอบหายไปจากตะกร้าแล้วก็โผล่มาจากไหนไม่รู้บ่อยๆ" เอ็กซ์บ่น

"ก็พ่อชอบลองทุกอย่างนี่หว่า จะให้คนอื่นอมควย อมควยคนอื่น เย็ดคนอื่นหรือให้เขาเย็ดพ่อลองมาหมดแล้ว" เด็กหนุ่มทั้งสองคนได้ฟังแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าหนุ่มหล่อวัยกลางคนทำงานออฟฟิทหรูจะเป็นได้ถึงขนาดนี้

ไม่ทันตั้งตัวพ่อนายเอ็กซ์ก็คว้าควยลูกชายตัวเองเข้าปากดูดเลียอย่างหื่นกระหาย นายเอ็กซ์ได้แต่ครางซี๊ดซ้าดแอ่นเอวให้ผู้เป็นพ่อดูดควยอย่างสมยอมเพราะความเสียวแบบช่ำชองเสียยิ่งกว่าไอ้เมฆ

"ซี๊ดดดดดดด พ่อดูดควยผมเสียวชิบหาย วันหลังผมจะเป็นเด็กดีถอกควยให้พ่อดูดทุกวันเลยดีป่ะครับ" ไอ้เอ็กซ์แซวแต่ก็ยังกระแทกควยเข้าปากไม่หยุดจนผู้เป็นพ่อต้องถอนปากออกมาเอง

"สัญญากับพ่อแล้วนะ พ่อต้องเห็นเอ็กซ์น้ำแตกทุกวัน" ไอ้เมฆเห็นควยเอ็กซ์ว่างจึงละปากจากควยอันเดิมแล้วพุ่งเข้ามาแย่งควยไอ้เอ็กซ์ดูดให้เต็มปาก

"ผมจะให้พ่อยิ่งกว่าน้ำแตกอีกคอยดู!!" เอ็กซ์กระเด้าควยใส่ปากเพื่อน ส่วนพ่อเอ็กซ์เดินไปด้านหลังหยิบเจลมาทาตูดไอ้เมฆแล้ว

"พ่อขอนะเมฆ อยากเย็ดนักฟุตบอลมานานแล้ว" พ่อไอ้เอ็กซ์ถูควยอยู่ที่ปากรูครู่หนึ่งก่อนจะยัดควยเข้ามาทีละนิด

"เย็ดเพื่อนผมให้น้ำแตกคาตูดไปเลยพ่อ มันชอบ!!" ไอ้เอ็กซ์ตอบแทนเพื่อนที่ยังอมควยเขาอยู่เต็มปากไม่มีเวลาตอบคำถาม

พ่อนายเอ็กซ์ทำตามคำบอกเล่าของลูกชาย กว่าจะยัดท่อนลำนั้นเข้าไปหมดก็กินเวลาอยู่ครู่หนึ่ง แต่เมื่อเมฆปรับตัวได้เขาก็เริ่มบรรจงเย็ดเพื่อนลูกชายอย่างไม่ปราณี

"ซี๊ดดดดดดดดด มันควยกูชิบหายเลยเว้ย!!! ไม่คิดว่านักบอลแมนๆจะมาแอ่นตูดให้กูเย็ดถึงที่" พ่อมันครางหื่นๆแบบอดใจไว้ไม่อยู่ 

"เป็นไงล่ะไอ้เมฆ มันส์ไหมมึง" เอ็กซ์ถามแต่ไม่มีคำตอบจากเพื่อน เนื่องจากเขายังสนุกกับการดูดควยหวานๆของเอ็กซ์อยู่

พ่อนายเอ็กซ์เย็ดอยู่สักพักก็เปลี่ยนท่าให้เมฆเป็นฝ่ายนั่งเทียนเองโดยไม่ให้ควยหลุดออกจากตูด พอทั้งสองคนจัดแจงท่าทางเสร็จเรียบร้อยก็เริ่มขย่มกันทันที นายเอ็กซ์ที่กลัวจะน้อยหน้าจึงยื่นควยให้เมฆดูดต่อ

"ขย่มควยพ่อลงไปลึกๆเลยเมฆ ซี๊ดดดดดดด ขย่มให้แม่งควยหักคาตูดไปเลย ตอดควยกูเสียวชิบหายไอ้เด็กคนนี้!" เมฆทำตามคำขอด้วยการกดตูดลงไปขย่มๆแบบแรงไม่มีตก พ่อนายเอ็กซ์ได้แต่ครางเสียวๆถูกใจไอ้เอ็กซ์ยิ่งนัก

"ร้องดังจังเลยนะพ่อ! แบบนี้ต้องโดนเอาควยตบปาก" เอ็กซ์เดินเอาท่อนลำแข็งปั๋งตีไปที่ปากพ่อตัวเองอยู่หลายที ผู้เป็นพ่อก็พยายามจับงับควยลูกชายแต่ไม่ค่อยเป็นผลนักเพราะเอ็กซ์ดึงออกก่อนตลอด

"อ่าาาาาาาาาาาส์ แน่นตูดดีจังเลยครับพ่อ! ควยพ่อใหญ่ไม่แพ้ลูกชายพ่อเลย" เมฆครางหลังจากโดนกระทุ้งมาได้สักระยะหนึ่ง ยิ่งได้เห็นพ่อลูกให้ความร่วมมือกันดีแบบนี้ทำให้เค้ายิ่งเสียวมากขึ้น

พ่อนายเอ็กซ์จึงจัดแจงเปลี่ยนท่านำตัวเพื่อนลูกชายไปวางพาดไว้บนโต๊ะอาหารก่อนที่ตัวเองจะตามเข้ามาประกบแล้วดันท่อนเอ็นร้อนๆแท่งนั้นเข้าไปใหม่จนสุดในครั้งเดียว 

"โอ้ยยยยยยย! อย่าแรงนักสิครับพ่อ! ผมเสียวตูด" เอ็กซ์เดินมาชมพ่อเย็ดเพื่อนตัวเองใกล้ๆพลางสาวควยตัวเองไปด้วย

"พ่อก็เย็ดให้ลูกเมฆเสียวน่ะสิ ปากร้องห้ามแต่ขมิบควยพ่อใหญ่เชียวนะ!" พ่อเอ็กซ์ตบแก้มก้นเมฆจังหวะเดียวกับที่กระแทกควยเข้าไป เขาทำแบบนั้นจนก้นเมฆเริ่มมีรอยแดงจางๆก่อนจะชี้ชวนให้ลูกชายดูฝีมือที่ตัวเองทำไป

"พ่อแม่งกระเด้าได้อารมณ์ผมจริงๆเลยว่ะ! อยากเห็นตอนพ่อน้ำแตกใส่หน้าเพื่อนผมมากกว่าว่าจะเยอะแค่ไหน" นายเอ็กซ์ท้าซึ่งเขารู้นิสัยพ่อตัวเองดีว่าค่อนข้างตามใจเขาแทบทุกอย่างมาตั้งแต่เด็กๆ

"เดี๋ยวพ่อแตกให้ดู! แล้วลูกกับเมฆล่ะใกล้แตกกันหรือยัง" เด็กทั้งสองคนพยักหน้า พ่อนายเอ็กซ์จึงเร่งกระทุ้งควยเข้าตูดหวังให้น้ำแตกออกมาเช่นกัน

"ไอ้เมฆมึงดูดให้กูหน่อย น้ำเริ่มปริ่มควยล่ะ" เอ็กซ์ยิ่งแท่งของตัวเองให้เพื่อนที่นอนหงายอยู่บนโต๊ะอาหาร เมฆเองก็เต็มใจคว้าควยดุ้นนั้นมาดูดอย่างหื่นกระหาย น้ำแรกของเอ็กซ์บนใบหน้าเขาเริ่มแห้งแล้ว ถึงเวลาสำหรับล็อตต่อไปที่ดูจะมากว่าครั้งก่อน

"เสียวควยหรือเปล่าลูก? ถ้าเสียวก็ครางเงี่ยนๆตอนน้ำจะแตกให้พ่อได้ยินหน่อย พ่ออยากฟัง" พ่อเอ็กซ์ร้องขอขณะที่เอวยังทำงานไม่หยุด นายเอ็กซ์ยักคิ้วให้พ่อตัวเองทีนึงก่อนจะร้องออกมาเสียงดัง

"เอ็กซ์เสียวหัวควยมาเลยพ่อ! อยากโดนดูดควยแบบนี้ทุกวันเลยว่ะ ซี๊ดดดดดดดดดดด จะปากหรือตูดไอ้เอ็กซ์จะกระแทกให้มิดควยเลยคอยดู ซี๊ดดดดดดดด แต่ตอนนี้น้ำแม่งจะแตกแล้วดิพ่อ! ขอผมแตกใส่ปากเพื่อนเลยนะ มันชอบแดกน้ำควย อ่าาาาาาาาาส์" ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นร้อนๆก็พุ่งตรงเข้าไปในปากเมฆอย่างแม่นยำ ทางด้านเพื่อนก็อ้าปากรอรับจนน้ำข้นๆเนืองนองเต็มปากไปหมด กว่าที่นายเอ็กซ์จะหยุดฉีดน้ำควยได้ก็ปาไปเป็นสิบระลอกเป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อของเขาถอนควยออกมาชักบนหน้าเมฆ

"พ่อไม่ได้เย็ดหมู่มันส์ๆแบบนี้มานานแล้ว ลูกเมฆเตรียมแดกน้ำควยพ่อไว้นะ ซี๊ดดดดดดด น้ำพ่อเยอะแน่นอน อ่าาาาาาาาาาส์ เสียวโว้ยยยยยยยยยยยยย!!!!" 

"แตกออกมาเลยพ่อ! แตกทับน้ำควยผมไปเลย" เอ็กซ์ที่สะเด็ดน้ำอยู่บนหน้าเพื่อนร้องเชียร์ ไม่นานพ่อของเขาก็พ่นน้ำสีขาวปริมาณมากออกมาเปรอะเปื้อนบนใบหน้าเมฆ ไอ้เมฆเองก็พยายามไล่ครอบรับน้ำที่ฉีดออกมาอย่างไม่ขาดสายให้ได้มากที่สุด แม้จะมีบางส่วนกระเด็นไกลไปถึงหน้าอกนายเอ็กซ์ก็ตาม

"อิ่มน้ำควยไปอีกนานเลยคราวนี้" เมฆพูดอย่างยากลำบากเพราะมีน้ำเงี่ยนคาเหนียวอยู่เต็มปาก สองพ่อลูกยืนมองชื่นชมผลงานตัวเองอย่างภูมิใจก่อนทั้งสามคนจะนอนพักและไปส่งเมฆกลับบ้านที่หน้าคอนโด 

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (55 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2019-2-16 00:12
เสียวเลย
ตอบกลับ kridty75 2019-2-16 09:15
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ kruchitcabaa 2019-2-16 23:46
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Homealone 2019-2-17 22:11
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Homealone 2019-2-17 22:11
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Thamatan 2019-2-18 15:09
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ sirsar 2019-2-19 10:02
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ nineman 2019-2-22 20:22
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ bbnnz 2019-2-27 17:44
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Gcyber 2019-2-28 09:08
ขอบคุณนะครับ
ตอบกลับ r.lee 2019-3-4 03:00
ขอบคุณครับ อ่านแล้วได้อารมณ์มาก
ตอบกลับ tarotee 2019-3-6 21:42
สุดยอด
ตอบกลับ Thamatan 2019-3-9 06:58
เสียวเลย
ตอบกลับ sompot_c 2019-3-9 14:53
สุดยอดเลยครับ
ตอบกลับ fait 2019-3-9 22:59
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ snsn 2019-3-10 22:40
ขอบคุณ​ครับ​
ตอบกลับ ZecroS 2019-3-11 19:35
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ jawnine 2019-3-15 06:29
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ nutput 2019-3-15 10:28
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ r.lee 2019-3-20 13:21
ชอบมากแนวพ่อลูก
123ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-27 22:00 , Processed in 0.048692 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน