สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

keroro355โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?66687 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องสั้น ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น ><

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 710 ครั้ง2015-5-15 07:51 |เลือกหมวดหมู่:นิยาย

บทที่1 จุดเริ่มต้น

โอ้ย! มันจะอะไรนักหนาวันนี้ชายหนุ่มบ่นด้วยความหงุดหงิด

อ่อ ลืมแนะนำตัวไปครับ ผมชื่อเค เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นปี3 ผมเป็นคนหล่อมาก สูง175 แต่ไม่เคยมีแฟนเพราะอะไรนะหรอ ผมไม่ชอบ ผู้หญิงนั่นเอง วันนี้เป็นวันโคตรซวยของผมเอง

เมื่อ 1 ชั่วโมงก่อน

          ผมเดินอยู่ที่ตลาดเพื่อซื้อกับข้าวเย็น แต่ระหว่างเดินกลับหอพักก็มีใครก็ไม่รู้ใส่เสื้อทีดำ วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและชนผม ของกระจัดกระจายหมด ไอ้ชิบหาย ผมบ่นอยู่ในใจแต่ก็คิดว่าคนที่ชนผมจะกลับมาช่วย เปล่าเลยมันวิ่งหนีเฉยเลย = =

ด้วยเหตุนี้

       ผมจึงต้องนั่งกินข้าวเหนียวหมูปิ้งหน้าหอ แต่ระหว่างนั่งกินผมไดยินเสียงขนของ คงเป็นคนมาอยู่ใหม่มั้ง ผมเลยเดินออกไปดู พระเจ้าผู้ชายครับหล่อมาก จมูกสันเป็นคม หน้าใสและสวยได้รูป สูงกว่าผมอีก คงประมาณ 180 แต่ไม่ได้ดีใจเลยเพราะ มันคือคนที่ชนผมนั่นเอง

       ผู้ชายคนนั้นมองมาที่ผมแล้วทำหน้าพิจารณาอยู่นาน เลยถามผมว่าใช่คนที่ผมชนเมื่อตอนตะกี้หรือเปล่าครับผมตอบ อือ หลังจากนั้นเค้าก็ขอโทษขอโพยกันไปผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากความหล่อ และได้รูว่าพี่เค้าชื่อ คิง เป็นนักศึกษาย้ายมาใหม่จะมาต่อปี4

       คืนนี้ผมนอนไม่ค่อยจะหลับคิดถึงแต่พี่ข้างห้อง เนื่องด้วยเป็นช่วงปิดเทอม ผมจึงตื่นสายกว่าปกติ กำลังอยู่ในฝันผมก็ได้ยินคนมาเคาะประตู พระเจ้าพี่คิงครับ ใส่ผ้าผืนเดียว พี่คิงบอกว่า น้องเคพี่ขอเข้าห้องน้ำหน่อย น้ำห้องพี่ไม่ไหลผมก็ OK และมองไปยังคนที่กำลังจะเข้าห้องน้ำ จนพี่เขาสังเกตได้ พี่เขาถามว่า ชอบหรอแล้วก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ทิ้งให้ผม ไว้คนเดียว

 

บทที่2 เรื่องบนเตียง

       หลังจากที่พี่เค้าออกจากห้องน้ำผมก็อาบน้ำตามพี่เค้าชวนไปกินข้าวแต่ ไม่รู้ทางเลยให้ผมพาไปกิน ผมก็พาไปห้างดังห้างหนึ่ง ระหว่างกินข้าวมีความสุขมากเพราะนั่งมองหน้าหล่อๆของพี่คิง ผมคิดในใจ จะทำยังไงดีน้ออออ เอะไม่ใช่แล้ว วันนั้นเราเที่ยวกันทั้งวันโดยที่พี่คิงเลี้ยงผมทั้งวัน มีความสุขได้ฟิน แถมเงินอยู่ครบ พอกลับมาที่ห้องพี่คิงขอมาดูทีวีที่ห้องผมเพราะห้องพี่แกไม่มี เราดูทีวีอยู่นานผมเลยถามพี่เค้าว่า พี่คิง พี่รังเกลียด เอิ่ม…. เกย์หรือเปล่าพี่คิงตอบ อือผมสลดไปนิดๆ บัญญากาศภายในห้องเงียบ ทำให้ผมหันหน้าไปมองพี่แก ปรากฏว่า พรเจ้าหลับไปแล้ว ตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย อือ แค่ละเมอ โอ้ย อกไอ้เคจะแตกผมเลยตัดสินใจเอาแกขึ้นไปนอนบนเตียงและผิดไฟนอน ตอนดึกๆผมได้ยินเสียงกุกกังๆ เลยตื่นปรากฏว่าพี่คิงครับกำลังนอนกอดผม โอ้ยพรเจ้าผมอยู่ในอ้อมแขนในหน้าหันหน้าเข้าหาอกพี่คิง ละลายๆ ทำให้ผมยิ่งโกยความสุขครับ ชิดเข้าใกล้ใหญ่เลย อยู่ๆก็ได้ยินเสียงพี่คิงน้องเค เป็นของพี่นะครับพี่รุ้ว่าน้องนอนไม่หลับเหมือนพี่ห๊ะ พี่คิงเป็นเกย์ คิดในใจกำลังจะเอ่ยปากถาม แต่ไม่ทันโดนพี่คิงรวบหัวรวบหางไปเรียบร้อย

บทที่3 เขาไปไหน

       วันนี้ผมตื่นสายเป็นพิเศษแต่ไม่เห็นคนที่นอนด้วยเมื่อคืนผมตกใจมาก เลยเดินออกไปดูเห็นที่ครัวมีโจ๊กวางไว้ละมี Post it ขั้นไวเขียนว่า

          ถึงน้องเค พี่ขอโทษที่ปล่อยตัวมากเกินไปทำให้เกิดเรื่องราวแบบเมื่อคืน เงินนี่ถือว่าเป็นค่าตอบแทนและค่าทำขวัญรักเสมอตลอดไป คิง

ผมอ่านแล้วก็หยิบซองเงินนั่นขึ้นมาแต่ได้สนใจอะไร ผมตัดสินใจไปดูข้างห้องแต่พี่เขาย้ายออกไปแล้ว ผมเศร้าอยู่ครึ่งเดือนแม่ผมก็มาจากต่างจังหวัด บอกว่าพาไปเยี่ยมเพื่อนหน่อย แล้วลากผมไปเลย พยายามลืมพี่คิงแต่ไม่ได้ เมื่อถึงบ้านเพื่อนแม่ครับแม่ผมดีใจมากเข้าไปหาเพื่อน คุงขิงคุยข่าๆ ไปเรื่อยผมก็เห็นมีคนเดินลงมาจากบันไดบ้าน ไอ้หมอนี่หน้าคุ้น เห้ย พี่คิงนี่หว่า ผมสบตากับเขาแล้วขอแม่ไปเดินดูสวน แม่ก็OK พอถึงสวนผมก็เห็นพี่คิงวิ่งตามมา สิ่งแรกที่พี่เขาทำคือ กอดผม แล้วบอกว่า พี่ขอโทษนะเค คืนนั้นพี่รู้ว่าพี่ทำอะไรลงไป เคคงเกลียดพี่สินะที่พี่ชอบผู้ชายแล้วพี่เขาก็เดินจากไป ผมเลยตะโกนบอกพี่เขาว่าทำคนอื่นคิดถึงตั้งครึ่งเดือนแล้วจะหนีหรอพี่เคหันหน้ามามองผม แล้ววิ่งมาจูบผมครับ จูบที่แสนหอมหวานที่แสนนึกถึงพี่ขอโทษเคเกลียดพี่ไหมพี่คิงถาม ผมเลยตอบว่าเกลียดพี่คิงหน้าเศร้าลงอย่าเห็นได้ชัด เกลียด ที่ไปไม่ลานี่แหละ แต่ก็รักกมากกว่า

บทสุดท้าย

       หลังจากนั้นพี่คิงก็ลากผมไปหาแม่ของพี่คิงและแม่ของผม แล้วบอกทั้งสองท่านว่าแม่ครับ/คุณน้าครับ คิงคิดว่าให้น้องมาอยู่กับเราได้ไหมครับ คิงจะได้มีเพื่อนตอนแม่ไม่อยู่เพราะแม่พระไปอยู่อเมริกกากับคุณพอตั้งหลายปีแม่ของพี่คิงก็OK จะได้มีคนมาดูแลลูกชาย

       ด้วยเหตุนี้

       ผมจึงยืนที่กลางห้องของพี่คิงและของผม เอะทำไมอยู่ห้องเดียวกันพี่คิงบอกว่า ก็ ลากเสียงยาว จะได้ทำอะไรสะดวกไง///-/// ผมออกจากห้องเพื่อที่จะไปส่งแม่ของพี่คิงไป อเมริกา หลังจากนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางกลับบ้านพี่คิงก็หื่นเหลืเกิน มือไม้ไม่อยู่กับที่ จับนั่นจับนู่นไปเรื่อย พอถึงห้องครับ พี่คิงบอกว่าหิว ผมเลยอาสาจะไปทำอาหารให้กิน แต่พี่คิงบอกว่าไม่ต้องทำ เดี๋ยวพี่ทำเอง

หลังจากนั้นผมก็โดนโยนขึ้นเตียงและเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนคืนนั้น

          2 ปีต่อมา

       ผมกับพี่คิงเราคบกันตั้งแต่คืนนั้น และคบกันอย่างเปิดเผยแม่พี่คิงละแม่ของผมรับได้ พอยิ่งเป็นแฟนกันพี่คิงทั้ง ห่วง/หึง/หื่นมาก ทุกครั้งที่ผมกลับมาจากที่ทำงาน(บริษัทของแม่พี่คิงนั่นหละ) ก็โดนพี่คิงกินทุกวัน วันละหลายรอบด้วยนะเออ เช้า สาย บ่าย ดึก ค่ำ รุ่งสาง แต่ผมก็เต็มใจเพราะพี่คิงจะอ้อนทุกครั้งน่ารักมากเลย

The End

 

       พึ่งเคยเขียนเรื่องแรก ติชมได้เลยนะครั้บเผื่อมีอารมณ์จะเขียนอีก

4

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ pipi1 2015-5-16 05:40
สนุกมากคร้าบ
ตอบกลับ boobooboy 2015-6-21 14:26
สนุกดีครับ
ตอบกลับ zonekkkkk 2015-7-2 18:19
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-29 03:37 , Processed in 0.038184 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน