สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

The playboy นายแบบนักรัก ตอนที่ 4 ต้อนรับเพื่อนใหม่

ความนิยม 26เข้าชม/อ่าน 2121 ครั้ง2018-8-14 22:30

ตอนที่ 4 ต้อนรับเพื่อนใหม่

ใกล้หกโมงเย็น อยู่ ๆ ไอ้ฟานเพื่อนผมก็พูดขึ้นมา

"เฮ้ย ไอ้มี คืนนี้กูมีปาร์ตี้อำลา มึงไปกับกูนะ"

"ไม่หวะ ขี้เกียจ" ผมตอบ

"อะไรกันวะ เรื่องแค่นี้เอง มึงไปเหอะ จะได้สร้าง connection กันไว้ วงการนี้ต้องมี คอนเนคชั่น มีนายแบบไปกันเยอะ"

"กูเข้าใจ ไอ้ฟาน แต่นี่มันเพื่อนนายแบบด้วยกัน ไม่ได้เป็น agency สินค้า ซักหน่อย 



"ไอ้ควายมี บางทีก็ไม่ต้องหรอก เพื่อนแนะนำไป บางทีก็ได้งานเลย การไปแคสท์บางครั้งก็ไม่มี มึงก็เป็นผู้จัดการส่วนตัวกู มึงน่าจะรู้ดี มึงไปเหอะ เดี๋ยวมึงจะติดใจ"

"ก็กูหางานให้มึงอย่างเดียวนี่หว่า มึงแค่แนะนำ เออ ๆ ไปก็ไป" ผมกับไอ้ฟานเลยไปอาบน้ำแต่งตัว แน่นอนเราอะไรอะไรกันมาแล้วก็อาบน้ำด้วยกัน แต่ไม่ได้ทำอะไร ออกมาก็เลือกชุด ไอ้ฟานใส่ชุดสีดำ กางเกงยีนเดปโคตรฟิต แต่แม่งใส่และดูดี ส่วนผมนะหรอ ก็ใส่เสื้อยืดสีฟ้าสดใสธรรมดา กางเกงสีขาว"

"เฮ้ย ไอ้มี แต่งให้มันมีสไตล์หน่อย มึงจะเป็นนายแบบแล้วนะ"

"ไอ้ฟาน มึงพูดอย่างกับพรุ่งนี้"

"ว่าได้หรอ ก็วันนี้มีพวกนายแบบเยอะ ดัง ๆ ของเอเซียทั้งนั้น กูไปให้พวกนั้นดูตัวมึงด้วย" ผมก็รู้สึกเฉย ๆ แม่งจะเวอร์เกินไปมั้ย 

"พูดเป็นเล่นนะ ไอ้ฟาน อะไรมันจะง่ายขนาดนั้น"

"มึงเป็นเพื่อนใครละไอ้มี"

"ไม่ค่อยเลยนะ ไอ้ฟาน" 

"งั้น เดี๋ยวมึงคอยดู คืนนี้ มึง เกิด" ผมคิดในใจ แม่งจะง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ว่าแล้ว ผมกับไอ้ฟาน ก็เดินลงลิฟท์ ลงชั้นล่าง แม่งมีแต่คนขอลายเซ็นมันทั้งนั้น ทั้ง reception ผู้หญิง ผู้ชาย ตุ๊ด เกย์ ทอม ดี้ แม่งครบ ก็อย่างว่า ช่วงนี้มันเป็น พรีเซ็นเตอร์สินค้าเยอะ

"ขอดูของที่อยู่ข้างในกางเกงในหน่อยได้มั้ยคะ" สาวนางหนึ่งพูดขึ้นมา ผมถึงกับตาโตโกรธ อะไรแม่งจะขนาดนั้น แม่งเกินไปและ ทำอย่างกับไอ้ฟานเป็นพวกนายแบบเซกซี่ไปได้ ผมก็ได้สร้างภาพให้ไอ้ฟานมันแนวนั้น ผมเดินกับไอ้ฟานไปฉุนไป จนแสดงออกทางสีหน้า

“เป็นไรวะมี” มันหันมาถาม

"เฮ้ย ไอ้ฟาน กูว่าไอ้แฟนคลับพวกนั้น มันวุ่นวายกับมึงเกินไป"

"ก็แค่แฟนคลับ มึงจะอะไรนักหนาวะ ไอ้มี เอ๊ะ อย่าบอกนะว่ามึงโดนกูครั้งเดียว ถึงกับหึงกู"

"ไม่ใช่และ ไอ้ฟาน" ผมรีบบ่ายเบี่ยง แต่ก็แอบคิดในใจ หรือกูจะหึงมันวะ ไม่ใช่นะ ไม่ใช่ ผมกับไอ้ฟานขึ้นรถไปที่ทางคอนโดเค้าบริการ แม่งเงินนี่มันซื้อได้ทุกอย่างจริง ๆ

 

ผมกับไอ้ฟานลงมา ขึ้นรถ เบ้นสสปอร์ตสีดำ เปิดประทุน โคตรเท่ห์ นั่งตากลม ไอ้ฟานก็เปิดเพลงฝรั่งตามที่มันคุ้นเคย มันกับผมก็คุยเรื่องนายแบบ เดินแบบ การโพสท์ จนอวกแตกกันไปเลย จนรถมันติดจอดตรงหน้าร้านเซเว่นพอดี ผมเหลือบไปเห็น หนังสือ แม่งนายแบบฝรั่งเดี๋ยวนี้แม่งกล้าชิบ ใส่กางเกงในถ่ายแบบนี้ แม่งไม่แก้ไปเลยหละวะ 



"ไอ้ฟาน มึงดูดิ เดี๋ยวนี้นายแบบแม่งทำไมต้องขนาดนี้ด้วยวะ แม่งเกินไป" ผมเพ่งพินิจเนื่องจากร้านมันอยู่ไกลๆ แม่งหน้าคุ้น ๆ จนผมหันไปมองไอ้ฟาน แม่งไอ้นายแบบที่อยู่บนนิตยสารคือไอ้ฟานนั่นเอง ผมไม่แน่ใจหันกลับไปอีกครั้ง

"เฮ้ย ไอ้ฟาน นี่มึงถ่ายแบบ หรือถ่ายอะไรเนี่ย นี่มึงรับงานนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ นี่มึงรับเองใช่มั้ยเนี่ย กูไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

"เอาน่า ไอ้มี ขำ ๆ " ไอ้ฟานพยายามกลบเกลื่อน

"ไม่ขำ กูไม่ขำ"

"หึงกูอีกแล้วหละสิ " ไอ้ฟานพูดติดตลก

"ไม่ตลก มึง ไอ้ฟาน"

"เอาน่า ไอ้มี ทิ้งทวน ไหน ๆ กูก็จะไปจากไทยแล้ว ขอกูซักหน่อยเหอะ" 

"นี่กูไม่ได้ตามผลงานมึง ไม่น่าหละ งานอะไรที่กูเสนอให้ มึงถึงปฏิเสธมาตลอด"

"เอาน่า ไอ้มี นาน ๆ ครั้ง ไม่เห็นเป็นไรเลย มันก็ไม่ได้นู๊ด"

"ไม่นู๊ดก็เกือบนู๊ด" ผมนั่งหน้าหงิก ทันใดนั้น รถเลื่อนไปทันที ผมเห็นบิลบอร์ดโฆษณาใหญ่โคตร ไอ้ฟานอีกแล้วครับท่าน แม่งแต่งตัวเซกซี่กับนางแบบผู้หญิงอีกคน


"เฮ้ย ไอ้ฟาน อีกแล้วหรอ"

"นิดเดียวเอง" ไอ้ฟานเสียงอ่อย ผมนั่งเงียบไม่พอใจจนถึงคอนโดเพื่อนไอ้ฟาน

"ไม่เอาน่าไอ้มี เดี๋ยวจะหมดสนุก น่า กูขอเถอะ" ผมไม่ฟังและก้าวลงออกจากรถไม่มีอารมณ์จะปาร์ตี้

................................................................................................................................................................................

ผมกับไอ้ฟานเดินขึ้นคอนโดไป ชั้น 20 ห้อง 207 ทันทีที่ไอ้ฟานเพื่อนผมเปิดประตูเข้าไป
เสียงเพลงเกาหลี ของแทยังปะทะเข้ามา ผมเดินเข้าไป มีแสงไฟวูบวาบแม่งจัดอย่างกับเทค

"Hi Stefan" นายแบบหน้าตาลูกครึ่งเป็นคนทักทาย 

"Hi Aki How are you" ไอ้ฟานมันเรียกนายแบบโคตรหล่อคนนั้นว่า Aki ชื่อแม่งอย่างกับผู้หญิง แต่แม่งโคตรเท่เลยครับ ใส่เสื้อยืดข้างในสีแดงสด ทับด้วยแจ็คเก็ตสีขาว ชุดสีแดงแบบนี้ มีผู้ชายน้อยคนที่จะใส่และเกิด และมันเป็นหนึ่งในนั้น คิดดูเอาเองและกันว่าหล่อหรือไม่หล่อ



"I 'm so good. I am fine"

"นี่ Akihiroไอ้มี" 

"This is my friend Micky
, Micky Mee" ผมมองไอ้ฟานเหรอหรา มันตั้งชื่อกูตั้งแต่เมื่อไหร่วะ

"Hello"  ทันทีที่ผมทัก
Aki ยื่นมือมาจับมือผม มือแม่งโคตรใหญ่ ผมเห็นมือมันก็อดจินตนาการถึงควยมันไม่ได้ว่าแม่งจะใหญ่ขนาดไหน ผมว่า ถ้าใครโดนเข้าไป คงเจ็บไปเป็นอาทิตย์ ฟังจากชื่อน่าจะเป็นคนญี่ปุ่น แต่ผมดูจากหน้าตามันไม่น่าจะเป็นคนญี่ปุ่นแท้ ออกจะเป็นฝรั่งซะมากกว่า ผมว่ามันต้องเป็นลูกครึ่งแน่ๆ เลย


"So, come on, our friends come here" Akihiro เป็นคนบอก เท่านั้นแหละ ครับ ไอ้ฟานเพื่อนผม เดินเข้าไปทักทายเพื่อนมันอีกคนครับ



"Hi
Daniel" คนนี้แม่งก็หล่อครับ แต่หล่อแบบเอเซีย ถ้าบอกว่าคนนี้เป็นคนญี่ปุ่นยังจะเชื่อซะกว่า เพราะหน้าตาดูเอเชียมากกว่าคนเมื่อกี้ ถือว่าโคตรหล่อเหมือนกันครับ แต่ดูจากชุดแล้ว จัดเต็มโคตรโคตรครับ ใส่เสื้อเชิตข้างในแล้วยังจะมีสูททับอีก ถามว่าหล่อมั้ย มันก็หล่อ แต่ผมชอบสไตล์การแต่งตัวแบบ Aki มากกว่า มันเหมาะที่จะมางานปาร์ตี้มากกว่า แต่ก็ช่างเถอะครับ มันอาจไปงานอื่นมาแล้วก็ได้



 

 


"Hi Johnson" คนนี้เป็นฝรั่งเลยครับ ไม่ได้มีเชื้อเอเชีย




สรุปแม่งทักเกือบทุกคน อย่างสนิทสนม ที่มันไม่ได้ทักก็พวกเพื่อน ของเพื่อน มีทั้ง นายแบบเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลยเซีย มีฝรั่งบ้าง แต่น้อย ส่วนใหญ่จะเป็นพวกนายแบบเอเชีย ไอ้ฟานกับผมเดินไปนั่งลง ผมนั่งข้างมัน ผมไม่ชอบงานปาร์ตี้อะไรพวกนี้เป็นทุนอยู่แล้ว ไอ้ฟานมันพาผมเดินเข้าไปแทรกที่ที่โซฟา เบาะก็ไม่มีจะนั่ง เนื่องจากมีหลายคนนั่งอยู่ มีแต่หนุ่มตี๋นั่งกันทั้งนั้นนั่งกัน 5 – 6 คน

"excuse me , excuse me" ผมกับไอฟานพูดพร้อมเดินเข้าไปใน sofa และนั่งลง ไอ้ฟาน ผม หันไปเป็นหนุ่มตี๋ที่นั่งตรงนั้น สงสัยคงจะเป็นนายแบบ ใส่เสื้อกันหนาวสีดำ คิดในใจ แม่งหนาวอะไรกันวะ ร้อนจะตายห่า สไตล์อะไรกันวะ กูงง และดูท่าทางหยิ่งด้วย แม่งนั่งนิ่ง ๆ และผมสังเกตุมันจะเอาแว่นตาดำมาตอนกลางคืนทำไมวะ สงสัยตาบอด



"มึงจีบไอ้เหี้ยแว่นดำนี่ กับไอ้ Aki คนที่ทักกูคนแรกให้ดีนะ ไอ้ Aki มันดังมากนะ ส่วนไอ้แว่นดำนี่มันเป็นทั้งมันเป็นทั้งนายแบบทั้งเอเจนซี่ มันสองตัวจะทำให้มึงได้ไปมีงานที่ญี่ปุ่นและก็จีน" ไอ้ฟานหันมากระซิบข้างหูผม ไอ้ฟานแม่งเอาอีกแล้ว จะให้ผมมีอะไรกับมันสองตัวนี่อีกอะดิ ให้กูจีบตูดอีกและ

"เฮ้ย กูไม่ได้ชอบมัน กูจะจีบมันทำไม"

"ไอ้มี กูไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้น กูหมายถึงเรื่องงาน มึงนี่ บดจะซื่อบื้อ ก็ซื่อบื้อซะกูกลัวเลย" ดูมันพูดเล่นเอาผมขำเลย ไอ้ฟานกับผมนินทาไอ้ตี๋ขี้เก็กนี่ซะใกล้เลย ดีนะ ที่มันฟังภาษาไทยไม่ออก

"อ่อ อืม ๆ กูจะพยายาม" ผมตอบรับ ซักพัก ไอ้ตี๋แว่นดำขี้เก็กที่นั่งข้างไอ้ฟานก็ลุกไป เพื่อนไอ้ฟาน ที่ชื่อ Daniel ก็มานั่งข้างผมแทน คราวนี้ก็นั่งกลาง ไอ้ฟานอยู่ด้านซ้าย ส่วน Daniel อยู่ทางขวา Daniel ส่งยิ้มให้ไอ้ฟานเพื่อนผมและผม สายตาแม่งยิ้มมีเสน่ห์ แถมใส่น้ำหอมอ่อน ๆ ใครเห็นใครก็ชอบ ผมเองอยู่ใกล้ ๆมันยังเคลิ้มเลย แต่ผมคงไม่ชอบมันหรอก เพราะผมมีไอ้ฟานอยู่แล้ว



"What are you doing now Fan? I knew that you will go to America  Danial มันคุยกับไอ้ฟานและมองหน้ายิ้มไปด้วย มันเป็นคนที่มีเสน่มากครับ

"Yes I will take my friend to be model" ไอ้ฟานตอบ

"Wow it so good" Daniel บอกกับไอ้ฟาน มันดูท่าทางดีใจเกินเหตุ

"Maybe we will have chance to do job together" Daniel พูด ยังไม่ทันไรเลย มันหวังที่จะร่วมงานกับผมเลยหรอวะเนี่ย ไอ้ Danial เพื่อนใหม่ผมนี่โคตรเป็นคนที่ให้กำลังใจคนจริง ๆ เลย

…………………………………………………………………………………………………………………………………
up รูป ถึงนี่


"ดีครับ พี่ฟาน" เสียงทักทายสดใสแบบนี้ ไม่มีใครหรอกครับ น้องพอร์ชนั่นเอง ไอ้ฟานกับผมหันไปตามเสียง ว่าแต่น้องพอร์ชมันลืมไปแล้วหรอว่าไอ้ฟานมันเป็นฝรั่ง ทักซะไทยแท้เลย

"อ้าว พอร์ช มาปาร์ตี้นี่ด้วยหรอ" ไอ้ฟานมันก็ถามแบบไทยแท้เหมือนกัน ฟานมันพูดไทยได้เยอะพอสมควรแล้วครับ ถึงแม้จะพูดได้ไม่ค่อยชัดก็เถอะ

"มาดิพี่ ไม่มาไม่ได้ นาน ๆ จะรวมตัวกันที และอีกอย่างมีเอเจนซี่กับโมเดลลิ่งมาเยอะพี่" น้องพอร์ชมันทำเอามือป้องที่ปาก แต่เสียงมันดังจนผมได้ยิน หน้าตาไอ้น้องพอร์ชมันยิ้มแย้ม เห็นและโลกสดใส ผมมองหน้ามันทีไรก็อดยิ้มตามไม่ได้

"หวัดดีครับ พี่มี" พอร์ชไหว้ผมแบบคนที่เคยรู้จักกันมานาน


"ดีครับพอร์ช สบายดีนะ" ผมรับไหว้น้องตามคนคุ้น ๆ กัน และก็ถามสารทุกข์สุกดิบอย่างที่เคยทำ

"ไง พอร์ช เพื่อนพี่พอจะเป็นนายแบบได้ป่าว" ไอ้ฟานบอก  มันเปิดประเด็นให้ผมเสร็จสรรพ

"พี่มีหรอครับ พี่มีจะเป็นนายแบบหรอครับ ผมว่าสบายเลย ฟิตหุ่นอีกนิดนะ สุดยอดเลยพี่ เดี๋ยวผมช่วยหาคอนเนคชั่นให้" พอร์ชมันก็ปิดประเด็นเสร็จสรรพเหมือนกัน แต่ผมได้ฟังและก็ดีใจครับ ที่มีแต่คนให้กำลังใจ ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่ได้เริ่มทำ ว่าแล้วไอ้พอร์ชก็เดินออกไป ไอ้ฟานเอามือมากอดคอผม คุยกันไปด้วย คุยกันนาน ก็ไม่พ้นเรื่อง งานเดินแบบ และ พาหญิงมาเอา ไม่ก็เอาผู้ชายมาเด้า แม่งเปิดกันจริง ๆเลย คุยกันไม่มีปิด ไอ้ฟานคุยกันไปมือก็บีบไข่ผมไป

"Do you have new boyfriend for sex?" เพื่อนมันถาม คงเป็นฮ่องกง เย็ดแม่ง แม่งถามกันอย่างนี้เลยหรอวะ มันถามและก็มองหน้าผมไป สงใสมันคงสื่อว่าผมต้องเป็นแฟนใหม่ไอ้ฟานแน่เลย และมันถือเอารองเท้าออกมาถือเล่นทำไมเนี่ย ไอ้พวกนี้ทำอะไรแปลกๆ รองเท้านะ ไม่ใช่มือถือ พอถามเสร็จก็หลับตาพริ้ม หรือว่ามันจะเมา

 



"No not yet. I wait you ha ha ha" ดูไอ้ฟานแม่งตอบว่ายัง แถมยังบอกด้วยว่ารอมึงมาเย็ดกันอยู่ และก็ขำต่อ ไอ้ฟานผมมันทีเล่นทีจริงแบบนี้แหละครับ ไอ้นายแบบตี๋เสื้อขาวนี่ก็ไม่ยักโกรธ กับคุยกันตลกโปกฮา ผมว่าเผลอๆ ไอ้นายแบบตี๋เสื้อขาวนี่ก็คงอยากโดนไอ้ฟานผมเย็ดอยู่เหมือนกัน ทีเล่นทีจริงแบบนี้แหละ ไอ้ฟานบอกได้เย็ดมาหลายรายแล้ว



"อ้าว มาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ฟาน เมื่อกี้กูคุยอยู่ตรงระเบียงคอนโด เลยไม่ได้มาต้อนรับมึง" ชายหนุ่มคนไทยอย่างหล่อเข้มเดินมาหาไอ้ฟานเพื่อนผม ผมเดาว่าน่าจะเป็นพี่แอนดี้เจ้าของห้อง เห็นไอ้ฟานมันเล่าให้ฟังอยู่บ่อย ๆ ว่า พี่แอนดี้เป็นเอเจนซี่ใหญ่ในเมืองไทย

 

"ไม่เป็นไรครับ พี่ Andy" ไอ้ฟานทำไมต้องพูดนอบน้อมอย่างกับพี่แอนดี้เป็นผู้ทรงมีอิทธิพล ซึ่งผมก็ไม่เคยรู้จัก เคยแต่ได้ยินชื่อ ทำไมไอ้ฟานมันต้องนอบน้อมขนาดนี้ด้วยวะ



"เฮ้ยไอ้มี ไหว้พี่ Andy เค้าซิ" ผมก็ไหว้ พี่ Andy มองผมตาเป็นประกายเลยครับ เหมือนมันมีอะไรบางอย่าง

 

 

…………………………………………………………………………………………………………………………………

"ไอ้ฟาน มึงมานี่กับกูดิ" ไอ้ฟานลุกไป ทำให้ Daniel ต้องเหยิบมาใกล้ผม พี่Andy เดินกับไอ้ฟานไปในที่ลับตา ก็ไม่ใช่ที่ไหนหรอกครับ พี่แอนดี้กับไอ้ฟานมันเดินเข้าไปในครัว

"ใครวะ ที่นั่งข้างมึงนะ"

"ก็ไอ้ Daniel ไง พี่ Andy"

"ไอ้เหี้ยนั่นก็รู้แล้ว กูหมายถึงอีกคน"

"อ่อ ไอ้มี เพื่อนผมเอง ผมจะให้มันเป็นนายแบบ"

"จริงดิ หล่อดีหวะ เย็ดได้ป่าววะ"

"เฮ้ยพี่ ถามงี้เลยหรอ" ไอ้ฟานหันไปถามงง

"เออ กูสนใจ หน้าแม่งโคตรหล่อเลยหวะ หล่อแบบไทย ๆดี  ถ้าปรับลุคอีกนิดนะ กูว่าเกิดชัวร์    ไอ้ฟาน และเร็ว ๆ นี้จะมีการไปเดินแบบที่ฮ่องกง มึงไม่สังเกตหรอ วันนี้พวกฮ่องกงมากันเยอะ เป็นทั้งนายแบบและ Agency ถ้าเพื่อนมึงยอมเสียตูดให้กูกับเอเจนซี่นะ กูจะดันสุดตีนเลย" พี่แอนดี้พูดตรง ๆ ในใจคิด ถ้าเพื่อนมึงยอมนะ รับรอง มันตูดก่อนเป็นนายแบบแน่

"โห พี่ ยากอะดิ เพื่อนผมมันไม่เคย" แต่พี่แอนดี้อยากได้ก็ต้องได้ ขืนปล่อยไอ้ช้างเผือกนี่ไป ก็โคตรเสียดายเลย ไหนจะความหล่อ ไหนจะผลประโยชน์ ไม่ได้ด้วยเลห์ก็ต้องเอาด้วยกล แต่งานนี้ กูว่าต้องมีต่อรอง และกูรับรองเลยว่าคืนนี้ เพื่อนมึงได้เสียวรูแน่ ในใจเลยคิดคำพูดต่อรองออกมา


"ยาก กูก็ช่วยไม่ได้หวะ ไอ้ฟาน" พี่แอนดี้ทำหน้าหมดกำลังใจพร้อมเอามือตบบ่าไอ้ฟานให้มันทำใจ ส่วนไอ้ฟานเพื่อนผมได้ยินก็หน้าจ๋อย เพราะโอกาสนี้มันไม่ได้มากันง่าย ๆ แต่จะให้ไอ้มีเพื่อนซี้มาโดนข่มขืนในนี้เนี่ยนะ มันใช่เรื่องที่ไหน คิดแล้วก็สงสารไอ้มี พี่แอนดี้เห็นไอ้ฟานคิดหนักก็เลยเข้าทาง เลยบอกวิธีไป


"มันจะไปยากอะไร ก็เอายาเอกซ์ให้แม่งแดกอย่างที่มึงเคยทำ แค่นี้ก็จบ และกูจะบอกให้ ไอ้ตี๋ที่ใส่แว่นดำที่เพื่อนมึงเข้าใจไปนั่งข้าง เป็นเอเจนซี่ใหญ่ในฮ่องกงเลยนะมึง เมื่อก่อนเป็นนายแบบ ผันตัวเองมาเป็นเอเจนซี่ คอนเนคชั่น ตรึม มึงเองก็รู้ไม่ใช่หรอวะ ฟาน” พี่แอนดี้พูดไปสังเกตไอ้ฟานไปด้วยว่าจะมีท่าทีอย่างไร พี่แอนดี้เป็นคนฉลาด มีการย้ำอีกว่าอย่างที่เคยทำ มันยิ่งตอกย้ำว่าไอ้ฟานทำเถอะ มันไม่ยากหรอก

 

“มึงคิดดูนะฟาน ถ้าเพื่อนมึงทำให้เค้าติดใจ อย่างน้อย ๆ เพื่อนมึงก็ดังในเอเซีย กูรับรอง มึงคิดดี ๆ นะฟาน" ไอ้ฟานถอนหายใจ ไม่อยากทำเพื่อน แต่มันก็เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ไอ้มีได้แจ้งเกิดในเอเชีย ลำพังโมเดลลิ่งอื่นทั่วไปมันก็ไม่มีพาวเวอร์เท่าของพี่แอนดี้ ส่วนพี่แอนดี้เห็นไอ้ฟานลังเลก็เลยยื่นข้อเสนอเพิ่ม



"อะ กูให้เพื่อนมึงโดนไอ้ตี๋แว่นดำนั่นมันเย็ดก่อนก็ได้ กูค่อยเย็ดที่หลัง มึงคิดดูไอ้ฟาน เพื่อนมึงมีแต่ได้กับได้ เสียอย่างเดียว ตูด" ไอ้ฟานคิดหนัก รู้ทั้งรู้ว่าสิ่งที่พี่แอนดี้พูดหว่านล้อมมาทั้งหมดมันเป็นเพราะผลประโยชน์ แต่ผลประโยชน์พี่แอนดี้มันก็เป็นผลประโยชน์ให้ไอ้มีเหมือนกัน ที่จะได้ไปเปิดตัวที่ฮ่องกงได้อย่างไม่อายใคร



"กูดันใคร เคยดับมั้ยวะฟาน มึงเองก็รู้ดี แค่ตอนนี้แค่มึงบอกกูว่า เอายาเซกส์มาให้ผม แค่นี้ เพื่อนมึงก็ได้เป็นนายแบบแล้วนะโว้ย ไอ้ฟาน" พี่แอนดี้พยายามเสนอวิธีที่ง่ายที่สุดให้พี่แอนดี้ฟัง ส่วนไอ้ฟานเองรู้ดี เพราะตนก็เคยโดนพี่แอนดี้ดันตูดมาก่อน ไอ้ฟานคิดหนัก แต่แล้วก็พูดในสิ่งที่พี่แอนดี้ต้องการออกไป



"มาพี่ เอายามา ผมตกลง"



"ต้องอย่างงี้สิวะ ไอ้ฟาน" ไอ้ฟานรับยาจากพี่แอนดี้มาและป่นใส่ลงน้ำสไปรท์และเดินไปนั่งกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ในใจก็รู้สึกผิดนิดๆ

 

“ไอ้ฟาน กูรับรอง เพื่อนมึงดังแน่” พี่แอนดี้ตะโกนไล่หลังไอ้ฟาน และไอ้ฟานก็เดินถือแก้วสไปรท์และมาส่งแก้วมาให้ผม ในใจไอ้ฟานมันพูดดัง ๆ ว่า กูขอโทษนะมี แต่สิ่งนี้ มันเป็นวิธีเดียว ที่จะทำให้มึงได้ไปเดินแบบที่ฮ่องกง

................................................................................................................................................................................

"ไอ้มี แดกสไปรท์สิ" ไอ้ฟานส่งแก้วให้ผม ผมรับดื่ม หมดแก้ว กำลังหิวน้ำอยู่พอดี พี่แอนดี้เดินเข้ามานั่งพอดี นั่งข้างไอ้หนุ่มตี๋ที่นั่งข้างผม

"เป็นไงมี อึดอัดมั้ย" พี่แอนดี้ถามผมพร้อมเอามือมาวางที่ต้นขาผม พลางคิดในใจ มี เดี๋ยวมึงก็ได้หายอึดอัดแล้ว เพราะมึงจะต้องโดนไอ้นายแบบตี๋ชุดดำนี่เย็ดซะเดินไม่ไหวแน่

"เปล่าครับ ไม่อึดอัดครับ พี่แอนดี้" ผมเห็นคนอื่นเรียกพี่แอนดี้ ผมก็พี่แอนดี้บ้าง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เคารพ

"แรก ๆก็งี้แหละ เดี๋ยวก็ชิน แต่นี่เราไม่ค่อยได้จัดปาร์ตี้กันหรอก นาน ๆ ที ก็เลี้ยงส่งพวกนายแบบฮ่องกงแหละ มาเดินในไทย พี่เป็นตัวแทน และพอดีกับที่ฟานมันบอกจะไปอเมริกา ก็เลยชวนมันมาด้วย" แรก ๆ ก็เจ็บตูดหน่อยนะมี สิ่งนี้ต่างหากเป็นสิ่งที่พี่แอนดี้ต้องการจะพูด

แต่งเพิ่มถึงนี่

"นี่ชื่ออะไรนะ" พี่แอนดี้ถามผม พี่แอนดี้ก็คุยผ่านไอ้หนุ่มตี๋คนนั้นมันนั่งกลาง มันก็มองเราสองคนคุยกัน 

"มีครับ"

"เออ มี เดี๋ยวปลายปีนี้จะมีเดิน fasion week ที่ฮ่องกง มีสนมั้ยหละ" พี่แอนดี้ทำฟอร์มว่าไม่รู้ว่าผมต้องการเป็นนายแบบ ผมคิดอะไรมันจะรวดเร็วขนาดนั้นวะ หรือว่าไอ้ฟานเพื่อนผมปูทางไว้ให้แล้ว คนบางคน ผมเห็นเดินตามโมเด็ลลิ่งจนตีนพลิก ก็ไม่ได้ หรือที่เรียกว่าวืดดดดทุกครั้งไป ผมกำลังงง

"ครับ ๆ สนครับ แต่หุ่นผมยังไม่แน่นพอ" ผมก็ตอบไปอย่างงงงง

"อืม ดีเลย เดี๋ยวมีไปซ้อมโพสท์ถ้าไว้เลยนะ ไอ้เรื่องหุ่นเดี๋ยวฟิตกันได้ มีเวลาอีกเดือนหนึ่ง"

"ครับ พี่แอนดี้" พอคุยกับผมเสร็จ พี่แอนดี้หันไปคุยกับหนุ่มตี๋ คุยกัน เป็นภาษาจีนเลยครับ และก็กระซิบ หนุ่มตี๋คนนั้นมองมาที่ผม

"มี คนนี้เค้าเป็นเอเจนซี่หานายแบบไปเดินที่ฮ่องกง และเค้าก็เป็นนายแบบที่ฮ่องกง" พี่แอนดี้ แนะนำให้ผมกับนายแบบฮ่องกงขี้เก็กคนนั้น

"Hello I am Mee" 

"Hello" มันแนะนำตัวสั้น ๆ แม่งไม่คิดจะบอกชื่อกูเลยนะ  นายแบบหนุ่มตี๋คนนั้นยื่นมือมาหาผม



"เดี๋ยวมีเข้าไปให้เค้าดูหุ่นหน่อยนะ" พี่แอนดี้บอกผม และหันไปกระซิบกับนายแบบห้องกงคนนั้น นายแบบฮ่องกงคนนั้นรับคำ และสะกิดผมให้เดินตาม ผมเดินตามไปอย่างว่าง่าย เดินเข้าห้องไป ภายในเปิดเป็นห้องธรรมดา มีฉากสีดำ ไอ้นายแบบหนุ่มฮ่องกงล๊อกห้องทันที



"take off your shirt please I want to look your body" ผมก็ถอดเสื้อให้มันดูอย่างง่ายดาย



"OK nice" มันพูดสั้น ๆ ง่าย ๆ " but you need to play fitness more than this" ผมฟังแล้วก็งง มันบอก ว่าดี แต่ว่าต้องเล่นฟิตเนสเพิ่มอีกนิด



"OK now, please post your body" กูไม่เคยโพสท์แล้วกูจะโพสท์ยังงัยละเนี่ย ผม ก็มั่ว ๆ ไป

"OK look me" มันก็โพสท์ให้ผมดู เริ่มจากเอามือชิดกำแพง แล้วหันไปทางด้านขวา ผมคิดในใจ นี่มึงโพสท์แล้วหรอ แม่งดูธรรมดา แต่มอง ๆ ไป แม่งก็เท่ดีหวะ


"like this" มันโพสท์อีกท่า โดยเอามือมาจับคาง แค่เนี่ย คือการโพสท์ท่า ไม่ต้องมีอะไรมาก ดูไม่เยอะ ไม่พยายาม แต่ดูแล้วแม่งเท่วะ ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าไอ้นายแบบจีนคนนี้มันใส่กางเกงในสีแดงด้วย คนจีนนี่จริง ๆเลย จะถูกจะแพงก็แดงไว้ก่อน



"Please don't over. Post look like natural" ผมก็ลองทำแบบมันบ้าง ทำตามท่ามันเปะ

"Plese don't copy" ผมคิด อะไรกันแน่วะ

"You should create by you rself. It is style. อ่อ ผมเข้าใจและ คราวนี้มันถอดเสื้อออก เหลือแต่ยืน ใส่แว่นดำ ยืนยิ้ม บิดตัวนิดๆ แม่งมืออาชีพจริง ๆ

 



"Sometime you need neccessary for posting" มันหยิบปืน มายืนโพสท์เท่ คนมันมืออาชีพ เวลามันหยิบจับอะไรก็ดูเท่ดูดีไปหมด ขนาดปืนที่มันถือแม่งโคตรใหญ่ยาวเลยนะ มันเลยทำออกมาดี ที่ว่าใหญ่ยาวอะ ปืนนะ ไม่ใช่ควยมัน




"Sometime it up on concepts. I will post in sport look" มันก็ทำท่าสปอร์ต สปอร์ตแมน ยกแข้งยกขา กระโดดบ้าง ทำท่าต่อยมวยบ้าง ผมทำตามแม่งโคตรเหนื่อย มันถอดชุดออกหมด เหงื่อมันก็เลยไหลทั้งที่มันเปิดแอร์ ผมแม่งเดินไปนั่งเก้าอี้ แม่งชักเหนื่อย เลยต้องพัก ผมนั่งหอบแดก เนื่องจากกระโดดมากไปหน่อย มันลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามผม สงสัยคงเหนื่อย มันนั่งมองผมแต่แม่งไม่กระพริบ



"Now take off you jeans" มันพูด

"What?" ผมถามมันตกใจ ทำไมต้องถอดกางเกงด้วยวะ

"Take off your jeans" กูถอด กูก็เหลือแต่กางเกงในสิ

"You shoud be professional. Sometime we take photograph with underwear." ผมหละอึดอัดใจ แต่ผมก็ถอดตาม

โพทสท์ท่า ตามที่มันคอยบอก บางทีมันก็มาจับมือไว้นั่นไว้นี่อยู่ตลอดเวลา แม่งทำไมต้องใกล้ชิดกูขนาดนี้เนี่ย ผมชักรำคาญ 



"You should practice much more you know" มันพูดข้างหูผม มือมันเลื่อนมือมาจับมือผม ไล่เลื่อนขึ้นมาที่หน้าอก

"Yes I know" ผมบอกกับมัน มันเลื่อนมือมาบีบแขนผม และหอมแก้มผม จับหน้าอกผม เอามือเขี่ยที่หัวนม ผมถอยห่างออกไป 


"Finish?" ผมดูท่าและแปลก ๆ

"Mee you so cute I will teach new chapter for you" มันเอามือมากดตัวผม มันเร็วมาก เร็วจนผมตั้งตัวไม่ทัน มันเอากุญแจมือมาล๊อกมือผมกับเก้าอี้

"what 's chapter?" ผมถามมัน นี่แม่งจะเล่นอะไร เล่นอย่างงี้ กูไม่ชอบนะ

"sex chapter" พอผมได้ยินเท่านั้นแหละครับ ใจหายวาบเลย แม่งจะมีอะไรกับกูหรอเนี่ย ทันใดนั้นแม่งเอามือมาเขี่ยหัวนมผม แม่งบี้ ๆ จนของผมแข็งเป็นไต ควยผมก็ลุกขึ้นมาด้วย แต่ผมไม่อยากมีอะไรกับมัน


"I want to be your husband" ชิบหายแล้วกู ชัดเต็มหูกูเลย เอาไงดีวะ

"ไอ้ฟาน ไอ้ฟาน มึงช่วยกูด้วย กูกำลังจะโดนล่อ" พูดพูดแข่งกับเสียงเพลงเกาหลีที่มันดังอยู่ข้างนอก ไอ้นายแบบนั่นไม่พูดพร่ำ จูบปากผมทันที ก้มลงดูดหัวนมผมทันที แต่ผมก็ไม่อยากมีอะไรกับมัน กูจะให้ไอ้ฟานทำคนเดียว นี่มึงเป็นใคร อยู่ดี ๆ มึงจะมาเย็ดกูเนี่ยนะ มันเอาเจลหล่อลื่นโชลมตัวผมทันที ซะตัวผมฉ่ำไปหมด มือมันรูดผมจากปลายลงโคนช้า ๆ มันเก่งมากแม่งขั้นเทพ คราวนี้มันผลักผมให้เอนหลังไปที่เก้าอี้ มือขวาบิดหัวนม ปากก็ดูดนมให้ผม อีกมือกุมควยผมที่แข็งปักอยู่ข้างในกางเกงในสีขาวไอ้นายแบบนั่น เล่นบี้หัวนมผมซะน้ำหงี่ผมซึม


"Please" พอแม่งพูด พลีสเสร็จก็ดูดนมผมทันที

มันถอดกางเกงในผมออก เอาเจลโชลมที่อยู่ข้าง ๆ มาราดบนตัวผม เย็ดแม่ง เตรียมการขนาดนี้เลยหรอ อย่างกับหนังญี่ปุ่นเลย มันทั้งดูดหัวนมผม มือมันเข้าไปชักขึ้นชักลงลำควยในกางเกงใน ผมงี้บิดไปบิดมาบนเก้าอี้เลยครับ แม่งนักคุกเข่าปรนเปรอผมเลย แม่งดูดทั้งหัวนมซ้ายขวา อีกมือมันก็ไม่อยู่นิ่ง ลูบขาด้านในผม ผมงี้บิดตัวเกร็งจนเก้าอี้แม่งดังเอี้ยด เอี๊ยด มันเห็นผมยอมแล้ว เลยเลื่อนตัวขึ้นมาไซ้ที่กกหูผม เป่าลมหายใจร้อนวูบเข้าไป แม่งเลียที่ซอกหูผม มือก็ว่าวให้ผมไปด้วย สาวเข้าสาวออก จนผม แม่งเล่นเป่าลมร้อน ๆ เข้ามาในหูผม จนผมเสียวร้องแม่งเสียงแทบหลง อ้าซซ ซีดดด อ้าฮอฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ มันชักว่าวให้ผมเร็วช้าสลับกันไปมา มือซ้ายสาวว่าว มือขวาประคองหน้าผม จูบไซ้ที่แก้ม ไซ้ลงมาที่แขน มือสาวว่าว แม่งเสียวจนเกินบรรยาย ไอ้นายแบบฮ่องกงคนนี้แม่งสุดยอดจริง ๆแม่งชักว่าวให้ผมจนผมเกร็งแล้วเกร็งอีก ก็แม่งเลียทั้งแขนทั้งนมผม 

 




มันยืนขึ้นอ้อมไปข้างหลัง แล้วโน้มตัวแนบชิดกับผม มือซ้ายงี้บิดหัวนม ส่วนมือขวาสาวว่าว เย็ดแม่ง ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง แม่งเสียวชิบหายจริง ๆ มันหันหน้าผม ไปจูบสอดลิ้น ผมก็ยอมแลกลิ้นกับมันอย่างโดยดี นาทีนี้กูเสียวชิบมันก้มลงมา ยกขาผมถ่างออก แล้วเลียที่รูก้น แม่งจะทำให้กูเสียวถึงขั้นไหน รูดขึ้นออก มันคงเห็นรูผมขมิบ เลยเอานิ้วแหย่ ปากเลียนมไปด้วย ผมมันคล่อง มันหยิบ ควยปลอมที่แม่งสั่นได้ สอดเข้ารูผม แม่งสาวผมรัวเลยครับ

 


"ซีดดด อ้าฮอ เย็ดแม่ง ซีดดด อ้าฮออ ซีดดด เย็ดแม่ง ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮ ซีดด อ้าฮฮฮ ผมงี้นั่งเกร็งเลยครับ"

"ซีดดด ฮ้าฮฮฮ ซีดด อ้าฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ"ผมร้องลั่นเกร็งตัวกล้ามท้องงี้ขึ้นเป็นลูก แม่งถอดกุญแจตรงขา ยกขึ้นนิดนึง เอาควยปลอมสีชมพูใส โชลมเจ็ลแล้วสอดเข้าไป แรก ๆ ก็มันก็ค่อย ๆ ทำ แต่ตอนหลัง เย็ดแม่งแทงไม่ยั้ง 

 



"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" ผมงี้ร้องเสียงหลงเลยครับ เสียงมันออกมาเอง นี่ขนาดแม่งควยปลอมนะเนี่ย แม่งชักให้ผมรัว ถี่ยิบ เก้าอี้งี้ดังเอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด ปากแม่งดูดไปด้วย มือซ้ายเอาควยปลอมแทงก้น มือขวาชักให้ผมกระหน่ำ แม่งเก่งชิบหาย เหงื่อมันแตกซก มีหรอ ผมจะทนไหว ผมเกร็งตัวแน่น น้ำว่าวแม่งแตกเต็มท้องไปหมด ไอ้นายแบบฮ่องกงไม่รังเกียจ เลียน้ำกามให้ผมทุกหยดเลยครับ คราวนี้มันปลด สายรัดที่ขาผมออก และยกขาผมขึ้น มันเอาควยปลอมแทงเข้าแทงออก สงใสแม่งคราวนี้จะเย็ดจัดหนักให้กู ผมคิดอะไรไม่มีผิด ซักพัก มันถอดกางเกง ใส่ถุงยางสีชมพูบางเฉียบ สงสัยไอ้นี่มันชอบสีชมพู มันจับผมลากลงมา จับขาผมเกี่ยวไว้ที่เอ็ว มันค่อย ๆ เอาปืนที่ใช้ถ่ายเมื่อกี้เขี่ยหัวนมผม ส่วนควยมันก็เสียบไปที่รูก้นผม



"อ้าฮฮฮ" ผมร้องสุดเสียง ของมันไม่ใช่เล็ก ๆ ทั้งอวบ ลำยาวใหญ่ เหงื่อมันแตกซก ทั้งที่ภายในเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ผมจับต้นแขนมัน ที่มีแต่มัดกล้าม แข็งแน่นเต็มไม้เต็มมือ ก็แม่งเป็นนายแบบ หุ่นมันก็แน่นเป็นธรรมดา ผมมจับแขนล่ำมันรูดมาที่ข้อมือ มันเอาเจลหล่อลื่นใส ๆ บีบที่ตัวผมฉ่ำเยิ้มมันไปหมด สองมือเขี่ยหัวนมผมวนไปมา

"I don't want your cock" 

"Excuse me, I need you now" มันแทงลึกเข้ามา ทั้งขาและลำตัวของมันประคองเก้าอี้ผมไม่ให้ล้ม มันอัดลงมางี้ ตัวมันหนักมากเลยครับ ผมเสียวเก้าอี้จะหัก มันดูดดุนหัวนมผม 

"I know you want to be model. I will make your dream tonight. มันเสียบไปสุดลึก



"อ้าฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ" แม่งไม่รีรอ เสียบเข้าไปมิดด้าม สงสัยกลัวผมจะหนี ปากดูดนมผมไปด้วย มันเริ่มซอย เก้าอี้ก็ดังได้ใจ เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด มันค่อย ๆ ซอยคงกลัวผมเจ็บ ผมงี้จับแขนมันหน้าตาบูดเบี้ยวเหยเก กูไม่คิดเลย ว่ากูจะมาโดนเย็ด

"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" แม่งซอยยิกเลยครับ ไอ้นายแบบฮ่องกงคนนี้แม่งซอยก้นผมไม่ยั้ง

"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" แม่งครางห่าม บางทีแม่งก็พูดภาษาจีน




"My back pain. Please don't lock me" พอมันแน่ใจว่าผมไม่หนี มันก็เอื้อมมือเอากุญแจ ตอนที่มันเอื้อมมือไปหยิบกุญแจ ผมได้กลิ่นตัวแม่งเต็มที่ แม่งขนาดมีเหงื่อ มันยังไม่มีกลิ่นตัว มันปลดล๊อกให้ผม จับผมเป็นท่าลิงอุ้มแตง ตัวมันแข็งแรงมากครับ ประคองผม ให้ควยไม่หลุดเลย ผมงี้ลอยเลย 

 



สักพักมันจับผมนั่งลงกับพื้น แม่งโลมเลียผมอย่างกับตัวเมีย คงอยากทำให้ผมติดใจ มันโอบคอผม ไซ้กกหู ตอนที่มันเป่าลมร้อน ๆ เข้ามาในหูผม ลีลาแม่งช่ำชองจริงๆ เล่นเอาผมสยิว มันกอดคอผมแน่นคงกลัวผมหนี 

พอมันแน่ใจว่าผมไม่ดิ้น มันจับผมคลานเป็นท่าหมา เย็ดแม่ง มันทำให้ผมเสียวอีกแล้ว บีบเจลหล่อลื่น แล้วเอาควยถูๆ ที่ก้นผม มันนั่งคุกเข่า และเอาลำควยจ่อที่รูก้นผม ค่อย ๆ วน และเสียบ ครั้งนี้ดูมันใจเย็น จนได้ที่แล้ว แม่งซอยยิกเกียหมาสมชื่อเลยครับ 

"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" แม่งเล่นจนผมหอบเลย แม่งใส่ผมไม่ยั้งจริง ๆ มือแม่งล้วงไปเล่นกับไข่หวานผมด้วย คราวนี้มันยกก้นผมโค้งขึ้น ท่านี้แม่งเข้าโคตรลึกเลยครับ 
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ



"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ"ผมร้องเสียงหลงอีกแล้วครับ แม่งเย็ดไม่ปราณี จับเอ็วผม กระเด้ายิบเลยครับ ผมต้องเอามือดันพื้นเหงื่อตกเลยครับ บางทีผมต้องจับขาเก้าอี้เพื่อให้มันทรงตัวได้ แต่ไม่ต้องพูดถึง ทำไมแม่งรุนแรงกับผมนัก อย่างกับตายอดตายอยากที่ไหน

มันจับผมนั่งเทียนกับมัน แม่งนั่งถ่างขา ผมกอดคอมันแน่น ส่วนขามันล๊อกกับเอ็วผม 

"Kiss my chest" ผมก้มลงไปดูดนมมัน มันหลับตาพริ้มเลยครับ

"nice" 



"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" แม่งใส่ผมแหลก ผมงี้หอบแดกเลยครับ ซักพักมันเอนตัวและสั่งให้ผมควบควยมัน ไหน ๆ แม่งก็มาขั้นนี้แล้ว ผมก็ควบควยแม่งสุดตีนไปเลย หันหน้าเข้าหามัน ซักพักแม่งทนไม่ไหวจับผมหันหน้าออก มันใส่ใหญ่เลยครับ
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ


แม่งซอยยิกไม่จังหวะ ผมหายใจไม่ทันเลยครับ เสียงเนื้อกระทบกันแม่งโคตรแรง กล้ามต้นขามันแน่นปัก ผมงี้หลับตาปี๋ตลอดเลยครับ และแม่งกระแทกครั้งสุดท้ายโคตรลึกเลยครับ มันยกตัวผมขึ้นมานอนบนตัวมัน ผมสำผัสกล้ามมันเต็ม ๆ ยกขาผมขึ้น ผมแม่งหอบแดก มันจับผมวางลงพื้น ทาบลงมาบนตัวผม ดูดหัวนมผมเสียว มือชักว่าวรัว จนน้ำผมแตกคามือมัน เย็ดแม่ง แม่งสุด ๆ จริง ๆ เสร็จแล้ว มันเอาถุงยางออกจากควย และมาบีบใส่หน้าผม เลอะเทอะเต็มหน้าผมไปหมด พอเรียบร้อยแล้ว มันจูบปากผม

 



"I like you" มันลากตัวผมไปกอดให้นอนซบอกมัน และนอนพักเหนื่อย ก่อนจะแต่งตัว 

"next step you prepare to exercise  to be model" ผมพยักหน้ารับคำ และตอนนี้กูโคตรอยากกลับบ้าน ผมรีบแต่งตัว และเดินออกไป ข้างนอกยังมีเสียงเพลง พวกนั้นแม่งก็ยังอยู่เต็ม มันประคองผมออกมาจากห้อง ผมเดินขาถ่างออกมาเลยครับ ก็แม่งจัดหนักซะขนาดนั้น มันพาผมมาส่งที่โต๊ะ ผมแทบล้ม 

"ไอ้ฟาน พากูกลับคอนโดที กูไม่ไหวแล้ว กูเพลีย" ผมซบลงที่ไหล่ไอ้ฟาน พี่แอนดี้มองไอ้ฟานอย่างรู้ใจ

"ค้างนี่สิมี" พี่แอนดี้ชวน

"ไม่อะครับ พี่แอนดี้ ผมอยากกลับไปนอนที่คอนโด"

"เร็ว ๆ ไอ้ฟาน กูจะกลับแล้ว" ผมพูดไปหลับเลยครับ

"ทำอย่างกับเมียอ้อนผัวเลยหวะ ไอ้ฟาน พาเมียมึงกลับไปได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้กูไปหาตอนบ่าย ๆ"

"ครับ พี่แอนดี้" ไอ้ฟานบอก "งั้น ผมลาครับ พี่แอนดี้"

"เพื่อนมึง โดนเย็ดจนเพลียแล้ว" พี่แอนดี้กระซิบไอ้ฟาน ไอ้ฟานยิ้มให้ และเดินออกไป

"He so good" ไอ้นายแบบคนนั้นบอกกับพี่แอนดี้ ไอ้มี มึงโดนล่อซะขนาดนี้เลยหรอวะเนี่ย ไอ้ฟานคิด และพาผมออกมาจากห้องพี่แอนดี้

"Do you want any more?"

"No"

................................................................................................................................................................................


ทันทีที่ผมถึงคอนโดไอ้ฟาน ผมไม่พูดพร่ำทำเพลง ล้มตัวนอนกับไอ้ฟานทันที ไม่ได้อาบน้ำ แม่งโคตรเพลียและก็ดึกมากแล้ว ไอ้ฟานจะลุกไปอาบน้ำ แต่ผมรั้งไม่ให้มันไป ผมแค่อยากกอดมัน เพราะมันอบอุ่นกว่ากอดไอ้นายแบบฮ่องกงคนนั้นจริง ๆ หลับรอวันพรุ่งนี้ ไม่รู้จะมีอะไรไม่สำคัญ ขอเพียงแต่วันนี้ผมมีมันคนเดียว
................................................................................................................................................................................



7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (7 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (24 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ minone 2018-8-15 07:04
ขอบคุณ​มาก​นะ​ครับ​     
ตอบกลับ nuttsoy 2018-8-15 22:48
ทำไมตอนนที่ 3 มันลงไม่ได้ก็ไม่รู้
ตอบกลับ คุณหญิงอบเชย 2018-8-16 21:01
ทำไมไม่ตั้งกระทู้โพสคะ เอาลงบล็อกทำไม
ตอบกลับ snsn 2018-8-16 22:53
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ nuttsoy 2018-8-16 23:05
คุณหญิงอบเชย: ทำไมไม่ตั้งกระทู้โพสคะ เอาลงบล็อกทำไม
เดี๋ยวจัดการเรื่องรุปก่อนนนะครับบบ เดี๋ยวค่อยลงในกระทู้
ตอบกลับ jatuAAA 2018-8-17 21:22
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tor_8915 2018-8-18 02:24
ตอน3หายไปไหนอ่ะครับ
ตอบกลับ eg1 2018-8-18 21:38
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Jeerach 2018-8-19 01:12
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ jawnine 2018-8-19 08:01
ขอบคุณคับ
ตอบกลับ milon101 2018-8-19 23:59
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mmandmm 2018-8-20 00:21
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ordy 2018-8-21 11:51
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ freezz 2018-8-21 18:31
เสียวๆ สุดยอด
ตอบกลับ alt1991 2018-8-21 22:31
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ KPG 2018-8-22 02:24
ขอบคุณนะครับ
ตอบกลับ Sunny_ku 2018-8-23 10:49
เสียวมาก ชอบครับ
ตอบกลับ deadpool 2018-8-27 23:39
ขอบคุณครับ ตอน4ในกระทู้หายต้องมาอ่านที่นี่เอา
ตอบกลับ Oaktaku 2018-9-8 21:57
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ YutthanaP1980 2018-9-22 10:02
ขอบคุณครับ
12ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 03:03 , Processed in 0.060717 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน