สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (8)

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 1361 ครั้ง2017-11-29 00:05 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

เอกสั่งพักการถ่ายทำสัก 10 นาทีเพื่อให้ทีมงานได้พักรวมถึงปรับแสงและตำแหน่งกล้องในฉาก และให้เด็กๆนักแสดงได้พักดื่มน้ำกัน เด็กๆทั้ง นน พี่น้องเอกับเอ็ม มิว และเบลล์ เด็กหญิงคนเดียวในฉากวันนี้นั่งคุยเล่นกันหยอกล้อจับจู๋กับหัวเราะอย่างสนุกสนาน และทบทวนสิ่งที่จะทำต่อไป มิวถอดวิกผมทรงเด็กหญิงออกมาพักเพราะร้อน ส่วนซาช่า นักแสดงเด็กชาวรัสเซียเดินมานั่งตักโรมัน พารท์เนอร์ของเอกที่มาดูการถ่ายทำวันนี้ด้วย

“หลังจากนี้เราถือกล้องตัวเล็กถ่ายนะ ระวังไปจับภาพกล้องอื่นๆด้วย” หนังเรื่องนี้เขาใช้กล้องสองตัวเพื่อให้ได้ภาพหลายๆมุมมาตัดต่อ และนี่คือมายาของหนังนั่นเอง บางฉากอาจจะสั้นๆแต่เขาถ่ายไว้สองกล้อง พอนำภาพมาเรียงก็จะได้ฉากการเล่นรักที่ยาวนานเกือบเท่าตัว ซึ่งผู้ชมหรือลูกค้าหลายๆคนเคยเขียนจดหมายมาสอบถามและชื่นชมถึงนักแสดงโดยเฉพาะเด็กๆที่สามารถเย็ดกันได้อย่างอดทนในหนังของเขานั่นเอง

พอเซ็ททุกอย่างได้ที่ เอกปรบมือพร้อมบอกให้ทุกคนพร้อมประจำที่ ซาช่าลุกจากตักเดินมาคุกเข่าที่หน้าของเอพร้อมจะล้วงกางเกงเพราะอาจจะจำผิด เอกส่งสัญญาณมือว่าไม่ใช่ ทำเอาเด็กน้อยเขินหน้าแดงหันข้างไปคว้าควยของนนมาแล้วเลื่อนหน้าไปเลียให้แข็งใกล้เดิมก่อนหน้าจะพัก

“พร้อมนะครับ แอ็คชั่น”  ทุกคนดูเหมือนจะค้างๆ มีเพียงซาช่าที่เริ่มดูดควยของนนอย่างจริงจัง ทำให้สายตาของฉากนั้นจับไปที่คู่นี้ เบลล์ที่เริ่มขยับตัวตามมา ลงมาจากโต๊ะแล้วมาลูบเป้าของเอ เด็กที่โตที่สุดในฉาก จนควยเด็กหนุ่มดันกางเกงบอลเป็นลำซึ่งเบลล์ไม่รอช้า ล้วงขากางเกงบอลเข้าไปชักว่าวในกางเกง โดยมีกล้องจับภาพทั้งสองคู่อย่างใกล้ชิด

นอกจากภาพในกล้อง เด็กชายมิวที่ใสวิกเหมือนเด็กหมวยนั้นก็นั่งบนโต๊ะพร้อมกับบี้จู๋น้อยตามความเสียว ส่วนเอ็ม น้องชายของเอก็นั่งดูพี่ชายตัวเองถูกชักว่าวเล่นควยในร่มผ้าโดยเด็กหญิงรุ่นพี่อย่างสนใจ เด็กน้อยหน้าใหม่ทั้งสองเป็นที่สนใจของโรมันเป็นอย่างมาก ครั้งที่แล้วถ้าไม่เอกห้ามไว้ เขาคงซัดเจ้าเด็กเอ็มไปแล้ว แต่มิวที่ดูอวบหวานก็มีตูดงอนน่าเย็ดเช่นกัน

เบลล์เอามือออกจากกางเกงบอลแล้วค่อยๆเอามือรูดกางเกงลงมา ควยเด็กหนุ่มขนาด 5 นิ้วมีขนเริ่มขึ้นตรงโคนเล็กน้อยผงาดขึ้นมาอยู่ตรงหน้าของเธอเชื้อเชิญให้เด็กหญิงค่อยๆเอาริมฝีปากไปประกบตรงส่วนหัวของมัน ส่วนมือก็เล่นกับไข่ในถุงสีคล้ำที่ห้อยลงมา เอที่แม้ว่าจะมีประสบการณ์บ้างแต่ก็ไม่เคยโดยดูดรวมถึงความเสียวที่มีคนดูในการถ่ายหนังทำให้เขาครางออกเสียงความเสียว เอามือจับหัวของเด็กหญิงอย่างแน่นจนเอกต้องส่งสัญญาณมือให้เบาๆ เอกบอกให้เอ็มที่นั่งแก้ผ้าดูอยู่ลุกมาลูบไล้เด็กหญิง ฉากพี่น้องแท็คทีมกันจัดการเด็กหญิงก็น่าสนใจแม้ว่าเอ็มอาจจะทำอะไรได้ไม่มาก

อีกด้าน ซาช่าที่ดูดเลียควยของนนมาสักพักก็ผลัดเปลี่ยนขึ้นนอนบนโต๊ะแล้วให้นนเป็นฝ่ายดูดเลียให้บ้าง ภาพเด็กไทยหัวเกรียนกำลังดูดให้เด็กฝรั่งก็เป็นภาพที่ขายได้สำหรับลูกค้าที่นิยมคนเชื่อชาติต่างๆ เมื่อนึกได้อย่างนั้น เอกโบกมือให้มิวคลานมาคร่อมที่หน้าของซาช่าและเอาจู๋ที่แข็งปั๋งมาจอปากแดงๆซึ่งผู้เจนจัดอย่างซาช่าก็ไม่ทำให้เอกผิดหวัง เอามือจับจู๋แล้วตวัดลิ้นไปมาที่ส่วนปลายพร้อมรูดหนังขึ้นๆลงๆ ทำเอามิวตัวเกร็งซู้ดปากอย่างไม่รู้ตัว

เอกหยิบกล้องโกโปรมาเก็บภาพหน้าและส่วนต่างๆของร่างกายเสริมอีกแรงหนึ่ง การเล่นเซ็กส์หมู่ในแต่ละฉากนั้นเป็นภาพที่ดูเสียวเสมอแต่ข้อเสียคือกล้องจับภาพทั้งหมดไม่ได้ในทีเดียว มันจะมีมือมีขามาบังเสมอ แล้วสีหน้าของเด็กๆก็เป็นสิ่งที่มีค่ามาก ความเสียวความเจ็บที่ไม่มีการแสดงทำให้หนังดูจริงและเอกรู้จังหวะของการถ่ายทำและตัดต่อได้ดี

เบลล์ลุกขึ้นนั่งแยกขาอีกด้านของโต๊ะแล้วจับควยของเอมาถูกไถที่ร่องหีที่เพิ่งผ่านการเย็ดกับนนมาเมื่อสักครู่ แต่สำหรับเด็กมันก็ยังดูปิดสนิทน่าแหวกอยู่ดี เอถอดเสื้อบอลออกยืนเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับทุกคนในฉากแล้วยืนตัวเกร็ง นี่คือการเย็ดหญิงครั้งแรกของเอนั่นเอง เขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแต่เบลล์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ค่อยๆดันหัวควยเข้าไปทีละนิดๆ แล้วยกขาโอบร่างผอมๆของเอ บีบรัดตัวให้เข้ามาใกล้ๆโดยมีเอ็มลุ้นอยู่ข้างๆ

อยู่ดีๆ โรมัน ก็เข้าไปในฉาก เขาจะเล่นเป็นครูที่เข้ามาเจอนักเรียนแต่ไม่ใช่ตอนนี้ในทีแรก โรมันขอเอกเข้าไปก่อนเพื่อเพิ่มความมันให้กับหนัง ที่จริงๆแล้วอาจเพราะเขาต้องการอะไรอยู่แล้ว เมื่อโรมันเดินเข้ามา นนก็เงยหน้ามามองเช่นเดียวกับซาช่าและมิว แต่เอกับเบลล์ยังไม่ทันสังเกต ฝรั่งร่างสูงก็เดินเข้ามาใกล้ๆแล้วดันก้นของเอทำให้หัวควยของเขาแทงพรวดไปเข้าไปในรูหีของเบลล์ เอแสดงสีหน้าเสียวส่วนเบลล์ร้องกรี๊ดตกใจ เช่นเดียวกับเอ็มที่เดินหลบไปข้างโต๊ะเพราะยังจำได้ว่าเคยโดยฝรั่งคนนี้รังแก

โรมันเลื่อนตัวมาข้างหลังเอแล้วจับสะโพกของเอขยับเข้าออกๆเป็นจังหวะการเย็ดแล้ว ส่วนมืออีกข้างล่วงไปดูที่หีของเบลล์คอยบี้เม็ดแตดเล็กๆทำให้เบลล์เสียวมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ สักพักเขาเร่งจังหวะการเย็ดของเอให้เร็วพร้อมกับเร่งความถี่ของการบี้ให้มากขึ้นจนกระทั่งเบลล์ร้องกรี้ดขึ้นมายกขากางออกเหยียดนิ้วเท้าด้วยความเกร็งถึงที่สุดเพราะถูกเร่งให้เสร็จ น้ำเงี่ยนเด็กหญิงหลั่งออกมาทำให้การเย็ดหล่อลื่นมากขึ้นและสำหรับเอก็เสียวยิ่งขึ้นเช่นกัน ทำใหเขากระเด้าเองเพื่อไปให้ถึงความเสียวสุดยอด

แต่โรมันก็ทำอีกอย่าง จังหวะที่การเร่งสูงเกือบที่สุด โรมันดึงตัวเอกออกมาเอามือขนาดใหญ่กำควยวันรุ่นแล้วชักออกจนน้ำว่าวขาวขุ่นพุ่งออกมาอย่างแรกไปถึงหน้าของเบลล์ในครั้งแรก แล้วค่อยๆลดความแรงลงมาที่นม ที่ท้อง และที่หีของเด็กหญิง เอหายใจหอบอย่างรุนแรงควยเริ่มอ่อนตัวลง แต่โรมันก็ยังดึงควยนั้นไปคลึงที่หีของเบลล์ให้น้ำว่าวละเลงไปทั่วรู

โรมันดังตัวเอกออกมาแล้วเรียกเอ็มให้มาดูดควยของพี่ชายที่เยิ้มด้วยน้ำว่าวและน้ำจากหีของเบลล์ แต่เอ็มยังแหยงๆเลยไม่กล้าเข้าใกล้ โรมันเลยเรียกซาช่าเป็นภาษารัสเซียให้เข้ามาจัดการ ซาช่ากระโดดลงจากโต๊ะมาลงลิ้นไปที่ท่อนควยที่เริ่มอ่อนของเอแล้วลากไปที่หัวกลับไปกลับมาจนเอเริ่มกลับมามีความเงี่ยนใหม่อีกครั้ง เด็กรัสเซียตวัดลิ้นตามคราบน้ำกามของเขาแล้วเอาเข้าปากซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้เอคิดว่ามันคงต้องมีรสชาติดีแน่นอน

นักแสดงเด็กๆดูงงเพราะตอนนี้ไม่เหมือนบทที่เคยบอกกันไว้ โรมันตะโกนบอกเอกเป็นภาษาอังกฤษว่าขอให้ถ่ายตามมาเรื่อยๆ ตอนนี้เขาขอลุยเอง พร้อมกับค่อยๆถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว จนเขาดึงกางเกงลงมา ภาพที่ปรากฎคือชายผิวขาวร่างผอมสูงเปลือยกายมีควยขนาด 9 นิ้วแข็งตั้งทะแยงชี้ขึ้นฟ้าท่ามกลางเด็กๆที่มองอย่างตะลึง โรมันลูบหัวเพื่อนนักแสดงตัวน้อย มองดูร่างกายเปลือยของเด็กๆ จู๋บางคนเริ่มหดกลับไปเป็นของน่ารักๆสำหรับครอบครัว ของส่วนซาช่าเองก็ยิ้มขำๆประมาณว่าเขาเห็นบ่อยแล้ว แล้วก็ก้มลงไปดูดควยของเอต่อไป

สำหรับเอก เขาเชื่อว่าหนังคงจะให้ความบันเทิงเป็นอย่างมากแน่ แต่เขาก็อยากจะมั่นใจว่านักแสดงตัวน้อยๆของเขาจะไม่เป็นอะไร

 

2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-29 00:36
ติดตามเรื่อยๆนะครับ
ตอบกลับ shota_jp 2017-12-2 14:48
ขอบคุณ​มาก​ครับ​

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-26 12:02 , Processed in 0.043219 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน