สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 5

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 628 ครั้ง2021-12-20 21:21 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 5
นอกจากไอ้ห้องน้ำสองสามที่ว่ามาแล้วนั่นก็มีอีกที่ครับที่คนไปล่ากันบ่อย ที่นั่นผมชอบแวะไปยืนโถ แบบไปถึงก็มักจะเจออะไรสนุกๆเลย ไปมาก็เจอของเด็กๆไป สองครั้งได้ อันนี้ผมไปตามทวิตนะครับ แต่ไม่เคยจะเจอคนในทวิตหรอก
คราวนี้ไปถึงมีผู้ชายผมเกรียนๆสั้นๆตัวเล็กๆบางๆยืนอยู่หน้าห้องน้ำคนหนึ่ง ผมจอรถมอเตอร์ไซด์แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป มองหน้าเขาแบบงงๆ เขาเดินตามเข้ามาเลยครับ
พอผมควักดุ้นออกมายืนฉี่ เขาก็ตามมาฉี่ข้างๆ มองมาทางดุ้นของผม ผมมองของเค้า โอ้ใหญ่ครับ ตัวเล็กแต่ควยใหญ่เป็นบ้าเลย พอพยักหน้าให้กันก็พากันเข้าไปในห้องน้ำเลย โคตรโล่งเลยครับไม่มีใครเลย ตอนนั้นเป็นตอนที่ผมยังไม่ค่อยกล้าทำอะไรเท่าไร ผมเลยยังไม่กล้าอมดุ้นให้เขา เขาเองก็ไม่อมดุ้นให้ผม เราเลยชักว่าวให้กันไปๆมาๆ ชักกันจนจะเสร็จ คนก็เข้ามา มาทั้งฉี่ มาทั้งขี้ มากันเต็มไปหมด เสียงนี่ดังเลย น้ำก็จะแตก คนก็เกิดจะขี้จะเยี่ยวกันขึ้นมา เราสองคนน้ำแตกใส่โถส้วมกันไปคนละที มันกระจายเลอะเต็มขอบโถเลยครับ
ถึงคราวเราออกจากห้องน้ำก็ ค่อยๆผลักกันออกไป
แต่หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเขาจะจำผมได้หรือเปล่า เพราะผมเองก็ยังเจอหน้าเขามากับแฟนอยู่เป็นบางที เขาดูไม่ได้สนใจอะไรผมเลยเหมือนจะจำไม่ได้มั้ง แต่แฟนเขาน่าสนใจดีนะครับ น่ารัก ขาวหน้าตาดีมาก

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Nick_dbb 2021-12-21 15:32
ใจจ้า
ตอบกลับ h1234p 2021-12-24 19:45
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-27 20:08 , Processed in 0.037321 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน