สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (10)

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 1726 ครั้ง2017-12-3 04:12 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

เวลาจริงๆของการถ่ายทำรวมพักด้วยผ่านไปราวชั่วโมงแต่เหมือนกองถ่ายเรื่องถ่ายทำมาทั้งวัน แต่ละคนดูเหนื่อยกัน และในขณะที่เอกและทุกคนในกองถ่ายนึกว่าเหตุการณ์จะจบลงแล้ว โรมันที่ใช้ปากของเอ็มทำความสะอาดควยของเขาอยู่ก็ค่อยๆกระเด้าปากช้าๆ ควยที่อ่อนลงมาก็เริ่มแข็งตัวขึ้นใหม่ โรมันจับท้ายทอยของเอ็มตรึงหัวเอาไว้ให้เด็กน้อยวัย 9 ขวบอมหัวควยที่เริ่มขยายขนาด มืออีกข้างก็ปาดน้ำกามของตัวเองที่เปรอะรอบๆใบหน้ามาทาที่ริมฝีปากของเอ็ม

โรมันหันกลับมามองหน้าเอกแล้วให้ทำสัญญาณวนนิ้วชี้เหมือนสั่งเช็คบิลแต่สำหรับชายชาวรัสเซียมันคืออีกรอบนึง เสร็จแล้วก็จับมิวที่ยืนปาดน้ำว่าวที่หน้าอยู่ไปนั่งแยกขาออกบนโต๊ะนักเรียน เอกค่อนข้างมั่นใจว่าโรมันคงไม่ทิ้งความพยายามที่จะเย็ดเด็กวัย 10 ขวบคนนี้แน่ๆ และนี่คือธุรกิจของหนังประเภทนี้ ถ้าอยากได้เงินเยอะๆก็ต้องเล่นบทแบบนี้ และสำหรับมิวแล้ว โดนเย็ดสำหรับหนังเรื่องนี้เรื่องเดียวก็พาเขาเรียนมหาลัยได้หลายเทอมเลยทีเดียว

โรมันจับข้อเท้าของมิวทั้งสองข้างแล้วยกพาดไปข้างหน้าของเขาทำให้ก้นของมิวลอยเด่นขึ้นมา เขาก้มลงไปเลียหูรูดของมิว ฉกลิ้นไปมาแล้วลากลิ้นไปเลียไข่ใบน้อยแล้วก็กลับมาเอาปลายลิ้นแยงรูตูดต่อไปสลับกันไปมาร่วม 2-3 นาที จนมิวเริ่มส่งเสียงคราง ส่วนเอ็มก็ดูดควยของโรมันตามไป เด็กน้อยพยายามใส่เทคนิคเข้าไปทั้งการดูดแรงและเบา หรือความเร็วการฉกลิ้นและผงกหัว ซึ่งทั้งหมดคงต้องฝึกเพิ่มแต่ควยของโรมันก็ตอบสนองโดยกลับมาแข็งเต็มที่แล้ว

หัวที่ถอกมาได้ครึ่งเดียวดูเย้ายวนให้เขาลิ้มลองรสชาติของเด็กที่ไม่เดียงสาต่อเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ โรมันย้ายเป้าหมายมาที่จู๋ของมิวที่แข็งเหมือนกันบรรจงลากลิ้นจากไข่ไล่ไปโคนแล้วลำสั้นๆของจู๋ ไปที่เส้นสองสลึงด้านล่างของหัวเล็กๆ แล้วจูบลงไปที่ปลายส่วนหัวแล้วเม้มส่วนปลายเข้าไป โรมันตวัดลิ้นซ้ายๆขวาๆในปากเสียดสีกับปลายจู๋เด็กน้อยอย่างรวดเร็ว ทำเอามิวเสียวจนแอ่นตัวเอามือจับหัวโรมัน

ข้างๆกัน เด็กหญิงเบลล์ที่นอนหมดแรงเปลือยเปล่าแหกขาโชว์หีเด็กวัย 11 ขวบที่เพิ่งโดนของใหญ่ สะลึมสะลือจากการเสร็จติดๆกันหลายครั้ง เงยหน้าขึ้นมาดูรอบๆ โรมันเห็นอย่างนั้นก็ให้เด็กอีก 3 คน คือ เอ นน และซาช่า เข้าไปจัดการพร้อมกระซิลบทบาทของแต่ละคน นนกับเอก็ปีนไปบนโต๊ะนั่งลงคนละข้างให้เบลล์ดูดเลียให้ควยแต่ละคนแข็งขึ้นมา ส่วนเด็กฝรั่งเดินไปตรงหว่างขาแล้วก้มลงเลียหีที่มีคราบน้ำของโรมันอยู่บ้าง ทำเอาเบลล์ส่งเสียง”อืมๆ”โดยมีควยอยู่ในปากอันและอีกอันก็เอามือกำจ่ออยู่ที่แก้ม

ส่วนโรมัน เห็นมิวเริ่มดิ้นเพราะความเสียวก็ไม่รอช้า ใช้นิ้วแยกรูตูดอีกครั้ง คราวนี้มันเข้าไปได้หนึ่งข้อนิ้วได้ง่ายขึ้นเลยแช่นิ้วสักพักแล้วก็ขยับเข้าๆออกๆรูตูดน้อยๆแล้วค่อยๆลึกขึ้นเรื่อยๆ มิวทำหน้าบิดเบียวปากหลุดซื้ดๆออกมาโดยเฉพาะเวลาโรมันสาวนิ้วถี่ๆ และยิ่งเสียวมาก โรมันก็ดูดจู๋ของมิวแรงขึ้น ทั้งขบ เม้ม กัดบ้างบางครั้ง และเมื่อคิดว่าได้ที่แล้ว โรมันเงยหน้าจากหว่างของมิวแล้วสั่งให้เอ็ม เด็กที่เหลือคนเดียวไปดูดนมของมิว

กล้องแยกเป็นสองฝั่งอีกครั้ง แต่ที่มิวนอกจากจะจับภาพการเล้าโลมของโรมันและเอ็ม กล้องอีกตัวเอกชี้ให้ไปจับที่นมจนไปถึงหน้าอย่างกับรู้ว่าสิ่งต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น

เพียงเสี้ยววินาที โรมันถอนนิ้วออกมาแล้วยืนขึ้นจับหัวควยยัดเข้าไปที่รูตูดแล้วดันเต็มแรง มิวอ้าปากร้องอาอาอา อย่างดัง น้ำตาเริ่มเอ่อๆออกมา ควยขนาด 9 นิ้วที่รอบใหญ่เกินเด็กกำแทรกส่วนหัวทั้งหมดเข้าไปในรูตูดเด็กๆ โรมันจับจู๋ของมิวที่เริ่มอ่อนตัวบี้และชัดตามจังหวะการเย็ดที่เขาค่อยๆเริ่มกิจกรรมช้าๆ ทุกคนในกองดูกรรมการเย็ดของโรมันไม่เว้นแม้แต่เซ็กส์หมู่ของเด็กข้างๆที่เหมือนหยุดชั่วคราวเพื่อลุ้นการเย็ดของโรมัน ภาพที่เห็นทำให้เพื่อนๆคือเอและนนเกิดเงี่ยนขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ส่วนเบลล์ก็เกิดอาการเสียวหีเพราะภาพที่เห็นคงเหมือนตอนโรมันเย็ดเธออ่อนหน้านี้

เอกจับภาพกิจกรรมไว้ได้ชัดเจน ภาพควยหายเข้าไปในหูรูด ภาพหน้าตาของมิวที่ไม่รู้บรรยายอย่างไร โรมันเพิ่มเติมความมันให้จับเอ็มมานอนคร่อม69 กับมิว เพื่อให้เอ็มดูดจู๋ของมิวและเอาจู๋ของเอ็มอุดปากมิว โรมันจึงจับข้อเท้าของมิวสองข้างแยกออกแล้วเริ่มเย็ดอย่างจริงจัง รูตูดขยายตัวออกเท่าที่มันจะทำได้ รัดควยเข้าไปได้ครึ่งนึงของควยขนาด 9 นิ้ว มันเข้าแล้วออกถี่ขึ้นๆเรื่อยๆ ตัวของเอ็มก็สั่นไปด้วย แรงเย็ดของโรมันทำให้โต๊ะสะเทือน

ข้างๆกันบนโต๊ะ เอนอนหงายตรงปลายโต๊ะ ควยขนาด 5 นิ้วถอกออกมาเต็มที่พร้อมสู้ศึกแล้ว เบลล์ค่อยๆนั่งยองๆเอาหีคร่อมลงบนควยนั้น เอรู้สึกได้ว่าคราวนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งก่อน แต่ก็ยังรู้สึกเสียวแน่นเมื่อควยได้เข้าไปข้างใน เบลล์ผ่อนขาเป็นนั่งคุกเข่าคร่อมก้นย้อยมาเหมือนจะหลุดจากโต๊ะแต่ก็โยกกลับไปมา เบลล์เป็นคนกำกับการเย็ดเองในครั้งนี้ส่วนเอก็เอามือเล่นหัวนมเล็กๆบนหน้าอกแบนๆของเบลล์

โรมันขยับตัวเร็วขึ้นในการเย็ดมิว การเด้าแต่ละครั้งทำให้ควยยาวๆใช้เวลาเข้าออกสักพักและก็เข้าไม่สุดเพราะคุยกับเอกไปแล้วว่าจะไม่ทำร้ายนักแสดง แต่เขาก็อดไม่ได้หรอก แผนการของเขาเริ่มทำงาน ซาช่าเดินไปที่ด้านหลังของเบลล์แล้วกำจู๋ขนาด 4 นิ้วที่ทาเจลหล่อลื่นแล้ว ไปถูกที่รูตูดของเบลล์ แล้วก็ดันพรวดเข้าไป เด็กหญิงร้องกรี๊ดๆ นน ยืนบนโต๊ะจับจู๋ขนาดเกือบๆ 4 นิ้วแต่เรียวกว่าเอาเข้าปากของเบลล์ ทำให้เกิดเสียงอืมๆตามการเคลื่อนที่และนี่เป็นครั้งแรกของเธอที่มีจู๋ 3 อันมาอยู่ในตัวเธอพร้อมๆกัน

เอรู้สึกถึงจู๋ของเพื่อนนักแสดงที่อยู่อีกรูที่กั้นด้วยเนื้อเยื่อบางๆ ก็ยิ่งทำให้เขาเสียวมากขึ้น ส่วนซาช่าเคยมีประสบการณ์เย็ดหมู่มามากค่อยๆจับจังหวะของเบลล์แล้วกระเด้าอย่างช้าๆ แต่ทางโรมัน การเย็ดเป็นไปอย่างเร็วและแรง หำของโรมันแกว่งหน้าหลังตามการเย็ดแต่ละครั้ง ส่วนเอ็มก็ทำหน้าดูจู๋ของมิวได้อย่างดี มันแข็งอยู่ในปากตลอด แต่โรมันก็รู้ว่าเขาไม่สามารถเย็ดจนสุดโคนจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันอย่างที่เขาชอบได้

“อา” เสียงร้องเอาๆของเอ เด็กชายวัย 12 ขวบ เสียวจนถึงที่สุด ปล่อยน้ำว่าวจำนวนไม่มากใส่มดลูกที่ยังไม่ทำงานของเบลล์ ซาช่าเมื่อรู้สึกข้างในของเบลล์มีการกระตุกเป็นจังหวะ ก็เสียวขึ้นเช่นกัน กล้ามเนื้อหูรูดรัดแน่นขึ้นมาก ซาช่าก็เร่งเย็ดตูดของเบลล์ให้เร็ว จับสะโพกเบลล์แล้วอัดเข้ามาที่หัวหน่าวเป็นเสียงเนื้อกระแทกเนื้อตับๆๆจนจู๋กระตุกอยู่ในประตูหลังของเบลล์ ซึ่งก็ทำให้เบลล์เกิดเสร็จขึ้นมาด้วยกัน ตัวเกร็งงับจู๋ของนนในปากอย่างแน่นจนนนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำรักใสๆเข้าไปในปากของเบลล์สัก 3-4 หยด

โรมันเห็นภาพความเสียวสุดๆของคู่เด็กข้างๆ ก็ถอนควยของตัวเองออกมาชักว่าวอย่างรวดเร็วแล้วพ่นน้ำกามรอบที่สองของวันกระจายสาดไปที่เด็กชายเอ็มและมิว น้ำว่าวคราวนี้ใสมากขึ้นกว่าครั้งก่อน แต่ก็ยังมีปริมาณที่ใช้ได้อยู่ โรมันปล่อยน้ำจนหมดแล้วก็ปล่อยตัวเองลงนอนหงายบนโต๊ะ ควยขนาด 9 นิ้วแต่ก็อ่อนตัวและลดความน่ากลัวลง เอกเห็นอย่างนั้นว่าทุกอย่างก็น่าจะพอได้แล้วจึงสั่ง “คัท” แล้วรีบเข้ามาดูอาการของมิวและเบลล์ที่ทั้งคู่นอนแบบบนโต๊ะ สำหรับมิว รูตูดเปิดออกขนาดประมาณเหรียญและดูแดงก่ำ ส่วนเบลล์ก็นอนฉีกขาโชว์หีที่น้ำว่าวของเอไหลออกมาจากรู้ที่โบ๋อยู่ เธอนอนหอบแฮกๆอยู่

 

 

 

 

 

 

2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ theera 2017-12-3 09:57
  
ตอบกลับ skete 2017-12-3 12:38
โดนจัดหนักเลย
ตอบกลับ rakdexx 2017-12-3 13:18
skete: โดนจัดหนักเลย
ต้องการหนักกว่านี้ไหม จะจัดให้ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-26 12:11 , Processed in 0.042517 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน