สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

nuttsoyโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?141370 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

The playboy นายแบบนักรัก ตอนที่ 6 เจอพี่แอนดี้จัดหนัก

ความนิยม 19เข้าชม/อ่าน 1634 ครั้ง2018-8-15 23:04

ตอนที่ 6 เจอพี่แอนดี้จัดหนัก

ผมนั่งเงียบกับไอ้ฟานในรถสปอร์ตสีดำคันเดิม บรรยากาศยามบ่ายกับรถที่โคตรติด ทำให้ผมแม่งเซ็งชิบหาย ขนาดปิดกระจกหมด แต่ควันก็เหม็นโคตร ไอ้มีเปิดเพลงร๊อกตามแบบฉบับที่มันชอบ ผมก็นั่งฟังไป หลับไป มันเหมือนยังง่วงค้างจากเมื่อคืน เนี่ยแหละ กรุงเทพ เมืองที่มีแต่ความเร่งรีบ ตึกสูงระฟ้าเต็มไปหมด

"เออ ไอ้มี พี่แอนดี้เค้าชวนมึงไปดูงานที่ภูเก็ต"

"งานอะไรวะ"

"ก็ถ่ายแบบ เค้ามีพานายแบบในสังกัดไปถ่ายแบบ มึงดูไว้ก็ศึกษาเอาไว้ด้วย" เอาหละสิครับ แม่งมามุขนี้อีกแล้ว กูจะโดนไอ้นายแบบนั่นแม่งเอามั้ยวะ

"กู กู กูไม่ว่างหวะ ไอ้ฟาน" ผมปฏิเสธ 

"มึงไม่ว่าง ทำอะไรวะ มึงอย่ามา ไอ้มี กูรู้ มึงว่าง กูว่ามึงไม่กล้าไปมากกว่า" ผมเฉย

"เอางี้ งั้นกูไปด้วย มึงนอนห้องกูเลย" มันทำเป็นยืนยัน ทั้งที่รู้ว่าผมไป ผมจะโดนอะไร

"กูถามมึงตรง ๆ เลยนะ ไอ้ฟาน ที่มึงพากูไปภูเก็ต มึงพาให้กูไปโดนพี่แอนดี้ของมึงเย็ดใช่มั้ยวะ"

"เฮ้ย มึงพูดเหี้ยอะไร" ไอ้ฟานหลบหน้า

"มึงอย่าปิดกูเลย มึงบอกความจริงมา"

"ความจริงอะไรวะ ไม่ได้โดน" ไอ้ฟานหน้าซีด

"ความจริงที่มึงก็โดนพี่แอนดี้เย็ดงัย" ไอ้ฟานตกใจที่ผมรู้เรื่อง แต่จริง ๆ ผมก็ไม่แน่ใจหรอก เพียงแต่คืนนั้น พี่แอนดี้เคยมานอนที่คอนโด พอตื่นเช้ามา ไอ้ฟานแม่งเดินขาถ่าง ๆ ผมต้องปั้นน้ำออกมาเพื่อเค้นความจริงจากปากมัน

"เฮ้ย อะไรกันวะ" แม่งปากแข็งชิบหาย

"มึงพอเหอะ ไอ้ฟาน วันนั้นมึงลืมล๊อกห้อง กูเห็นหมดแล้ว มึงโดนพี่แอนดี้กระแทกซะหน้าแดงเลย" 

"วันนั้น วันไหนวะ" เอางัยดีวะกู

"งั้นกูให้มึงดูคลิบเลยและกันนะ กูแอบถ่ายมึงไว้ เวลามึงรับนี่ ลีลามึงยิ่งกว่าตัวเมียอีก"

"เฮ้ย นี่มึงถ่ายไว้หรอ มึงรีบ ๆ ลบเลย เดี๋ยวแม่งก็ดังกันใหญ่หรอก กูไม่อยากเป็นข่าว ไอ้เหี้ยมี มึงลบไปเลย ก็ตอนนั้นกูเพิ่งเข้าไปเป็นเด็กในสังกัดพี่เค้า ถ้ากูไม่ยอมให้เค้าเด้า กูก็ชวดเงินนะสิ ไอ้มี มึงรีบลบไปเลย" ไอ้ฟาน ในที่สุดก็เผลอพูดออกมา แสดงว่าที่ไปภูเก็ต มันให้ผมไปล่อกับพี่แอนดี้ แสดงว่าเป็นเรื่องจริง ไอ้ฟานดูตกใจมาก

"เออ" ผมทำเป็นเอาโทรศัพท์ขึ้นมาทำลบ ๆ ไอ้มีสังเกตุ

"ไหน ขอกูดูโทรศัพท์ดิ ที่มึงลบ"

"จริง ๆ แล้วกูไม่ได้ถ่ายไว้หรอก"

"ไอ้เหี้ยมี มึงนี่ร้ายนักนะ"

"ก็มึงอยากปิดกูทำไมละ กูก็ต้องใช้วิธีนี้แหละ" ผมนิ่ง นาทีนี้กูต้องหนี โทษนะไอ้ฟาน ที่กูต้องทำ

"นี่มึงคงไม่คิดหนีกูนะ ไอ้มี" แม่งพูดขึ้นมาอย่างกับรู้ใจ

"เฮ้ย กูจะทำอย่างนั้นทำไม กูมาถึงขั้นนี้แล้ว" คืนนี้แหละ กูจะหนี ไอ้ฟาน กูโทษที กูไม่อยากโดนพี่แอนดี้ปี้ กูรักมึงนะโว้ย แต่กูไม่อยากนอนกับคนนู้นคนนั้นที คือกูไม่อยากมั่ว ผมพูดไปก็ขับไปจนรถมันถึงคอนโด พอเสร็จและก็ขึ้นคอนโดกัน ขึ้นไปพักผ่อน ไอ้มี มันเอาไอโฟนมานั่งกดเล่น ส่วนผมพอกลับคอนโดก็อาบน้ำนอนงีบซักแป้ปนึง

"นี่มึงจะไปไหน" 

"กูจะไปอาบน้ำ กูไม่หนีหรอกน่า" ผมหลอกให้มันตายใจ กูขอนอนที่นี่เป็นครั้งสุดท้าย และผมก็งีบหลับไป ไอ้มีมันเอาไอโฟนพิมข้อความหาพี่แอนดี้ มันพิมคำว่า พี่แอนดี้ อยากล่อไอ้มีใช่ปะ ไม่ต้องไปที่ภูเก็ตแล้ว มาล่อบ่ายนี้เลย พี่แอนดี้ไม่ต้องโทรมา ขึ้นมาที่คอนโดเลย โทษทีนะ ไอ้มี มาถึงขั้นนี้แล้ว มึงก็เซ็นสัญญากับพี่แอนดี้แล้ว ขืนมึงหนี กูไม่ใช้หนี้พี่แอนดี้เค้าตูดบานหรอ มึงตกเป็นของพี่เค้าก่อนมึงจะหนีและกัน กูสังหรใจแปลก ๆ ซักพักพี่แอนดี้ก็มาใส่ชุดยีนส์กางเกงยีนลีวายเข้าชุดกัน กดกริ่ง

"พี่แอนดี้ เข้ามาเลย มันนอนอยู่ในห้อง"

"มึงวางยามันหรอ ฟาน"

"เปล่า พี่แอนดี้ มันง่วง" ผมงี้นอนหลับตาพริ้ม หลับสนิท 

"จัดการมันเลย พี่แอนดี้" ไอ้ฟานมันเดินไปล๊อกห้อง

"ทำไมรีบร้อนนักวะ ไหนมึงบอกสงสารเพื่อนมึงไง"

"ผมกลัวว่ามันจะหนี"

"งั้นก็ดี กูจะได้เย็ดแม่งซะครึ่งวัน" ว่าแล้วพี่แอนดี้ก็ขึ้นคร่อมบนตัวผม ไม่ให้ผมตั้งตัว

"เฮ้ย อะไรวะ" ผมงัวเงีย "ไอ้ฟานเล่นอะไรวะ" ผมลืมตาขึ้นมาไม่ใช่ไอ้ฟานแต่เป็นพี่แอนดี้

"เฮ้ย พี่แอนดี้ พี่แอนดี้ทำอะไรผมอะ"

"ทำเมียงัย มี"

"เฮ้ย พี่แอนดี้ ไม่เอา" พี่แอนดี้ทั้งซุกไซ้ที่ซอกคอผม กดแขนผมสองข้างลงกับเตียงขาว

"เฮ้ย ไอ้ฟาน มึงช่วยกูด้วย" ผมเรียกร้องเพื่อน ไม่ได้คิดเลยว่านั่นแหละ ตัววางแผน พี่แอนดี้นั่งบนตัวผม และปลดกระดุม ตัวพี่แอนดี้โคตรใหญ่ เนื่องจากออกกำลังกายสม่ำเสมอ แข็งแน่นปักไปทั้งตัว กล้ามขา กล้ามอก ลำตัวแข็งไปหมด 

"กระดุมแม่งถอดยากชิบหายเลย" กระดุมมันถอดยากเนื่องจากยังเป็นชุดใหม่ ผมเพิ่งซื้อมาใหม่ กะจะใส่เดินเล่น นำไปใส่ทำโปรไฟล์ซะก่อน

"พี่แอนดี้ ไม่เอา"

"มึงไม่ต้องเอากู กูขอเอามึงและกัน" พี่แอนดี้หันไปปลดกระดุมกางเกงยีนส์ดำผมอย่างหื่นกระหาย ถอดดึงออกมา ผมถีบพี่แอนดี้

"นี่มึงเตะกูเลยหรอ ไอ้มี มึงเป็นคนแรกนะ ที่เตะกู เค้ามีแต่อยากถวายตูดให้กู" พี่แอนดี้ทำท่าจะต่อยผม

"เฮ้ย อย่าต่อยมันพี่ ไอ้มี มึงก็ยอมยอมพี่เค้าไป กูเอง ก็โดนพี่เค้าล่อ"

"กูไมเป็นและ นายแบบ เป็นนายแบบและกูต้องเสียตูดอย่างนี้ กูไม่เอาแล้ว มึงได้ยินมั้ย กูไม่เอาแล้ว กูไม่อยากมั่ว" ผมพูดใส่หน้าพี่แอนดี้ 

"มึงไม่เป็น มึงก็ใช้กูมาดิ ล้านนึง" พี่แอนดี้พูดกับผม จริง ๆแล้วมันก็ไม่ต้องถึงขั้นนั้น แต่ถ้าไม่พูดเวอร์ มีหรอที่ไอ้มีจะยอม

"ล้านนึง ใครจะมีปัญญามาใช้"

"ถ้ามึงไม่มีปัญญา มึงก็ต้องเสียตูดให้กู" คำพูด สงสัยกูไม่รอดแน่ วันนี้ ผมเลยเฉย เอาเหอะ มึงจะทำอะไรกู มึงก็รีบ ๆ ทำผมเลยนอนเฉย ๆ หมดทางสู้ พี่แอนดี้ทั้งจูบไซ้ซอกคอ มึงนี่ตัวหอมจังเลยวะ ไอ้ควาย จะไม่หอมได้งัย ก็กูใส่น้ำหอมชาแนล ออม ผมไม่มองหน้า

"เวลามึงนิ่ง ๆ นี่โคตรน่าเย็ด เอ้ยน่ารักเลยวะ"

"อย่าเอาผมแรงนะ"

"กูจะเย็ดมึงเบา ๆ" ผมไม่มองหน้า "เดี๋ยวผัวจะเย็ดเบา ๆ นะเมีย" พี่แอนดี้กระซิบข้างหูผม และเป่าลมไปทีเล่นเอาผมขนลุกเกรียว แม่งใช้คำว่าผัวเลย แม่งแรง ซึ่งกูก็ไม่อยากเป็นเมียมึง พอเสร็จแล้วพี่แอนดี้ก็ไซ้ผมไปทั้งตัว พยายามเอาลิ้นดุนหัวนมทั้งที่มันอยู่ในเสื้อ

"หอมชิบหายเลย ใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไรวะ" ผมงี้หลับตาพริ้ม นอนตัวเกร็ง พี่แอนดี้ทั้งไซ้ทั้งหอมผม ตอหนวดสั้น ๆ แม่งทิ่มผมจนผมขนลุกเกรียว พี่แอนดี้ทนไม่ไหวเลิกเสื้อยืดผมขึ้นมา และจัดการกับหัวนมผม ทันทีที่พี่แอนดี้ดูด แม่งสู้ลิ้น แข็งเชิดเป็นไตขึ้นมา ลำควยแข็งตุงอยู่ในกางเกงยีนส์ พี่แอนอดทนไม่ไหวดึงเสื้อผมขึ้นรั้งไว้ที่คอ และจัดการถอดเสื้อตัวเองออก ขึ้นมานั่งบนตัวผม เผยให้เห็น ลำตัวและหน้าท้องที่แข็งแกร่งสมชายชาตรี มาตรฐานชายไทย ตัวพี่แอนดี้โคตรหนัก เนื่องจากตัวสูงใหญ่แบบนายแบบแถมเล่นกล้าม หัวนมงี้ทั้งดำทั้งใหญ่ตามแบบฉบับคนไทย ถ้าทางเย็นนี้กูคงเดินไม่ไหว พี่แอนดึงกางเกงยีนส์ตัวเองออกทันทีพร้อมกับดึงของผมออก คราวนี้ก็มีแต่เพียงกางเกงในสีดำปกคลุมแท่งกระบอง

"ใจตรงกันซะด้วย" พี่แอนดี้มองที่กางเกงเห็นผมใส่สีดำเหมือนกัน แต่ผมเป็นกางเกงว่ายน้ำ เพราะชอบใส่แบบนี้ พี่แอนดี้ถอดกางเกงในออก เย็ดแม่งกลิ่นนี่ปะทะจมูกผม ขนาดแม่งเกือบ 10 นิ้ว

"เย็ดแม่ง ฟาน เพื่อนมึงโคตรเซกส์เลย ไม่น่า ไอ้นายแบบฮ่องกงถึงบอกติดใจ" ไอ้ฟานยืนมองดูผม พี่แอนดี้ถอดกางเกงผมออก พร้อมรูดควยให้

"ไอ้ฟาน มึงหยิบเจลหล่อลื่นมาสิ ไอ้ฟานหยิบมา พี่แอนดี เอามาชโลมตัวผม ผมจากกลัวพี่แอนดี้ แม่งชักเสียวแล้ว แม่งเล่นเขี่ยหัวนมอยู่นั่นแหละ ตัวผมทั้งลื่นทั้งมันทั้งเสียว ตัวงี้เกร็งบิดไปมา แม่งสู้มือพี่แอนดี้ ตอนที่พี่แอดดี้ชักว่าวให้ ผมงี้ส่ายเลยครับ

"อะไรกัน แค่นี้ก็ส่ายแล้วหรอวะ" ก็พี่แอนดี้เค้าช่ำชองจริง ๆ แม่งเสียวกว่าชักว่าวคนเดียวอีก

"มึง ช่วยทำมาหากินหน่อย มัวแต่ยืนดู" ไอ้ฟานเลยเอานิ้วมาแหย่ที่รูผม พี่แอนดี้สั่งไอ้ฟาน

"กูเตรียมมา จัดเต็มกับเพื่อนมึง" พี่แอนดี้หยิบควยปลอม เปิดสวิทให้มันสั่นได้แหย่ก้นผม จับผมทำท่าหมา แม่งเย็ด เสียวแทบขาดใจ ตูดได้แต่ส่ายไปมา

"เย็ดแม่ง ทำเป็นบอกไม่เอา ไม่เอา ตูดร่อนเชียวนะมึง" พี่แอนดี้บอกกับผม 

"เดี๋ยวกูจะเย็ดให้หายร่าน" 

"ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดดดด อ้าฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดด อ้าฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ" ผมได้แต่ร้องตัวเกร็งอยู่บนที่นอน พี่แอนดี้ถอดเสื้อที่รั้งคอออกให้หมด เอาควยปลอมเข้าไปสั่น ๆ ข้างใน ทั้งแทงเข้าออก ทั้งควงซ้ายขวา ผมงี้ ไม่รู้จะครางเป็นภาษาอะไร พี่แอนดี้ ตบก้นผมดังเปี๊ยะ 

"คราวนี้มึงเจอของจริง" พี่แอนดี้ค่อย ๆ เอาลำควยเกือบ 10 สอดเข้าไปในรูก้น ผมงี้ทั้งจุกทั้งเจ็บบอกไม่ถูก พี่แอนดี้ค่อย ๆกด ค่อย ดัน จนแม่งมิดลำ ผมงี้จุกไปถึงไส้

"เย็ดแม่งเอ้ย โคตรฟิต น้ำกูแทบแตก" พี่แอนดี้พักซักพักจึงเริ่งซอยก้นผมเป็นจังหวะ ก้นผมก็ตอดควยพี่แอนดี้ตุบ ตุบ 

"อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีด อ้าฮ ซีดอ้าฮ อ้าฮ ซีด อ้าฮ" ผมงี้ร้องไปตามจังหวะพี่แอนดี้ พี่แอนดี้เห็นดังนั้นจึงควบแรงขึ้น

"ซีดดด โอ้ยย มันส์โว้ยยยย" พี่แอนดี้ตะโกน พร้อมตีก้นผม เย็ดผมหนักหน่วง ไม่เห็นเบาอย่างที่พี่แอนดี้บอก ได้แต่กดหลังผม สองมือหนาใหญ่กดลงมา หน้าขาแกร่งกระแทกดัง   
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ เตียงแม่งก็ดัง เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เอี๊ยด เหงื่อพี่แอนดี้กับเหงือผมงี้ชุ่มเตียง ไอ้ฟานเห็นดังนั้นเลยมาแจม จูบดุนลิ้นกับผมด้วย นอนควยแข็งเป็นสีชมพู น้ำงี้เยิ้ม ไหลซิม น้ำไอ้ฟานแม่งเยอะจริง ๆ พี่แอนดี้ซอยผมยิก

พี่แอนดี้ช้อนอุ้มตัวผมขึ้นมาไม่ให้ควยหลุดออก ขย่มตอ พี่แอนดี้กระแทกสวนขึ้นมาอย่างแรง กล้ามท้องงี้แน่น เป็นลูก ๆ

"ซีดดดด ไอ้มี ซีดดด ไอ้มี ซีดด ไอ้มี ซีดดด ไอ้มีเอ้ย ถ้ารู้ว่ามึงลีลาเด็ดอย่างนี้นะ กูจับล่อตูดแม่งตั้งนานแล้ว" พี่แอนดี้ครางห่ามในลำคอ  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

พี่แอนดี้จับผมออก และนั่งเทียนเข้าหาพี่แอนดี้ จนผมต้องกอดคอ คราวนี้ผมควบแหลกเลยครับ

"ซีดดด ไอ้มี มึงรับรองนะ งานมึงมีตรึมแน่ มันชิบหายเลยโว้ย" ลีลาและคำไทยแท้ ยิ่งทำให้ผมยิ่งได้ใจ แม่งมาถึงขั้นนี้ แม่งเอางัยก็เอากัน ผมควบควยพี่แอนดี้เต็มที่ให้ติดใจ แม่งไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่ เหงื่อพี่แอนดี้แตกซกตัวงี้เหงื่อเกาะเม็ดเลยครับ ทั้งที่เปิดแอร์

"ซีดดด โอ้ยยย พี่แอนดี้ ซีดดด โอ้ย พี่แอนดี้ ถูกใจผมมั้ยพี่แอนดี้"  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"ถูกใจครับ ที่รัก" พี่แอนดี้จับผมขาพาดบ่าเอาเครื่องเล่นมาสั่น ๆตรงใข่ และเย็ดไปด้วย

"อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ อ้าฮ" ผมงี้ครางเสียงหลงเลยครับ 

"ซีดดด อีกนิดนะเมียจ๋า"  
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ

"อ้าฮฮ อ้าฮฮฮ ซีดดดด อ้าฮฮฮ มี ที่รัก มี ซีดด อ้าฮฮ มี อ้าฮฮ ไม่ไหวแล้วโว้ย" พี่แอนดี้กระแทกโน้มลงมาสุดตีน หน้าขากระแทกอย่างแรง    
ป้าบ ป้าบ ป้าบ สามทีและเน้นไปอย่างลึก พี่แอนดี้ก้มลงมาดูดหัวนมให้ผม ชักว่าวมืองี้ซอยยิก จนผมแม่งตัวเกร็ง น้ำพุ่งเลอะมือพี่แอนดี้เต็มไปหมด ผมหายใจเหนื่อยหอบ 

"สุดยอดเลยมี" พี่แอนดี้จับผมขึ้นมานั่งพิงหัวไหล่ ที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ผมยังโคตรเหนื่อย

"เหนื่อยหรอมี" พี่แอนดี้พูดนิ่งอย่างกับไม่เหนื่อย

"เหนื่อยสิครับพี่แอนดี้" และผมก็หอมไหล่พี่แอนดี้ไป

"เอาใจผัวอย่างนี้ งานเยอะแน่" ผมแหงนมองพี่แอนดี้ พี่แอนดี้ก้มลงมาจูบผม และนั่งพักจนหายเหนื่อย

"ไป ไปอาบน้ำกัน" พี่แอนดี้ดึงผมไปอาบน้ำเข้าไปข้างใน ผมถูสบู่ให้พี่แอนดี้ หอมหน้าอก ดูดยอดหัวนมใหญ่ให้พี่แอนดี้

"ไม่เอาน่ามี วันนี้พี่ยุ่ง เดี๋ยวพี่ต้องไปงานต่อ" พี่แอนดี้ละออกจากผม และออกมาจากห้องน้ำ และแต่งตัว

"กูไปและนะฟาน มึงชักว่าวไปก่อนแล้วกัน วันนี้กูรีบ วันหลังกูจะเย็ดมึงด้วย" ไอ้ฟานเพื่อนผมแม่งนอนควยแข็งอยู่ และพี่แอนดี้ก็เปิดประตูออกไป

"เมื่อกี้ มึงเอาใหญ่เลยนะ และบอกไม่เอา" 

"ก็แม่งมาถึงขั้นนี้แล้ว กูไม่เอา กูก็ชวดงานอะดิ แถมกูไม่มีปัญญาใช้เงินพี่แอนดี้เค้าหรอก เป็นล้าน ๆ กูนอนแล้วนะ กูโคตรง่วงเลย"

"เฮ้ย เดี๋ยวก่อนสิวะ มึงเห็นเพื่อนควยแข็ง มึงจะใจร้ายได้ลงคอหรอวะ" แต่ผมไม่สนใจไอ้ฟาน ล้มตัวลงนอนข้างมันเพราะแม่งง่วงจริง ๆ ไม่สนใจว่าแม่งจะเงี่ยนขนาดไหน บอกกับตัวเองว่ากูจะนอน พรุ่งนี้กูต้อง พรุ่งนี้กูต้องไปภูเก็ตกับมึงอีก ไม่รู้ว่าไปถึงนั่น กูต้องโดนอีกกี่ควย

"นี่มึงหลับจริงหรอวะ" ผมเฉย ไม่ตอบอะไร ปล่อยให้มันพูดอยู่ฝ่ายเดียว 

"งั้นคืนนี้กูขอฟันมึงเลยแล้วกัน ก็ดีเหมือนกัน มึงหลับแบบนี้ กูจะได้ฟันง่าย ๆ" ไอ้ฟานนี่ ทำเป็นรู้ทันกู ผมคิด

 

ส่วนไอ้ฟานคิด ไอ้มี มึงนิ่งให้ตลอดเถอะมึง กูจะได้เย็ดง่าย ๆ กูจะปี้ให้ตูดบานเดินไม่ไหวเลย กูรู้หรอก ว่ามึงแกล้งหลับ ไอ้ฟานคิด ว่าแล้ว ไอ้ฟานมันขึ้นมานั่งบนเตัวผม เอามือบิดหัวนมผม และก้มลงจูบทันที จากที่เคยสงบ ควยผมก็แข็งขึ้นทันที ไอ้ฟานเอาลิ้นอุ่น ๆ ฉกมาที่หัวนมและเม้มกัด ผมได้แต่นอนเกร็งทำฟอร์มว่าหลับอยู่ แต่ลำควยสิครับมันไม่หลับ มันค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้น มันนอนบนตัวผม เอาควยมันบดขยี้ควยผม ปากมันก็ดูดหัวนมมึงไปด้วย 

"
มึงหลับแบบนี้ก็ดีแล้ว กูขอเอามึงทั้งคืนเลยนะ มึงหลับแบบนี้ก็ดี แบบนี้กูจะได้ไม่ต้องเล้าโลมมึงมาก" มันไม่รีรอ รีบถอดบ๊อกเซอร์ผมออกทันที ไอ้ฟานมันจับขาผมยกขึ้นข้างเดียว และเอาเจลหล่อลื่นทาก้นผม ผมทำเป็นนิ่ง 

ฟอร์มจัดนักนะ ไอ้มี เดี๋ยวกูจะแทงทีเดียวมิดลำเลย ไอ้ฟานไวเท่าความคิด แทงเข้ามาพรวดเดียว ผมงี้ทั้งจุกทั้งแน่นทั้งเจ็บ

"
โอ้ยยยย ไอ้ฟาน มึงเบา ๆ ดิ" ผมร้องสุดเสียงหน้าตาเหยเก เพราะแม่งเจ็บตูด ควยฝรั่งอย่างมันใหญ่ ใครก็รู้ ผมต้องลืมตาขึ้นมาเห็นร่างขาวโพลนของมันในความมืด

"
อ้าว ตื่นแล้วหรอ ไอ้มี กูนึกว่ามึงหลับซะอีก"

"
ไอ้ฟาน มึง เย็ดกูแรง" มึงจำไว้นะ ไอ้ฟาน อย่าให้ถึงทีกู ผมคิด

"
ก็ฟอร์มจัดอย่างมึงก็ต้องโดนแบบนี้แหละ กูขอเย็ดมึงก่อนนอนนะมี" แม่งทำเป็นฟอร์มนอนดีนัก โดนควยกูไป ตื่นเลย

"
มึงทำกูเบา ๆ นะฟาน" หมั่นไส้ ไอ้มี ทีตอนนี้มาขอความเมตตา คืนนี้มึงเจอกูจัดหนักแน่ ไอ้ฟานค้างไว้ซักพัก และมันเริ่มซอยยมาเบา ๆ 

"
อ้าฮฮฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮฮ Stefan" ส่วนไอ้ฟานครางอย่างเท่ห์ในลำคอ แอร์งี้เย็นฉ่ำ แต่เหงื่อไอ้ฟานงี้ไหลซิก ๆ มันโน้มตัวลงมายันเตียง ผมต้องจับแขนล่ำมันขาวชิบ แม่งโคตรเซ็ก ไอ้ฟานแม่งตั้งหน้าตั้งตาเย็ดผม คราง แม่งมีแต่เสียงซีดซาด ซีดซาดด ไอ้ฟานแม่งเย็ดแบบแมน ๆ ไม่ร้องโวยวายแบบพี่แอนดี้ และไม่เร้าใจเท่าพี่
แอนดี้ แต่ทำไมผมต้องการมัน มันดูไม่เกย์จนเกินไป เอ็วของมันงี้พลิ้วเวลากระแทก เห็นกล้ามท้อง six pack จากเงาของระเบียงคอนโด ผมต้องจัดการว่าวกับตัวเอง

"
ซีด อ้าฮฮฮ อ้าฮ อ้าฮ ไอ้ฟาน ซีดดดดดดด อ้าฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮ ไอ้ฟาน fuck" 

"Ahhh yeh ah yeh ah yeh ah yeh ah"
ไอ้ฟอานแม่งครางแบบฝรั่งมาก แม่งเย็ดเอ้ย มึงจะเซ็กซี่ไปไหน จนน้ำผมไม่สามารถกลั้นไว้ แตกพุ่งออกมา ไอ้ฟานไม่รอช้า จับผมทำท่าหมาต่อทันที เย็่ด ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป แรงฝรั่งอย่างไอ้ฟานแรงเยอะชิบหาย กระแทกแต่ละทีแม่นเน้นทุกครั้ง บทพูดอื่นแม่งไม่ต้อง มีแต่เสียงเย็ด และครางซีดซาด ผมต้องหลับตาปี๋เพราะไอ้ฟานแม่งเย็ดหนัก
เหลือเกิน จนผมหายใจไม่ทัน ไอ้ฟานมันเย็ดซะนาน 

"
อ้าฮฮฮฮ ซีดดด อ้าฮฮ ซีดด อ้าฮฮฮ ซีดดด ummm fuck Mee Yeh" ผมได้แต่ร้องแบบนี้ มันจับเอ็วผมใส่ไม่ยั้งเลยครับ ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ปาป ครั้งนี้ไอ้ฟานเย็ดแรงและหนักขึ้น หนักขึ้น ตูดของผมกระแทกกับกล้ามขาของมันรัว ส่วนไอ้ฟานครางเท่ ๆ ในลำคอ ก็บอกแล้ว ไอ้ฟานไม่พูดมาก แต่เย็ดหนักอย่างเดียว

"ah fuck oh Yeh Meee fuck ah ah ah ah"
ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ มันรีบถอนควยออกจากตูดผมและขึ้นมานั่งคุกเข่าสาวว่าวใส่หน้าผม น้ำแม่งอย่างเยอะ คงเงี่ยนจัดจริง ๆ กลิ่นน้ำว่าวไอ้ฟานคลุ้งเต็มไปหมด ผมต้องเอามือปาดและเดินไปล้างหน้าล้างควย ส่วนไอ้ฟานก็เดินไปล้างควย ผมขยับขึ้นแม่งอย่างแสบตูดเลยครับ วันนี้แม่งโดนไปสองดุ้น แต่ละดุ้น

"
มึงนะ ฟานเย็ดกูจนถึง 4 ทุ่ม กูอุตส่าห์นอนเร็ว และมึงก็" ผมเดินไม่ได้ดีนัก เนื่องจากแม่งแต่ละควยเล็ก ๆกันทั้งนั้น เล็กจนกูเดินไม่ไหว

"
ก็กูเงี่ยนนี่หว่า พี่แอนดี้เค้าเย็ดมึงเอา เย็ดมึงเอา กูเป็นเพื่อนมึง กูก็ต้องได้เย็ดมึงมากกว่าดิ" เพื่อนหรอ กูเป็นแค่เพื่อนมึงหรอ ไอ้ฟาน ผมคิด 

"
รีบนอนเหอะ พรุ่งนี้ต้องไปภูเก็ต"

"
ทีตอนนี้นะ ไอ้ฟานทำพูดดี ก็มึงแหละ ที่เย็ดกู" มันกับผมเลยเดินออกมาพร้อมกัน มันเดินตรงไปที่เตียง นอนแผ่หราลงบนเตียง ผมนอนซบอกมันทันที หอมแก้มมันหนึ่งที ใจมันถามว่า ทำไมกูต้องรัก playboy คนเจ้าชู้อย่างมึงด้วยวะ และที่ภูเก็ต กูจะโดนพี่แอนดี้กี่ยกวะ 

.........................................................................................

 

 

7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (8 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (12 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ nathachat.b 2018-8-17 07:40
สนุกมากกกกก
ตอบกลับ nuttsoy 2018-8-17 21:06
nathachat.b: สนุกมากกกกก
ขอบคุณคับบบ เดี๋ยวจะลงในกระทู้และ แบบมีรูปประกอบ
ตอบกลับ jatuAAA 2018-8-17 21:31
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Jeerach 2018-8-19 01:21
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mmandmm 2018-8-20 00:57
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ordy 2018-8-21 11:51
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Oaktaku 2018-9-8 22:09
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ YutthanaP1980 2018-9-22 10:32
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Kongpolr 2018-9-28 21:07
ขอบคุณ​
ตอบกลับ Alexbiggy 2018-10-21 21:37
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Boy1980 2018-11-5 09:00
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-29 01:17 , Processed in 0.041865 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน