สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

surhatamitโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?69711 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

หลังจาก "เจอสิ่งที่อยากได้มานานในงานแฟร์" (2)

ความนิยม 9เข้าชม/อ่าน 726 ครั้ง2022-12-11 16:12

"มานี่ดิ" โก้กระดิกนิ้วเรียก ผมปรี่เข้าไปราวทาสผู้ภักดี "ห้ามโดนอย่างอื่นนะเว้ย" มันกำชับเหมือนคราวก่อน

"โอเค แค่ควยกับไข่เน้อ" ผมย้ำเพื่อความแน่ใจ โก้ไม่ตอบอะไร แต่เอนหลังพิงเบาะโซฟาอย่างสบายอารมณ์ 

ผมคุกเข่าลงตรงหน้าของโก้ จับที่ขอบกางเกงของเขา แล้วซบหน้าลงตรงเป้า

"อึ๊ย" โก้สะดุ้งเล็กน้อย แต่ไม่ได้ปัดป้องอะไร ผมสูดหายใจเข้าเสียงดังฟืดดดด กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อนั้นผมไม่คุ้นเคยเลย แต่กลับชอบในทันที เมื่อดุนจมูกลงจิ้มโดนแท่งเอ็นนิ่มนั้นแบบเน้นๆ โก้ขำในลำคอเบาๆ คงแก้เขินตัวเอง เพราะผมดุนไปแค่สองสามที มันก็แข็งรับอย่างขึงขัง ผมวูบสั่น ด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริง ๆ ค ควยคนที่เราแอบชอบ อยู่ต่อหน้า !! แข็งโป๊กอย่างกับขอนไม้ นะ นี่มัน ... แปลว่าโก้ชอบงั้นหรอ ??  แล้วนี่ ร เรา..กำลังได้ดุนควยโก้จริงๆงั้นหรอ !! 

ความรู้สึกนั้น มันมากกว่าแค่ดีใจ หัวใจรัวราวกลองลั่นตอนออกศึกสงคราม ทุกสิ่งรอบตัวดูวิ้งวับ ราวเดินอยู่ในฝันที่แดนอัศจรรย์สักแห่ง แต่ ...

อันที่จริง เพื่อนทุกคนที่ผมกล้าปรึกษาด้วยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่าอย่างเอาตัวเข้าไป เพราะมันจะเจ็บมากตอนที่ต้องออกมา 

แต่ ... ถ้ามันจะทำให้เราเจ็บปวดทรมานขนาดนั้นอะ ต้องเป็นเพราะเราได้ดำดิ่งลงไป จนถึงจุดที่มีความสุขที่สุดก่อน ไม่ใช่หรอ ?? งั้น ผมขอเลือกมีโอกาสไปถึงจุดๆนั้น ทำมันให้เป็นจริงสักครั้ง ไม่ได้หรอ ไม่ว่าผลที่ตามมาหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรก็ตาม ... ถ้ามันจะเป็นแค่ความฝัน ผมก็ขอได้หลับฝันอย่างดื่มด่ำที่สุดก่อน แล้วค่อยลุกมาพบรุ่งอรุณแห่งความเป็นจริง ที่ฉายแสงปลุกผมในสักวันข้างหน้าก็แล้วกัน

โก้เคลิ้มเลยเชียว เขาครางอย่างสบอารมณ์ ผมได้ยินละก็ยิ้มดีใจจนแก้มปวดไปหมด ขณะที่ยังดุนจมูกใส่ท่อนเอ็นของโก้อยู่ สูดดมกลิ่นที่ปรารถนาให้สาสมใจ มือก็ขยุมตรงจุดที่คาดว่าเป็นถุงอัณฑะของโก้ อื่มมมม เต็มพวงเลย หยุ่มแน่น เร้ามือให้สั่นไปด้วยกามรมณ์ ผมเลื่อนมือแตะที่ขาโก้เบาๆ หวังอ้ามันออกกว้างอีก แต่เขา..ชิงอ้าให้เองก่อน ด้วยตัณหาที่เร้าร้อน เมื่อผมก้มลงดุนจมูกที่ไข่ โก้โอบหัวผมโยกใส่เป้าตัวเองเน้น ๆ แล้วครางเสียงดังอย่างทะลึ้ง อ๊าาาห์ อื้ออออห์

พอโก้ปล่อย ผมเงยหน้ามาขำ โก้เองก็หัวเราะ เออ ท่าทางที่มันทำ โคตรพิลึก โคตรทะลึ้งเลย แต่เรา ต่างก็ชอบ .. เอ้ย หัวใจผมรัวอีกแล้ว โก้ ชอบ งั้นหรอว่ะ ??? ใช่ไหมนะ

"แหนะ อยากทำงี้กับกูมานานแล้วอ่าดิ๊ ....... กู ขอแซวมึงหน่อยเหอะนะ" ในที่สุดโก้เขาก็แซวออกมาอีกครั้งจนได้ แต่แล้วก็เงียบไปก่อนจะขอด้วยน้ำเสียงสุภาพ

"แต่ห้ามกูคิดเหี้ยไรเลยใช่ป๊ะ" ผมเงยหน้ามอง

"อื้อ แต่ก็เพื่อตัวเมิงเองนะ" ผมไม่ได้พิมพ์ผิดหรอกครับ โก้ ชอบพูดว่า เมิง กับผม ในวาระที่พิเศษสุดๆ แล้วนี่ มันพิเศษตรงไหนว๊าาา ที่เมิงต้องยิ่งทำให้กูคิด ทั้งๆที่ห้ามคิดแบบนี้

"ก็ได้ แล้วแต่เลยครับเพื่อน กูมานี่ก็เพื่อเมิงเลย" ผมตอบ โก้ยิ้มแบบ..ผมเกือบจะนึกเข้าข้างตัวเองว่ามันรักผมเสียแล้ว แต่ก็ต้องรีบห้ามหัวใจ สลัดความคิดพวกนั้นออกไป ตอนนี้ โก้มันแค่อยากสนุกมากๆ อยากหาทาสรักสักคน ที่มันจะเล่น จะอ่อย จะโปรยเสน่ห์ ได้เต็มที่ โดยที่อีกฝ่ายห้ามคิดอะไรเลย ผมก้มลงไซร้เป้ากางเกงของโก้ต่อ หลังจากจัดท่อนเอ็นข้างในให้ตุงชี้ฟ้า ผมก็อ้าปากอมตรงหัว ลงน้ำลายใส่เยอะๆ จนกางเกงของโก้ชุ่ม

"เสียวป่าวว เสียวปากป่าวว ชอบอ่าดิ ชอบควยกูใช่ป่าวว" โก้ครางถาม หน้าแสดงความผาสุกออกมาอย่างไม่ยับยั้ง

"ใช่คราบบบ ชอบควยโก้มากเลยยย ชอบ มาตั้งแต่แอบเห็นครั้งแรกตอน ม.3 เลยย ชอบมาก ชอบมาตลอดเลยยย" ผมครางรับ ขยุมและถูเร้าไปด้วย

"ครางชื่อของกูดิ ชื่อเล่นจริงๆของกู .. มีแค่แฟนเลยน้าา ที่กูจะยอมบอกเพื่อให้ครางตอนทำแบบนี้" โก้ร้อง หัวใจผมหล่นวูบ แม้ง จะ หื่น แต่ก็ เศร้า สิ่งที่ผม ไม่อาจมีโอกาสเป็นได้ แต่ก็ต้องทำ และอยากทำ ... ผมออกปากครางชื่อเล่นจริงๆของโก้ มันเงี่ยนมากจนเริ่มดึงกางเกงลงให้หัวควยตัวเองโผล่ แล้วกดหัวผมลงอม ผมดูดเลียให้อย่างสุดฝีมือ ขณะที่ค่อยๆถอดกางเกงของโก้ลง จนช่วงล่างของโก้เปลือย

"แหม่ ขยี้ไข่กูไม่หยุดเลยน้าาา ครางว่าชอบไข่กูด้วยสิว้าาา" โก้บอกอีก ผมก็ครางชื่อเล่นจริงๆของมัน บอกว่าชอบไข่มัน และผม..ก็เริ่มเผยความรู้สึกที่มีต่อมันทั้งหมดออกไป 

"กูคลั่งมึง .." ผมเงยหน้าพูดแค่นั้น แล้วก้มลงดูดควยมันดัง "จ๊วบ" ก่อนจะเงยมาพูดต่อ 

"ชอบรอยยิ้มสดใสของมึง .." พูดแล้วก้มลงเลีย "แผล็บๆๆ" แล้วเงยมาพูดต่อ 

"กูอยากจูบมึง ... ซววบ"

"ต่อให้ต้องอมควยมึง ... จ๊ววบ"

"แบบนี้ อีกสิบชาติ ... แผล็บบบ"

"เพื่อจะได้จูบมึงสักครั้ง ... ซ๊วววบ"

"กูก็ยอม ... แผล็บๆๆๆ"

"กูคลั่งมึง ... ซ๊ววบบบ"

"ขนาดนั้นเลย ... แผล็บบบ"

ผมเล่า สลับกับ เร้าหัวควย ใจผมสั่นไปหมดจนถึงดวงจิตเลย นี่คือสิ่งที่คิดมาตลอด ว่าจะทำให้คนที่โคตรๆๆๆรัก เพื่อบอกความในใจทั้งหมด อ้อ ใช่ ความตั้งใจอันนี้ผมก็ได้บอกมันออกไปด้วยหลังจากนั้น 

โก้คงชอบมาก ใบหน้ามีรอยยิ้มอันเปี่ยมสุขอยู่นานเลย มันเงี่ยน สุดจะเงี่ยน จนเอ่ยปากเลยว่านี่มันเป็นโมกที่วิเศษที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้เคยโดนมา

วันนั้นผมได้สารภาพทุกอย่างกับมันจริงๆ แม้ว่าเรื่องส่วนใหญ่โก้จะรู้อยู่แล้ว แต่เมื่อฟังซ้ำในเวลาแบบนี้ คงเร้าอารมณ์มันน่าดู แม้ว่าผมจะเริ่มจีบมันตอน ม.3 แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมเพิ่งจะมาชอบมันในเวลานั้น ผมแค่ไม่เคยรู้ตัวมาก่อนว่าไอความรู้สึกดีๆพวกนี้คืออะไร

ผมโคตรดีใจที่เรื่องรักอันโรแมนติกในความทรงจำของผมเป็นตัวเร้าอารมณ์โก้ได้ดีกว่าเรื่องเสียวๆเงี่ยนๆ แม้ว่าโก้จะครางเงี่ยนมากก็ตามตอนผมเล่าให้ฟังว่า นึกถึงภาพมันแล้วชักว่าวบ่อยแค่ไหน โก้หัวเราะชอบใจที่ผมสารภาพ ยิ่งผมมีท่าทางขวยเขิน โก้ยิ่งมีความสนุกสนาน

ท่อนเอ็นของโก้ทำผมเคลิ้ม เงยหน้ามาเห็นมันทั้งยิ้มทั้งหื่นก็ยิ่งหลง แม้ง ยิ่งกว่าความฝัน

ผมให้หัวควยโก้ได้พักครึ่งสักหน่อย แล้วเปลี่ยนไปเลียตรงโคนกับไข่ โก้ถามว่าขอแซวหยาบๆได้ไหม ผมเลยถามมันว่าชอบแบบนั้นหรอ โก้ตอบว่าใช่ ผมก็เลยอนุญาต โก้จึงเริ่มพูดแบบหยาบๆ นั่นคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมสามารถไม่เก็บเอามาคิดมากได้จริงๆ

"ไอบิ๊ก ไอเกย์ เพื่อนเหี้ย สมใจมึงแล้วอ่าาดิ๊ ได้อมควยกู อ่าาาาาห์ เสียดาาาย กูไม่รู้ว่ามึงอมได้เสียวขนาดนี้ เชี่ยยย อ่าาาาห์ ไม่งั้น จะจับยัดปากมึง มาตั้งแต่ม.3เลย ซี๊ดดดดดดด มึงคงยอมใช่ไหมหล๊าา ฮ่าๆๆ รู้ป่าว ช่วงนั้นกูว่าวบ่อยฉิบหายเลย มึงเคยถามกูหนิ มึงอยากรู้ แต่กู ไม่เคยบอกมึงเลย อ่าาา เนี้ย กูจะบอกมึงละ ตอน ม.3 ที่กูเริ่มดูโดจิน กูว่าว วันละเท่าไร ไม่ได้นับ แต่เคยนับ ว่าชั่วโมงนึงสี่น้ำ ฮ่าๆๆ ... แต่ ม.4 ก็เลิกละ  เพราะกู เชี่ยย เออๆ ตรงนั้นโคตรเสียวเลย อ่าาาห์ กูได้เย็ดหีครั้งแรก ตอน ม.4 แฟนกูเขายอม ก็กูหล่ออะ เป็นมึงก็คงยอม กูรู้หน่าา"

โก้เล่าบ้าง ขณะที่ปากผมยังไม่ว่าง ดูดอมทั่วทั้งโคนควยทั้งไข่สลับไปเรื่อย ๆ หัวใจเต้นรัวมาก แต่คราวนี้ รัวแบบค่อยๆละลายหายจางลง เรื่อง ที่ผมเฝ้าถามมัน เพราะอยากสนิท อยากใกล้ชิด อันที่จริง ถ้าได้รู้ตั้งแต่ตอนนั้น วันนี้คงไม่มีผลอะไรกับผมแล้ว แต่มัน เพิ่งจะมารู้ทุกอย่างตอนนี้ ตอนที่...โคตรไม่เหมาะสม นี่ผม เอาตัวเองมาทำอะไรอยู่วะเนี้ยยย !!!!

เอาว่ะ อย่างน้อยผมก็ได้รู้จักเพื่อนคนนี้ในมุมที่เขาปกปิดจากผมมาตลอดเสียที ตอนนั้นเขาเป็นห่วงหัวใจของผม แต่วันนี้...ผมบอกเขาเองไงว่าผมโอเค

มันมีเรื่องมากมายเลยที่ผมไม่เคยรู้ อีกทั้งเรื่องหลังจากจบมัธยม ผมได้รู้ทุกอย่างเท่าที่โก้นึกออกในวันนั้นจนหมด จนเกลี้ยง 

ในที่สุดเมื่อโก้ใกล้ถึงจุดแห่งความเสียวสุดยอดแล้ว เขาก็ขอกระเด้าควยใส่ปาก โก้ยังไม่หยุดที่จะอ้างถึงความรู้สึกดีๆที่ผมมีต่อเขา เพื่อให้ผมยอม "เกย์อย่างมึง จะรับแรงกระเด้าปากได้ดีกว่าผู้หญิงไหมวะ กูขอลองนะ" โก้บอกแล้วยืน เขาจับหัวผมโยกเข้าใส่พร้อมกับเด้าสวน 

อึ๊กๆๆ อื่อๆๆๆ อื้อออออออ 

ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นของเล่นของใครเท่าวันนี้มาก่อน ถึงจะเคยลองออกงาน รับค่าขนม แต่ไม่เคยปล่อยใจให้คนที่นอนด้วยหมดเท่านี้มาก่อน กับแฟนบางคนยังไม่เปิดใจให้เท่านี้เลย ความรู้สึกวกนั้น ความสัมพันธ์ของเรา ผสมกับอารมณ์ หมุ่นวนในหัวที่ถูกควยไอโก้กระเด้า แม้ง โคตรของโคตรเสียว และ เล้าโลมไปทั้งจิตใจ ผมโผงกหัวตามแรงโยกและพยายามดูดรับควยใหญ่ๆของโก้อย่างไม่ย่อท้อ 

แล้วโก้ก็ยัดลึกๆ อสุจิหลายส่วนกระฉูดลงคอ นอกนั้นเลอะท่วมปากผมเลย

เขาหัวเราะร่าเริงใจ ผมดื่มน้ำควยของโก้ลงคอแล้วเช็ดปาก โก้ยิ้มชอบและแซวผมอีก เออ ก็เพราะชอบ มากๆๆๆๆเลย ก็เลยกลืนทั้งหมดเลย เขายิ้มถอยกลับไปนั่งบนโซฟาแล้วหอบด้วยอาการสุขสำราญ ผมตามไปนั่งลงข้างๆ แล้วเอนซบ โก้ไม่หลบ แล้วบอกว่ายอมให้ซบเพื่อเป็นค่าตอบแทน 
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
3

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ bnjhuio 2022-12-14 16:16
สุดยอด
ตอบกลับ chakkychakky 2022-12-18 10:47
ดีปนเศร้า
ตอบกลับ toppot96 2023-1-29 08:40
ดิบดี ครับ
ตอบกลับ BusekA 2023-3-11 04:48
สุขหรือเศร้า

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-26 23:35 , Processed in 0.037187 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน