สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

spiritgoโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?44558 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เกย์สารพัดรูปแบบ

ความนิยม 14เข้าชม/อ่าน 1416 ครั้ง2014-11-24 11:44

เกย์สารพัดรูปแบบ 
           คนส่วนใหญ่ เมื่อพบเห็นผู้ชายท่าทางกระตุ้งกระติ้ง อ่อนช้อย หรือเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง และรักผู้ชายด้วยกัน ก็มักจะเรียกขานพวกเขาเหล่านั้นว่าเป็น กะเทย กันไปหมด ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว กะเทย (Hermaphrodite) หมายถึง คนหรือสัตว์ ที่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเป็นชายหรือหญิง เพศผู้หรือเพศเมีย เนื่องจากว่ามีระบบสืบพันธุ์ของทั้งสองเพศ คือมีทั้งรังไข่ และอัณฑะ อยู่ในคนๆเดียว หรือสัตว์ตัวเดียวกัน ซึ่งถือเป็นความผิดปกติทางเพศอย่างหนึ่ง
          ดั้งนั้น การนำเอาคำว่า กะเทย ไปใช้เรียกใครต่อใคร ที่ไม่รู้ว่าเขาคนนั้นมีระบบสืบพันธุ์ของทั้งสองเพศอยู่ในตัวจริงหรือเปล่า จึงถือได้ว่าเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง
          คำที่ถูกต้อง และเหมาะสมที่สุดที่ควรนำมาใช้เรียกขานบรรดาผู้ชาย ที่มีบุคลิกลักษณะเช่นนี้นั้นก็คือ รักร่วมเพศ (Homosexual) หมายถึง ผู้ชายหรือผู้หญิง ที่มีความพึงพอใจ และมีความต้องการทางเพศกับคนที่เป็นเพศเดียวกัน พูดง่ายๆ ก็คือ ถ้าเป็นผู้ชาย ก็จะรักผู้ชายด้วยกัน ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะรักผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งในผู้หญิงเรามักจะรู้จักกันในคำว่า เลสเบี้ยน (Lesbian) และในผู้ชาย เราก็จะรู้จักกันในคำว่า เกย์ (Gay)
          เกย์ (Gay) หรือในความหมายว่า ร่าเริง สนุกสนาน ได้ถูกนำมาใช้เรียกขานผู้ชายที่มีพฤติกรรมเป็นรักร่วมเพศกันอย่างกว้างขวาง จนกลายเป็นคำที่ติดปากทุกคนกันไปหมดแล้ว ซึ่งก็ฟังดูรื่นหู และดูดีกว่าคำว่า กะเทย และตุ๊ด ทั้งยังเหมาะสมกับบุคลิกลักษณะของผู้ชายรักร่วมเพศเหล่านี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ที่เป็นเกย์มักจะชอบความสนุกสนาน ร่าเริง ชอบงานสังสรรค์ งานเลี้ยง ตลอดจนงานบันเทิงเริงรมย์และการแสดงต่างๆ
          ในอดีตที่ผ่านมา คนทั่วไปมักมองว่าคนที่เป็นเกย์นั้นเป็นพวกโรคจิต มีความผิดปกติทางเพศ แต่ในปัจจุบัน วงการแพทย์ได้ยืนยันแล้วว่า คนที่เป็นเกย์นั้นเป็นเพียงคนที่มีรสนิยมในทางเพศอย่างหนึ่งเท่านั้น มิได้มีความผิดปกติทางจิตหรือทางเพศแต่อย่างใดทั้งสิ้น แต่กระนั้น ความรู้สึกที่คนทั่วไปมีต่อเกย์ ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก คนส่วนหนึ่งยังคงมองว่าพวกเกย์นั้นมีพฤติกรรมทางเพศที่วิปริตผิดธรรมชาติ ทั้งที่ความเป็นจริง รูปแบบในการมีเพศสัมพันธ์ของเกย์ ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเพศสัมพันธ์ของผู้ชายแท้ๆ และผู้หญิงแท้ๆเท่าใดนัก เนื่องจากประกอบไปด้วยฝ่ายรุก คือผู้กระทำ และฝ่ายรับ คือผู้ถูกกระทำเช่นเดียวกัน จะแตกต่างกันก็เพียงแต่ ทั้งฝ่ายรุกและรับของเกย์นั้น เป็นเพศชายเหมือนกันเท่านั้นเอง
          รูปแบบของเกย์โดยทั่วไป ถูกกำหนดไว้ด้วยบทบาทในการมีเพศสัมพันธ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้น ซึ่งขะแตกต่างกันไปแล้วแต่ความต้องการ และพื้นฐานทางพฤติกรรมของแต่ละคน ซึ่งสามารถแบ่งออกได้เป็น พวกรุกอย่างเดียว พวกรับอย่างเดียว และพวกที่ได้ทั้งรุกและรับ
          1. พวกรุกอย่างเดียว หรือที่เรียกกันว่า เกย์คิง เกย์แบบนี้จะสวมบทบาทการเป็นฝ่ายกระทำ ในขณะมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักของเขา โดยจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นด้วยการเล้าโลม และกระตุ้นให้คู่รักเกิดอารมณ์ทางเพศ และควบคุมบทพิศวาสทั้งหม  ให้ดำเนินไปตามที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการจัดท่าจัดทาง ออกคำสั่ง เสนอแนะ หยิบยื่น หรือบางครั้งอาจยัดเยียดให้คู่รักกระทำการบางอย่าง เพื่อสนองความต้องการทางเพศของเขา เช่น ให้ใช้ปากทำรัก หรือยินยอมให้เขาสอดใส่ ซึ่งบทบาทของเกย์ประเภทนี้ จะคล้ายกับฝ่ายชายเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง และเกย์คิงแท้ๆ จะไม่ยอม หรือไม่สามารถเป็นฝ่ายรับได้เลย เนื่องจากเป็นการฝืนความรู้สึกตัวเองอย่างมาก
          2. พวกรับอย่างเดียว หรือที่เรียกกันว่า เกย์ควีน เกย์แบบนี้จะสวมบทบาทการเป็นฝ่ายถูกกระทำ ในขณะมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักของเขา โดยจะเป็นฝ่ายเปิดโอกาสให้คู่รักเป็นผู้สำแดงบทพิศวาสต่างๆเองเกือบทั้งหมด เกย์ควีนจะเป็นผู้รองรับอารมณ์จากคู่รักเท่านั้น และจะเป็นฝ่ายใช้ปากทำรักให้ หรือยินยอมถูกคู่รักสอดใส่อย่างเต็มอกเต็มใจ บทบาทของเกย์ควีนแท้ๆ จะไม่ยอม และไม่สามารถเป็นฝ่ายรุกได้เลย เนื่องจากเป็นการฝืนความรู้สึกของตัวเองเช่นเดียวกันกับพวกเกย์คิง
          3. พวกที่ได้ทั้งรุกและรับ หรือที่เรียกกันว่า เกย์โบ้ท เกย์แบบนี้จะสามารถสวมบทบาทได้ทั้งการเป็นฝ่ายกระทำและฝ่ายถูกกระทำ คือ ถ้าหากเขาพบกับผู้ชายที่คมเข้ม หล่อล่ำสมชายชาตรี เขาก็จะมีความต้องการที่จะเป็นฝ่ายรับ หรือฝ่ายถูกกระทำ แต่ถ้าเมื่อใดที่เขาได้พบกับผู้ชายที่น่ารัก สวยหวานเหมือนผู้หญิง เขาก็อยากที่จะเป็นฝ่ายรุก หรือฝ่ายกระทำ บาบาทของเกย์ประเภทนี้จึงคล้ายกับผู้หญิงและผู้ชายในตัวคนๆเดียว แต่อย่าเพิ่งนำไปสับสนกับคนที่เป็นไบ เพราะถึงอย่างไร เกย์ประเภทนี้ก็ยังคงมีเพศสัมพันธ์ได้กับเฉพาะผู้ชายด้วยกันเท่านั้น
          สังคมชายเกย์ในปัจจุบันนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเกย์โบ้ท รองลงไปคือเกย์ควีน ส่วนเกย์คิด ที่ถือได้ว่าเป็นเกย์คิงแท้ๆนั้น หายากมาก ส่วนใหญ่มักจะเป็นเกย์โบ้ท หรือเกย์ควีน ที่ชอบอ้างว่าเป็นเกย์คิงเพื่อหลอกพวกเกย์ด้วยกัน เนื่องจากคนที่เป็นเกย์คิงและไบ มักจะเป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่ต้องการของเกย์ทั่วไป รองจากผู้ชายแท้ๆ ที่เกย์ทุกคนล้วนฝันใฝ่และหมายปอง ซึ่งก็มีเกย์น้อยคนนักที่จะสมหวังดังใจปรารถนา เพราะว่าผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเกย์และมีสัมพันธ์กับเกย์อย่างต่อ เนื่องตลอดมา ก็ไม่ถือว่าเป็นผู้ชายแท้ๆ แล้ว ถ้าไม่ใช่ไบก็เป็นเกย์คิง หรือดีไม่ดีอาจเป็นเกย์โบ้ทเสียด้วยซ้ำไป
          ด้วยเหตุนี้เอง การกำหนดรูปแบบของเกย์จากบทบาทในการมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียวจึงอาจไม่ เพียงพอ เนื่องจากเกย์แต่ละรูปแบบ บางครั้งก็มีการแอบแฝง หรือสลับปรับเปลี่ยนรูปแบบไปมาจนเกย์ด้วยกันยังเดาไม่ถูก จึงขอแบ่งรูปแบบแยกย่อยลงไปอีก ด้วยพฤติกรรมการแสดงออก ซึ่งในที่นี้ขอบัญญัติคำนิยามไว้ว่า หมายถึง บุคลิกลักษณะที่ปรากฏออกมาต่อสาธารณชน ซึ่งมี 4 รูปแบบด้วยกันดังนี้ คือ
          1. ไม่แสดงออก
          บุคลิกลักษณะของคนที่ไม่แสดงออกนี้ จะเหมือนกับผู้ชายปกติธรรมดาๆ ทั่วๆไป ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ทรงผม เสื้อผ้า ท่าทาง น้ำเสียง ไม่มีสิ่งใดที่บ่งบอก หรือให้ใครสังเกตเป็นพิรุธได้เลยว่าเป็นเกย์หรือไบ บางครั้ง เขาอาจสร้างบุคลิกลักษณะให้ดูคมเข้ม ขึงขัง สมชายชาตรีมากกว่าผู้ชายแท้ๆ หรือที่เรียกว่า เก๊กแมน หรือ แอ๊บแมน เช่น อาจเล่นกล้ามบริหารร่างกายและหุ่นเสียจนกำยำล่ำบึ้ก อาจพูดจาก้าวร้าวดุดัน หรือแสดงทีท่ากร่าง ห้าว หรือแม้กระทั่งมีคู่รักเป็นผู้หญิง เพื่อให้ดูแนบเนียนและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าเขาเป็นเกย์ก็จะไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเลย หรือไม่ก็ยอมมีด้วยความจำใจ ไม่มีความรักใคร่หรือดื่มด่ำ
          2. แสดงออกน้อย
          บุคลิกลักษณะของคนที่แสดงออกน้อยนี้ จะยังคงเหมือนกับผู้ชายปกติธรรมดาทั่วๆ ไป หากแต่บางครั้งจะมีการแสดงออกบ้าง ไม่รู้สึกตัวหรืออาจจะรู้สึกตัวก็ได้ แต่พยายามสะกดเก็บการแสดงออกเหล่านั้นเอาไว้ แต่บางครั้งก็อาจจะมีการพลั้งเผลอออกมา เช่น เวลากินข้าว อาจจับช้อนส้อมโดยกรีดนิ้วโดยนิ้วนางและนิ้วก้อยชี้ทะยานขึ้นมาตามลำดับ เวลากินน้ำโดยใช้หลอดดูดก็บรรจงจีบปากจุ๋มจิ๋มอย่างน่ารัก เวลากินไอศกรีมแท่งหรือกล้วย ก็อาจเผลอใช้ลิ้นโลมเลียอย่างลืมตัว ทั้งๆ ที่ผู้ชายธรรมดาๆ ทั่วไป ก็จะกัดกิน หรืออาจเลียนิดหน่อยเท่านั้น บางครั้ง เมื่อพานพบผู้ชายรูปหล่อหุ่นล่ำตามที่ใจปรารถนาและฝันใฝ่ ก็จะแอบชำเลืองมองไปจนลับสายตา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ยังถือได้ว่าแสดงออกน้อย เพราะเขามักจะนึกขึ้นได้ และรีบกลบเกลื่อนท่าทีในทันควัน
          3. แสดงออกปานกลาง
          บุคลิกลักษณะของคนที่แสดงออกปานกลางนี้ จะมีบางสิ่งที่ผู้ชายปกติธรรมดาๆ เขาไม่ทำกัน เช่น ทาแป้งหรือรองพื้นใบหน้าเสียจนขาวนวลเนียนเป็นยองใยผ่องใสชีเน่ ทำผมเนี๊ยบนิ้ง หรืออาจทำผมเป็นชะง่อน เป็นเพิงเป็นพุ่มเป็นลอน ลีลาการเดินก็อาจบิดเบียดสะบัดสะโบกโยกสะโพกไปมามากน้อยตามอุปนิสัยของแต่ละ คน อีกทั้งเวลาโบกมือเรียกรถเมล์หรือรถแท็กซี่ ก็อาจกรีดมือกรีดนิ้วราวกับจะโบยบิน น้ำเสียง ตลอดจนสำเนียงการพูดจาก็จะฟังดูนุ่มนิ่มอ่อนหวาน และลากหางเสียงยาวจนสังเกตได้ชัด ขณะที่พูดก็มักจะกรีดกรายนิ้วมือประกอบไปด้วย ซึ่งโดยปกติ คนที่แสดงออกปานกลางแบบนี้มักจะรวมกลุ่มและไปไหนมาไหนกับพวกที่แสดงออกแบบ เดียวกัน ซึ่งก็จะไม่มีการปกปิด หรือกลบเกลื่อนการแสดงออกของตนเองแต่อย่างใด บุคลิกเช่นนี้ ถึงแม้ว่าจะผิดปกติวิสัยที่ผู้ชายทั่วไปเขาจะเป็นกัน แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในขั้นปานกลาง เนื่องจากยังคงแต่งกายเป็นชายอยู่
          4. แสดงออกมาก
          บุคลิกลักษณะของคนที่แสดงออกมากนี้ จะดูเหมือนผู้หญิง หรือดูเป็นผู้หญิงไปเลย คือแต่งกายด้วยเสื้อผ้าคล้ายของผู้หญิง หรือแต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้าผู้หญิง ชอบใส่เครื่องประดับ อาจทำผมสั้นหรือยาวแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ท่าทางการเดิน ตลอดจนการพูดจาและน้ำเสียงจะแหลมแบบแปร่งๆ ปนห้าวๆ พูดลากหางเสียงยาวๆ ซึ่งบางคนอาจดัดเสียงได้จนเหมือนผู้หญิงมาก อันนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคนเช่นกัน ส่วนหน้าตานั้นก็จะแต่งหน้าทาปากจนเห็นได้ชัด บางคนอาจไปทำศัลยกรรมใบหน้า จมูก ปาก หรือตามาจนสวยหวานหยาดเยิ้มชนิดผู้หญิงแท้ๆยังอาย ซึ่งการแสดงออกมากนี้ บางคนอาจมีความรู้สึกไม่พึงพอใจในเพศชายที่ตนเป็นอยู่ โดยจะรู้สึกว่าจิตใจของเขาเป็นเพศหญิงมากกว่า หรืออาจรู้สึกว่าธรรมชาติสร้างร่างกายที่ผิดเพศให้กับเขา ซึ่งคนที่คิดเช่นนี้ ก็มักจะมีความต้องการที่จะผ่าตัดแปลงเพศในที่สุด
          แต่บางกรณีก็อาจไม่ใช่เช่นนั้นเสมอไป เพราะผู้ชายที่แต่งกายเป็นผู้หญิงบางคนอาจไม่ใช่เกย์ที่แสดงออกมากก็ได้ แต่เขาอาจเป็นลักเพศ (Transvestism) คือ คนที่มีความสุข และพอใจกับการแต่งกายเป็นเพศตรงข้าม ซึ่งอาจเป็นแบบเปิดเผยโดยแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งต่อหน้าผู้อื่น หรืออาจแอบกระทำเพียงผู้เดียวไม่ให้ใครเห็น ซึ่งผู้ชายที่เป็นลักเพศนี้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเกย์เสมอไป ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายแท้ๆ ที่ยังสามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงได้ เพียงแต่เขาชื่นชอบ และมีความพึงพอใจในการสวมชุดเครื่องแต่งกายของผู้หญิงเท่านั้นเอง
          จากรูปแบบของเกย์ที่กล่าวมา ไม่ว่าจะเป็นบทบาทในการมีเพศสัมพันธ์ หรือพฤติกรรมในการแสดงออก คงพอจะทำให้หลายคนมองเห็นถึงความแตกต่างกันของเกย์แบบต่างๆขึ้นมาได้บ้าง และเพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ก็จะขอสรุปให้เข้าใจง่ายๆว่า เกย์คิงก็คือผู้ที่ชอบรุก เกย์ควีนก็คือผู้ที่ชอบรับ ส่วนเกย์โบ้ทก็คือผู้ที่ชอบทั้งรุกและรับ ซึ่งเกย์แต่ละรูปแบบสามารถแบ่งแยกย่อยลงไปอีกตามพฤติกรรมการแสดงออกได้เป็น เกย์ที่ไม่แสดงออก เกย์ที่แสดงออกน้อย เกย์ที่แสดงออกปานกลาง และเกย์ที่แสดงออกมาก โดยในการแบ่งนี้ มีเกร็ดเล็กๆน้อยๆ ที่น่ารู้เอาไว้ คือ
          เกย์คิงส่วนใหญ่มักจะเป็นพวกที่ไม่แสดงออก หรือแสดงออกน้อย จะมีอยู่จำนวนน้อยมาก หรือแทบไม่มีเลยที่จะเป็นพวกแสดงออกปานกลางหรือแสดงออกมาก เนื่องจากพฤติกรรมการแสดงออกเป็นสิ่งที่ขัดกับบุคลิกและบทบาทในการเป็นฝ่าย รุกของเขา ซึ่งเกย์คิงแท้ๆนั้นหายากมากในสังคมชาวเกย์
          เกย์ควีนจะมีทั้งที่ไม่แสดงออก แสดงออกน้อย แสดงออกปานกลาง และแสดงออกมาก เนื่องจากบุคลิกและบทบาทในการเป็นฝ่ายรับของเกย์ควีนนั้น มีส่วนสัมพันธ์กับพฤติกรรมการแสดงออกของเขา นั่นคือ ถ้าบทบาทการเป็นฝ่ายรับมีมากเท่าใด ก็จะมีการแสดงออกมากขึ้นเท่านั้น
          เกย์โบ้ทนั้นมักจะไม่แสดงออก หรือแสดงออกน้อย เพราะถ้าแสดงออกมากเกินไป จะทำให้บทบาทการเป็นฝ่ายรุกของเกย์รูปแบบนี้นั้นดูด้อยลง คือรุกได้ไม่เต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควร ซึ่งเกย์โบ้ทส่วนใหญ่มักจะมีคู่รักที่เป็นเกย์โบ้ทด้วยกัน
          นอกจากคนที่รักเพศเดียวกันแล้ว ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเรามักรู้สึกในคำว่า ไบ หรือ รักสองเพศ (Bisexual) หมายถึง ผู้ชายหรือผู้หญิงที่มีความพึงพอใจ และมีความต้องการทางเพศกับคนทั้งสองเพศ คือ ถ้าเป็นผู้หญิงก็รักทั้งผู้หญิงด้วยกันแล้วก็รักผู้ชายได้ด้วย ถ้าเป็นผู้ชายก็รักทั้งผู้ชายด้วยกันแล้วก็รักผู้หญิงได้ด้วย และด้วยเหตุที่เป็นรักสองเพศดังกล่าวข้างต้น ผู้ชายที่เป็นไบจึงถือได้ว่าอยู่คนละพวก และไม่จัดว่าเป็นเกย์
          ผู้ชายที่เป็นไบส่วนใหญ่จะมีภรรยา หรือมีคู่รักอยู่แล้ว แต่ก็ยังชอบที่จะมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ชายด้วยกันอยู่ บางคนภรรยาก็ทราบว่าเขาเป็น บางคนภรรยาก็ไม่ทราบ ซึ่งส่วนใหญ่ที่ทราบมักคิดว่าสามีของตนเป็นเกย์ ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะเขาไม่ได้เป็นเกย์ แต่เป็นไบ แต่กระนั้น ผู้ชายที่เป็นไบก็อาจเปลี่ยนไป กลายเป็นเกย์ได้ ถ้าหากเขาเบื่อผู้หญิง แล้วหันไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ชายเพียงอย่างเดียวโดยไม่กลับมาข้องเกี่ยว กับผู้หญิงอีกเลย ซึ่งโอกาสที่จะเป็นเช่นนั้นได้มีไม่มากนัก เพราะผู้ชายที่เป็นไบส่วนใหญ่จะชอบ และติดอกติดใจทั้งผู้ชายและผู้หญิง
          ผู้ชายที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของผู้ชายที่เป็นไบนั้น มักจะเป็นเกย์ควีนที่หน้าตาหล่อเหลา หรือสวยหวาน ส่วนจะเป็นเกย์ควีนแบบไม่แสดงออก หรือแสดงออกมากน้อยอย่างไรนั้น ก็แล้วแต่ความชอบขอบไบแต่ละคน ผู้ที่เป็นไบส่วนหนึ่งอาจชอบเกย์โบ้ท ถ้าเขารูปหล่อและหุ่นดีถูกใจ แต่คงไม่ยอมให้เกย์โบ้ทมาแสดงบทบาทการเป็นฝ่ายรุกกับตนอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้ชายที่เป็นไบแท้ๆนั้น จะรุกได้อย่างเดียว จะไม่ยอมเป็นฝ่ายรับ ถ้าเขาบอกว่าเป็นไบ และยอมเป็นฝ่ายรับ แสดงว่าเขาไม่ใช่ไบแท้แล้ว อาจเป็นพวกเกย์ควีน หรือเกย์โบ้ท ที่แสร้งหลอกว่าเป็นไบ เพื่อเพิ่มคุณค่าและราคาของตัวเอง และถ้าเป็นเช่นที่ว่านั้นจริง ก็แสดงว่าผู้หญิงที่เขาอ้างว่าเป็นคู่รักนั้น ก็คงเป็นเพียงแค่ตัวละครตัวหนึ่งของเขาเท่านั้นเอง หรือไม่ ผู้ชายคนนั้นก็อาจเป็นพวกผู้ชายรักสนุก ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์แปลกๆ กับคนทุกเพศ ทุกรูปแบบ พวกนี้จะไม่เกี่ยงเลยว่าคนที่เขาจะมีอะไรด้วยนั้น จะเป็นคนแบบไหน มีรสนิยมทางเพศอย่างไร ขอเพียงแค่ทำให้เขามีความสุขและพึงพอใจอย่างที่สุด เขาก็รับได้ทั้งนั้น
          ดูราวกับว่าโลกมนุษย์ทุกวันนี้ จะผกผันเปลี่ยนแปรไปจากเมื่อก่อนมาก อะไรที่ไม่เคยมีในสมัยโบราณก็เกิดขึ้นมาในสมัยนี้อย่างมากมาย จิตใจมนุษย์ก็วนเวียนได้เหมือนกับสายน้ำไหล เฉกเช่นเดียวกันกับรูปแบบของเกย์และไบ ที่มีอะไรแตกต่างไปจากเมื่อก่อนที่คนทั่วไปมักเข้าใจกัน ต่อไปในภายภาคหน้า ก็ไม่รู้ว่าจะมีเกย์และไบรูปแบบไหนปรากฎขึ้นมาในสังคมไทยอีกบ้าง และเมื่อถึงเวลานั้น คงจะต้องมาลบล้างทฤษฎีเก่าๆ ทั้งหลาย ที่เคยเข้าใจและบัญญัติกันมา เพื่อหาทฤษฎีใหม่ๆมาอธิบายให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันมากยิ่งขึ้นไปอีก
- - - - - - - - - -
ที่มา : หนังสือ ถอดรหัสใจ ผู้ชายรักกัน เขียนโดย ด๋ง 
4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
9

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (13 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ poui 2014-12-29 20:54
ก็ได้รู้อีกเยอะ ขอบคุณมาก

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-28 14:55 , Processed in 0.045817 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน