สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Kritthananโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?165416 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

โรงเรียนชาย(ทาส)ล้วน - เมื่อนักกีฬากลายเป็นหุ่นของนักศึกษาประจำมหาวิทยาลัย (ตอนที่ 2)

ความนิยม 8เข้าชม/อ่าน 1996 ครั้ง2022-8-2 05:51 |เลือกหมวดหมู่:ASFR - นิยาย

ถึงเวลาเปิดโรงเรียน (อีกครั้ง)

ก่อนที่พลจะได้ไปแข่งขันปั่นจักรยานระดับจังหวัด พลก็ได้ถูกคัดเลือกจากเด็กหัวกะทิในห้องที่ครอบครองพลและเพื่อนๆ ที่กลับมาเป็นตุ๊กตาอีกครั้งหลังจากที่ซ้อมเสร็จอีก 24 คน และในฐานะที่ศรเป็นประธานการจัดงานเปิดบ้านสินสมุทรประจำปี 2561 ซึ่งเป็นงานเปิดโรงเรียนให้แก่คนที่สนใจเข้ามาศึกษาและทัศนศึกษาโรงเรียน โดยให้เฉพาะผู้ชายเข้ามาเท่านั้น เนื่องจากโรงเรียนสินสมุทรเป็นโรงเรียนชายล้วน ทั้งนี้ศรและเพื่อนๆ ลงมติให้พลเป็นหุ่นตัวพิเศษที่ได้โชว์ในบูธนักกีฬาดีเด่นในฐานะนักปั่นจักรยาน ร่วมกับหุ่นนักกีฬาในห้องอื่นๆ ที่เล่นมา ได้แก่ วิ่ง, ไตรกีฬา, อินไลน์สเกต, ว่ายน้ำ, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, วอลเล่ย์บอล, มวยปล้ำ และรับบี้ ซึ่งจะได้โชว์ในรูปแบบเปิดหน้าเป็นครั้งแรก และเป็นหุ่นตัวแทนของศักยภาพนักกีฬาโรงเรียนนี้ แน่นอนว่าหุ่นทุกตัวที่ขึ้นโชว์งานนี้จะได้รับสิทธิ์ในการเป็นหุ่นประจำโรงเรียนที่ได้แสดงตามงานต่างๆ เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งนั่นทำให้พลต้องเลื่อนการแข่งขันกีฬาออกไป 1 ปี และทำให้พลไม่ได้เรียนหนังสือในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อีก 1 ปี

โดยในการเป็นหุ่นประจำโรงเรียนนั้น พลและเพื่อนๆ อีก 9 คนต้องถูกนำไปบรรจุและดูดอากาศออกไปก่อน ให้เป็นห่อพลาสติก เพื่อนำไปเลือก และหลังจากที่ได้รับเลือกแล้ว จะถูกบรรจุลงไปในหมอนข้างและเจาะควยออกมาไว้และเจาะรูตูดออกมาอีกที แล้วจึงนำหมอนข้างไปใส่ปลอกทับควยอีกทีเพื่อนำไปวางไว้ที่ห้องสมุด เพื่อให้นักเรียนและผู้ที่สนใจมาใช้บริการเป็นเวลา 2 เดือน โดยหมอนข้างจะโดนนำไปทำความสะอาดโดยการตบและตากทุกๆ วันอาทิตย์ตอนค่ำในห้องทำความสะอาด และนำมาวางไว้ในวันจันทร์ โดยวันจันทร์จะเป็นวันเดียวที่หมอนข้างเหล่านี้ได้พัก

ซึ่งหมอนข้างทั้ง 10 ตัวก็โดนตั้งแต่ลวนลาม โดนยามประจำโรงเรียนขโมยไปจับเย็ด และถูกเอาไปไว้ที่ห้องพักยามเพื่อให้ยามระบายอารมณ์ ตลอดจนถึงโดนชักไม่ให้แตก ซึ่งหมอนข้างทั้ง 10 ตัวนี้จะไม่มีสิทธิ์แตก จนกว่าจะมีคนกระซิบข้างหูว่า “แตก” (ซึ่งผู้เขียนมีอาการแบบเดียวกัน) จึงจะแตกได้นั่นเอง

พอใกล้ถึงเวลาเปิดโรงเรียนให้ผู้ที่สนใจที่ลงทะเบียนเข้ามา หุ่นทั้ง 10 จะถูกนำไปใส่ชุดนักกีฬาทับ หลังจากนั้นจึงจะขัดเงาให้สวยงาม เพื่อไม่ให้คนสังเกตได้ว่าเป็นมนุษย์ที่มาโชว์ แล้วจึงนำไปตั้งไว้กลางโรงเรียน โดยจะตั้งไว้คนละจุด จุดละ 1 ตัวรอบๆ บริเวณโรงเรียน โดยมีกำหนดตั้งโชว์ที่โรงเรียนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และหลังจากนั้นหุ่นทั้งหมดจะโดนยกไปไว้ที่พิพิธภัณฑ์อีก 1 สัปดาห์ แล้วจึงยกไปไว้ตามจังหวัดต่างๆ ตามงานกาชาดและงานวัดที่จัดไว้ให้ 

โดยในวันเปิดโรงเรียน ผู้คนต่างสนใจหุ่นทั้งหมด และต่างมาลวนลามบ้าง เนื่องจากชุดกีฬาของโรงเรียนนี้จะเป็นชุด Jumpsuit มีแถบลายข้างลำตัวเป็นสีเหลือง เขียนว่า “โรงเรียนสินสมุทร” ส่วนตรงด้านหน้าและด้านหลังทั้งหมดจะเป็นสีขาวล้วน เขียนแค่ตรงหน้าอกด้านขวาไว้ว่า “ทีมกีฬาโรงเรียนสินสมุทร และไม่ว่าจะเป็นชนิดกีฬาอะไรก็ตามต่างก็ต้องใส่ชุดนี้ทั้งหมด ห้ามใส่ซับใน ไม่มีฟองน้ำตรงเป้าใดๆ ทั้งสิ้น และชุดมีความบางมากๆ จนสามารถเห็นด้านในเป็นรูปทรงขนาดได้ จึงทำให้ทุกคนสนใจมากๆ 

หลังจากโชว์ได้ 2 สัปดาห์ และไว้ที่พิพิธภัณฑ์อีก 1 สัปดาห์ หุ่นทั้งหมดได้ถูกประเดิมนำไปตั้งต่อที่งานกาชาดของจังหวัดใหญ่ทางภาคเหนือ โดยก่อนเริ่มงาน 2 วัน ผู้จัดงานประจำโรงเรียนก็ได้ยกหุ่นมาตั้งไว้ที่หน้าบูธ แต่ด้วยความลืมไปว่าจะต้องคลุมผ้าด้วย ทำให้ในช่วงกลางคืนมีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักศึกษาระดับมหาวิยาลัย มาขโมยหุ่นทั้งหมดไปตั้งไว้ที่ห้องพักของตนเอง โดยการอ้างเป็นทีมงาน และนำรถยนต์ส่วนตัวมายกหุ่นไปทั้งหมด


วันที่ได้กลายเป็นหุ่นของนักศึกษา

กร คือหนุ่มนักศึกษาประจำมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ด้วยความที่เขาสนใจในตัวหุ่นอยู่แล้ว และเขาพยายามสรรหาคนที่มาเป็นหุ่นให้เขาได้ แต่ก็ไม่มากนัก เขาจึงได้มีโอกาสไปดูงานที่โรงเรียนสินสมุทรในสมัยชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และเขาหลงรักในหุ่นที่โชว์มาก เขาคิดว่าสักวันคงจะต้องได้มีโอกาสขโมยตัวหุ่นมาเล่นที่ห้องของเขาได้อย่างแน่นอน เขาตัดสินใจเรียนกฎหมายเพื่อหาทางขโมยหุ่นให้ได้ และเปิดห้องเช่าแยก เพื่อเก็บหุ่นโดยเฉพาะ โดยมีหุ่นที่สมัครใจเป็นและยังเป็นหุ่นกับเขาอยู่ ซึ่งมีหุ่น 1 ตัวที่เป็นคนจริงๆ และถูกนำไปทำเป็นหุ่นโชว์ชุดประจำร้านขายเสื้อผ้าที่กรเปิดบังหน้าอยู่ นั่นก็คือ “ปังปอนด์” ซึ่งเป็นเด็กที่เรียนไม่จบชั้น ม.6 ที่ชื่นชอบการเป็นหุ่นเป็นอย่างมาก กรเล็งเห็นจึงชวนมาฝึกปังปอนด์ให้กลายเป็นหุ่นเป็นเวลา 1 ปี ในช่วงที่กรอยู่ระดับชั้น ม.5 ที่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังในจังหวัด หลังจากที่ปังปอนด์ยืนได้มั่นคงและเป็นหุ่นได้สมจริงแล้ว กรจึงเปิดร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ เป็นขายเสื้อผ้าผู้ชาย และให้ปังปอนด์เซ็นสัญญามอบชีวิตที่เหลืออยู่ให้กับเขา เพื่อทำหน้าที่เป็นหุ่นให้เขาตลอดไป หากลาออกจะต้องชดใช้หนี้ 50 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 60 ต่อปี

ปังปอนด์จึงทำหน้าที่ในการเป็นหุ่นหน้าร้านในตู้กระจก โดยในวันจันทร์ตอนเช้าปังปอนด์จะต้องขึ้นไปยืนบนตู้ตอนเวลา 05:30 น. หลังจากนั้นกรจะมายกจัดแต่งตัวให้ ตั้งแต่ชุดเที่ยงที่รัดๆ ฟิตๆ ชุดกีฬา ตลอดจนชุดที่สั่งตัดพิเศษ เช่น ชุดเชียร์ลีดเดอร์ ชุดนักศึกษา ซึ่งร้านของเขาขายทุกชุดที่มีอยู่ รวมถึงสั่งตัดอีกด้วย ทำให้ปังปอนด์ต้องได้แต่ชุดที่หลากหลายและมีชุดเป็นของตนเอง หลังจากนั้นปังปอนด์จะยืนแบบนั้นไปจนถึงวันอาทิตย์เวลา 22:00 น. กรจะยกไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บของและให้นอนพัก ทานข้าง และขังไว้ที่ห้องพัก โดยก่อนกลับเขาจะรีดน้ำออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ปังปอนด์กินน้ำว่าวของตนเองเป็นอาหารประจำสัปดาห์ต่อไป

นอกจากนี้กรยังนำหุ่นที่เขามีมาระบายอารมณ์ และนำไปยืนประดับห้องอีกด้วย ฉะนั้นเขาจึงตัดสินใจขโมยหุ่นของโรงเรียนสินสมุทรเพื่อนำไปเป็นหุ่นประดับห้องของเขา และไปทำเป็นหมอนข้างประจำตัวเขา ซึ่งเขาชื่นชอบมานานแล้วนั่นเอง


5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ superbasp 2022-9-19 03:40
สุดยอดเลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-16 05:53 , Processed in 0.036120 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน