สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 9

เข้าชม/อ่าน 671 ครั้ง2021-12-26 04:14 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 9
ก่อนจะสอบปลายเทอม หลังจากที่ผมกับมันได้ลองเย็ดกันแบบเสียบไป ไม่ถึงสิบวิก็แตกคาตูดมันไปเลย มันก็ชวนผมไปนั่งรถเล่น เพราะไอ้ความที่บ้านผมมันใกล้โรงเรียน มันรู้แหละว่าบ้านผมอยู่ตรงไหน ยิ่งเราอยู่ด้วยกันมา เกินกว่า 7 ปี ตั้งแต่อนุบาล จนเรียนจบ ม.3 ด้วยแล้วไม่รู้จักบ้านผมสิถือว่าแปลก
มันขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมไปเที่ยวตั้งแต่บ่าย มันไม่เคยพาผมไปบ้านมันนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าผมเป็นเพื่อนแบบไหนของมัน แต่สถานที่มันพาผมไปคือการไปหาที่ๆ มันจะใช้เพื่อดูดควยผมได้แบบสะใจมันอีก กะทิ้งท้ายก่อนเรียนจบไปเลย
ไอ้ผมใจหนึ่งก็ไม่ได้อยากไปหรอก แต่ก็ยอมขึ้นรถไปเพราะว่าโคตรจะเงี่ยนเลย
รถมันขี่ไปเรื่อยๆ แบบไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปไหนดี ขับผ่านซอกซอยเล็กๆ แล้วไปหยุดเอาตรงบ้าน.....................ร้าง
มันเป้นบ้านที่จะทำโครงการแต่ปล่อยร้างเอาไว้ มีแต่ต้นไม้ขึ้นรกไปหมด มันจอดรถเข้าข้างทางได้ก็เดินนำผมเข้าไป แหวกผ่านต้นไม้ไปอย่างเคย เดินเข้าไปไม่ไกลแค่พอผ่านกำแพงไปครู่เดียว ก็เข้าตัวบ้านแล้ว เราไปยืนหลบกันอยู่หลังกำแพงบ้าน ตรงพื้นกับรอบๆ ตามตรงบรรยากาศมันน่ากลัวนะ บนพื้นยังเห็นทั้งขยะ ทั้งถุงยาง เต็มพื้นไปหมด
"เอาตรงนี้หรอวะ"
"เออ มาๆ เอาควยออกมา" มันพูดจบก็คุกเข่าลงตรงหน้าผม มือจับขอบกางเกงผมเลื่อนลงแล้วซุกหน้าลงกลางเป้า ปากครอบไปบนควยผมอย่างคุ้นชิน ไอ้ความคุ้นชินของมันแต่มันไม่ชินเลยสำหรับผม ลิ้นมันเล่นเอาผมเสียววาบๆ ไม่รู้มันไปฝึกอมควยทหารมาทั้งค่ายหรือไง อมเก่งชิบหาย มันอมไปได้สักพักก็เงยหน้าขึ้นมองผมที่กำลังเคลิ้ม
"มึงนวดควยบ้างป่าววะ"
"หะ นวด ทำไม"
"พวกทหารในค่ายบ้านกู มันเอาน้ำมันจิ้งเหลนมานวดควยกันเกือบทุกคน กูยังนวดเลย"
"แล้วได้อะไรวะ" ผมถามมันต่อ มัน สลับดูดควยกับตอบคำถามแล้วก็ใช้มือถอกควยผมไปด้วย
"ควยใหญ่ขึ้นไง ของกูก็ใหญ่ขึ้นมานิดนึงนะกูเอาไม้บรรทัดวัดดูแล้ว ใหญ่ขึ้นมานิดหนึ่ง" มันพูดพลางควัดควยออกจากกางเกง หัวนี่แหลมเชียวเพราะหนัง
หุ้มปลายมันยังปิดสนิทไม่เหมือนของผมที่หัวหยักบานหรา เพราะหัวหยักมันโตเกินกว่าหนังหุ้มจะเอาอยู่ มองๆไปก็เหมือนว่าควยผมขลิบนั่นแหละแต่ป่าวหรอก หนังมันยังไปกองอยู่ตรงคอหยักครบเลย แต่มัน บานเกินกว่าจะกลับมาหุ้มควยผมได้แค่นั้น
"ไม่เคยหรอก"
"เอาไว้กูจะเอา มาให้มึงนวดบ้างกูอยากรู้ว่า ควยมึงจะใหญ่กว่านี้ได้อีกไหม" มันตอบ
"อืม" ผมรับคำมันส่งๆ
"มึง อยากลองเย็ดหญิงดูไหม ปีหน้ามึงก็ย้ายโรงเรียนแล้วยังซิงอยู่เลย พวกที่โรงเรียนแม่ง แอบไปหาหญิงเย็ดกันแล้วนะ"
"ยังอ่ะ"
"เออดีแล้ว เย็ดกูไปก่อนแล้วกัน" พูดจบก็หันลงไปดูดควยผมต่อ
ไอ้ว่ามีแฟนไหม ผมก็พอมีคนคุยๆอยู่บ้างแค่ไม่ถึงกับว่าจะคบกันเพื่อทำเรื่องนี้ มันเป็นความรักใสๆแบบมัธยมมากกว่า หรือเป็นเพราะผมเองที่อ่อนประสบการณ์หรือไม่กล้าพอก็ได้ ที่ยังไม่กล้าเผด็จศึกสาวที่คุยอยู่ซะที แต่ก็ถือว่าดีทีเดียวที่ผมไม่ทำแบบนั้น ถ้าทำลงไปตอนนี้ผมคงต้องนึกเสียใจแน่ๆที่ทำเธอเสียอนาคต
หลังมันอมให้ผมไปำด้พักหนึ่ง ก็เข้าแบบเดิมอีกคือ อยากให้ผมลองเย็ดมันอีกรอบ คราวนี้ทุกอย่างดูง่ายขึ้น แต่ที่เหมือนเดิมก็คือเสียเข้าตูดมันไปแค่ สิบวิผมก็แตกเหมือนเดิม จะไม่แตกได้ไง หลังกำแพงที่ผมยืนอยู่รถกำลังเล่นผ่านไปๆมาๆ มีคนเดินผ่านด้วยซ้ำ แต่แค่ไม่มีใครเข้ามาดูว่าผมกับมันกำลังสอยตูดกันอยู่ในบ้านร้าง
จากตอนนั้นผมก็แทบไม่ได้เจอหน้ามันอีกจนกระทั่งมันย้ายไปเรียน.... ปวช
ที่นั่นแหละที่ผมเห็นว่ามันไปเรียน โรงเรียนเดียวกับผม ทั้งที่ผมไม่รู้มาก่อน
ไม่ใช่แค่ ปวช...ปวส....ก็ขยับเข้ามาอยู่คณะที่ใกล้กับผม ในแผนกเดียวกันแต่คนละห้อง ผมกับมันไม่ได้กลับมาคุยกันเลย พอแค่แลกเปลี่ยนข่าวกันเฉยๆ ก็ตอนนั้นผมดันไปปิ๊งหนุ่มเพื่อนร่วมห้องเข้าให้แล้ว
มันถามผมว่าไปมหาลัยไหน ผมคิดว่ามันถามเฉยๆเลยตอบมันไป แต่ให้ตายเถอะ มันไปเรียนที่เดียวกับผมอีก แค่คนละแผนก....
ไอ้คราวนี้ เพราะความที่เราต้องย้ายไปเรียนในกรุงเทพกันทั้งคู่ ผมเลยจำเป็นต้องให้มันมานอนค้างที่ห้อง
"กูขอนอนชั่วคราวนะเว้ย รูเมทกูมันยังไม่กลับ กูลืมเอากุญแจมา" ไม่รู้มันอ้างอีกหรือเปล่า แต่ก็ยอมเชื่อมัน
คืนนั้นผมใส่กางเกงขายาวเอวต่ำ ไม่ได้ใส่กางเกงใน ที่จริงก็กะจะยั่วมันนั่นแหละ แกล้งนอนข้างๆมัน ขยับผ้าห่มออก ทำให้เหมือนตัวเองกำลังหลับไปแล้ว
เป็นไปตามคาด กางเกงผมขยับเลื่อนลงไปเองทีละนิดจนกระทั่งควยของผมตั้งชี้ขึ้นมาเป็นอิสระ คราวนี้มันลุกขึ้นมาเอาปากครอบไปที่หัวหยักของผมเลย ตั้งอกตั้งใจดูดอย่างเคย ผมยังแกล้งทำเป็นหลับไปได้อีกสักพัก มันก็จับได้ว่าผมไม่ได้หลับจริงๆเพราะผมกำลังกระเด้าสู้ปากมัน
"ใส่กางเกงแบบนี้ยั่วกูหรอวะ" มันแกล้งบีบไข่ผมจนต้องลืมตาคุยกับมัน
"โอ๊ย.....เออ......"
"ไหน หนีหน้ากูไง แล้วไงตอนนี้ อยากให้กูอมให้ละ"
"ใครบอกแค่อยากให้ มึงอม" ผมตอบ
"แล้วมึงจะให้กูทำอะไร ชักว่าวหรอ" มันแกล้งยั่ว
"นั่งควยให้กูหน่อยดิ โคตรเงี่ยนเลย ขอเย็ดหน่อย" ผมอ้อน
"กูว่าแล้ว ใส่กางเกงโชว์หมอยแบบนี้ ต้องเงี่ยนอยู่แน่นๆ มา อย่าแตกง่ายแบบเดิมอีกนะ"
"เออ ไม่แตกง่ายๆก็ได้วะ" ผมตอบ
แต่ถึงจะรับปากไป พอควยเสียบเข้ารูมันไปได้ ได้ความลื่นของเบบี้ออยมาช่วยเอาไว้ตอนนั้น มันก็ทนแรงบีบของมันไม่ไหวจริงๆ ไอ้เทปมันไม่เคยให้ใครเย็ดมันเลยนอกจากผม เพราะคนอื่นที่มันไปคบมันก็เป็นคนเย็ดเค้าตลอด ตอนนี้สภาพควยมันก็ใหญ่ขึ้นจนจะพอๆกับผมเพราะด้วยความที่มันนวดควยด้วย แต่หัวควยผมก็ยังแซงหน้าแซงตามันอยู่
คืนนั้นเราเย็ดกันมันสะใจที่สุดเท่าที่เคยทำกันมา ถึงผมจะแตกไปก่อนที่มันจะแตกตามเคย แต่ก็นานกว่า 10 วิที่ผ่านๆมา ก็ผมเองเย็ดมันอยู่แค่รูเดียวเหมือนกัน ชั่วโมงบินโคตรจะน้อย พอเจอรุ่นพี่ที่มาคบด้วยผมก็กลายเป็นรับของรุ่นพี่คนนั้นไปซะแล้ว(อ่านได้ใน ละเมอรัก ละเมอเย็ด) 
คืนนั้นเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับช่วงมหาลัย มารู้ตัวอีกทีผมก็เรียบจบหมาลัยได้เจอไอ้เทป อีกทีก็ตอนนั่งรำลึกความหลัง เรียกมันมารับไปกินข้าว
ตอนนี้มันย้ายออกไปพักนอกค่ายแล้วแต่ก็ยังอยู่ในละแวกใกล้ๆกัน มันก็พาผมออกไปตะเวนหาที่อมควยกันเหมือนเคย แต่คราวนี้มันมืดเกินกว่าจะไปบ้านร้างเก่า และพวกผมก็ไม่เคยไปเปิดโรงแรมด้วย ที่ๆมันพาไปก็คือที่เปลี่ยวไม่มีคน และเชื่อเถอะว่าไม่มีใครคิดออกว่ามันจะพาผมไปที่นี่เพราะผมเองก็ยังนึกไม่ถึงที่ที่มันพาผมไปคือสุสานคนจีน

รถจอดอยู่นิ่งๆปิดไฟหมดแต่ยังสตาร์ทเอาไว้เพื่อให้แอร์ทำงาน บรรยากาศรอบๆ เป็นหลุมศพ มีแค่เพียงความมืด ตรงที่นั่นเป็นถนนที่ใช้เป็นทางลัดผ่านไป อยู่ข้างๆเส้นบายพาสของชลบุรี ถ้าได้วิ่งเส้นนั้นใครๆก็จะมองเห็นสุสานอยู่บ้าง ใช่ มันพาผมเข้าไป เอ้าดอร์กันในสุสานนั่นแหละ แค่ไม่ได้ลงจากรถ บรรยากาศแม่งโคตรน่ากลัวเลย
แต่พอความเงี่ยนบังตา กางเกงก็หลุดลงไป มันจัดการอมควยให้ผมอีกตามเคย รอบนี้ผมให้มันแค่อมให้พอ เอาตามตรงผมอยากมีมันเป็นเพื่อนนะ แต่มันก็คงไม่ได้คิดกับผมแบบนั้นหรอกเพราะพอเห็นผมได้ ก็เอาแต่รีดน้ำควยผมอยู่ท่าเดียว
แต่จนแล้วจนรอดผมก็น้ำไม่แตก แถมควยก็มีแต่จะอ่อนลง ใครจะไปน้ำแตกได้กับที่แบบนี้ ภาพที่ผมเห็นข้างนอกมีแต่ความมืดกับป้ายหลุมศพคนตาย สุดท้ายมันพาผมไปเข้าปั้มเส้นบายพาสนั่นแหละ แล้วก็ตามเคย เย็ดกันจนเสร็จคาปั้มก่อนจะพาผมกลับมาส่งบ้านแบบตัวเบาสบาย ผมได้ระบายส่วนมันได้โปรตีนคั้นสดจากปลายควยผมไปกินเป็นที่พอใจกันทั้งคู่
ผมสั่งมันว่า ผมอยากมีมันเป็นเพื่อนจริงๆ เรายังคุยกันได้แต่ให้ทำแบบนี้อีก คงไม่แล้วละ มันก็รับปากว่ามันจะเลิกทำเหมือนกัน จากนั้นเราก็ไม่เคยได้คุยกันอีก ไม่เคยโทร ไม่เคยเห็นกันอีก
ยอมรับนะว่าคิดถึงมันเหมือนกัน อย่างน้อยมันก็เป็นเพื่อนแบบประหลาดๆ คนแรกของผม




อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 17:00 , Processed in 0.033406 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน