สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 4

ความนิยม 2เข้าชม/อ่าน 515 ครั้ง2021-12-20 21:19 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ4
เรื่องยังคงเกิดที่ปั้มหนึ่งที่ผมแวะไปบ่อยๆ มันเป็นช่วงบ่ายสองโมงของวันที่คนโคตรจะพลุ่งพล่านเต็มไปหมด ผมก็เดินไปเหมือนทุกที ตรงไปที่โถแล้วก็แค่ควักออกมาฉี่อย่างเคย ต่างออกไปที่คราวนี้มีผู้ชายตัวสูงพอๆกับผมเดินตรงมาต่ออยู่ในช่องข้างๆ ผมมองไปรอบๆแล้วมองที่เขา โอ้โห้ ดุ้นนั่นยาวบะลักกัก อันเขื่องใหญ่เต้มมือไปหมด แค่เห็นก็ผ่านการอนุมัติไปต่ออย่างรวดเร็ว
เราเดินออกมาแล้วกลับไปเข้าที่ห้องอันในสุด พอเราเข้าไปด้านในประตูห้องน้ำปิดลงเราก้ใส่กันไม่ยั้ง พี่เค้าควักเอาควยตัวเองออกมาให้ผมเล่น ส่วนเขาก็เล่นแต่ควยสั้นๆหัวบานๆของผม แถมยังก้มหน้าลงมาดูดให้อย่างสนุก ไม่ได้สนใจเลยว่าข้างนอกตอนบ่ายมันจะวุ่นวายมากแค่ไหน
จู่ๆพี่เค้าก็หยิบ ถุงยางกับเจลแบบซองออกมาแล้วจัดการติดอาวุธให้ผม จนเรียบร้อย ปกติผมไม่ค่อยจะได้รุกใครเท่าไหร่นักเลยไม่มีประสบการณ์เอาซะเลย ไม่เหมือนแฟนผมที่เป็นรุกตัวพ่อ
เขาหันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกส่งให้ผมแบบเก้กัง ผมเองก็งงๆ เพราะควยก็ใหญ่กว่าแต่กลายมาเป็นรับให้เแย แต่ก็ดีแล้วเพราะถ้าผมรับพี่แกคงเจ็บหนักกว่าโขเลย
ผมจัดการยัดดุ้นยาวเข้าไป จะร้องครางก็ไม่ได้คนเยอะ ข้างในโคตรแน่นโคตรฟิต ขยับซอยได้ไม่กี่ที น้ำก็แตกอัดคาถุงเลย จะกลั้นเอาไว้ก็ยิ่งแตกเร็ว ทำไมเย็ดตอนเช้าคนเยอะๆนี่มันโคตรตื่นเต้นแล้วเสร็จไวแบบนี้ น่าอายชะมัดเหมือนเด็กพึ่งหัดชักว่าวเลยกู ผมได้แต่ขอโทษพี่เค้าที่ไม่เอาไหนแล้วก็รีบจัดการตัวเองกลับบ้าน เขาขอเบอร์ผมแต่ผมไม่ให้เพราะเกรงใจแฟน แต่ถ้าได้เจออีกขอแกมืออีกรอบนะครับ จะเย็ดให้รูพี่บานเลย....

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Nick_dbb 2021-12-21 15:32
ใจจ้า
ตอบกลับ h1234p 2021-12-24 19:44
ตื่นเต้นเลยแตกไว เหมือนผมเลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 03:10 , Processed in 0.035073 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน