สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 7

เข้าชม/อ่าน 550 ครั้ง2021-12-25 21:15 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 7
ตอนเรียนได้สักประมาณ ป.3 ผมที่เป็นคนมีเพื่อนไม่เยอะเท่าไร ตอนนั้นเพราะเลขที่ติดกัน ตัวสูงพอๆกันเลยต้องนั่งติดกับไอ้เทป ที่จริงก็ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนสนิทอะไรหรอกแต่ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ คนเข้าสังคมยากอย่างผมจะหาคนมาคบด้วยยากขึ้นไปอีก เลยจำเป็นต้องคบมันเป็นเพื่อนอย่างเลี่ยงไม่ได้
เอาตามตรงกับไอ้เทป ผมไม่ได้พึ่งมารู้จักมันตอน ป.3 หรอก แต่ตั้งแต่อนุบาลเลยละ มันเป็นลูกทหาร หน้าตากับผิวมันก็ออกจะดำๆกร้านๆ ต่างจากผมที่ขาวๆตี๋ๆหน้าตาน่ารัก

ช่วงอนุบาลเท่าที่พอจำได้ ผมมักจะโดนครูนินทากันบ่อยๆ เพราะไอ้พฤติกรรมประหลาดตอนนอนกลางวัน ผมชอบขยับสะโพกบดไอ้จู๋ไปกับพื้น ตอนที่กำลังจะนอน มันถูกๆ บี้ๆ จะรู้สึก แปลกๆ แปล๊บๆ เสียวๆ มันๆ แล้วก็จะรู้สึกสบาย สบายแบบเหมือนตัวมันเบาๆผ่อนคลายแบบแปลกๆ จากนั้นก็จะนอนได้ แต่ไอ้ตอนที่บี้ๆจู๋ไปกับพื้นเนียแหละปัญหา เพราะยิ่งผมโตขึ้นเรื่อยๆ ทำไมมันบี้ไม่ลงล็อกลงหน่วยสักที เหมือนมันจะทำได้ยากขึ้นทุกที บางครั้งก็ทำนานๆ แถมยังต้องแอบครูทำด้วยไม่งั้นครูจะถามเสียงดังว่า ทำอะไรนะ ทำไมต้องกระเด้าพื้นแบบนั้น มันคล้ายการกระเด้ามากเลยนะเพราะก้นมันขึ้นๆลงๆอยู่พักใหญ่ๆ พอโรงเรียนไม่มีให้นอนกลางวันผมก็กลับไปทำที่บ้าน
ไอ้เรื่องนี้แหละ ทำให้ไอ้จู๋ของผมมันโดนบี้ๆบีบๆมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่รู้เพราะนี่หรือเปล่า ไอ้เทปมันเกิดมาเห็นของผมเข้า มันบอกว่าของผมใหญ่ ใหญ่กว่าคนอื่นๆในห้องซะอีก
ในชั่วโมงเรียนที่เราถูกจับให้นั่งคู่กัน จู๋ๆไอ้เทปมันก็นึกอะไรไม่รู้ เอามือมาจับเป้ากางเกงผมขยำไปมา ไอ้ผมก็เอามือปัดมันออก แต่ก็รู้สึกเสียวๆดี มันก็ทำท่าจะจับให้ได้ กลัวโดนครูเรียกถามก็กลัว กลัวเพื่อนเห็นก็อีก แต่ก็ยอมให้มันจับ แทบทุกคาบเลยจากวันนั้นมันลวนลามผม เล่นไอ้จู๋ผมเกือบทุกคาบ
จากเล่นๆ แบบเด็กๆ เราก็โตขึ้นมาเรื่อยๆ มันไม่มีอะไรมากกว่าการจับเล่นกัน จนกระทั่ง ผมขึ้น ม.ต้น
คงเพราะ บ้านไอ้เทปมันเป็นค่ายทหาร ผู้ชายเยอะมั้งมันเลยเรียนรู้เรื่องทางเพศเร็วมาก มากซะยิ่งกว่าบ้านผมที่มีแต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ ไอ้เทปมันเริ่มพูดเรื่องชักว่าว ผมไม่รู้หรอกว่าไอ้ที่พูดกันว่า ทำยังไง แบบไหน มีอะไรออกมา มันมีคนทำได้จริงๆหรือแค่ขี้ฟัน
แต่จากเรื่องนี้ วันหนึ่งผมกำลังเล่นซ่อนแอบกับน้องชายที่บ้าน อยู่ประมาน ป.4 ได้มั้ง ผมเข้าไปแอบในห้องๆหนึ่ง บ้านผมมีหลายห้องมากเพราะเป็นตึกแถวห้าชั้น สองตึกต่อกัน เดินงงกันจนเป็นเขาวงกตกันเลยทีเดียว ในห้องนั้นน้องมันบังเอิญมาจับจู๋ผมเล่น ทำคล้ายๆไอ้เทปทำ น้องคนนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน
ผมก็เลยควักไอ้จู๋ออกมาให้น้องมันดู แล้วก็จัดการรูดไปๆมาๆ โชว์ให้มันดู มันบอกเดี๋ยวช่วยทำให้ ไอ้ตรงนี้แหละที่เสียวกว่าเดิมอีก พอเป็นมือคนอื่นทำแล้วมันยิ่งเสียวกว่ามือตัวเองทำซะอีก พอรูดๆ กันไปพักใหญ่ๆต่างคนก็ต่างสนุก ตื่นเต้น ลืมไปเลยว่าเล่นซ่อนแอบอยู่ กลัวแค่ว่าจะมีคนมาจับได้เท่านั้น ที่สุดผมก็รู้สึกเสียวจนเหมือนจะฉี่แตก
"โอ๊ย.....ปวดฉี่....."
"ออกไปไม่ได้นะเดี๋ยวโดนจับได้ พี่ฉี่ จริงๆหรอ" มันถามแต่ก็ไม่ยอมหยุดเล่นจู๋ผม
"ไม่รู้ ไม่เหมือนฉี่ แต่มันปวด" ผมตอบขนนี่ลุกซู่ไปทั้งตัว มือจับสาวๆ ได้สักพัก ก็กดหัวหยักใส่ตรงเก้าอี้ ไม่ทันจะจับมันกดลง ฉี่สีขาวขุ่นก็พุ่งกระฉูดออกมา มันพุ่งออกมาเต็มไปหมดโดนเสื้อ โดนหน้าน้อง โดนโต๊ะ แล้วเปื้อนไปทั่ว
"ฉี่อะไร....ทำไมฉี่เป็นแบบนี้" น้องถาม
"ไม่ใช่ฉี่ สงสัยมันเรียกว่าน้ำว่าว" ผมตอบรีบไปหาผ้ามาซับให้เร็วที่สุด เสียงฝีเท้าข้างนอกใกล้ๆเข้ามา
จากนั้นผมถึงได้รู้ว่า นั่นคือการชักว่าวเป็นครั้งแรกของผม แถมขนตรงนั้นก็เริ่มงอกออกมา เสียงเริ่มแตกเปลี่ยนห้าวขึ้น

เวลาเลิกเรียนผมกับไอ้เทปบางทีจะกลับบ้านกันช้าเพราะมัวแต่เล่นกัน ช่วงม.ต้น ผมจะเดินกลับบ้านเองเพราะบ้านไม่ได้ไกลจากโรงเรียน มันทำให้ผมมีเวลาเล่นกับเพื่อนมากขึ้น หลังจากเรียนพิเศษแล้ว ก็ปิดห้องเรียน ไอ้เทปมันเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผมในห้อง ตอนนั้นครูกับทุกคนกลับลงไปหมดแล้ว ผมปิดประตูห้องหมดกำลังจะออกจากห้อง ไอ้เทปมันมาดึงมือผมเอาไว้
"กูขอดูจู๋มึงหน่อย ขอกูเล่นหน่อย" มันขอตรงๆ แล้วเอามือมาเขี่ยใส่ตรงเป้าผม ตอนนั้นผมใส่ชุดวอร์ม มันแค่ดึงขอบกางเกงลง จุ๋ก็ผงาดผึงออกมาชี้หน้ามันแล้ว
คราวนี้ที่มันว่าเล่น มันไม่ได้เล่นเปล่า เพราะมันย่อตัวลงแล้วอ้าปากอม จู๋ผมเข้าไปเต็มคำ มือมันชักๆรูดๆที่จู๋ผมไปมา
"โอ้ว........................ซี๊ด....................โคตรเสียวเลย.............ทำไรวะ"........ผมได้แต่ง้อตัวงุ้มด้วยความเสียว ปลายลิ้นมันตวัดไปมาที่ปลายหัวหยัก ตอนนั้นหัวควยยังไม่เปิดออกจนหมด มันยังหุ้มๆอยู่ พอมันดึงลงเท่านั้น หัวหยักบานแดงก็หราออกมา พอลิ้นมันตวัดผ่านไปแต่ละที เล่นเอาผมแทบเป็นบ้า ไหนจะแรงดูดอีก (ไม่ไหวไม่ไหวแล้ว) ผมจับไหล่มันออก หอบหายใจ มันเสียวจนเกินทนไหว
"อะไรจะแตกหรอ" มันถามสายตาเป็นประกาย
"เออ จะแตก"
"งั้นแตกเลย กูขอกินน้ำควยมึงหน่อย" เทปพูดแล้วจับควยผมดูดต่อ
"โอ๊ย..............อ่า...................ซี๊ด.............." ผมไม่รู้่ทำไมตัวเองถึงต้องร้องแบบนี้แต่มันดี มันร้องแล้วรู้สึกดีขึ้น สบายขึ้น ลิ้นกับริมฝีปาก ทำงานเข้ากันเหมือนผมเอาไอ้จู๋ใส่เข้าไปในโพรงมนุษย์ต่างดาวหรืออะไรสักอย่างตอนนั้น ความเสียวนั่นมันบีบเอา น้ำควยของหนุ่มน้อยที่พึ่งแตกพาน และรู้จักการช่วยตัวเองไปไม่ถึงเดือน น้ำผมพุ่งใส่ออกไปเต็มปากมัน มันอมๆ แล้วรีบวิ่งไปบ้วนทิ้งนอกหน้าต่าง
"เชี้ย คาวชิบหาย"
"ใครให้มึงทำแบบนี้กับกูละ"
"เออ คราวหน้ากูขอดูดควยมึงอีกได้ไหม"
"ไม่เอาแล้ว โดนจับได้ขึ้นมาอายเค้าตายห่า"
"ไม่มีใครรู้หรอก มีแค่กูกับมึง"
"ไม่รู้ละ กูกลับบ้านดีกว่า" ผมพูดจบก็รีบหนีมันกลับ
จากวันนั้นมันก็พยามหาโอกาส มาหาผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้สึกแปลกๆ เลยไม่อยากให้มันทำอีก เพราะตั้งแต่มันถอกหัวควยผมไปตอนนั้น มันก็ไม่กลับมาปิดสนิทเหมือนเดิม หน่ำซ้ำด้ามพลอย ผมโดนซิปหนีบจู๋เข้าอีกจนพ่อที่กำลังนั่งกินเหล้าหน้าบ้านต้องวิ่งมา น้ำหูน้ำตาไหลร้องไห้ขี้มูกโป่ง กว่าจะเอาออกได้ก็แทบหมดแรง แถมพ่อยังขู่จะตัดมันทิ้งอีก แต่โดนหนีบยังเจ็บแทบตาย
แต่หลังจากวันที่โดนหนีบไป หนังหุ้มมันก็ไม่กลับมาคลุมหัวหยักอีกเลย เล่นเอาผมเดินขาถ่างไปเป็นอาทิตย์ กว่าจะชินกับความเสียววาบๆพวกนั้นก็ปาเข้าไปเป็นปีๆ


หลังจากนี้ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะไอ้เทปมันหนักข้อกับผมมากขึ้น ไว้ไปต่อกันตอนที่ 8 แล้วกัน

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-17 20:00 , Processed in 0.032739 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน