สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 6

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 717 ครั้ง2021-12-20 21:22 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 6
นี่เป็นเรื่องราวของครั้งที่สอง จากห้องน้ำในประสบการณ์ครั้ง ที่ 5 ที่พึ่งเล่าไป  อันนี้ผมจะขอเล่าแบบละเอียดสุดๆเพราะมันโคตรจะสะใจผมเลยครับ
วันนั้นเป็นวันที่ผมนึกอะไรไม่รู้เงี่ยนทีไรก้แวะไปทุกที ตอนนั้นเป็นช่วงบ่ายโมง บังเอิญไปถึงแล้วเจอผู้ชายร่างเล็กอยู่หน้าห้องน้ำคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าเขาอยู่นานแค่ไหนแล้ว พอผมเดินเข้าห้องน้ำไป เขาก็รีบเดินตามมาทันที ผมยืนที่โถแล้วงัดควยออกมาฉี่ เช่นเคยครับมาทรงนี้ ฉี่ไม่ออก ผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาฉี่เลยข้างๆกัน เขาชะเง้อมองของผม และคนใจ้กว้างเป็นทะเลอย่างผมจะมีหรือที่จะขัดก็แอ่นให้ดูไปเลยครับ สะใจดี ไอ้ทำแบบนี้ผมทำบ่อยครับ เวลาเจอลุงๆแก่ๆ ควยเล็กๆ ผมชอบโชว์ให้พวกแกดูบ่อยๆ แต่จะมาจับ มารูด ผมไม่เอานะครับ ให้แกได้ มีความสุขช่วงบั้นปลายชีวิตกันก็พอครับ เรายืนชักกันสักพัก คนก็เริ่มเข้ามา มีทั้งเข้ามาขี้ทั้งเข้ามาเยี่ยวเลย ทำให้เราสองคนทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินออกจากห้องน้ำไป

พอออกมาจากห้องน้ำ เขาก็เรียกผมไปขึ้นรถ ไม่รู้คิดอะไรนะแต่ผมก็ตามเขาไป พอเดินขึ้นรถเขาไปนั่ง โอโห กระจกใสแจ๋วชนิดที่ เห็นทุกอย่าง ผมก็คิดว่า จะกระจกทึมมืดซะอีก แล้วอีกแบบนี้จะให้ทำยังไงละ
เขาขับรถออกไปอ้อมขึ้นไปหาที่จอดในห้างที่สงบ
สงบเลยครับ สงบมาก มีสองผัวเมียกำลังเดินออกมา หอบข้าวหอบของเดินกันมาขึ้นรถ เอาของที่ซื้อมาวางเรียงใส่รถ อีกเมียก็หูตากว้างไกล มองมาทางรถผม ไอ้คนในรถก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดควยผม หัวผงกๆ จิกข้าวเปลือกไม่ปล่อย ผมเอาเสื้อมาแขวนกับราวจับบนหัวแล้วทำทีเป็นนอน แต่มันไม่เนียนและก็ไม่สุดด้วย มัจจะไปแตกในสภาพนี้ได้ยังไงกันวะ แถมผมยังอยู่ในไทม์ไลน์ที่แฟนจะจับพิรุจผมได้ถ้าผมหายไปนานเกินไป
เอายังไงดี.... "ไปที่อื่นดีกว่า" ผมบอกเค้า
ที่ไหนดีละ เขาถามกลับ ผมนึกออกแค่ห้องส้วมนั่นแหละ แค่ ทำแบบประสบการณ์ที่ ห้าแล้วก็จบไปซะ
"โรงแรมไหม" เขาเสนอ
เออ โรงแรม ตัวเลือกนี้ถือว่าใหม่มากสำหรับผม แก่มาจนอายุเท่านี้ ผมยังไม่เคยเข้าโรงแรมม่านรูดกับเค้าเลยดิ ก็คนมีแฟนทำไมต้องเข้าม่านรูดด้วยวะ
"ครับแล้วแต่เลย" ผมตอบ
รถเลี้ยวออกจากห้างนั้นแวปเดียวก็เลี้ยวเข้าโรงแรมเลย แม่งห่างกันแค่ ตดยังไม่หายเหม็นก็ถึงแล้ว ไอ้ความรู้สึกเข้าม่านรูดครั้งแรก บอกเลย ถ้าเข้าไปเป็นแบบรุก พาสาวเข้ามันก็น่าจะโอเคแต่ผมไปในความรู้สึกอะไรละ ไม่รู้ครับ ไม่รู้เลย มันก็ออกจะเขินนิดๆ
พอไปจอดหน้าห้องได้ก็อิดๆออดๆ แล้วก็เดินเข้าห้องไป หลังจากเค้าเคลียกับเด็กเสร็จ
พอเดินเข้าไปในห้อง มันทั้งเก่าทั้งดูทึบ แม่งก็สภาพเท่านี้ คนแต่ใช้เป็นห้องปิดทึมเพื่อปล่อยเรื่องอย่างว่าเท่านั้นแหละ ไม่มีใครเค้าสนใจหรอกว่ามันต้องดิบดีแค่ไหน
พอเข้าห้องไปเขาก็เล่าให้ฟัง
"ผมก็พึ่งจะถ่ายงานน้อง ตอนนี้โคตรเงี่ยนเลย"
"ถ่ายงาน?"
"อ่อ ผมเป็นตากล้องในทวิตครับ" เขาบอกแบบนั้น
โอ้ น่าสนใจดี ที่น่าสนใจกว่านั้นคือ เขาต้องเห็นควย และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากเห็นสุดๆคือควยดุ้นที่เขาเห็น โคตรอยากหมู่เลยวะไปเรียกเด็กนั่นมา ตอนนี้ทีสิเงี่ยนสุดๆละ
"ครับ" ผมตอบไป แบบสงวนท่าที
"มีเวลาไม่มากใช่ไหมครับ"
"ใช่ครับ ต้องรีบกลับ ไปทำงานต่อ"
เราต่างรู้กันเมื่อจบประโยคก็ผลัดผ้าออกกันจนเปลือย แล้วเดินมานั่งบนเตียง เขานั่งลงตรงขอบเตียงแล้วอ้าปากอมควยให้ผม
"อือ.....หัวควยใหญ่จัง" เขาจับลำควยผมถูกับลิ้นแล้วเงยหน้ามองผม ลิ้นละเลงส่ายไปมาที่ร่องหัวหยักไม่ได้หยุด
"อ๊า..........ซี๊ด......." ผมคราง เขาก้มหน้าลงอมหัวหยักเข้าไปแล้วกดหัวลงลึกอมดุ้นใหญ่ของผมเข้าไปทั้งลำ โคตรเสียว โคตรสะใจเลย มันสบายใจกว่าตอนที่ถูกอมในรถหลายเท่าคนละอารมณ์เลย อันนั้นมีแต่ความระแวง อันนี้มีแต่ความเสียว
เขาทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งพวงไข่ ทั้งดุ้นควยผม ผมไปทีละลูกแล้วดึงมันออกเหมือนกำลังยืดชีสอย่างนั้น
"อ๊า.................โอ้ว..............." ผมได้แต่มองดูลูกกระโปกถูกลากทึ้งออกไป แล้วปล่อยกลับมา แล้วดึงออกไปอีก ลำควยถูกกำรูดไปมา มันแข็งจนแน่นไปหมด ผมประคองเค้าขึ้นมา เอาควยเขามาดูดบ้าง
ถ้าไม่เงี่ยนจริงๆนี่ไม่ดูดให้ใครง่ายๆนะ พอควยเขาอยู่ตรงหน้าผมก็จัดการบรรเลง ควยเขาก็ขนาดยาวพอๆกันแต่ความใหญ่ผมกินขาด ถึงเราจะสู้ต่างกันแต่พออยู่ในสภาพแนวนอนก็ใกล้ๆกัน ความสูงไม่ส่งผลกับแนวนอนจริงๆ ผมฟัดกับลูกกระโปกใบเล็กของเขาได้สักพัก แบบที่เขาทำให้ผม พอเราพอใจกันทั้งคู่ก็หันกลับมาอมดุ้นของกันและกัน
"ขอนั่งควยหน่อยนะ" เขาพูดขึ้น
"หือ" ผมทำหน้าทางตกใจ เพราะถ้าสดไม่เอาแน่ กลัวขึ้นสมองมาก
"มีถุง" เขาลุกขึ้นไปหยิบถุงยางมาส่งให้ผม
"ใส่ไม่ได้มั้ง ผมเคยใส่มันคับไปหน่อย ภายนอกไปแล้วกัน" ผมตอบหลังจากดูขนาด เท่าที่จะได้มันประมาน 53 สิถึงจะพอดี แต่เขาเอาเบอร์เล็กกว่า
เราจัดการผมให้กันอีกสักพัก เขาก็ขยับลุกไปฉีกถุงยางออก แล้วหันมาแหวกถุงยางออกครอบใส่ควยผม เสียงดัง แป๊ะ!
พอดีเลยว่ะ ต้องแหกใส่แบบนี้มั้งถุงจะใส่ง่าย ผมเคยใส่แล้วมันไปโดนหัวหยักร่นเอาหนังหุ้นปลายรั้งลงไปโคตรจะเจ็บเลย ใช่สิก็ผมมันรับนิไม่ใช่รุกตัวพ่ออย่างแฟนผม
หลังจากควยผมถูกใส่ถุงยางเสร็จ เขาก็ฉีกซองเจลราดเจลใส่ควยผมต่อ ตอนนี้มันชโลมชุ่ม ก่อนที่จะเอามือไปล้วงตูดตัวเองแล้วขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม
เสียงทีวินยังเปิดฉายรายการอะไรไม่รู้ไม่ได้ดู ตรงหน้าผม ตูดของคนร่างเล็กที่ผมไม่รู้จักชื่อ กำลังจะหย่อนลงกลืนหัวหยักผมอย่างช้าๆ ปลายหัวบานผมค่อยๆถูกกลืนเข้าไปในรูเสียวที่ตอนนี้ลำของผมลื่นปืด
"โอ้ว................โคตรฟิตเลย............" ผมคราง
"อุ๊ย................ควยใหญ่.............โคตรเลย" เขาคราง หีฟิตๆกับควยใหญ่ๆมาเจอกันเข้าให้ ผมพึ่งจะได้เมียเพิ่มอีกคน ซึ่งชีวิตรับๆแบบผมก้ไม่ค่อยจะได้เย็ดใครเป็นเรื่องเป็นราวบ่อยนักหรอก
ลำยาวถูกกลืนเข้าไปจนหมดลำ มันตึงแน่น ตอดหนึบๆไปทั้งลำเลยโคตรฟิต โคตรฟิน  เขานิ่วหน้าสูดปาก หลับตา ทั้งเจ็บทั้งจุกไปทั้งท้อง
"อย่าพึ่งขยับนะ จุกโคตรเลย" เขากำชับ
ผมโคตรปวดฉี่เลย แต่มันก็ไม่ได้อยากจะฉี่ตอนนี้หรอก ผมผปลอ่ยให้หีเขาตอดควยผมเล่นอยู่สักพัก เขาเองนั่นแหละที่เริ่มขยับสะโพกขึ้นไปลงๆ เหมือนเขาจะเริ่มสนุกแล้วผมเองก็อยากลองซอยมันๆ ช่วงนี้ผมอ่านนิยายเสียวเยอะมาก แล้วก็เขียนเยอะมากด้วย เขียนออกไปจนต้องว่าววันละ 5 น้ำอย่างต่ำ หนักสุดก็สิบน้ำ ว่าวจนไม่มีน้ำออกมาก็ยังว่าว ว่าวจนแทบไม่มีแรงก็ยังว่าว ว่าวมันจนจะเป็นโรคต่อมลูกหมากอยู่แล้วก็ยังไม่หยุดว่าว
ดุ้นยาวเท่าที่จะยาวได้ถูกรูดขึ้นลงด้วยร่างที่โคตรฟิตแน่นไปหมด เอวผมขยับออกไปเหมือนรู้จังหวะ ผมใส่หมายเหตุเอาไว้แค่ว่า ขอจุกๆ ของแน่นๆเน้นๆ ทุกดอก เอาของผมกระแทกอักใส่ตูดเขาดัง ปั๊บๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อึก ๆ ๆ ๆ ๆ "อ๊าก...... โอ๊ว........จุกเชี้ยๆ......โอ๊ย.........."
"อ๊า...................หีโคตรรัดควยเลย..................ซี๊ด.............." ผมคราง เราครางลั่นห้อง
เย็ดกันไปได้ไม่ถึง ห้านาทีก็เปลี่ยนท่า เขาบิดตัวหันหลังแล้ว ขยับให้ผมขึ้นไปคุกเข่า ซอยโดยที่เขาคลานก้มอยู่บนเตียง ท่านี้ได้ยินในตำราว่ามันจะเข้าลึก แต่ควยผมไม่ได้ยาวนิ มันจะลึกไหมน้อ แต่ก็กดสะโพกอัดสุดๆ เท่าที่จะทำได้ ผมไม่รู้เลนยว่ามันทำเขาจุกหรือเปล่า ตอนนี้ก็อยากขอโทษเขานะ แต่ตอนนั้น มันโคตรสะใจเลยที่เห็นเขาจุก
"อ๊าก...................อ๊อกๆ......................." เสียงครางเขาดังลั่นห้อง สานไปกับเสียงสะโพกและเสียงครางของผม
ดุ้นควยผมถูกบีบรัดแรงสุดๆ เอวของผมขยับส่งสะโพกถี่ยิบเหมือนเครื่องจักทำงาน ผมลืมสัญญชาตญาณความเป็นรับไปแล้วมั้ง ที่จริงผมก็ไม่ค่อยได้รับซะเท่าไร ผัวผมมันไม่ค่อยหื่นเมื่อเทียบกะผม
เขาทำไปได้ไม่ถึง สามนาทีก็เปลี่ยนท่าอีก  คราวนี้ยืนขึ้นแล้วโก่งก้นให้ผมเสยกระแทกใส่ไม่ยั้ง เขาเองก็ร่อนสะโพกสู้ควยแบบยิบตา ตรงโคนควยที่ขนหมอยฟูดกของผมเยิ้มเหนียวไปด้วยเจลลื่นๆฉ่ำไปหมด ไข่ผมเย็นวาบๆ เหงื่อเราออกท่วมตัว ห้องแม่งโคตรร้อน แอร์ไม่ทำงาน ห้องเก่า เย็ดต่อไม่สนใจแม่งละ ขอแค่เย็ดเอาให้แตกให้ได้
เราเย็ดกันไป อีกพักหนึ่งเปลี่ยนท่าอีก คราวนี้เขาหวายท้องแอ่นตูดขึ้นมา ผมกดควยลง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเปลี่ยนท่าเย็ดบ่อยมาก ปกติได้ใช้แค่ หนึ่ง สอง สาม ท่าก็เป็นอันแตก แต่คราวนี้ ผมอึด และตื่นเต้นแต่ไม่แตก เย็ดกันไปกว่า ยี่สิบนาทีก็ไม่แตก จับขาพากขึ้นบ่าข้างหนึ่งแล้ว กระแทกควยอันใส่รูไม่ยั้ง ก็ยังไม่แตก ขับตูดประกบแน่นแล้วบดควยใส่ แบบท่านอนเหยียดตรงแล้วมีผมอยู่ด้านหลังก็ยังไม่แตก ลองอุ้มแตง ควยเข้าโคตรลึก ถึงใจสุดๆ ก็ยังไม่แตก ทั้งผมกับเค้าเราไม่แตกด้วยกันทั้งคู่
อาจเป็นเพราะเรา ไม่กล้าจูบกัน อาจจะเป็นเพราะใส่กันไม่ยั้งจน ไม่ เล่นหัวนมกันเท่าไร
"แตกเถอะครับ ผมมีเวลา ไม่เยอะ" เขาขอร้อง
เออนั่นสิ ผมเองก็มีเวลาไม่เยอะ ครับ ใกล้แตกแล้ว" ผมยอมจบ ทั้งที่จริงยังไม่รู้สึกเลยว่าจะแตกเมื่อไหร่ ผมถอนควยออกมาแล้วชักรัวๆ เขาใช้มือช่วยถูหัวนมให้ผม ก้มลงเลียหัวนมผม ไม่หยุด เหมือนสั่งได้ ผมรีบชักถุงยางออก ปล่อยน้ำควยทั้งหมดออกมาใส่หน้าอกเขาจนท่วมไปหมด
ไม่นานจากนั้นผมก็ก้มลงเลียหัวนมให้เขา เขาใช้มือเร่งช่วยตัวเองจนกระทั่งเสร็จ
เราอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็แยกย้ายกันกลับ ผมวิ่งหนีออกมาเหมือนคนทำวีรกรรมอะไรไว้ ที่จริง โรงแรมมันใกล้กับห้างมา เขาไม่ต้องมาส่งผม ผมเลยรีบเดินออกมา แต่พอผมวิ่งมันเหมือนผมฆ่าคนตายทิ้งไว้แล้วหนีคดี พวกหนักงานโรงแรมมองตามผมท่าทางตกใจ
มันเป้นครั้งแรกเลยที่ผมได้เย็ดใครสักคนและมันมันมากขนาดนี้ มันกว่าหลายๆครั้ง และมันกว่าครั้งแรกที่ผมได้เคยเย็ดใครสักคน เอาไว้จะมาระบายให้ฟังอีก ถ้าได้เจอเขาอีกก็ดีสิไปแอบไปเย็ดฝึกวิชาอีกรอบ ว่าแต่จะได้เจอหรือเปล่านะ ชื่อยังไม่รู้จักเลย เบอร์ก็ไม่ได้ขอเพราะกลัวแฟนจับได้

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Nick_dbb 2021-12-21 15:26
ใจ้า
ตอบกลับ ton_gori 2021-12-21 17:51
แอบขำครับ มีการแอบวิ่งหนีออกมาอีก คนอื่นเห็นคงนึกว่าโดนทำอะไรมา แล้วหนีออกมาได้ซะมากกว่านะครับ
ตอบกลับ midobun00 2021-12-21 18:41
มันเป็นความ เปิ่น แหละครับ
ตอบกลับ h1234p 2021-12-24 19:49
น่าตื่นเต้นดีครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 05:41 , Processed in 0.034842 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน