สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

surhatamitโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?69711 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

หลังจาก "เจอสิ่งที่อยากได้มานานในงานแฟร์" (สุดท้าย)

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 416 ครั้ง2023-7-22 21:45

คุณจำครั้งแรกที่รู้สึกตื่นเต้นที่สุดในชีวิตได้ไหมครับ ตอนที่หัวใจสั่นๆ รู้สึกเหมือนข้างในทรวงอกมันโล่งๆ วูบหวิวไปทั่วท้องถึงสันหลัง ในความฝันผมรู้สึกแบบนั้นเลย เป็นฝัน..ที่โคตรดี และสมจริงที่สุดในชีวิต ผมคิดแบบนั้น กระทั่งโก้ขยับตัว

!!!???

เฮ้ย นี่เรา นอนอยู่ไหนว่ะ ท่าก็แปลกๆ หมอนแข็งๆ ความสงสัยงุนงงบันดาลขึ้นภายในชั่ววินาที แล้วผมก็ตระหนักได้ว่าผมซบไอโก้อยู่จริงๆ สิ่งนี้ไม่ใช่แค่ความฝันงั้นหรออ ???!!!! ผมตกใจสุดขีด ดีดตัวนั่งตรง

"เอ้ย เป็นไรว่ะ" โก้มองผมด้วยสายตาตื่นตระหนก

"ป่าว เรา...ฝันดีน่ะ  ...  ตื่นมายิ่งดีกว่า" ผมยิ้มมองเรือนร่างของโก้ มันยังคงเปลือยกายช่วงล่างอยู่ ผมเห็นกระดออันนั้นเต็มสองลูกกะตา

แต่โก้ไม่ได้ปล่อยให้ผมดูนาน มันขำกับอาการของผมแล้วหยิบกางเกงมาสวม "หึๆๆ อะไรของมึงว่ะบิ๊ก" มันลุกแล้วรูดกางเกงขึ้นกระชับ "มึงตื่นก็ดีละ กูเมื่อยจะแย่ละ" โก้บ่นแบบนั้นผมเลยควานหามือถือมากดดูเวลา เชี่ยยยย !! นี่ผมตั้งใจซบจนผลอยหลับไปสามสิบนาทีเลยเชียวหรอ ? แล้วโก้...ก็ยอมนั่งนิ่งๆ เมื่อยๆ ไม่แม้ขยับตัวหยิบกางเกงมาสวม เพื่อผมงั้นหรอ ???

ผมจ้องโก้ด้วยแววตาซาบซึ้ง แต่เหมือนว่ามันจะอ่านใจผมได้เลย โก้นั่งลงหยิบมือถือมากดบ้าง แล้วพูดลอยๆออกมา เหมือนบ่นกับตัวเอง

"มึงไม่ใช่พวก one night stand ใช่ป๊ะ ... ถึงมึงจะหื่นแค่ไหน แต่ไอบิ๊กที่กูรู้จักไม่น่าจะใช่คนแบบนั้น"

"อื้อ ไม่ใช่ ... ไม่เคย ถ้าเคยก็..ไม่จบในคืนเดียวหรอก"

"แล้วงี้มึงจะโอเคจริงๆใช่ไหม ที่กูยอมให้มึงซบอะ เพราะสิ่งที่มึงให้กูมันก็คุ้มจริงๆ..ไม่ใช่หรอว่ะ มึงไม่ต้องมามองแบบนั้น ด้วยความรู้สึกมากเกินไปได้ป่าวว่ะ วินๆอะ รู้จักไหม" โก้มีสีหน้าหนักใจเล็กน้อย ผมรีบดึงอารมณ์ของตัวเองกลับลงเข้าข้างในใจ

"เออ เข้าใจแล้ว" ผมตอบ พยายามทำให้สีหน้าเรียบเฉยที่สุด

"อื้อ ขอบคุณนะ" มันยิ้มเล็กๆที่มุมปากให้แล้วก้มลงกดหน้าจออีกครั้ง "เอ้อ ที่กูบอก...ว่าจะสองน้ำ สงสัยต้องรอคราวหน้าแล้วหว่ะ" พูดจบมันก็ปิดหน้าจอลง ผมทันเห็นว่าเป็นแชทไลน์ "กูไม่ได้จะชิ่งหนีนะ ควยกูติดใจปากมึงจริงๆ ... อะๆๆ เดี๋ยวไม่เชื่อ" โก้จับเอามือผมไปแล้วสอดใส่เข้าใต้กางเกงตัวมันเอง ให้ผมได้สัมผัสกระดอมันอีกครั้ง ผมตกใจอยู่แต่ไม่ยอมปล่อยโอกาสไป รีบออกแรงมือขยำควยมันด้วยแรงปรารถนา ควยโก้ตื่นตอบสนองแทบจะทันที "กูติดธุระจริงจริงงงงง ไม่งั้นนน จะต่อแน่หหหหหห์" มันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ครางเสียงเสียวๆใส่หู

"เออ เชื่อแล้วๆ" ผมพยายามงัดควยมันออกมา แต่โก้ลุกแต่งตัวไปด้วย มันหยิบสแล็คขึ้นมาสวม โดยไม่ได้หลีกหนีจากการกระทำของผม ควยโก้จึงยังโผล่มาทางช่องซิป แข็งโป๊กแล้ว แบบนี้ใครจะไปยอมหยุดเล่นกัน ผมจับรูด บีบๆปล่อยๆ เล่นกับกระดอของมันอย่างที่ฝันมาตลอด เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะยอมโดยดีแล้ว โก้ไม่ปกปิดอาการเสียวไว้ แต่เขาหันไปเก็บนั่นเก็บนี่จนเสร็จเรียบร้อย

"พรุ่งนี้ว่างไหมครับเพื่อน เลิกงานกูพอมีเวลาหน่อย รีบตรงมาหากูที่นี่เลยได้เปล่า" โคตรประทับใจที่โก้มีวิธีพูด ทำให้ผมยอมหยุด ผมตอบตกลงแล้วปล่อยมือ โก้พยายามเก็บควยแข็งๆอันเบอเร่อแล้วรูดซิปปิด เป้าเลยตุงขึ้นเป็นลำ ผมเห็นแล้วก็หื่นอีก เอามือไปลูบเล่น พร้อมกับหยิบกระเป๋าตัวเองขึ้นมาสะพาย โก้เดินไปปิดไฟ เช็คสวิตและก๊อกน้ำ ผมก็เดินตามเอามือถูเป้ามันไม่หยุด โก้ไม่ได้ว่าอะไรผมเลย กลับยิ้มแสดงอาการชอบเสียด้วย กระทั่งเรามาถึงประตูบ้าน มันกำมือผมให้ขยำควยมันเน้นๆอีกทีสองที ก่อนจะจับออก ราวกับบอกว่า ต้องพอจริงๆแล้วนะ

โอยยย ผมยิ่งหลงมันสุดๆไปเลย ยอมปล่อยมือแล้วให้มันเดินนำไป เมื่อโก้เหวี่ยงประตูออกผมรู้สึกเหมือนถูกดูดกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง เราเดินเว้นระยะห่างกันอย่างเพื่อนธรรมดาคู่หนึ่ง ไม่มีประโยคสนทนา กระทั่งมาถึงสถานีรถไฟฟ้า

"ขอบคุณนะ" โก้เป็นฝ่ายพูด

"อื้อ" ผมรับคำขอบคุณนั้นเอาไว้ ผมควรได้จริงๆ แล้วโก้ก็หันไปโบกแท็กซี่ เพิ่งรู้ว่าเดินมาตั้งไกลเพื่อมาส่ง ก่อนขึ้นรถยังหันมายิ้มให้อีกที ผมต้องพยายามมากที่จะบังคับสีหน้า ไม่แสดงความรู้สึก 'ซาบซึ้ง' ออกไป กะอีแค่เดินมาส่ง ผมควรจะได้ เพราะที่ผมยกให้มันไป คือความรู้สึกดีๆที่เกินเพื่อนหรือคู่นอนไปมากมาย เป็นความรู้สึกที่โก้ไม่ได้อาจยื่นให้ผมได้แม้สักเล็กน้อย

.....

วันถัดมาผมมาหาโก้ตามที่นัดเอาไว้ โก้เป็นคนรักษาสัญญาเรื่องการนัดหมาย และตรงต่อเวลาดีเลยทีเดียว เรามีเวลากันอยู่แค่ชั่วโมง โก้ให้ผมโมกควยมันให้สะใจอีกครั้ง ผมใช้เวลาทั้งชั่วโมงอย่างคุ้มค่า จนปวดแก้ม เมื่อยคอไปหมด 

ก่อนจากกัน โก้ถามผมว่าอยากมาเจอมันอีกบ่อยๆไหม ผมตอบตกลง นับจากนั้นโก้จึงส่งตารางเวลามาให้ผมในทุกๆวันจันทร์ ว่ามันอยากให้ผมไปตอนไหนวันอะไรบ้าง ถ้าผมว่างก็วงช่องเหล่านั้นแล้วแคปหน้าจอส่งกลับไปให้มัน 

โก้ติดเซ็กส์จัดมาก ยิ่งนานวันทีแรกผมเดาว่ามันคงจะเริ่มเบื่อ แต่กลับไม่ใช่ แม้ว่าโก้จะเย็ดผมไม่ลง มันบอกว่าผมตัวโตเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ร่างเล็กบอบบางน่าเอา ควยมันเหี่ยวตลอดตอนอยู่หน้าถ้ำ ผมก็อายไม่อยากฝืนใจให้มันทำ ก็เลยได้แต่ชักว่าวและอมควยให้มัน แต่โก้ก็ไม่เคยจะไม่ชอบเลย อันที่จริงผมรักมันทั้งๆที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นเกย์รุกมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ในจินตนาการของผมก็ไม่เคยมีภาพว่าถูกมันเย็ดเลย อย่างมาก แค่ได้นอนซุกในอ้อมกอด ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำบ้างแล้ว

ผมปล่อยตัวปล่อยใจมีความสุขกับโก้เป็นครั้งคราวแบบนี้มาเรื่อยๆ หลอกตัวเองว่ามีโอกาส ก็เก็บเกี่ยวซ่ะให้คุ้มๆ วินๆไง แบบนี้มันบอก ... ทั้งๆที่มีเวลาเตรียมใจ แต่กลับไม่ได้ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นเลย

ประมาณกลางปีหกห้า ในที่สุดโก้ก็ตัดสินใจเล่าให้ผมฟังเรื่องผู้หญิงที่มันกำลังคบอยู่ ... แต่ผมไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะรู้มาสักพักแล้ว สีหน้าโก้ดีขึ้นทันตา คงกังวลว่าถ้าผมรู้เข้าอาจจะรู้สึกไม่ดี แต่นี่ผมกลับรู้อยู่แล้ว โก้เปิดภาพเธอให้ผมดู โก้บรรยายถึงความประทับใจของเขาที่มีต่อเธอ เป็นความรักอันบริสุทธิ์ใจ โก้ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องรูปร่างหรือเรื่องเซ็กส์เลย มันเล่าให้ผมฟังเหมือนอย่างที่เพื่อนสนิทพูดคุยกัน ทั้งๆที่เรากำลังโป้เปลือยอยู่ด้วยกันบนเตียง ?!! มาถึงตอนนี้ รสสวาทเรามาถึงขั้นที่โก้ยอมให้ผมเปลื้องผ้าเอาตัวถูไถกับตัวของเขาแล้ว และเรานอนค้างคืนด้วยกันในวันที่โอกาสเหมาะๆ เช่นวันนี้

หัวใจมันต้องร้าวรานขนาดไหนวะ ไอนิสัยของเธอคนนั้นที่โก้พูดมา คือ ผม ผมทั้งหมดเลย !!! หลายคนคงคิดว่าผมพูดอวยตัวเองจนน่ามันไส้เกินไป แต่ผมก็ยังอยากจะพูดอยู่ดี ผมอยากจะตะโกนใส่หน้ามันว่า "นั่นกูเองงงง กูก็ทำให้มึงได้แบบนี้ แถมทำได้ดีกว่าทุกอย่างเลยนะเว้ยยยยย !!!!!!!!!!! และนี่ ตอนนี้กูก็ยังทำอยู่ !!!!!!!!!!!!!!!!!! คนที่รักมึง คนที่คลั่งมึง หลงมึง เทิดทูนมึง คือกูนี่ กู !!!!

แต่คนไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ใช่ไง ผมเคยลองคิดเข้าข้างตัวเองเล่นๆนะครับ ว่าที่มันลองกับผมอ่ะ หรือว่ามันอยากจะรู้ใจตัวเองว่ะ และนี่ สุดท้ายมันก็ยังไม่เลือกผม ก็ยิ่งยืนยันแล้วป่าวว่ะ ว่าผมมันไม่ใช่ !!! เชี่ยยย คิดได้แบบนั้นแล้วเจ็บเหี้ยๆ

ผมฝืนยิ้มถามมันถึงประสบการณ์ดีๆที่มีกับเธอคนนั้น โก้หันกลับมานอนหงายมองเพดาน เล่าออกมาด้วยรอยยิ้ม ผมลุกนั่งมองเรือนร่างของมัน โก้รู้ทันหยิบผ้าห่มคลุมกระดอเอาไว้ แล้วเล่าต่อไปด้วยสีหน้าเดิมที่ไม่ได้ถือสาหาความอะไร เหมือนว่าโก้ไม่ยอมให้ผมแตะต้องมันในเวลาแบบนี้ ซึ่งปกติผมทำไง ปล่อยมันพูดไป ผมก็เล่นควย โก้ก็ชอบมาตลอด แต่คราวนี้ไม่...ทำไมว่ะ ?? มึงกลัว ว่าถ้ากูว่าวควยมึง ตอนมีงพูดถึงแฟน จะเป็นบาปหรอว่ะ ? ที่เราทำอยู่นี่ก็โคตรบาปหนาอยู่แล้วป่าวว่ะ ไม่สมเหตุสมผลเลย แล้วอะไรมันคือเหตุผลหล่ะวะ สิ่งเดียวที่ผมพอจะคิดออกได้ จากประสบการณ์ที่เติบโตมาในโรงเรียนชายล้วนร่วมกับมัน แนวคิดจากช่วงเวลานั้นที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราในทุกวันนี้ ก็คือเราจะให้เกียรติผู้หญิงที่เรารักมากๆ ต่อให้นอกใจขนาดไหน ก็จะไม่...พูดถึงเรื่องบนเตียงของเธอคนนั้น หรือแสดงความลามกต่ำทรามลับหลัง แม้กับเพื่อนสนิทวงในที่สุด ผมเองก็เป็นแบบนั้นในช่วงที่ยังชอบผู้หญิง ไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงเขาในเรื่องหื่นๆ เป็นความรักที่ซื่อใสราวเด็กชายวัยแตกหนุ่ม นั่นคงเป็นความรู้สึกของโก้ในเวลานี้ แม้จะเคยนอนกับเธอแล้ว แต่ก็ไม่เอ่ยถึงมัน และในเวลานี้ก็ไม่ยอมให้ผมล่วงล้ำ จนโก้เล่าจบ ผมนอนลงเหมือนทีแรกแล้ว โก้ถึงเขยิบเข้ามาใกล้ แล้วเอาควยมาแตะโดนมือผม ควยแข็งๆเลยนะ ผมจับแล้วออกแรงชัก โก้ไม่ยอมให้ผมพูดถึงเรื่องผู้หญิงคนนี้อีกในขณะที่กำลังเริ่มกิจกามรอบถัดไป ผมเองก็ไม่ได้อยากจะพูดถึง แค่นี่ก็เจ็บฉิบหายแล้ว

เช้าวันถัดมา โก้ถึงบอกว่าเหตุผลที่เล่าให้ฟัง ก็เพราะว่าเขากำลังจะหมั่นกับเธอ และอีกไม่นานคงแต่งงานกัน

ผมเป็นใครหล่ะที่จะถามถึงตำแหน่งของตัวเองในชีวิตมันหลังจากนั้น แค่มองตามันผมก็เข้าใจแจ่มแจ้งแล้ว โก้เขยิบเข้ามาให้ผมกอดแน่นๆ เหมือนยอมให้เพื่อทดแทน เหมือนตอน ม.6 ที่มันรู้ว่าจะต้องจากผมไปแล้วจริงๆจึงยอมให้ผมกอดสักที ซึ่งมันแทนได้ที่ไหนกันหล่ะวะ ต่อให้เป็น...การหอมแก้ม หรือจูบปากก็เถอะ น้ำตาไม่ได้ไหลออกมาเลย แม้ว่าจะพยายามบีบออกมาแค่ไหน ชีวิตยังดูดราม่าไม่พอรึไงว่ะ ??

ไม่นานจากนั้นโก้ก็โพสเรื่องงานแต่งของตัวเพื่อเชื้อเชิญแขกเหรื่อ โก้ยังคงส่งตารางเวลาว่างประจำสัปดาห์มาให้ผมเช่นเคย แต่คราวนี้โก้ส่งของสัปดาห์ถัดๆไปล่วงหน้ามาอีกหลายอัน ตารางเวลาของสัปดาห์สุดท้ายที่โก้ส่งมาคือสัปดาห์ที่มันแต่งงาน มีเวลาให้ผมเลือกทุกเย็นวันธรรมดาเช่นเคย แต่หลังจากวันที่ถูกกำหนดในปฏิทินว่าเป็นวันแต่งงาน ก็ไม่มีคำว่าว่างอีก ผม...เข้าใจเลยอะ ผมตอบมันกลับไปทีละสัปดาห์ ทุกๆวันนัดผมได้กอดมัน ได้จูบมัน ได้หอมแก้ม ซบที่ไหล่ ซุกในอก โก้ไม่ปริปากบ่นเลย มันเคยพูดลอยๆให้ผมได้ยินด้วย ว่าทุกอย่างที่ผมจะทำ มันก็ทำกับเธอคนนั้นหมดแล้ว มันเลยจะ..ไม่ถือสาอะไร หึๆ ใช่สิ สุดท้าย ผมมันก็แค่ ที่สอง ตลอดมา

ความจริงเท่านั้นแหละที่ดึงผมให้ลุกออกมา ผมภูมิใจในตัวเองนะที่ยอมหยุดนัดกับโก้ก่อนจะหมดเวลาที่มันให้ แม้ว่าจะเป็นแค่สองสัปดาห์สุดท้ายก่อนมันแต่งงานก็เถอะ 

มันไม่มีน้ำตาเลย แต่เศร้าฉิบหาย เป็นงานแต่งของเพื่อนสนิทที่ไม่กล้าไป แต่ยังคงส่งของขวัญ และหวังให้มันมีความสุขกับชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รักมึงนะ ผู้ครองทะเลแห่งหัวใจกู
1

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
2

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ netnet132526 2023-7-23 16:18
ต่อ เรื่อง ๆ อี่น ๆ ด้วย  ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 20:38 , Processed in 0.068507 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน