สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

The playboy นายแบบนักรัก ตอนที่ 3 โดนไอ้ฟานเอาอีกยกจนได้

ความนิยม 18เข้าชม/อ่าน 2208 ครั้ง2018-8-18 19:36

ตอนที่ 3 โดนไอ้ฟานเอาอีกยกจนได้

ผมเดินลงไปกินข้าวข้างล่างที่เป็นร้านอาหารของคอนโด สายตาทุกคู่แม่งมองที่ผมกับไอ้ฟาน ในฐานะคนของสื่อก็ต้องยิ้มให้ ผมก็ยิ้มตามมัน แต่ความจริง คนมองมันมากกว่าที่จะมองผม ผมลากเก้าอี้มานั่ง มันก็ลากของมัน ต่างคนต่างทำ ไม่ได้โชว์หวานทำให้กัน ทันทีที่นั่งลง เวทเตอร์ ก็มา

"
รับอะไรดีครับ"

"
เอาลาซันญ่า " ไอ้ฟานบอก ผมคิด แม่งฝรั่ง ยังงัยก็เป็นฝรั่งอยู่วันยันค่ำ

"
กูเอา พิซซ่า กับน้ำฝรั่ง" ไหน ๆ แม่งจะฝรั่งแล้วก็ให้มันฝรั่งกันทั้งเซ็ตไปเลย แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อเหมือนโดนมันเหยียบตีน

"
เฮ้ย นี่มึงเหยียบตีนกูทำไม" ผมมองไปที่ไอ้ฟาน ไอ้ฟานหันไปทางเด็กเสิร์ฟ

"
เอาแค่นี้ครับ" ไอ้ฟานส่งสัญญาณว่าให้ไอ้เด็กเสิร์ฟไปได้แล้ว


"
มึงพูดกูมึงทำไม ต่อหน้าคนอื่น" ไอ้ฟานทำหน้าไม่พอใจ

"
ก็กูเคยพูดของกูแบบนี้ จะให้เปลี่ยนยังงัยวะ"

"
กูเข้าใจ แต่นี่ มึงกำลังจะเป็นนายแบบ ต่อหน้าคน ต่อหน้าสื่อ มึงต้องระวังคำพูด"

"
เออ จริงของมึง กูขอโทศและกาน" ผมนั่งดูเมนู เผื่อจะสั่งอีก 

"
มึงไม่ต้องสั่งแล้วนะ เดี๋ยวมึงก็อ้วนหรอก" แหมมันรู้ทัน

"
เออ เออ รู้แล้วนะ" ผมก็นั่งดูอะไรไปเรื่อย ๆ สักพัก บริกรหนุ่มคนเดิมก็มา ทันทีที่อาหารมา ผมก็ลงมือกินทันที ก็มันหิวนี่

"
มึงค่อย ๆกิน เดี๋ยวย่อยไม่ทันแล้วจะอ้วน" ไอ้ฟานนี่ อะไร อะไร ก็อ้วน

"
เอ้า ก็ต่อไปไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ ไอ้มีนี่ เถียงกูอยู่ได้" ส่วนไอ้ฟานนะหรอค่อย ๆ ละเลียดลาซานญ่าเข้าปาก ซึ่งแถวบ้านผมเรียกว่าเคี้ยวเอื้อง อิอิอิ แอบคิด ผมก็ต้องทำตามมัน ค่อย ๆ แดก เอ้ย เคี้ยวพิซซ่า ทำเป็นผู้ดี 

"
มึงค่อย ๆ กินอย่างนี้ดีแล้ว มึงดูดิ กี่ตากันที่มองเรากิน จะมูมมามไม่ได้ เราต้องเป็นแบบอย่าง นี่ดีนะ ที่คนน้อย ไม่ได้ยินเราคุยกัน" ผมคิด มันอึดอัดไปมั้ย

"
อึดอัดไปมั้ยวะเนี่ย" ผมเกิดคิดดัง

"
มึงว่างัยนะ มี"

"
เปล่า ไม่มีไร"

"
กูได้ยินนะ เมื่อกี้ที่มึงพูด ต่อไปก็มึงก็จะชินไปเอง" ไอ้ฟาน มึงได้ยิน แล้วมึงจะถามกูทำไม ผมกับไอ้ฟานนั่งกินกันต่อ เสร็จสรรพ กะจะขึ้นข้างบน

"
ไป ไอ้ฟาน ขึ้นข้างบนกัน"

"
เดี๋ยว" ไอ้ฟานบอก 

"
อะไรวะ"

"
เดี๋ยวไปสปากันก่อน ย่อยพอดี"

"
ฮะ"

"
ไม่ฮะหรอก กูพูดจริง ๆ" ไอ้ฟานชักเอาจริง มันรีบลุกและไปสปา ออกไปจ่ายเงิน มื้อนี้มันเลี้ยงผม ไปทำสปาที่มันทำเป็นประจำที่คอนโด ผมรู้สึกได้ทันทีทันที่หมอนวดหน้ามันโคตรของโคตรสบาย ผมนวดแต่หน้า แต่ไอ้ฟานแม่งนวดทั้งตัวด้วย แต่ไม่รู้เพราะอะไรวันนี้มันถอดเสื้อ แล้วใจผมเต้นแรงก็ไม่รู้ ทางสปาเปิดเพลงเบา ๆ เป็นสบาย ๆ เป็นเพลงฝรั่ง ไม่รู้ว่าเป็น concept ของทางร้าน หรือว่าเค้าเอาใจไอ้ฟาน พอจ่ายตังค์เสร็จสรรพ ผมกับไอ้ฟานก็พาขึ้นห้อง


ไอ้ฟานไขประตูเข้าไป เห็นแสงแดงยามเช้าส่องเข้ามาในห้อง วันนี้อากาศแม่งโคตรดี ไอ้ฟานเดินเข้าไปในห้อง ผมปิดประตู และกดล๊อก 

"
กูจะนอนแป๊บนึงนะ"

"
มึงจะนอนอะไร กินข้าวเพิ่งอิ่ม"

"
ไปสปาแล้ว ย่อยแล้ว"

"
มึงมาคุยกับกูก่อน กูจะคุยงานนิดนึง" ไอ้ฟานชวนผม มันเดินไปริมหน้าต่าง เห็นวิวแบบพาโนราม่า แสงส่องตัวไอ้ฟานขาวอยู่แล้วยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ ไอ้ฟานรีบเปิดแอร์ที่อุณหภูมิ 25 และเดินเลยไปเปิดเพลงในแผ่น CD ของมัน แม่งเปิดเพลงซะซึ้งเชียว ซึ่งผิดกับนิสัยของมันที่จะชอบเพลงมัน ๆ มากกว่า

"
มึงอากาศตอนเช้าดี ยังไม่ร้อนหรอก"

"
อ่อ เดี๋ยวมึงก็ร้อนแล้ว" ผมงง มันหมายถึงอะไร ผมมองหน้ามัน 

"
ก็เมืองไทยแม่งร้อนจะตาย นี่กูร้อนแล้วเนี่ย" ว่าแล้วมันก็ถอดเสื้อออก ซึ่งเป็นจังหวะที่เนื้อร้องขึ้นพอดี เย็ดแม่ง เพลง I love you ของ Stewart Mac นี่หว่า ผมได้แต่ยืนมองมันรอมันคุย ไอ้ฟานถอดเสื้อเสร็จก็ยืนพิงกระจก ผมมองหุ่นขาวเซกซี่ของมัน มันไม่ได้เป็นคนล่ำมาก แต่แม่งโคตรฟิตไปทั้งตัว ไอ้ฟานได้แต่ยืนมองผม เพลงก็ร้องไป นี่มันคงไม่เย็ดกูอีกรอบนะ ผมเลยรีบบอก

 



"
มึงมีอะไรจะคุย ก็คุยมา ยืนนิ่งอยู่ได้" ผมรีบบอก 

"
มึงดูดนมกูทีสิมี" กูว่าแล้วเชียว ไม่น่ามาแปลก 

 "
ไม่เอา ไอ้ฟาน" ผมต้องรีบถอยออกมา ผมกลัวใจตัวเองเหมือนกัน ก็เพลงมันก็บอกอยู่แล้วว่า I love you 

"
มึงไม่รักกูหรอ" ผมถอยออกมา ก่อนที่จะถลำลึกไปมากกว่านี้ พูดเล่นคราวนี้ สีหน้ามันดูจริงจังเกินไปแล้วไอ้ฟานคว้าตัวผมไปแนบประชิดจนปากใกล้จะชนกัน ผมสูดลมหายใจมันเข้าจมูก มึงจะแกล้งกูไปถึงไหน ผมสำผัสควยแข็งปักของมันฟิตอยู่ในกางเกงยืน มันโน้มคอลงมากระซิบข้างหูผม

"I love you"
ไอ้ฟานพูด มันหอมแก้มผมหนึ่งที พร้อมปล่อยลมหายใจอุ่น ๆ ออกมา มันพูดพร้อมกับที่ ท่อนฮุกของเพลงร้องว่า I love you ผมหันไปมองหน้ามัน ตัวผมงี้ร้อนผ่าวทั้งที่แอร์มันก็ย็น นี่ไอ้ฟานคิดกับผมเกินเพื่อนจริง ๆ หรอ มองปากแดงฉ่ำของมัน

"
กูรักมึง ไอ้มี" ผมมองเข้าไปในตามัน ไอ้ฟานรีบประกบปากแดงฉ่ำ นุ่ม ๆ ของมันกับผม ผมสำผัสกับรักที่มันมี สองมือโอบกอดหลังมันอัตโนมัต ตัวร้อนสั่นไปหมด ไอ้ฟานเอามือเขี่ยหัวนมผมนอกเสื้อ พร้อมถอดเสื้อผมออก ผมยอมมันอย่างง่ายดายไม่ขัดขืน ถามตัวเองนี่กำลังจะทำอะไรกับมัน ตอบคำถามตัวเองไม่ได้ แต่ปากผมไปจูบนมสีชมพูของมันตามใจที่มันร้องขอ



"
อย่างนั้นแหละมี ขบนิด ๆ ทำให้ husband เสียวหน่อยเร็ว" ผมทำตามที่มันขอ
ทุกอย่าง มันหลับตาพริ้มซีดปากหลับตาและแหงนหน้ามองเพดาน ผมมองเห็นวิวข้างนอก ไม่อายว่าใครจะเห็น


"
มึงรักกูจริง ๆหรอ" ผมถามไม่แน่ใจ มันเป็น playboy มันจะรักใครจริง กูเป็นเครื่องมือมันอีกคนหรอ แต่ตอนนั้นมันทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ นี่กูเป็นเกย์แล้วหรอ รู้แต่ว่าทำให้มันมีความสุขที่สุด และผมก็รักมันแล้ว

"
กูจะโกหกมึงทำไม" คำพูดทำให้ผมปลื้มใจ ยกแขนขวาของมันชูขึ้นมาแล้วหอมที่รักแร้ กลิ่นสบู่ที่มันฟอกจาง ๆ ติดจมูกผม ลงลิ้นเลียนิด ๆ รักแร้มันขาวจั๊วไม่มีขนซักเส้น เพราะมันถึงไปถอนมา เพราะว่ามันยังมันเพิ่งถ่ายโฆษณาโรลออนมา ผมลากลิ้น จมูกซุกไซ้กลิ่นรักแร้หอม ๆ ของมัน




"
มึงชอบกลิ่นตัวกูหรอ มี" มันถามพร้อมส่งสายตามองผมด้วยความอบอุ่น

"
ก็ของ husband ทำไมกูจะไม่ชอบละวะ" ผมเผลอพูดอย่างนี้ไปได้ยังไง ไอ้ฟานได้ใจ มีความสุข ตอนนี้มันรู้แล้วว่าผมยอมมันทุกอย่าง มันเอามือบีบตูดผม เอานิ้วโป้งถูเข้าไปในรูก้น ถึงแม้มันจะเป็นกางเกงยีนส์ แต่ผมก็เสียวชิบหายเลย ควยมันงี้แข็งปัก ผมอดใจไม่ไหว เอาหน้าซุกไซ้ ดึงกางเกงมันออกทันที ฟิตกางเกงในสีดำที่มันใส่ ตุงเงี่ยน อยู่ภายใน ผมลูบไปแม่งยาวใหญ่ไซส์ฝรั่ง ฟิตตุงกางเกงยีนส์ของมัน ผมเหลือบไปเห็น แม่งเอาเสื้อยีนส์ลงไปกองไว้ที่พื้น

"
น้องมึงคงอึดอัดเนอะ ไอ้มี" ว่าแล้วไอ้ฟานมันก็ปลดตะขอ ดึงกางเกงยีนเดปผมออก ผมไม่รอช้า ดูดดุนลิ้นกับมันทันที ลิ้นไอ้ฟานมันหวานฉ่ำ คงเป็นเพราะน้ำหวานที่ทางสปาเลี้ยงเมื่อกี้ มันรีบเอามือมาบิดหัวนมผม หน้าตาผมบูดเบี้ยวเหยเกเพราะความเสียวสุดตีน มันลูบน้องผม ผมได้แต่ครางซีดซาด ดูดดุนลิ้นมันจ้วบจ้วบ ผมก้มลงไปดูดนมมัน

"Seed oh fuck fuck"
ไอ้ฟานมันครางเป็นภาษาอังกฤษเบา ๆข้างหูโคตรเสียว ผมได้ใจเอากางเกงสีดำที่ตุงอยู่นานของมันออก ก้มลงดูดควย ไอ้ฟานหลับตาพริ้ม



"Seeed fuck oh yeh oh seed yeh ah"
ซักพักไอ้ฟานมันเด้าปากผมเป็นจังหวะ ร้องเสียว seed seed ไปด้วย

"ahhhh fuck seeed ahhh seeed ahhh seeed"
หน้ามันตอนนี้มีสีแดงก่ำ ปากแดงเฉียบเลือดฉีดสูบดี 

"Can I fuck you
ไอ้มี" นาทีแม่งยังมาถามอีก กูเงี่ยนไม่รู้จะเงี่ยนยังงัยแล้ว รอ husband fuck อยู่เนี่ย มันพยุงตัวผมขึ้น แล้วจับผมหันหน้าออกหน้าต่าง มันเอานิ้วถู ๆที่ร่องตูดผม เอื้อมไปหยิบน้ำยาหล่อลื่น ถูที่รูก้น แม่งเตรียมการไว้แล้วหรอ ว่าจะ fuck กูที่นี่ ทีอย่างงี้ไม่กลัวคนเห็นนะไอเหี้ยฟาน แต่ไม่เป็นไร เราอยู่ชั้นสูง คงไม่เห็น แต่ก็ช่างแม่งและ ตอนนี้แม่งเงี่ยน ผมได้แต่ขมิบ ๆรับมือมัน

"
กูทำแค่นี้ ขมิบรูใหญ่เลยนะ ไอ้มี เดี๋ยวมึงจะได้มันกว่านี้" ว่าแล้วไอ้ฟานก็จับผมก้นโค้ง ก้มลงลิ้นที่รูก้นผม ผมงี้หลับตาปี๋เพราะเสียว

"
มึงทำเหี้ยไรกูเนี่ย" ไอ้ฟานไม่ตอบ ลงลิ้นอย่างสุดฝีมือ ผมงี้เสียวแล้วเสียวอีก 

"
ซีดดด อ้าฮฮฮฮ ไอ้ฟาน มึง ซีดด ไอ้ฟาน มึงเก่งเกินไปแล้วนะ" แม่งลงลิ้นเสียวไปถึงลำไส้ มันทำอยู่นาน เมื่อไหร่แม่งจะเย็ดซักที ผมอยากโดนควยฝรั่งเต็มแก่แล้ว

"
มึงพร้อมแล้วนะไอ้มี" ไอ้ฟานเงยหน้าขึ้นมาพูดกับผม

"
พร้อมซะยิ่งกว่าพร้อม"

"
ปากเก่งนักนะมึง กูจะเย็ดให้เดินไม่ไหวเลย" ว่าแล้วไอ้ฟานลุกขึ้นมา หยิบถุงยางที่วางอยู่ใส่เจลหล่อลื่ชโลมควย จับผมหันหน้าหากำแพงที่เป็นกระจก ผมต้องใช้มือยันขอบกำแพง ไอ้ฟาน ค่อย ๆ ดันเข้าไป แต่รู้สึกคับรูเหลือเกิน แม่งยืนเย็ดเลยหรอวะเนี่ย

"
อ้าฮฮฮฮฮ ไอ้ฟาน" เบา ๆ หน่อย" ผมต้องร้องอย่างสุดเสียง

"
นี่กูเบาแล้ว ไอ้มี อย่างกะไม่เคย"

"
ซีดดดด อ้าฮฮฮ ซีดดดด อ้าอฮฮฮฮ ไอ้ฟาน"

"seed yeh seee yeh
กูโคตรเสียวเลย ไอ้มี"


"oh fuck yeh seedddd
ไอ้ฟาน oh fuck yeh" ผมเผลอครางเป็นฝรั่งแบบมัน

"Seed ah seeed ah seed ah seed ah seed ah"
ไอ้ฟานเย็ดมีจังหวะเนิบนาบ เป็นจังหวะ มือบิดหัวนมผมไปด้วย ผมงี้ตัวเกร็งไปหมด ไอ้ฟานถอนควยออกมาเกือบสุดลำแล้วกระแทกไปทีเดียวมิดลำ 

"ahhhhhhh fuck"
ผมร้องเต็มเสียง คงจะถูกใจมัน



"
ต้องอย่างงี้สิวะ ถึงจะถูกใจกู" ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  มันเย็ดไม่ใส่เกียเดินหน้า  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ มันกระแทกเต็มแรงจนผมเกาะกำแพงไว้ไม่ไหว

"ah ah ah ah ah fuck yeh fuck ah aha ah ah ah fuck ah ah ah ah ah"
ผมร้องเสียงหลง ไอ้ฟานตีก้นผม ด้วยความสะใจ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"Yeh fuck like that I love you yeh fuck ah ah fuck Stefan"
ผมดันตัวเองเข้าไปหาควยมัน มันเอื้อมมาชักว่าวให้ผม เล่นเอาเสียวทั้งหน้าเสียวทั้งหลัง

"ah Stefan fuck ah fuck you Stefan"
น้ำกามผมพรุ่งปี๊ดเลอะหน้าท้องเต็มไปหมด ไอ้ฟานกดผมหนัก  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

" ah fuck you seed ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah fuck kear"
  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ   เสียงเนื้องี้กระแทกกันไม่เป็นจังหวะ ผมงี้ร้องเสียงหลงไม่เป็นจังหวะเลยครับ 

"oh yeh oh yeh seed ah"
ผมงี้ต้องจับขอบกระจก ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  แล้วจับวางที่โซฟาหนังสีดำ ไอ้ฟานจับผมนอนค่ำ ค่อย ๆ สอด จากเด้าเป็นจังหวะ กระแทก    ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  เสียงโซฟาดัง กึก กึก กึก กึก กึก

"yeh baby oh yeh"
ไอ้ฟานร้องอย่างเสียวซ่าน

"oh fuck oh yeh Fan fucking me"
ไอ้ฟานเย็ดผมจัดเต็มไม่กลัวใครเห็น ไอ้ฟานจับผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย จับขาพาดบ่ามัน คราวนี้ความมันสไม่ต้องพูดถึง ยิ่งควยฝรั่งอย่างมันด้วยแล้วแทบไม่ต้องคุย หายใจไม่ทัน

"oh yeh fuck fuck ah I love you Stefan fuck ah ah fuck Stefan"
ผมพูด ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้




"Ha really"
 ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ    ไอ้ฟานใส่รัวไม่ยั้ง จับขาผมแนบชิดอก กดลงมาแต่ละทีลึกถึงลำไส้

"ah Stefan come on fuck me"
ผมต้องเอามือมาสาวว่าวให้ตัวเองไปด้วย ผมเสียวจนต้องบอกกับมันอย่างนั้น   ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ     ผมสาวว่าวไม่เท่าไหร่น้ำว่าวก็เลอะหน้าท้องแข็งเป็นลอนเต็มไปหมด น้ำแม่งโคตรเยอะ



"oh yeh Mee fuck yeh yeh"
 ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ  ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ     ไอ้ฟานรัวอีกแล้วครับ ตัวมันนะ ทั้งแข็งทั้งเกร็งไปหมด น้ำคงใกล้แตกแล้ว

"seed wow ah fuck seeed ah ah ah ah"
ไอ้ฟานถอนควยจากรูก้นผม ดึงถุงยางออกมา แล้วชักว่าวใส่หน้าผมแทบไม่ทำ ผมต้องหลับตาปี๋ กลิ่นน้ำว่าวไอ้ฟานคาวคุ้งไปหมดทั้งหน้า หอมกลิ่นน้ำเงี่ยนไอ้ฟานเหลือเกิน ไอ้ฟานฟุบลงบนตัวผม ผมกับมันนอนพักเหนื่อยบนโซฟากว้างสีดำ 

"Thank you very much Mee very good"
ไอฟานพูดอย่างกับผมเป็นคนประเทศเดียวกับมัน หลังจากนั้น เราอาบน้ำให้กัน แม่งเป็น breakfast ที่เหนื่อยจริง ๆ

5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (15 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ ordy 2018-8-21 11:52
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mmaf 2018-8-21 16:51
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ dew225 2018-8-22 13:28
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ shinecaraff 2018-9-3 23:01
สนุกมากมายครับ ^^
ตอบกลับ Oaktaku 2018-9-8 21:38
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ratoo 2018-9-18 19:53
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ YutthanaP1980 2018-9-22 07:37
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ x2_man 2018-9-30 14:22
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Amppnt12 2018-10-11 00:59
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Sarah007 2018-10-19 07:11
สุดยอดเลย
ตอบกลับ Alexbiggy 2018-10-21 21:32
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Amppnt12 2018-10-25 12:10
ขิบคุณครับ
ตอบกลับ wakeonlan 2018-11-18 03:19
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ haohan 2018-12-8 23:36
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ rn2ccn2130 2020-6-30 23:38
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-18 08:00 , Processed in 0.070995 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน