สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ตอนที่ 8 เย็ดกันก่อนกลับกรุงเทพ

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 825 ครั้ง2021-8-24 05:46 |เลือกหมวดหมู่:The Playboy นายแบบนักรัก

ตอนที่ 8เย็ดกันก่อนกลับกรุงเทพ

และแล้วก็ถึงวันถ่ายจริง พวกผมขนกระเป๋าลงมาทั้งหมดเพราะวันนี้มันจะถ่ายสองเซ็ทคือริมหาดกับในเรือและเราจะไปค้างอีกที่หนึ่งเที่ยวกันแป้ปและกลับกรุงเทพ ส่วนไอ้ฮิมลอขนเสื้อผ้าลงมา เสื้อผ้าก็ไม่ได้โป๊มากเป็นชุดแนวสปอรต มันถอดเสื้อเท่ห์ ๆ แต่แม่งหุ่นโคตรดีแน่นเป๊ะผมนึกตอนที่มันเย็ดผมเมื่อวานตอนเย็น คิดแล้วก็ แม่งสุดยอด ผมชอบหุ่นมันวันนี้มันแสงแดดยามบ่ายแม่งส่องตัวมันอย่างเซ็ก ชุดไม่เซก แต่คนนี่ดิ สุดยอดแดดยามบ่ายส่องหัวนมไอ้ฮิมลอแดงเชียวครับ ผมมองหัวนมมันเพลิน มีเสียงคลื่นประกอบไปด้วย

                                

"
มึงดูไว้นะมี เวลามึงโพสท์มึงก็ให้เป็นธรรมชาติแบบนี้ มึงไม่ต้องไปฝืนมาก แต่ก็ไม่ต้องไปลอกมัน เข้าใจเปล่าผมตั้งใจมองมัน ไม่ได้มองอะไร แต่มองมันโพทส์ท่าสร็จแล้วเราก็ย้ายไปที่ชายหาดมันก็โพสท์อย่างธรรมชาติ จนต้องถามตัวเองอีกครั้ง นี่มึงโพสท์แล้วหรอไอ้ฟานแม่งก็นั่งดูไป แต่หน้านี่แม่งเป็นส้นตีนเลยครับ

"
มี มึงว่าไอ้ชุงฮิมลอ มันหล่อปะวะ" อยู่ ๆพี่แอนดี้ก็ถามขึ้นมา ผมงงที่พี่แอนดี้เปิดประเด็น
มาด้วยคำถามนี้

"
ครับ ก็หล่อดี" ผมตอบ

 

"และมึงชอบปะหละ" คำพูดพี่แอนดี้เล่นเอาผมอึ้ง
"ถามอะไรมันนะพี่แอนดี้" ไอ้ฟานถามพี่แอนดี้อย่างโกรธ มันหึงผมแน่ ๆ มันเสียงเขียวแต่พูดก็ไม่ชัดแม่งดูน่ารักดีหวะ

"
เฮ้ยพี่ ไม่หรอก ผมจะไปชอบมันได้ไง" ผมบ่ายเบี่ยงหันไปชำเลืองมองไอ้ฟานนิดนึง เดี๋ยวมันจะเสียใจ

"
หรอวะ" ผมหน้าซีดดเลยครับ” 
“วันนี้กูจะให้มึงกับไอ้ฮิมลอมันสารสัมพันธ์ไทยฮ่องกงกันอีกครั้งแบบเมื่อวานมึงชอบเปล่าวะ" พี่แอนดี้พูดกำกวม ผมโคตรตกใจ  ใจผมเต้นแรงหรือพี่แอนดี้จะรู้วะ  แต่ผมก็ต้องบอกกับตัวเองให้เงียบไว้ พี่แอนดี้คงไม่รู้เรื่องอะไรมั้งหารู้ไม่ พี่แอนดี้แหละ ตัวการเลย


"
พี่แอนดี้ เกินไปแล้วนะ" ไอ้ฟานพูดเสียงดังขึ้นมาดูออกเลยครับ ว่าหึงผมมาก และมันก็เดินเข้าที่พักไป 

 

"
โอเค โอเค ไป ๆ ๆๆขึ้นไปจัดของบนบ้านและไปถ่ายอีกเซ็ตในเรือ" พี่แอนดี้ทำทีเป็นตะโกนโวยวาย ว่าแล้วพี่แอนดี้ก็เดินตามไอ้ฟานไปส่วนผมกำลังจะตามไอ้ฟานไปง้อ แต่พี่แอนดี้ดึงมือเอาไว้

"
ไอ้มี มึงไม่ต้องตามมา  ไปศึกษางานกับไอ้ฮิมลอมันด้วย ลองถาม ๆ  มันดิว่ามันมีวิธีโพสท์อะไรยังไง  ส่วนมึงมานี่ดิมาช่วยกูจัดของ จะได้เตรียมเซทต่อไปที่เรือ " พี่แอนดี้บอกกับตากล้องไอ้ตากล้องแม่งก็เดินตามไปอย่างว่าง่าย ผมลังเล นี่กูควรจะไปง้อไอ้ฟานไม่ใช่หรอวะเลยดได้แต่ยืน

"
เร็วดิ ไอ้มี มึงไปนั้งริมหาดกับไอ้ฮิมลอมันสิเดี๋ยวฉลามคาบไปแดก กูไม่รู้นะ" พี่แอนดี้แซวผมเลยเดินไปไม่ใช่กลัวฉลามไปแดกหรอก แต่ก็เดิน ๆ ไปให้มันจบ ๆ และอีกอย่าง  อยากนั่งเป็นเพื่อนมันด้วยมันเปลี่ยนชุดอยู่คนเดียว 

"Are you OK" 
ผมถามมัน และยิ้มให้มัน

"Yes I m OK" 
มันตอบพลางยิ้มมาให้ผมมันคงไม่รู้ว่าเมื่อกี้เกือบมีเรื่องกันเบาๆ  แสงแดดยามเช้านี่ส่องมาที่นมมันแดงเชียวครับผิวมันก็ผิวขาวเหลืองผมมองเป้ามันนี่ขนาดอยู่ในกางเกงนะเนี่ย ยังขนาดนี้ ไม่ต้องถามว่าข้างนอกจะขนาดไหน แม่งเหมือนนั่งอ้าเหมือนยั่วผมกางเกงที่มันใส่ก็ตุง  ตุงจนเห็นลำมันเลย
 

พอพี่แอนดี้ขึ้นไปบนบ้านเสร็จก็ไปหาไอ้ฟานทันที  เพื่อที่จะใส่ความผม
“มึงมองไปที่ชายหาดดิไอ้ฟาน  ไอ้มีเมียมึง เห็นมึงโกรธขนาดนี้ แทนที่จะมาง้อมึงมันกลับไปนั่งจู๋จี๋กับไอ้ฮิมลอ” พี่แอนดี้แอบมองว่าสเตฟานจะมีท่าทียังไงหรือพูดอะไรตอบกลับมา แต่แล้วไอ้ฟานก็นิ่งครับ

"
เดี๋ยวมึงคอยดูนะ ไอ้ฟาน คนที่มึงรักนักรักหนาเวลาอยู่กับไอ้ฮิมลอสองต่อสอง มันจะทำตัวยังงัย" ไอ้ฟานไม่มองพี่แอนดี้ ได้แต่ก้มหน้าด้วยความโกรธ แอบน้อยใจอยู่นิด ๆนี่ไอ้มีเพื่อนรักทำไมถึงไม่ยอมมาง้อ
ส่วนผมมองไอ้ฮิมลอ รอให้แทนที่มันจะพูดอะไรต่อแต่มันกลับเงียบไม่พูดอะไร ผมมองซ้ายแลขวา ไม่เห็นมีใครหาดแม่งโคตรเงียบ เอาวะขอซบมันหน่อยเหอะ มันเลยหันมายิ้มให้ผมและจับหัวผมอย่างเอ็นดู มือผมก็ลูบไปที่หน้าอกฮิมลอ  เห็นหัวนมฮิมลอมันแดงน่าดูดดีเลยก้มไปดูดนมมันกลางชายหาด หารู้ไม่ พี่แอนดี้แอบมองอยู่ตรงบันไดบังกะโล


"
ไอ้ฟาน นั่นงัย มึงดูไอ้มีสิ เผลอแป๊บเดียวก้มลงดูดนมไอ้ฮิมลอแล้ว กูว่าถ้านานกว่านี้ แม่งคงเย็ดกันที่ชายหาดแน่

"
ก็เพราะพี่แหละ พี่แอนดี้ทำให้มันต้องเป็นคนตอแหลแบบนี้" ไอ้ฟานตะโกนออกมาด้วยความเสียใจ 

 

"มึงยังไม่หูตาสว่างอีกหรอวะฟาน อาชีพอย่างพวกเรามันไม่มีรักแท้หรอก ทุกอย่างมันก็เพื่อผลประโยชน์เท่านั้นแหละกูว่าไอ้มีมันก็คิดถูกแล้ว เพื่ออนาคต มึงเองก็ควรที่จะสนใจไอ้ฮิมลอนี่มันบ้างอย่างน้อยมันก็ทำให้มึงได้มีงานในฮ่องกง"

"
พอเหอะ พี่แอนดี้ แค่นี้ผมนับแต้มไม่ถูกแล้วว่าเย็ดกับใคร หรือโดนใครเย็ดบ้าง ผมรักไอ้มีมัน"ไอ้ฟานพูดด้วยความโกรธ

"
แล้วไงวะ รักมัน แต่มึงก็มีเซกส์เปรอะ ทำตัวเป็นเพลบอยอย่างนี้ด้วยหรอ ทีตัวเองทำได้คนอื่นทำไม่ได้"

"
ก็มันไม่เหมือนกัน" ไอ้ฟานเถียง

"
ไม่เหมือนยังไงวะ มันก็เหมือนกัน แม่งก็มั่วเหมือนกันแหละไอ้ฟาน" คำพูดทำให้ไอ้ฟานโกรธจัด

"
ก็เพราะพี่นะแหละ ทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้ให้ไปกับคนนู้นคนนี้ที จะนับได้ทุกชาติแล้วมั้ง และนี่จะทำให้ไอ้มีมาเป็นแบบนี้อีกคนอื่นที่เค้าอยู่วงการมายาเค้าไม่เห็นต้องทำอะไรแบบนี้เลย " ไอ้ฟานกระชากคอพี่แอนดี้แล้วตะโกนใส่จนไอ้ตากล้องมอง

"
อ้าว ไอ้สัตว์ ก็มึงอยากมาอยู่วงการนี้ทำไมหละมึงก็รู้ ว่าวงการนี้มันวงการมายาคำว่ามายามันไม่มีอะไรจริงหรอก ถุย เมื่อก่อน ไม่เห็นคิดอะไรมากเลยทีตอนนี้ทำมาเป็นผู้บริสุทธ และมึงรู้ได้ยังไง ว่าเค้าไม่ทำกัน เวลาเค้าเย็ดกันเค้ามาป่าวประกาศให้โลกรู้หรอ และอีกอย่าง งานละคร มึงเองก็เล่นไม่ได้  พูดก็ไม่ชัด ฝรั่งร้อยเปอร์เซนอย่างมึงเต็มที่ก็ได้งานเดินแบบ กูให้งานขนาดนี้แล้ว ยังมาด่ากูอีก"


"
พี่แอนดี้ไม่เข้าใจ ก็ผมรักมันอะผมไม่อยากให้มันต้องมามั่วแบบผม พี่แอนดี้ ให้มันเลิกมีเซกส์กับคนอื่น
เหอะ เดี๋ยวมันก็ไปอเมริกากับผมแล้ว" ไอ้ฟานเริ่มร้องไห้ออกมาพี่แอนดี้เห็นแล้วก็เห็นใจ ไม่เคยเห็นไอ้ฟานเป็นแบบนี้มาก่อนแต่กูก็ต้องกดให้มันไม่กล้าหือขืนปล่อยไว้จะเหิมเกริม

"
เออ งั้นก็เลิก นายบ่งนายแบบไม่ต้องเป็นมันแม่งและบ้านที่อเมริกาของมึงก็ให้รัฐมันยึดไป ค่าเรียน ค่ากิน ก็ช่างแม่ง ส่วนไอ้มีก็ให้มันกลับไปอยู่ตึกแถวโทรม ๆ หลังเดิม มึงจะใช้ชีวิตคู่กันสองคนยังไงก็เรื่องของมึง กูไม่ยุ่งเรื่องของพวกมึงและ เหี้ย กูอยากจะขำต่อไปไอ้มีไปอยู่ที่อเมริกากูอยากจะรู้นัก แม่งไม่เจอควยฝรั่งจนพรุนหรืองัยเมื่อก่อนอยู่ที่อเมริกามึงทำอาชีพอะไร บ๋อย โดนตุ๋ยแลกเงินแต่เงินแม่งยังไม่พอซื้อเสื้อกันหนาวเลย มึงไม่โดนจับไปเล่นหนังโป๊ก็บุญและ"พี่แอนดี้พูดจริงทุกประการทำให้สเตฟานฉุกคิดตอนนี้ คนที่เคยสนุกสนานอย่างสเตฟานทรุดตัวนั่งลง หมดอะไรตายอยากน้ำตาลูกผู้ชายไหลพราก พี่แอนดี้เสียงอ่อนลงนั่งลงกับไอ้ฟาน 
 

"ไอ้ฟาน กูเข้าใจมึง ว่ามึงอะ ทั้งรักและเป็นห่วงเพื่อน   มึงสองคนเคยลำบากมาด้วยกัน แต่คราวนี้ในเมื่อเราจำเป็นขนาดนี้ จะให้กูทำยังงัยวะ เฮอะ ฟาน มึงบอกกูหน่อยสิ  กูเองก็ไม่อยากให้มึงไปรับงานเย็ดอะไรพวกนั้นหรอกนะ  แต่ความสามารถมึงมีมากมั้ยหละ คอนเนคชั่นต่าง ๆในวงการมึงมีมากพอมั้ยหละ ก็ไม่ และมึงจะให้กูทำยังไง กูก็ต้องใช้วิธีนี้แหละกูเอง ก็ไม่ต่างอะไรไปจากพวกมึงหรอกนะ มึงเองก็รู้ดีเด็กในโมจะมีซักกี่คนที่มันดังจริง ๆ กูเองก็ต้องกินต้องใช้ และเราจะเอาเงินมาจากไหน" พี่แอนดี้โน้มน้าวไอ้ฟานจนไอ้ฟานนิ่งเงียบ เอามือกุมขมับเหมือนคนหาทางไปไม่ได้ พี่แอนดี้ก้มลงตบบ่าไอ้ฟาน 

"
กูถึงบอกไง ว่าวงการนี้ มีแต่คนอยากเข้ามาแต่พออยู่จริง ๆ ก็ไม่อยากจะอยู่ ไอ้ภาพที่คนภายนอกเห็นว่ามันดูยิ่งใหญ่ ดูหรูหราข้างหลัง มันก็มีทั้งน้ำตาและความเจ็บปวด ทำไมกูจะไม่เข้าใจมึง ไอ้ฟานเมื่อก่อนกูก็ไม่ได้รวยเหมือนทุกวันนี้ มึงก็น่าจะรู้ดีนะ"ไอ้ฟานหลับตาไม่อยากฟัง น้ำตาไหลลงมาเป็นสาย ส่วนพี่แอนดี้แอบยิ้มสะใจ พูดดี ๆไม่ฟังก็ต้องใช้วิธีนี้แหละวะ ให้มันยอม ทั้งขู่ทั้งปลอบขนาดนี้แล้ว ไม่ยอมก็ไม่รู้จะว่าไงและ พี่แอนดี้ปล่อยให้ไอ้ฟานร้องไห้ซักพัก

"
ว่างัย มึงกับไอ้มีจะเป็นนายแบบอยู่มั้ยไม่เป็นก็ได้นะโว้ย มึงกับไอ้มีก็ไปใช้ชีวิตแบบที่มึงอยากเป็นกูก็ไม่ยุ่งเรื่องมึงอีก ไม่ต้องไปมั่วกับใคร ส่วนเรื่องวงการนายแบบ เดี๋ยวกูก็มีเด็กใหม่เข้ามา เดี๋ยวนี้มีเด็กรุ่นใหม่ๆ อยากเข้ามากันเยอะ คิดดี ๆ นะฟาน" พี่แอนดี้ถามด้วยความสะใจอยู่ข้างใน

"
ไปเก็บของกัน พี่แอนดี้ มาถึงขั้นนี้และผมกับไอ้มีก็ต้องเดินหน้าเป็นนายแบบต่อไป" ไอ้ฟานลุกยืนขึ้น

"
ต้องแบบนี้สิวะ ไอ้ฟาน" พี่แอนดี้ยิ้ม และตบบ่ามันส่วนไอ้ฟานยิ้มแห้ง ๆ

"
ไอ้ฟาน แผนกูนะ กูยืนยันไอ้มีเพื่อนมึงมันมีงานชัวร์ อย่างน้อยก็ในเอเซียทางฝั่งอเมริกาก็ให้โมที่นั่นของมึงเป็นคนจัดการ  มึงอย่าลืม ไอ้ฮิมลอมันเป็นคนดังในฮ่องกงนะมันเป็นนายแบบอยู่แล้วคอนเน้คชั่นก็มีอยู่แล้วและดูท่าทางมันถูกใจไอ้มีเพื่อนมึงด้วย ปกติมันไม่ค่อยคุยกับใครนะ มีแต่คนอยากจะเอาก้นให้มันเย็ดแต่พอมันเห็นรูปไอ้มี มันก็ถูกใจเลยนะ และเครือข่ายที่ฮ่องกงกูนะมึงเองก็รู้ขนาดไหน ทุกอย่าง เป็นความลับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว กูจะบอกให้  เนี่ย เกาะส่วนตัวกูเองแหละ ตากล้องที่มึงเห็น มึงวางใจได้ถ้าจะมีภาพหลุด ก็ไอ้เหี้ยตากล้องนั่นแหละ ซึ่งมันไม่เคยทำ ใครวะ จะไม่ชอบถ่ายรูปไปด้วย ได้เย็ดกับนายแบบไปด้วย แถมไม่ต้องซื้อซักกะบาทถ้าคนนอกอยากจะกินนายแบบ มันต้องจ่ายหลักหมื่นเลยนะโว้ย มึงน่าจะรู้ดี  ไอ้มีเพื่อนมึงโชคดีขนาดไหน ได้กินฟรีแถมได้งานอีกต่างหากมึงว่ามั้ยวะ"
“ครับ พี่แอนดี้” ไอ้ฟานตอบแบบขอไปที


"
ไปไอ้ฟาน ไปเอากระเป๋า"พี่แอนดี้อุบอีกแผนหนึ่ง ที่จะล่อตูดไอ้ฟานก่อนไปอเมริกา วันนี้แม่งดื้อดีนักวันนี้กูจะเย็ดมึงตูดแดงเลย 
......................................................................................... 

ว่าแล้ว พี่แอนดี้กับไอ้ฟานก็พากันลงมาผมรีบละจากนมฮิมลอทันที ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

"let's go Him Law , Mee" 
พี่แอนดี้หันมาทางผมและเดินมา

"
ดูดซะนมไอ้ Him Law มันแดงเถือกเลยนะมี"พี่แอนดี้ยิ้ม ส่วนผมเอ๋อแดกสิครับ พี่แอนดี้รู้ได้งัยวะ   พี่แอนดี้จัดเบียร์เอามากิน ไอ้ชุงฮิมลอ ผมพี่แอนดี้ และก็สเตฟาน ซักพักเรือก็มาเทียบท่าพี่แอนดี้ลงทุนเหมาเรือเฟอรี่หรูมาเลยครับพอขึ้นไปบนเรือ พี่แอนดีก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงถอดชุดตัวเองออก เหลือแต่กางเกงว่ายน้ำและ นั่งลงที่ที่นั่ง


"
มี อมควยให้กูหน่อยเดะ"พี่แอนดี้พูดอย่างไม่อาย พี่แอนดี้นั่งคุกเข่าพลางพูดอย่างไม่อาย 

 

"พวกมึงอยากทำอะไรกันก็ทำเลยนะพรุ่งนี้จะกลับแล้ว" จะให้กูทำอะไรละวะ ผมคิดในใจ ผมมองไปที่คนขับเรือพี่แอนดี้กล้าไปเปล่า เดี๋ยวก็มีคลิบหลุดหรอก พี่แอนดี้เห็นผมทำหน้ากังวล

"
มึงไม่ต้องห่วงคนขับเรือหรอกกูเอาควยยัดปากพร้อมเงินและ"พี่แอนดี้เอาโนตบุคเปิดหนังเอ็กส์ดู
"ก่อนกลับซักหน่อยวะ"หนังเอ็กส์แม่งก็เล่นไปควยเราสี่คนก็เริ่มแข็ง ผมมองของไอ้ชุงฮิมลอ แม่งอย่างยาวเลย แม่งตุงอยู่ในกางเกงไม่รู้มันเงี่ยนมาจากไหน 

"ไอ้มีมึงมองของมันมึงต้องอมด้วยนะ" ผมทำเป็นไม่สนใจ แต่ไอ้ชุงฮิมลอสิครับมองมาที่ผม ทำสายตาเจ้าชู้เป็นประกาย อยู่ ๆ พี่แอนดี้ก็หันไปจูบกับไอ้สเตฟานเพื่อนผมไอ้ฟานลุกหนีไปที่อื่นพี่แอนดี้เดินตามไป

"
เป็นเหี้ยไรอีกเนี่ยฟาน เมื่อกี้ก็คุยกันแล้วนี่"

"
พี่แอนดี้ เกินไปและ นี่บนเรือเลยนะ"ไม่กลัวหรอ ว่าคนอื่นมันจะมาเห็น

"
ผมไม่อยากดูหรอก ในเรืออะ"

"OK 
ไม่บนเรือนี่ก็ได้ โห่กูอุตส่าเช่ามาหลายตังค์"

"
ไม่รู้แหละ ถ้าพี่แอนดี้บอกให้ไอ้มีเพื่อนอมควยพี่บนเรือหรือมีเซกส์กับไอ้นายแบบฮ่องกงนั่น ผมโกรธพี่จริง ด้วย" ไอ้ฟานขึ้นเสียงใส่ส่วนพี่แอนดี้คิด เดี๋ยวพอถึงโรงแรม กูจะจัดมึงให้หนักเลยไอ้ฟาน ดื้อนักนะ วันนี้แต่ก็ยิ้มกลบเกลื่อนทำเป็นว่าไม่ได้โกรธ

"
โอเค ๆ ๆๆๆๆ ที่โรงแรมก็ได้"พี่แอนดี้ผิดหวังเล็กน้อย กะว่าจะชวนไอ้คนขับเรือเย็ดหมู่ซักหน่อย แต่ช่างแม่งเหอะวันหลังก็ได้ วันนี้ขอสอยก้นแดง ๆ ของไอ้ฟานส่งท้ายหน่อยและกัน สรุป ทั้งผม ไอ้ฟานพี่แอนดี้ ก็นั่งดูแค่หนังโป๊กันบนเรือ ส่วนฮิมลอไปเปลี่ยนชุดใส่กางเกงชมพูและก็ถ่ายแบบเซทที่เหลือที่เรือ พวกผมนั่งดู ฮิมลอถ่ายแบบ ไม่มีอะไรเกินกว่านั้นพี่แอนดี้กดและผมกับไอ้ฟานเลือกรูปลงหน้าปกแม่งเท่เชียวครับ

 

พี่แอนดี้ก็เอามือผมไปลูลบควยเค้าระหว่างทางอยู่นั่น จนแม่งมันสู้มือหันไปมองไอ้ฮิมลอใส่เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงชมพู แม่งเย็ดเอ้ยนี่ถ้าไอ้ฟานไม่นั่งอยู่ด้วย ก็อยากจะให้มันปี้เลย พี่แอนดี้ใส่เสื้อผ้าครบแต่ควยงี้อย่างตุง ลงเรือและล่ำลากะลาสีหนุ่มนั่น พี่แอนดี้ลงมาด้วยความเสียดายกะลาสีหนุ่มคนนั้น  บ้าน ๆ งานดีพอได้ แต่ก็อด
......................................................................................... 

พี่แอนดี้เดินไปที่โรงแรมและเอากุญแจห้องที่เลือกไว้แล้ว แม่งชั้น 327 พอบอกก็รู้แล้วว่าเอาชั้น32 สูงขนาดนี้งานนี้พี่แอนดี้มีแผนชัวร์ พวกผมเดินขึ้นลิฟท์ไป และเปิดประตูห้องไอ้ฟานวางกระเป๋าอย่างเหนื่อยๆ ส่วนผมวางกระเป๋าเสร็จก็เดินไปชมวิวที่ริมหน้าต่าง ทันทีที่พนักงานสาวออกไปพี่แอนดี้เดินไปเปิดหนัง ทันทีแม่งเป็นหนังฝรั่ง ชาย ๆ ไอ้ฮิมลอเดินไปนอนที่เตียง มันคงจะเหนื่อย  พี่แอนดี้ก็เดินมาหาผมส่วนไอ้ฟานเดินไปนั่งพักที่โซฟาและพี่แอนดี้ก็เดินมาหาผมที่ริมหน้าต่าง 

"
มี กูให้นายแบบฮ่องกงมึง  มึงจัดการมันซะตอนนี้มึงเดินไปบอกมันว่าอยากมีเซกส์กับมัน เราจะได้หมู่กันที่นี่ก่อนกลับกรุงเทพ กูโคตรเงี่ยนเลยหวะ ดูดิ มันนอนให้ท่ามึงแล้วนะ"พี่แอนดี้กระซิบ

"
เฮ้ยพี่ ไม่เอา จะบ้าหรอ ไม่กล้าหรอก ไม่รู้จักมันเค้าแค่เหนื่อย เค้าก็เลยนอนพัก" ผมก็ต้องฟอร์มพูดไปอย่างนั้นทั้งที่ความจริงก็อยากเหมือนกัน  ฮิมลอหันมามองผมกับพี่แอนดี้ที่คุยกันอยู่ที่ริมหน้าต่าง

"
เฮ้ยอะไรของมึง ที่เมื่อวานทำไมมึงกล้า มึงดูดิสายตามันเชื้อเชิญขนาดนั้นมึงยังดูไม่ออกอีกหรอว่ามันอยากเย็ดมึงอีกรอบหนึ่ง  ทีเมื่อวานเย็ดกันซะดังลั่น กูยังไม่ว่าอะไรมึงเลย" พี่แอนดี้แอบกระซิบ ผมตกใจพี่แอนดี้รูหรอวะ ผมหันไปไอ้ฮิมลอมองผมตาเป็นประกาย ผมยิ้มให้มันฝืน ๆและหันไปทางพี่แอนดี้

"
พี่แอนดี้ รู้ได้ไง " ผมกระซิบ ผมคิดไม่ถึงว่าพี่แอนดี้จะรู้เรื่องผมหน้าซีดเลยครับ พี่แอนดี้รู้ได้ไงวะ

"กูรู้เรื่องมึงกับไอ้นายแบบฮ่องกงนั่นหมดและ  และไม่ใช่กูคนเดียวนะ ที่รู้ ไอ้ฟานผัวมึงก็รู้แล้วด้วย"พอผมได้ยินแบบนั้นแทบทรุดเลยครับ พี่แอนดี้รู้ไม่เท่าไหร่ ไอ้ฟานก็รู้แล้วหรอไม่หน้าละ มันถึงหึงผมจะเป็นจะตาย ชิบหายและ ทีนี้ทำไงดีวะ  

“เร็วดิ ไอ้มี มึงไปนอนข้างมันเลยและบอกว่าอยากมีเซกส์กับมัน” พี่แอนดี้พูดเล้าให้ผมไปทำแบบนั้น แต่ใครจะไปกล้าอย่างน้อย ผมควรจะให้เกียตรไอ้ฟานมัน  

"
พี่แอนดี้ ไม่เอา" ยังไง ผมก็ไม่อยากมีอะไรกับฮิมลอต่อหน้าไอ้ฟาน

“ไอ้มี มึงอย่าลีลาดิ  กูบอกให้มึงไปนอนข้างมันกูอยากจะหมู่แล้วเนี่ย กูจะให้ไอ้ฟานมันมาแจมด้วย หมู่สี่คนเลยนะมึง” ผมนิ่ง 

“มึงนี่ พูดไม่รู้เรื่อง งั้นกูเปิดเองก็ได้” พูดเสร็จพี่แอนดี้ก็เดินไป

อย่างไอ้ฟานเนี่ยนะ มันจะมาแจมด้วย” ผมลังเล  ผมถามพี่แอนดี้ระหว่างเดิน  พี่แอนดี้หันมา

"
เดี๋ยวมึงก็รู้ ว่าไอ้ฟานผัวมึงนะ มันจะอยากแจมกับรึเปล่ามึงเตรียมก้นไว้เหอะ" 


"คิดไรอยู่วะ ฟาน" 

"เปล่าพี่แอนดี้"

"หรอวะ ไปดูหนังเอกส์ที่เตียงกับกูดีกว่า"พี่แอนดี้ดูไปและก็ไซ้ไอ้ฟานไป  ไอ้ฮิมลอนอนมองด้วยความสนใจ 

“หอมจังเลยนะมึง มึงจำได้ใช่มั้ยว่าในเรือมึงพูดอะไรกับกู กูขอทบทวนบทเรียนมึงหน่อยนะ สเตฟาน หวังว่า ในคอนโดนี่มึงจะให้กูเย็ดก่อนไปอเมริกานะ” พี่แอนดี้พูดเอามือไปเขี่ยหัวนมสเตฟานนอกเสื้อยืดไอ้ฟานเพื่อนผม ถ้าครั้งนี้ปฏิเสธคงเจอตีน ไอ้ฟานไม่ตอบ พี่แอนดี้เลยถอดเสื้อยืดไอ้ฟานออกและยกแขนขึ้น ตอนที่ไอ้ฟานยกแขนกางออก พี่แอนดี้เอาหน้าไปซุกรักแร้ไอ้ฟาน  พี่แอนดี้เอาลำตัวล่ำ ๆ   และควยแข็งถูควยไอ้ฟานไปด้วยค่อย ๆปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกจนหมด

 

“มานี่สิมี ฮิมลอรอมึงอยู่”  พี่แอนดี้พูดมาขนาดนี้ผมก็เดินไปนอนบนเตียงกับมัน หอมแก้มมัน ฮิมลอหลับตาพริ้มไอ้ฟานก็ไม่ได้ว่าอะไร นี่เราจะหมู่สี่จริง ๆ หรอวะ ในเมื่อฟานมันไม่ว่าอะไร ผมก็เลยได้ใจ  ถอดเสื้อกล้ามสีขาวมันออกและดูดนมให้ฮิมลอทันทีตาก็ดูหนังเอ็กส์ไป จนมันหลับตาครางในลำคอเบา ๆ เย็ดแม่งเป็นอีกครั้งที่เอากันตอนกลางวัน เห็นหุ่นมันชัดเจน เวลาดูดนมมันนี่ ปากนี้โคตรแดงส่วนพี่แอนจับบ่าไอ้ฟานปลอบใจ

"หอมเหมือนเดิมนะมึง"พี่แอนดี้ไม่พูดเปล่า เอามือเอื้อมไปปลดกางเกงยีนส์ไอ้ฟานมันออกกองพื้นและปลดกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็วเอาควยแข็งที่อยู่ใต้กางเกงในถูก้นไอ้ฟานอย่างเสียวไอ้ฟานก็เหลือแต่กางเกงในเหมือนกัน แม่งทาบกันพี่แอนดี้หุ่นแน่นผิวแทนทาบกับไอ้ฟานผิวขาวอมชมพู แม่งอย่างกะโอริโอ้ พี่แอนดี้เอาควยแข็งๆ 


"
หันมาโม้คควยกูทีสิ" ไอ้ฟานหันมาอย่างว่าง่ายคุกเข่าลงที่พื้น แสงแดดแม่งส่องที่ตัวพี่แอนดี้และไอ้ฟานไอ้ฟานลงนั่งโม้คควยพี่แอนดี้อย่าง professional จนพี่แอนดี้ต้องแหงนหน้าซูดดดปากเอามือจับหัวไอ้ฟาน ความเก่งของไอ้ฟานไม่เคยตก จับและโม้คเบา ๆควยคนไทยอย่างพี่แอนดี้แข็งโป้คอยู่แล้ว

 

"
มึงดูไอ้มีดิ ดูดนมไอ้ฮิมลอซะเคลิ้มเลย"ไอ้ฟานหันมาทางผม ส่วนผม มาถึงขั้นนี้ กูไม่อายแม่งแล้วแต่ในหนังแม่งเลียก้นกันแล้วผมยกรักแร้ไอ้ฮิมลอขึ้นมาดมบ้าง เลียที่ขนรักแร้มัน และไซ้ลงมาดูดหัวนมผัวฮิมลอผมหลับตาพริ้มเลยครับ เย็ดแม่ง หอมหวะ ได้กลิ่นผมแข็งเลย กลิ่นเหงื่อมันผสมกับกลิ่นน้ำหอมดาวิดอฟ ไอ้ฮิมลอมันเป็นคนฮ่องกง ขนมันก็มีรำไร ๆแต่หุ่นแม่งสุดยอด ไม่หนาจนเกินแต่จับไปแม่งมีแต่กล้าม ควยแม่งโคตรตุง

"
กูขอเย็ดมึงก่อนไปอเมริกานะ" เท่านั้นแหละครับพี่แอนดี้ผลักไอ้ฟานเพื่อนผมนอนหงายบนเตียง สองร่างบดขยี้กัน ไอ้ฟานเพื่อนผม

"
งัยวะ นมไอ้ฮิมลอ อร่อยมั้ยวะสู้นมสตอร์เบอรรี่ไอ้ฟานได้ปะวะ" ดูพี่แอนดี้พูดเข้าพี่แอนดี้เอื้อมมือมาปลดกางเกงชมพูไอ้ฮิมลอมัน ผมเห็นก็เอาหน้าไปซุกตรงหว่างขามันเย็ดแม่งเอ้ยกลิ่นแม่งยั่วยิ่งกว่าเมื่อกี้อีก อดไม่ไหวแล้วโว้ย ถอดกางเกงในมันควยงี้ดีดผึงมาที่หน้า น้ำเงี่ยนแม่งอย่างเยอะซึมอยู่ที่ควยสีควยชมพูไม่แพ้กางเกงที่มันใส่ ผมเห็นก็ครอบปากไปที่ควยผมหันไปจูบไอ้ฟานมือจับมือมัน

 

"เฮ้ย ไอ้มี มึงมายุ่งไรกับเมียกูเนี่ยทำให้ผัวฮิมลอมึงเหอะ"

"วันนี้กูจะจัดหนัก ๆ ไอ้ฟานเมียกูซักหน่อย"พี่แอนดี้ลากลิ้นลงมาเลียง่ามตูด ยกขึ้นมากลิ่นอับโชยเลยครับแม่งเย็ด ทั้งขาว ตูดแม่งแดงเชียวครับพี่แอนดี้เอาลิ้นเลียที่ก้นไอ้ฟานส่วนผมเดี๋ยวน้อยหน้า อมควยให้ไอ้      ฮิมลอ แม่งเอามือประสานท้ายทอย หลับตาพริ้มแต่ควยงี้แข็งสุดๆ เลยครับ ซักพักไอ้ฮิมลอไม่พูดมากกลับตัวมาเป็นฝ่ายรุกเต็มตัวขึ้นมานอนทับผมและจับขึ้นพาดบ่าและโน้มตัวกดลงมา เย้ดแม่งกล้ามแขนแม่งแข็ง

ชิบ มันเอาควยเข้ามาซอยเป็นจังหวะ

"
อ้าฮฮ ซีดดด ฮิมลอ อ้าฮอ ซีดดด ฮิมลอ อ้าฮ ซีดดฮิมลอ" ผมร้อง พี่แอนดี้กลัวน้อยหน้ายกขาไอ้ฟานทำท่าเดียวกันคราวนี้เสียงครางแม่งดังระงมเลยครับ สี่คน เล่นเซ้กสหมู่กันอย่างมัน
 

"อ้าฮอ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮอ้าฮ"ไอ้ฟานหลับตาปี๋ร้องดังลั่นห้อง เตียงโรงแรมแม่งเป็นสปริง ดังเอี๊ยดเอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด

"ซีดดดดด ไอ้ฟานเอ้ย เย้ดดแม่ง เสียวควยชิบหายเลยโว้ย"ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"
อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ fuck อ้าฮอ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ fuck" ไอ้ฟานร้อง

"
ถึงกับร้องเป็นภาษาอังกฤษเลยหรอ เมียจ๋า"พี่แอนดี้บอก ส่วนไอ้ฮิมลอ เอามือยันที่นอนด้านหลังและเย็ดเสย  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ    แม่ง ผมหายใจแทบไม่ทันนี่ขนาดแม่งเย็ดผมแล้วนะ แม่งแข่งกับพี่แอนดี้งัยหวะ ผมกับไอ้ฟาน ตอนนี้
รับเหมือนกัน ไอ้ฟานงี้หน้าแดงเชียวครับ


 


ไอ้ฮิมลอมันเอาควยออก และทำกึ่งนั่งกึ่งนอนแค่นี้ผมก็รู้ว่ามันอยากได้ท่าไหน คราวนี้ผมต้องทำตัวเป็นหงส์เหนือมังกรปล่อยให้ฮิมลอนอนสบาย ๆ ทันทีที่หย่อนควยลงไป ผัวฮิมลอแม่งเงี่ยนจัดจับก้นผมให้นิ่งไว้ กระแทกขึ้นมา  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ เหงื่อเปียกเตียงเลยครับ

ไอ้ฮิมลอไม่พูดอะไรซักคำ เย็ดลูกเดียวแม่งเล่นท่ายิ่งกว่าเมื่อกี้อีก ส่วนไอ้ฟานเอามือมาปิดตา เพราะเสียวพี่แอนดี้ก็เย็ดไอ้ฟาน ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ พี่แอนดี้ตีก้นไอ้ฟานมันด้วยผมเห็น ก้นมันงี้แดงก่ำเชียวครับ พี่แอนดี้ไม่เล่นท่ายากแบบฮิมลอเน้นเอามันลูกเดียว

ไอ้ฮิมลอเปลี่ยนท่า จับผมขึ้นมานั่งเทียนผมเกาะมันกลัวล้ม แม่งก็กอดผมแน่น ทำอยู่อย่างนั้นซักพักผมไม่ถนัดเลยเอามือยันข้างหลังไว้ หารู้ไม่ยิ่งทำให้ผัวฮิมลอยิ่งมันนั่งขัดสมาธิเด้าเพลินเลยครับไอ้ฮิมลอไม่สะใจจับผมนอนเอาขาพาดบ่าเหมือนเดิมแทง  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ผมงี้หลับตาปี๋เลยครับมือไม้ไม่รู้จะวางไว้ที่ไหนดี เลยเอามาปิดตา หน้าตาบูดเบี้ยวเหยเกกระแทกแต่ละทีแม่งโคตรลึก

 

"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ"เวลานี้ใครจะได้ยินก็ช่างแม่งและ ไอ้ฮิมลอไม่รู้เอาแรงมาจากไหน อย่างว่าคนหุ่นดีแม่งจะเย็ดแรง คราวนี้มันจับผมตะแคง แล้วปี้ช้าบ้างเร็วบ้าง ตัวงี้แนบกันเลยครับ วันนี้แม่งท่าเยอะชิบหายมันจับผมไปจูบ

ซักพักมันจับผมทำท่าหมาทีนี้แม่งกระแทกไม่ยั้งเลยครับ  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ   ผมก็เด้งสวนควยมันมันจับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าตามเดิม   ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ   แต่ครั้งนี้มือชักให้ผมไปด้วยแม่งทำผมเสียวตูดไม่พอให้ผมเสียวควยด้วย เหงื่อแม่งซกเชียวครับ จนแม่งน้ำว่าวผมแตกคราวนี้แม่งใส่แหลกเลยครับ จนมันเกร็ง และเอาควยออก ชักว่าวน้ำว่าวผัวฮิมลอโดนหน้าผมเลยครับ

"
ซีดดด อ้าฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดด อ้าฮฮ ซีดดด อ้าฮใกล้แล้วโว้ย ฟาน" พี่แอนดี้ท่าทางจะแตกพร้อมไอ้ฮิมลอ "อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮอ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ แตกแล้วโว้ย สเตฟานซีดดดดด"พี่แอนดี้ทำไอ้ฟานเพื่อนผมครางไม่เป็นภาษาที่นอนนี่ฉ่ำแฉะไปด้วยเหงื่อ ถึงแม้เปิดแอร์ คราวนี้ก็หอบแดกสิครับเรานอนพักเหนื่อยกันซักพักแต่พี่แอนดี้สิครับ ชวนเอาต่อ สรุปวันนั้นผมทั้งโดนพี่แอนดี้เย็ด โดนไอ้ฮิมลอเย็ด

จนถึงสองทุ่ม ไป ยกพรุ่งนี้กูจะเดินไหวมั้ยเนี่ย ผมคิด แถมไอ้ฮิมลอยังบอกอีกว่าไม่ต้องห่วงมีงานที่ฮ่องกงเยอะแน่ มันยืนยัน แต่เอาก้นถวายมันหนักขนาดนี้ ไม่ไหวไม่ไหว พอกินข้าวที่โรงแรมเสร็จ ผมนอนสลบกับไอ้ฟานสองคนเลยครับมาภูเก็ตคราวนี้เหนื่อยชิบหายแต่ก็มันมาขั้นนี้แล้ว ก็ต้องยอม

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ somkuanguy 2021-8-25 21:28
สุดยอดอะ แตกตามเลย ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Kantruk 2021-8-27 06:23
มีต่อมั้ยนะ
ตอบกลับ wanaffan007 2021-9-11 13:21
รออ่านต่อนะ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-26 00:53 , Processed in 0.117879 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน