สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

MSK69โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?155451 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พ่อไอ้เอ็ก5(copy)

ความนิยม 18เข้าชม/อ่าน 1743 ครั้ง2019-3-2 12:04 |เลือกหมวดหมู่:ญาติ พี่น้อง

"โหพ่อ! น้ำควยเต็มตูดเลย ดูรูปเพื่อนพ่อเย็ดตูดพ่อแล้วแม่งสะใจว่ะ" ไอ้เอ็กส์สบถหยาบๆใส่พ่อมันในชุดกางเกงในตัวเดียวต้อนรับพ่อมันกลับบ้าน

"แล้วเมื่อไหร่เราจะเย็ดพ่อบ้างหล่ะ อยากโดนลูกชายตัวเองเย็ดน้ำแตกเหมือนกัน" พ่อไอ้เอ็กส์ยั่วด้วยการแหวกตูดให้น้ำเงี่ยนเหนียวๆไหลออกมามากขึ้น

"ให้ผมทำใจก่อนดิพ่อ! อีกอย่างคอยเล่นตัวยั่วพ่อแม่งก็สนุกดีเหมือนกัน" ไอ้เอ็กส์เอาควยแข็งๆที่ยังใส่กางเกงในประชิดตูดพ่อมันก่อนจะทำท่ากระเด้าเข้าออกให้กางเกงในมันฉ่ำเยิ้มน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูไม่หยุด

"เดี๋ยวนี้กล้าเอาควยถูตูดพ่อแล้วเหรอ หืมมมมม เอ็กส์!" พ่อมันไม่ห้ามการกระทำของลูกชายแต่อย่างใด

"ถ้าพ่อชอบผมจะมาทำให้ทุกวันเลยก็ได้ แต่ผมยังไม่เย็ดนะ" ไอ้เอ็กส์ยักคิ้วยั่วพ่อมันหนึ่งที

"งั้นทุกเช้าพ่อขอเปลี่ยนกฎใหม่จากดูดควยลูกก่อนไปโรงเรียน เป็นเอาควยลูกที่ยังใส่กางเกงในมากระเด้าตูดพ่อฝึกบ่อยๆเราจะได้กล้าเย็ดพ่อสักที!" 

"ครับพ่อ! ไอ้เอ็กส์จะกระเด้าแบบนี้จนน้ำควยออกทะลุกางเกงในไปเลย" ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็กระแทกควยรัวๆสีกับตูดพ่อมันไม่หยุด จนน้ำจะแตกนั่นแหละพ่อนายเอ็กส์ถึงได้ผลักลูกชายออกแล้วเอาหน้าไปแนบกับกางเกงในรอน้ำควยหวานๆซึมผ่านออกมา

"แตกแล้วพ่อ! ซี๊ดดดดดดดด ไอ้เอ็กส์น้ำแตกอีกแล้ว อ่าาาาาาาาาาาาส์" น้ำเงี่ยนบางส่วนไหลซึมผ่านกางเกงในออกมา พ่อมันก็ไม่รอช้ารีบฉกลิ้นเข้าไปชิมทันที 

"ขอพ่อกินน้ำที่เหลือบนกางเกงในหน่อยสิลูก ถอดกางเกงในมาป้อนพ่อหน่อย" ไอ้เอ็กส์ทำตาม ทันทีที่มันแก้กางเกงในออกก็เผยให้เห็นน้ำเหนียวข้นมากมายติดอยู่ที่ด้านในของกางเกง พ่อมันตาลุกวาวเอ็กส์เลยค่อยปาดน้ำควยเข้าปากพ่อมันเรื่อยๆจนกว่าจะหมด จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวแล้วเข้านอน

-----------------------------------------------------------

วันถัดมาสองพ่อลูกก็ไปทำงานและไปโรงเรียนตามปกติ ช่วงเช้าไอ้เอ็กส์ปลุกพ่อมันด้วยการกระโจนไปกระเด้าตูดพ่อมันถึงเตียงจนน้ำแตกคากางเกงในอีกรอบ ก่อนมันจะถอดออกแล้วโยนไปให้พ่อดูดกินคราบน้ำควยก่อนอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน

พอมาถึงที่ทำงานเขากับฉัตรพงษ์ก็ทักทายกันตามปกติ แม้จะมีการถึงเนื้อถึงตัวบ้างแต่ก็ดูไม่น่าเกลียดอะไร เพื่อนรักแอบมากระซิบข้างหูว่าวันนี้มีธุระตอนเย็นไม่งั้นจะจับพ่อนายเอ็กส์เย็ดอีกสักรอบให้ตูดบานไปเลย

"ถึงวันนี้กูไม่ว่าง แต่กูหาคนเย็ดมึงให้ได้แล้วนะเว้ย!" คำพูดหลังทานอาหารกลางวันทำให้วีรนัยถึงกับหูผึ่งเมื่อได้ยิน

"ใครวะ กูรู้จักหรือเปล่า!" ฉัตรพงษ์ยิ้มพร้อมเขยิบเข้ามาตบบ่าเพื่อน

"ก็ไอ้แบงค์นิสิตฝึกงานแผนกกูไง เมื่อวานตอนกลับบ้านกูบังเอิญเจอมันที่หน้าตึกพอดี มันเสือกสังเกตเห็นเสื้อกูที่เลอะคราบน้ำเงี่ยน กูเลยบอกมันทุกอย่างเลยขี้เกียจโกหกเด็กมัน" ฉัตรพงษ์พูดหน้าตาเฉยไม่ทันเห็นว่าเพื่อนมีสีหน้าตกใจ

"แล้วมันว่าไงบ้างวะ! จะเอาเรื่องกูไปบอกคนอื่นหรือเปล่า" พ่อไอ้เอ็กส์ถามลุกลี้ลุกลน

"จะว่าไงวะ! แม่งก็อยากเย็ดมึงอ่ะดิ เพราะอาทิตย์หน้ามันต้องย้ายมาฝึกงานแผนกมึง เผื่อจะช่วยให้มันผ่านฝึกงานสบายขึ้น" วีรนัยได้ยินก็รู้สึกหวานปากหวานตูดอีกครั้ง

"งั้นเย็นนี้บอกให้มันมาหากูหน่อย เดี๋ยวกูขับรถไปส่งมันเอง" 

"ส่งน้องมันขึ้นสวรรค์เหรอว่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ" ฉัตรพงษ์หัวเราะแล้วเดินจากไป ปล่อยให้วีรนัยต้องคอยข่มใจตัวเองกลับไปทำงานรอจนกว่าจะถึงตอนเย็น

-----------------------------------------------------------

"เห็นพี่ฉัตรพงษ์บอกผมว่าพี่จะไปส่งผมที่บ้านเหรอครับ" นิสิตฝึกงานหนุ่มเดินเข้ามาพร้อมกระเป๋าเป้เตรียมตัวกลับบ้าน

"ใช่แล้ว เดินตามมาสิจะได้ไปขึ้นรถกัน" พ่อไอ้เอ็กส์เดินนำไปขึ้นรถในลานจอดรถของบริษัท นิสิตหนุ่มเปิดประตูเข้ามานั่งที่ด้านหน้ารถก่อนรถจะเคลื่อนตัวออกจากบริษัท แต่แล้วก็มีเสียงโทรศัพท์จากลูกชายบอกว่าให้ไปรับที่สนามฟุตบอลหน่อยเย็นนี้เพราะลืมเอากระเป๋าเงินมา

"เดี๋ยวพี่ต้องแวะไปรับลูกชายที่โรงเรียนก่อน แถวนั้นรถติดแบงค์รอไหวไหม" พ่อนายเอ็กส์ถาม

"ผมรอได้ครับพี่! แต่ไอ้นี่ผมรอไหวหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ" หนุ่มแบงค์ชี้ไปที่เป้ากางเกงสีดำอวบนูนแทบปริ เขาบดคลึงมันสักพักหนึ่งจัดท่าทางให้ควยพาดขึ้นมาด้านบนได้อย่างเต็มที่ พ่อไอ้เอ็กส์ทำท่าจะเอื้อมมือมาเปลี่ยนเกียร์แต่ก็เลยไปจับเข้าที่เป้าแน่นของนิสิตหนุ่มอย่างลืมตัว

"เฮ้ย! ขอโทษแบงค์ พี่จับผิดเกียร์" วีรนัยทำท่าจะดึงมือออกถ้าหนุ่มแบงค์ไม่แทรกพูดขึ้นมาเสียก่อน

"เกียร์นี้จับได้ตลอดเวลาเลยพี่! เกียร์ผมถอกได้ด้วยนะเดี๋ยวผมทำให้ดู" ว่าแล้วแบงค์ก็รูดซิปกางเกงนิสิตของตัวเองลงงัดเอาควยดุ้นใหญ่เกินเด็กวัยยี่สิบต้นๆออกมาให้ได้เชยชม เขาถอกควยให้เห็นหัวสีแดงๆแล้วดึงมือพ่อไอ้เอ็กส์ไปจับไว้เหมือนเดิมก่อนจะเอนหลังพิงเบาะใช้สองมือพาดไปหลังหัวอย่างสบายใจ

"เงี่ยนเหรอแบงค์ อยากให้พี่ถอกควยเราเล่นเหรอ" พ่อนายเอ็กส์พูดพลางเล่นหัวควยที่มีน้ำเงี่ยนเหนียวๆไหลซึมออกมาไม่หยุด

"ถอกเลยดิครับพี่! ผมรู้ว่าพี่อยากได้ควยผม วันนี้ผมเปลี่ยนใจไม่กลับหอล่ะ ซี๊ดดดดดดดด จะให้ควยผมอยู่กับพี่ทั้งคืนเลย" นิสิตหนุ่มหันมายิ้มให้แล้วครางเสียวๆใส่หน้าวีรนัย ทางด้านพ่อไอ้เอ็กส์พอได้ยินหนุ่มๆครางก็จัดการชักควยหนุ่มแบงค์พร้อมกับขับรถไปด้วย ดีที่รถค่อนข้างติดจึงไม่ต้องมีสมาธิกับการขับรถมากนัก

"เฮี้ยเอ้ย! ไม่เคยโชว์ควยในรถมาก่อน เสียวชิบหายเลยพี่!" นิสิตหนุ่มบอกก่อนจะทำหน้าตาเงี่ยนๆให้พ่อไอ้เอ็กส์ดู แต่เขาก็ต้องรีบเอาหมอนใบหนึ่งมาบังเมื่อรถเข้าสู่เขตรั้วโรงเรียนที่มีคนพลุกพล่าน ไม่นานรถก็จอดเทียบให้ไอ้เอ็กส์เข้ามาภายในรถ มันยกมือไหว้แบงค์กับพ่อมันก่อนรถจะออกตัวอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้มุ่งหน้ากลับคอนโดเหมือนอย่างเคย 

"จะไปไหนกันอ่ะพ่อ!" ไอ้เอ็กส์ร้องทัก

"วันนี้วันศุกร์กะว่าจะพาเราสองคนไปค้างคืนที่สวนผึ้งสักหน่อย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง" พ่อนายเอ็กส์บอกก่อนจะดึงหมอนที่ปิดควยหนุ่มแยบงค์ออกแล้วถอกควยเล่นต่อ

"โหพ่อ! นี่ชักควยพี่เค้าเล่นตั้งแต่ออกจากที่ทำงานเลยเหรอ" ไอ้เอ็กส์ดูสนอกสนใจที่มีการโชว์ควยบนรถในขณะที่รถเริ่มเคลื่อนเข้าสู่ชานเมืองที่คนไม่พลุกพล่าน

"ชักจนน้ำพี่เยิ้มไหลเปื้อนเบาะไปหมดเลยดูดิ พ่อเรามันเห็นควยเป็นไม่ได้หรอกต้องจับมาชักมาดูดให้น้ำแตก" นิสิตหนุ่มแซวซึ่งพอ่ไอ้เอ็กส์ก็ได้แต่ยิ้มๆไม่ปฎิเสธอะไร

"จริงๆพี่! เดี๋ยวผมขับรถให้ดีกว่า พี่กับพ่อผมจะได้เย็ดกันสะดวกหน่อย" พ่อไอ้เอ็กส์จอดรถที่ริมถนนระหว่างทางซึ่งออกนอกตัวเมืองนครปฐมมามากแล้วรถจึงไม่ค่อยมี ไอ้เอ็กส์เข้าไปนั่งที่นั่งคนขับแทนพ่อมัน ส่วนนายแบงค์กับพ่อพากันไปนั่งที่เบาะหลังกันสองคนก่อนรถจะออกตัวอีกครั้ง

"อ้าปากมาชิมควยผมเลยครับพี่! ดูดควยโชว์ลูกตัวเองหน่อย" นิสิตหนุ่มยัดควยเข้าปากวีรนัยทีเดียวเกือยมิดลำ แต่ด้วยความช่ำชองทำให้เขาเตรียมพร้อมกับแท่งควยนั้นอยู่แล้ว พ่อไอ้เอ็กส์ดูดควยไปมองหน้าหนุ่มแบงค์กับลูกชายผ่านกระจกมองหลังไปด้วย

"เสียวว้อยยยย!! นี่ไอ้น้องโดนพ่อมึงดูดควยแบบนี้ทุกวันเลยเหรอวะ" หนุ่มแบงค์ถาม

"ใช่พี่! ปากโครตตอดอ่ะ แต่ช่วงหลังมานี่พ่อเขาอยากให้ผมเย็ดตูดอ่ะ ผมก็ยังไม่ได้เย็ดให้สมใจพ่อสักที" ไอ้แบงค์ได้ยินความร่านของพ่อไอ้เอ็กส์ถึงกับหม้นไส้แช่ควยไว้ในปากพ่อมันจนสุดคอหอย

"มึงก็เย็ดเลยดิวะ! เอาให้ควยแข็งๆของมึงพ่นน้ำเงี่ยนเต็มตูดพ่อมึงไปเลย พ่อมึงชอบอยู่แล้ว ใช่ไหมครับคุณพ่อ!" นิสิตหนุ่มดึงควยตัวเองออกเผยให้เห็นหน้าพ่อไอ้เอ็กส์ที่แดงก่ำด้วยความเสียว

"ใช่ลูก! เมื่อไหร่จะเย็ดพ่อสักที คราวนี้พอไปถึงรีสอร์ทแล้วพ่อจะให้เรายัดควยเข้าตูดพ่อให้ได้เลย" วีรนัยบอกลูกชาย ไอ้เอ็กส์เลยโชว์นิ้วกลางให้พ่อมันพร้อมทำหน้าเงี่ยนๆบอกว่า "ควย!"

"อ้อนลูกมันหน่อยดิครับพี่! ทำให้มันอยากเย็ดอ่ะ เดี๋ยวผมเย็ดพี่ก่อนแล้วจะนั่งดูลูกชายพี่เย็ดต่อ" ไอ้แบงค์บอกพร้อมหันตูดพ่อไอ้เอ็กส์เข้ามาหาควยมันทั้งที่ยังใส่กางเกงทำงานอยู่

"ลูกก็เห็นหลายๆคนเย็ดตูดพ่อแล้ว ทั้งครูกอล์ฟ ช่างวิน อาฉัตรพงษ์ แล้วนี่ก็พี่แบงค์อีก ลูกไม่อยากอัดน้ำควยเข้าตูดพ่อบ้างเหรอ" พ่อนายเอ็กส์พูดไปก็บดตูดคลึงควยไอ้แบงค์ไปด้วยให้น้ำเงี่ยนจากปลายหัวมันเยิ้มแฉะกางเกง

"ผมยังไม่เย็ดพ่อตอนนี้หรอก ไว้ผมเห็นเวลาสมควรเมื่อไหร่ผมจะเย็ดให้ตูดบานหุบน้ำเงี่ยนไม่ลงเลยคอยดู" ไอ้เอ็กส์ตอบแล้วกลับไปสนใจทำหน้าที่ขับรถต่อ ซึ่งนี่ก็เลยครึ่งทางมาพอสมควรแล้ว ฟ้ามืดบรรยากาศเย็น ทุกอย่างเป็นใจให้เขาสามคนมากขึ้น

"ไอ้น้องนี่เล่นตัวเหมือนกันนะมึง! ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูจะเย็ดพ่อมึงให้ตูดบานหุบน้ำเงี่ยนไม่ลงเอง 555+" ไอ้แบงค์พูดพลางถกกางเกงพ่อไอ้เอ็กส์ลงมาไว้ที่ปลายก้นก่อนจะค่อยๆดันควยดุ้นเขื่องเข้าตูดไปทั้งที่ยังอยู่ในรถ

"เสียบเข้ามาเลย ซี๊ดดดดดดดดดดด ตูดกูพร้อมรอแดกควยพวกหนุ่มหล่อๆทุกคน" เหมือนจะไม่ทันใจพ่อไอ้เอ็กส์จัดการเด้าตูดใส่ควยนิสิตหนุ่มเสียเอง ไอ้แบงค์ได้แต่ร้องซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียวเมื่อควยเข้ามิดตูดและขนหมอยของเขาเสียดสีอยู่กับแก้มก้นวีรนัยอย่างแนบชิด

"พี่พูดแบบนี้แสดงว่าผมหล่อแล้วก็ควยใหญ่ถูกใจพี่อ่ะดิครับ อ่าาาาาาาาาาส์" ไอ้แบงค์ทำเสียงกวนพร้อมกับเริ่มกระแทกควยเข้าตูดพ่อนายเอ็กส์

"แบงค์ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่แบบนี้ว่างเมื่อไหร่แวะมาเย็ดพี่ได้เลย เย็ดแม่งจนกว่าควยจะไม่แข็งไปเลย ซี๊ดดดดดดดดด" พ่อไอ้เอ็กส์ครางดังขึ้นเมื่อนิสิตหนุ่มออกแรงกระแทกควยใส่ตูดแบบเน้นๆพลางตบตูดระหว่างเย็ดไปด้วย

"อ่าาาาาาาส์ ดูดควยกูยิ่งกว่าปากอีกว่ะ ซี๊ดดดดดดด เสียวว้อยยยย!!!" หนุ่มแบงค์กระเด้าได้สักพักก็จับวีรนัยนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วเย็ดต่อ

"เย็ดดดดดดดด ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด มันส์ตูดเหมือนกันว้อยยยย!!!" สองคนหลังเบาะแข่งกันครางระงม ไอ้เอ็กส์ที่ทำหน้าที่เป็นคนขับแอบมองผ่านกระจกหลังด้วยความสะใจเป็นระยะๆที่เห็นควยใหญ่ๆปักเข้ารูตูดพ่อมันจนบวมเป่งเป็นสีชมพู

"น้ำควยจะแตกกันยัง! ผมขับรถจะถึงที่พักแล้วนะ" ไอ้เอ็กส์ว่าพลางเริ่มเลี้ยวเข้าสู่ย่านรีสอร์ทอำเภอสวนผึ้ง ทั้งไอ้แบงค์และพ่อไอ้เอ็กส์ต่างช่วยพากันควบเพื่อเร่งเวลาจนในที่สุดเวลาที่น้ำควยจะพุ่งออกจากรูก็มาถึง

"ตอดควยกูนัก เอาน้ำเงี่ยนกูไปเลยไอ้เชี่ยยยยยยยย!!!!!" น้ำควยจำนวนมหาศาลถูกฉีดพุ่งเข้าไปในตัวพ่อนายเอ็กส์อย่างมากมายชนิดที่ว่าไหลย้อนมาเปื้อนเบาะหลังมากพอสมควร วีรนัยเองก็โดนกระหน่ำเย็ดจนน้ำควยแตกเองโดยที่ไม่ต้องชัก  

ไอ้เอ็กส์หันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้ทั้งสองคนแต่งตัวก่อนจะเป็นฝ่ายเข้าไปเช็คอินโรงแรมให้แทน เขาเลือกที่พักย่านในสุดติดภูเขาและสระน้ำ บริเวณข้างๆไม่มีห้องพักจึงมีความเป็นส่วนตัวสูงเผื่อเขาสามคนจะได้ทำอะไรสนุกๆกันต่อ แต่เวลานี้ทั้งพ่อไอ้เอ็กส์และนิสิตแบงค์ต้องเข้าไปทำความสะอาดตัวเองก่อนจะออกไปทานข้าวของทางรีสอร์ทพร้อมกัน
5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (14 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2019-3-2 15:31
ตอนนี้เสียวมากๆ
ตอบกลับ bbnnz 2019-3-4 04:52
ขอบคุนคับ
ตอบกลับ sirsar 2019-3-14 01:05
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ Oaktaku 2019-3-15 21:35
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ kapomza 2019-3-22 00:16
จัดว่าเด็ด
ตอบกลับ goopengay 2019-3-31 15:48
สุดยอด ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tamamoe1990 2019-4-9 23:18
้สียวจััด
ตอบกลับ snsn 2019-4-16 08:34
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ jumboa 2019-5-2 03:16
ขอบคุณ​ครับ.
ตอบกลับ nong0987 2019-5-27 12:55
ขอบคุณนะครับ
ตอบกลับ tcldogs 2019-5-31 19:22
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ bo69dy 2019-6-3 12:39
ขอบคุนครับ
ตอบกลับ chanama 2019-6-6 16:51
เสียวทุกตอน
ตอบกลับ ErosZ 2019-7-28 15:38
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 13:05 , Processed in 0.048964 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน