สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 8

ความนิยม 1เข้าชม/อ่าน 470 ครั้ง2021-12-26 03:13 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 8
ตั้งแต่ขึ้น ม.2 ผมกับมันก็แยกห้องกันอยู่ เจอกันบ้างเป้นครั้งคราวมันก็คงรู้ตัวแหละว่าตั้งแต่ที่มันทำแบบนั้นกับผม ผมดูไม่ค่อยจะกลับไปคุยกับมันเหมือนเก่า ไม่สนิทเหมือนเดิม แต่มันก็เป็นเพื่อนคนเดียวในโรงเรียนที่ผมจะเล่นไอ้จู๋หรือทำอะไรอุบาทว์กันแบบไม่อาย
โรงเรียนนี้มีสูงสุดก็แค่ ม.3 แล้วเวลาก็ผ่านไปอีกปีจนมาถึงปีสุดท้าย คราวนี้เรากลับมาอยู่ห้องเดียวกัน ห้องเดียวกันในแบบที่ไม่คุยกันเล่นกันเหมือนก่อน แต่เพราะอะไรไม่รู้ในช่วงปลายเทอมสุดท้าย ไอ้เทปมันก็แทรกตัวเข้ามาในกลุ่มผมได้สำเร็จ คราวนี้มันกับผมก็กลับมาคุยกัน โดยที่ผมไม่พูดถึงเรื่องที่มันเคยทำผมไว้ ตอนม.ต้น ทั้งที่ ปีนั้นทั้งปี มันเป็นคนดูดควยให้ผมเกือบทุกวัน เอาเข้าจริงพอรู้สึกเงื่อนๆขึ้นมาก็นึกอยากให้มันดูดอีก ตอนนี้ก็ชักจะคิดถึงมันเข้าเหมือนกัน
กิจกรรมตอนปลายปีของโรงเรียนก็คือให้ทุกคนร่วมกันจัดงานคริสมาส ด้วยความที่เป็นโรงเรียนคริส ผมกับมันก็ต้องไปยกโต๊ะเก้าอี้ ทำความสะอาดห้องพร้อมๆกับเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ตอนนั้นเราวุ่นๆกันหมด
จู่ๆ มันก็วิ่งหน้าตาตื่นมาหาผม บอกว่า ครูเรียกให้ไปช่วยยกของที่โรงยิม ผมพยักหน้ารับแล้วเดินตามมันไป แบบซื่อๆ พอเดินไปมันก็พาขึ้นไปที่ห้องเก็บของชั้นบน แต่ไม่ใช่ห้องเก็บของธรรมดาเพราะมันเดินลึกเข้าไปในส่วนที่ครูไม่ค่อยให้ไปหยิบของอะไรออกมาจากตรงนั้น
ตรงหน้าห้องเป็นประตูไม้ที่มี กระจกสีดำติดอยู่ตรงกลาง ข้างในมืดจนมองเข้าไปไม่เห็นอะไร แต่ถ้ามองออกมาจะเห็นข้างนอกเข้าเต็มๆ มันเปิดประตูเข้าไปเพราะประตูห้องไม่เคยล็อก จะล็อกก็เพราะ มีคนเผลอกดซึ่งถ้าถูกล็อกต้องวิ่งไปขอกุญแจจากครูซะก่อนถึงจะเปิดได้
ในห้องมีแต่ฝุ่นเกาะหนาเป็นนิ้ว ทั้งพื้น โต๊ะ เก้าอี้และทุกอย่าง รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬาอะไรก็ตาม สกปรกจนไม่น่ายืน มันเดินนำผมเข้าไปทำท่าทางเหมือนจะหาอะไรสักอย่าง
"ครูให้มาเอาอะไรละ" ผมถามซื่อๆ มันเดินกลับไปแล้วล็อกประตูห้อง
"ไม่มีหรอก กูแค่หลอกมึงมา กูอยากอมของมึงอีกว่ะ"
"เฮ้ย ไม่เอา งั้นกูกลับละ"
"ขอครั้งเดียวนะๆ ครั้งนี้ครั้งเดียวเอง กูรู้มึงก็ชอบ มึงเป็นอะไรทำไมไม่ให้กูดูดแล้วละ วันนี้กูขอดูดอีกนะ ไหนกูขอดูหน่อย มึงใหญ่ขึ้นป่าว เนียกูเห็นของคนอื่นในห้อง แม่งไม่มีใครใหญ่หัวบานเหมือนมึงเลยนะ" มันยกเรื่องคนอื่นขึ้นมา
มันทำได้ดีนะเพราะเล่นทำเอาผมหูผึงเลย เวลามันพูดถึงควยคนอื่น แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามันพูดจริงหรือโกหก แต่ผมก็ชอบเรื่องที่มันพูดเพราะผมไม่เคยรู้เลยว่าของใครมันเป็นยังไง เคยแต่ได้ยินว่าเป้นอย่างงี้ อย่างงั้น ครั้งตอนเข้าค่ายที่ทุกคนถูกถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในให้ไปนอนคลุกฝุ่น หรือมีเพื่อนแก้ผ้าอาบน้ำ ผมก็พลาดจนไม่ได้เห็นไอ้จู๋ใครเลยสักคน
"เออ ก็ได้ ครั้งเดียวนะเว้ย อยากทำอะไรก็ทำ" ผมอนุญาติมันไป ตามันลุกวาวเป็นประกาย เดินมาจับขอบกางเกงวอมผมดึงลงไปที่หัวเข่าแล้วย่อตัวลง แต่กางเกงหลุดออกไป ไอ้จู๋ก็ผงาดหัวบานหราชี้หน้ามัน มันบรรเลงการดูดอีกรอบ ดูดเก่งกว่าที่เคยผ่านๆมาอีก แค่มันดูดอยู่แปปเดียวผมก็แทบจะเสร็จคาปากมันให้ได้ เสียงประกาศตามสายดังขึ้นเหมือนจะให้ทำกิจกรรมหรืออะไรสักอย่าง เหมือนเราจะมีเวลากันไม่มาก
ผมแทบไม่ได้ฟังอะไรเลย ทำได้แค่เพียงกลั้นความเสียวเอาไว้ แล้วลูบหัวกระเด้าควยใส่ปากมัน กระทั่งมันหยุดปากนั่นแหละ ผมถึงหลุดจากภวังค์
"มึงทำให้กูบ้างดิ กูอมให้มึงเยอะแล้ว อมให้กูบ้าง" มันพูดอ้อนๆ แล้วลุกขึ้น ถกกางเกงลง ไอ้จู๋มันเล็กกว่าผม เหมือนสภาพของผมตอน ป.6ได้มั้ง อันเล็กๆไม่เข้ากับร่างกายใหญ่โตแบบลูกชายทหารสักนิด ผมจักการอ้าปากดูดให้มันแบบเก้ๆกังๆ มันก็แปลกๆดีโดยเฉพาะน้ำใสๆที่ไหลเยิ้มออกมาตรงปลายหัว มันใส่ๆแปร่งๆ พอดูดให้มันได้สักพักมันก็ดันหัวผมออก
"ดูดไม่เสียวเลยว่ะ"
"ก็กูดูดควยไม่เป็น" ผมตอบ คราวนี้มันจับผมยืนแล้วกลับมาดูดควยผมอีกรอบ ละเลงควยผมด้วยน้ำลายจนเยิ้มชุ่ม
"มึงลองเย็ดกูไหม" มันถามแต่ไม่ได้รอคำตอบ มันลุกขึ้นแล้วหันหลังแอ่นตูดส่งมาทางผม ใช้นิ้วตัวเองถูๆป้ายๆที่ตูดตัวเอง จับที่ปลายควยผมจ่อเข้ารูตูดไปช้าๆ แล้วดันทีละนิด
"โอ๊ย..............เชี้ยเจ็บชิบหาย........." มันร้องแต่ก็ไม่ยอมหยุด หันมาถมน้ำลายใส่ควยผมอีกแล้วดันอีก ทำซ้ำไปซ้ำมาจนกระทั่งควยผมถูกเสียบเข้าไปได้ทั้งลำ
"โอ๊ย..................อุ๊ย..............โอ้ว..........." ในรูนั่นมันบีบรัดแน่นเหมือนมีอะไรมากำควยเอาไว้ทั้งดุ้น เล่นเอารู้สึกเสียววาบๆ หูรูดมันขมิบรัดควยเป็นระยะ
"เชี้ย โคตรเสียวเลยว่ะ" ผมตอบ
"อย่าพึ่งขยับนะเว้ยกูจุก" มันตอบเอามือดันเอวผม แต่ผมแทบทนไม่ไหว ขยับเอวสาวตับๆเบาๆ แต่ขยับไปมาไม่ถึงสิบที ไอ้เทปร้องครางด้วยความเจ็บปวด พริบตา น้ำควยหนุ่มน้อยอ่อนเดียงสาของผมก็พุ่งกระฉูดใส่รูมันเข้าไปเต็มๆ
"อ๊า...................โอ๊ย..............แตกแล้วว่ะ เสียวเชี้ยๆเลย" ผมซอยควยใส่รูมันสองสามที
"เชี้ยไม่เอาออกไปแตกข้างนอกวะ"
"ไม่ทันแล้ว มันดูดควยสุดๆเลยนิ" ผมแช่นิ่งเอาไว้แบบเดียวก้ถอนควยออก มีไอ้เหลือๆน่ารังเกียจติดออกมาเลย ผมถอดกางเกงในออกแล้วเอากางเกงในตัวเองเช็ด เป้นอันว่าวันนั้นผมต้องโยนกางเกงในตัวเองทิ้งถังขยะไป แล้วกลับบ้านไปแบบไม่ได้ใส่กางเกงใน ไอ้เทปมันชักว่าวงให้ตัวเองจนเสร็จ เราถึงจะออกมาจากห้องตีเนียนไปกับคนอื่นๆ
จากวันนั้น มันก็หาทางหลอกผมไปเย็ดมันอีก ผมไม่รู้เลยว่าจะเรียกยงไงดี ผมไม่ได้ชอบมันเลยนะแต่ก็ทำๆมันไป ไอ้ตอนทำก็อย่างหนึ่งแต่พอน้ำแตกแล้วก็ไม่ชอบเอามากๆ
บางทีผมก็อยากให้มันเป็นเพื่อนแบบคนอื่นๆ แต่มันกลายเป็นเพื่อนแบบลับๆแบบนี้ของผมไปแล้ว


แต่วีระกรรมของไอ้เทปก็ยังเหลืออีก สองสามเรื่อง ต่อตอนต่อไปแล้วกัน

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ taskus 2021-12-29 16:51
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-24 18:36 , Processed in 0.041111 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน