สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (3)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 1034 ครั้ง2017-11-15 01:55 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

วันนี้เอกเดินทางมาที่พัทยาเพื่อมาพบกับโรมัน เพื่อนชาวรัสเซียของเขา จริงๆโรมันเป็นมากกว่านั้น เขาเป็นคู่แข่งและคู่ค้าที่สำคัญตั้งแต่สมัยที่นายเก่ามิสเตอร์แกรี่ยังดูแลกองถ่ายอยู่ ธุรกิจหนังของโรมันเติบโตตั้งแต่โซเวียตล่มสลายและการเกิดของอินเตอร์เน็ต อดีตเคจีบีเก่าคนนั้นรู้ว่าพวกคนรวยๆในโลกต้องการเย็ดเด็กๆมากมายขนาดยอมจ่ายในอัตราที่ไม่น่าเชื่อเพื่อให้เขาจัดหาเด็กให้ และเขาก็รู้ว่าจะหามาได้ยังไง

ลูกค้าหลายๆรายนอกจากจะเย็ดเด็กแล้วยังขอให้เขาถ่ายทำการเย็ดให้ด้วย และนั่นเป็นจุดที่เขามองเห็นโอกาสทางธุรกิจในสิ่งที่เขาชอบและคุ้นเคยจากจัดหาเด็กเป็นผลิตหนัง หนังในยุคแรกของเขาก็ถ่ายในอพาร์ทเม้นของเขาเอง หลังจากมีเงินมากขึ้นก็ตั้งโรงถ่ายทำขึ้นมาและมีระบบดูแลเด็กๆอย่างดี เด็กที่เมื่อโตขึ้นก็มีงานในธุรกิจอื่นๆทำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เอกพยายามทำตามบ้าง แต่สำหรับหนังของโรมันนั้น ก็มีอารมณ์เถื่อนอยู่มาก ทั้งมัด รัด ชอบใช้คนควยใหญ่ๆมาเย็ดเด็กเล็กๆ เหล่านี้ค่อยเล่าให้ฟังทีหลังแต่ไม่ใช่สิ่งที่เอกจะทำตามแน่นอน

ที่ชั้น 35 ของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง เอกก้าวออกจากลิฟต์ไปยังห้องเพนท์เฮาส์สุดหรู มีรปภ.ชาวรัสเซีย 2 คน ยืนอย่างน่ากลัวที่ประตูเข้าห้อง เอกย้อนนึกถึงวันที่เขาได้พบกับโรมันเมื่อราว 15 ปีก่อน โรมันมาพัทยาเพราะคนรัสเซียชอบมา และลูกค้าของเขาอยากให้พาเด็กจากที่โน่นมาถ่ายหนังเด็กที่นี่โดยขอความช่วยเหลือจากแกรี่เพื่อให้ได้ทีมงานนักแสดงประกอบและฉากที่ต้องการ

หลังจากนั้น โรมันก็แวะเวียนเข้ามาในธุรกิจมากขึ้น มีการนำทีมและนักแสดงจากทางรัสเซียมาที่เมืองไทยเพื่อมาถ่ายทำทั้งในสตูดิโอของเอก หรือให้เอกช่วยหาสถานที่ให้เช่นในป่าหรือน้ำตกเป็นต้น หรือบางครั้งก็ขอให้เอานักแสดงในสังกัดไปเล่นหนังของเขาบ้างซึ่งเอกต้องดูแลอย่างใกล้ชิด กลัวว่าจะรุนแรงกับเด็กของเขา

“สวัสดีเพื่อนรัก” โรมันทักทายเอกเป็นภาษาไทย เขาไปๆมาๆรัสเซียกับไทย เผลอๆแล้วอาจจะอยู่ที่นี่นานกว่า เอกเดินเข้าไปจับมือและนั่งลงบนโซฟาใกล้ๆกัน โรมันรินเบียร์ให้ สอบถามสาระทุกข์สุขดิบต่างๆนานา จนเอกได้โอกาสถามตรงๆว่าที่เรียกมามีอะไรให้รับใช้ โรมันหัวเราะแล้วตอบกลับไปว่า “อยากให้ช่วยถ่ายทำหนังให้หน่อย พอดีมีเด็กมาแต่ไม่มีทีมงานถ่ายทำ” แล้วก็หันไปทางระเบียงตะโกนเรียกเป็นภาษารัสเซีย

เด็กผู้ชายนอนเล่นไอแพดอยู่ที่ระเบียงลุกขึ่นจากเตียงอาบแดดในชุดว่ายน้ำกางเกงบอกเซอร์สีฟ้าเดินมาหา ผมสีทองเกือบเงินดูยุ่งๆแบบน่ารัก ปากแดง ตาโตสีฟ้าใส รูปร่างอวบมีพุงเล็กๆ เอกพิจารณาอย่างละเอียด และตรงเป้า มองเห็นไม่ชัดเพราะกางเกงค่อนข้างหลวม

“นี่คือ ซาช่า” พระเอกของเราในวันนี้ เขาเป็นญาติห่างๆของฉัน มาจากส่วนที่ยากจนของประเทศ เห็นเขามีความสามารถก็เลยให้โอกาส” โรมันดึงแขนเด็กมาใกล้ๆแล้วดึงกางเกงลง จู๋อันสั้นแต่อวบแบบเด็กน้อยกับหำเป็นก้อนอยู่ช่างเป็นภาพที่น่าจดจำ แล้วโรมันก็จับตัวซาช่าหันหลังแล้วให้เขาก้มตัวลงแหวกตูดให้เอกดู

“ซาช่าอายุ 8 ขวบเกือบ 9 แล้ว เขาอยู่กับเรามา 5 ปีแล้ว และพร้อมรับศึกทุกประเภท เขาเกิดมาเพื่อวงการนี้จริงๆ” โรมันจัดให้ซาช่ายืนตรง ดึงกางเกงให้กลับที่ แล้วพูดภาษารัสเสียกับซาช่า เอกไม่เข้าใจแต่ก็ฟังไปเรื่อยๆ โรมันบอกกับเอกให้ช่วยเอากล้องกับอุปกรณ์อื่นๆไปที่โรงยิมตอนบ่ายแล้วเขาจะนำนักแสดงไปเองเอกบอกลาโรมันแล้วลงลิฟต์มากินข้าวที่ร้านของโรงแรม เขาไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องเหล่านี้มากจึงจัดการการถ่ายทำวันนี้ด้วย

บ่ายโมงนิดๆ เอกติดตั้งกล้อง 3 ตัวที่โรงยิมมวยไทย โรมันคงชอบมวยไทยมากและลูกค้าของโรมันคงชอบมวยไทยมากขึ้นไปอีก เอกพยายามจะเข้าใจการทำตลาดของโรมันที่หาประเด็นสำหรับทำหนังได้เก่ง เอกเปิดคอมพิวเตอร์ เสียบสายจากกล้องต่างมารวมที่เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อดูภาพการถ่ายทำอย่างละเอียดได้ทันที

เสียงทีมงานของโรมันเดินมาแล้ว โรมันเดินนำหน้ามาพร้อมกับซาช่า ด้านหลังเป็นคนไทย 3 คน หนึ่งในนั้นรูปร่างสูงใหญ่กว่าเพื่อนชัดเจน ทั้ง3 คน แต่งตัวมาเหมือนกันคือชุดครูมวยที่มาซ้อมมวยไทย ส่วนซาช่าเดินเปลือยท่อนบนมาส่วนท่อนล่างใส่กางเกงบอลค่ายมวยชื่อดังปักภาษาไทยอยู่

โรมันเดินมาบอกเอกถึงแผนการณ์ของเขา มันไม่มีบทไม่มีเรื่องราวอะไร แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะมันจะถูกขายในชื่อของโรมัน ไม่ใช่ของเขาที่มีชื่อมากกว่าในการสร้างบทบาทและฝีมือการแสดงที่เอกใส่ใจมากกว่า

ชายทั้งสามคนยืนเป็นสามเหลี่ยมหันหน้ามาทางกล้อง เอกตรวจสอบความเรียบร้อยแล้วก็สั่งให้เริ่มได้ โรมันพยักหน้าให้ซ่าช่าเดินไปหาชายที่อยู่ด้านหน้าทางซ้าย ก้มตัวลงแล้วดึงกางเกงวอร์มลงมา ควยยาวราว 6 นิ้วกับหัวบานๆก็กระเด้งขึ้นมา เด็กน้อยจับควยเคล้าคลึงกับฝ่ามือ แล้วนั่งคุกเข่าแล้วชักว่าวให้ ภาพเด็กน้อยผมทองตัวขาวๆ ตัดกับชายไทยดำๆมันให้อารมณ์เหมือนกัน เอกคิดในใจเมื่อมองการแสดงผ่านจอคอม เขาตัดต่อภาพจากกล้องตัวที่หนึ่งไปยังทีมที่สองเพื่อให้ได้มุมที่ชัดขึ้น

ชายไทยค่อยๆย่อตัวลงนอนหงายเห็นควยตั้งตรงชัด ซาช่าชักว่าวให้อีกราวสองสามนาทีแล้วก็เริ่มเลียไปตามแท่งควย ลิ้นนอยไล่จากรูเยี่ยวลงมาที่โคน ไล่กลับไปมาขึ้นลง จากนั้นก็อมหัวควยทั้งหมดเข้าไป เด็กน้อยเอามือทั้งสองจับควยแล้วโยกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะทั้งช้าและเร็ว และเพียงประมาณ 5 นาที เสียงครางของครูมวยก็ดังและคำรามในคอ ซาช่าหยุดขยับหัวแต่พยายามกลืนน้ำว่าวที่กระฉูดเข้าในปาก แต่ก็ไม่ทั้น น้ำขาวขุ่นบางส่วนไหลย้อยลงมาที่ขนดกดำฃ

ซาช่าเงยหน้าขึ้นแล้วลุกเดินมาใกล้ๆกับกล้อง  อ้าปากโชว์น้ำที่อยู่ในปาก แลบลิ้นให้เห็นชัดจากนั้นก็กลืนลงไป โรมันยื่นโค้กให้เด็กน้อยดื่มจากนั้นก็เดินไปหาชายคนที่สองในชุดครูมวยทางขวาที่ควยโด่โผล่ออกมาจากกางเกงมวยได้ชัดเจน เด็กชายทำตามเดิม คว้าควยที่โผล่ออกมาที่แม้จะดูหัวและโคนเรียวกว่าควยดุ้นแรก แต่ซาช่าต้องแปลกใจที่ควยอันนี้มีสัมผัสแปลกไปเพราะชายคนนี้ฝังมุกที่ควยนั่นเอง

เขาชักมือกลับ อาจจะเพราะตกใจ แต่ทำให้ผู้ใหญ่กลับเป็นฝ่ายรุก จับหัวของซาช่าแล้วเอาควยจ่อริมฝีปากแดงๆแล้วกระเต้าถี่ๆทำเอาเด็กชายทำตาเหลือกด้วยความตกใจ แต่เสียงอู้อี้กลับเหมือนทำให้ชายคนนี้มีอารมณ์มากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก ยิ่งจับหัวของซาช่าโยกราวกับเป็นสะโพกแล้วเย็ดปากอย่างเมามัน

แต่แล้วชายคนนี้ก็ถอนควยออกมาจากปากแล้วจับเด็กชายนอนหงายแล้วรูดกางเกงมวยลงไปที่เข่าก้มลงไปดูดเลียจู๋และไข่ของเด็กชายอย่างเมามัน จนพอมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมา ผู้ชายก็จับขาของซาช่ายกไปที่ไหล่แล้วดันตัวเข้ามาจนควยของเขาชนกับตูดของเด็ก แล้วเอาหัวควยจ่อรูตูดค่อยๆดันไปเรื่อยๆ

แม้ว่าซาช่าจะโดนเย็ดอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่อายุ4ขวบ แต่การที่ไม่มีครีมหรือน้ำมันช่วยก็ทำให้มันไม่ง่ายที่จะยัดควยนี้ให้เข้าไป ผู้ชายดันควยเข้าๆออกๆสักพัก ส่วนหัวก็หลุดเข้าไปในตูด จากนั้นก็ค่อยๆดันส่วนโคนที่มีเม็ดมุกอยู่ตามเข้าใบจนเกือบสุด แล้วค่อยๆถอนออกมา ทำซ้ำๆไปเรื่อยๆ เย็ดจากช้าไปเร็ว มือผู้ชายก็เล่นไปทั่วทั้งหัวนม จู๋ ไข่ อะไรคว้าได้ก็คลึงขยำ

เด็กนอนหงายมองขึ้นเพดานกำลังลุ้นว่าผู้ชายคนนี้จะแตกเมื่อไหร่หรือตรงไหน ก็มีเงาดำทะมึนมาอยู่ตรงหน้าเขา ชายที่สวมบทครูมวยคนสุดท้ายที่ตัวใหญ่เดินมาทางซาช่าพร้อมกับกางเกงวอร์มที่ถอดลงมาทำให้เห็นควยขนาดใหญ่ราว 8 นิ้วและความหนาประมาณแขนของซาช่าเอง ณ จุดนี้เขาเริ่มคิดแล้วว่าจะทำยังไงดี

ชายคนที่สาม ก้าวไปข้างๆตัวเด็กขยับไปมาเพราะโดนเย็ดอยู่ แล้วก็ปล่อยตัวบนพื้นแบบวิดพื้น เพียงแต่หัวควยเข้าไปในปากของเด็กน้อยนั่นเอง แต่แค่หัวควยก็เต็มปากไปหมดแล้ว ยังไม่ทันจัดระเบียบร่างกาย พี่ใหญ่ก็กระเด้าปากเขาทันที ซาช่ารู้สึกหายใจไม่ออก น้ำตาไหลและคิดว่าการโดนเย็ดตอนนี้เป็นเรื่องรองไปเลย

แต่ไม่นานจากนั้น ชายที่เย็ดอยู่ก็เร่งความเร็วขึ้นจนหยุดและปล่อยน้ำในตัวของซาช่า เด็กน้อยรู้สึกถึงความอุ่นจนกระทั่งควยฝังทุกถอยออกไป ซาช่าก็รู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่อยู่ๆ ผู้ชายตัวใหญ่ก็เอามือช้อนตัวของเขาแล้วยกตัวขึ้นเพียงแต่เขากลับหัวแล้วควยขนาดยักษ์ยังคาปากเขาอยู่ เขากลับหัวและไม่รู้จะทำยังไง ชายร่างใหญ่อ้าปากอมทั้งจู๋และไข่เข้าไปพร้อมๆกันและเหมือนว่าจะใช้ฟันขบลงไป ซาช่าร้องแต่ไม่มีเสียงออกมาด้วยเพราะช่องปากเป็นควยแน่นอยู่ ในขณะเดียวกันตัวเขาก็ถูกโยนขึ้นลงแทนการกระเด้าปากไป

และแล้วซาช่าก็ถูกช้อนลงมาที่พื้นอีกครั้งในที่ยืน กางเกงมวยถูกรูดไปกองกับข้อเท้าแล้วให้เดินออกมา โรมันตะโกนบอกให้ผู้ชายตัวใหญ่นอนหงายแล้วให้ซาช่านั่งขย่มบนควย ทั้งสองทำตาม จัดท่าทางให้พร้อม โรมันเดินมาทางเอกเพื่อดูมุมกล้องแล้วจึงตะโกนบอกให้ซาช่าทำตาม ช่วงแรกจะนั่งหันหน้าเข้าหา แต่ช่วงหลังซาช่าจะหันหลังให้ผู้ชายแต่หันหน้าเข้ากล้อง ฉากควยใหญ่เย็ดเด็กและเห็นจู๋เด็กด้วยเป็นสิ่งที่ผู้ชมชอบ  แต่ซาช่าพยายามกดตัวเองลงไปแล้วก็ทำไม่ได้ มันไม่มีวี่แววจะเข้าได้เลย นักแสดงชายจึงจับเด็กน้อยนอนตะแคง จับข้อเท้าข้างหนึ่งยกแหกออกมาแล้วก็ดันควยตัวเองไปยังรูตูดสีชมพู

มันเข้าไปได้ แต่ซาช่าร้องกรี้ดลั่นอ้าปากค้าง น้ำตาของเด็กน้อยค่อยๆไหลออกมาแต่เจ้าของควย 8 นิ้วก็ไม่ได้สนใจ ยังคงดันควยที่ขนาดเท่าแขนของเด็กเข้าไปได้รวมประมาณ 5 นิ้ว เขาแช่ควยไว้สักพักแล้วจึงถอยออกมา ซาช่ารู้สึกสบายตัวขึ้นแต่ก็แปบเดียว ควยที่ตูดก็ถูกดันกลับเข้าไปใหม่ การกระเด้าเริ่มขึ้นแล้วและเป็นไปอย่างรุนแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ

โรมันดูอย่างใจจดใจจ่อ แล้วตะโกนออกมาว่า”แตกในปากนะเว้ย” ทำให้เจ้าของควยใหญ่ดึงควยจากรูตูด มานั่งคร่อมบนตัวของซาช่าแล้วยกหัวของเด็กน้อยขึ้นมาเพื่อให้มาดูดควย เขาชักว่าวไปด้วยอย่างรวดเร็วและในที่สุดน้ำกามจำนวนมากก็พุ่งเข้าปากของซาช่าจนเต็มปากแล้วไหลลงมาที่ตัวที่หัวนมของซาช่า เสียงหอบดังชัดจากชายควยใหญ่ เขาเอาควยที่เปื้อนน้ำว่าวไปเช็ดกับผมสีทองยุ่งๆของเด็กน้อย แล้วรวมรวบแรงลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากฉาก โรมันรีบยกกล้องหนึ่งตัวพาไปจับภาพน้ำว่าวที่เปรอะ สั่งให้ซาช่าแลบลิ้นโชว์กล้องถึงปริมาณน้ำว่าวในปาก จากนั้นเขาก็สั่ง “cut”

เอกดูการถ่ายทำทั้งหมด เขาคงต้องกลับไปทำงานต่อคือตัดต่อหนังให้ออกมาดีที่สุด ในขณะเดียวกันโรมันเดินเข้ามาขอบใจพร้อมกระดาษจดรายการสิ่งที่เขาอยากให้เอกช่วยหา โรมันกำลังวางแผนอะไรบางอย่างที่เอกคงต้องตัดสินใจว่าจะช่วยดีหรือไม่

 

 

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ danzalion 2017-11-15 02:34
เสียวมากๆเลยครับ ให้ผมคิดเรื่องแล้วคุณแต่งมั้ยครับ
ตอบกลับ rakdexx 2017-11-15 02:35
danzalion: เสียวมากๆเลยครับ ให้ผมคิดเรื่องแล้วคุณแต่งมั้ยครับ
ลองเสนอมาก็ได้ครับ ผมเองก็มีแนวนึง ได้ไอเดียมาเพิ่มก็ดีครับ
ตอบกลับ danzalion 2017-11-15 02:43
งั้นบทต่อไปขอเป็นครูนาฎศิลป์ชายอายุ 55 ปีเย็ดกับลูกศิษย์เด็กชายอายุ 12 เย็ดกันทั้งชุดโจงกระเบนที่ใส่เรียนนาฎศิลป์เลยครับไม่ต้องถอดออก
ตอบกลับ danzalion 2017-11-15 02:50
พอแต่งได้ใช่มั้ยครับ
ตอบกลับ supawa 2017-11-17 10:22
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ MEEN009 2017-11-20 17:09
เสียวมากครับ
ตอบกลับ PPPora 2017-11-21 10:36
ว้าวว

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-27 08:02 , Processed in 0.056730 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน