สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

sharnonโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?21698 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

อัพเดทชีวิต ช่วงที่4

ความนิยม 8เข้าชม/อ่าน 1607 ครั้ง2021-9-4 02:08 |เลือกหมวดหมู่:ครอบครัว

 ผมกับพี่เขย

พูดถึงเรื่องอายุ วันที่ผมเย็ดกับพี่เขยนั้นมอยู่มหาลัยแล้วปี2 อายุ20ปีแล้ววัยที่เลือดลมพุ่งพล่านมากที่สุด ทุกอย่างมันแปลกใหม่ ตื่นเต้นไปหมด สังเวียนกามเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุด ส่วนพี่เคนนั้นอายุ26แล้ว

กลับมาคืนนั้นผ่านไป รุ่งเช้าผมกับพี่เขยตื่นมาพร้อมๆกัน ไม่มีความตะคิดตะควงใจกันเลย ซึ่งผมเองก็แปลกใจมาก ทั้งผมและพี่เคนหัวเราะออกมาพร้อมกัน บ้านหลังนี้พ่อปลูกให้ผมตอนนี้เรียกว่ากลายเป็ฯสังเวียนกามของผมไปแล้ว 

"พ่อ ....ออกไปแล้วละมั้ง รถไม่อยู่"พี่เคนขยับตัวมองลอดหน้าต่างห้อง เอ่ยบอกผม ที่อาบน้ำแล้ว(สมัยนั้นมันยังไม่มีsmart phoneให้ไถเล่น) 

"เดี๋ยวไปโทรหา....."พี่เคนบอก เสียงปิดประตูออกไปแล้ว ผมจัดการธุระส้วนตัว สำรวจร่างกายว่ามีร่องรอยอะไรนอกร่มผ้าบ้างไหม  เมื่อเห็นว่าไม่มีรอยจูบอะไรแล้ว ผมเป็นคนแปลกละมั้ง ไม่ค่อยทานข้าวเช้า ผมกินข้าวมื้อเดียวมาตลอดชีวิตเลย จนถึงตอนนี้ ก็นอนเล่นPS2 ช่วงนั้นมันบูมมากๆ  ในหมู่บ้านผมจะมีร้านให้เล่น ชั่วโมงละ8บาท 

"ไม่มีใครอยู่บ้านเลย"พี่เคนยิ้มกริ่ม  แล้วแกนอนทับตัวผมเลยครับ ก้นของผมนั้นสัมผัสกับควยร้อนๆของแกได้เลย เรากอดและลูบไล้ไปตามเรือนร่าง ตอนลูบหลังลงไป พี่เคนแกยิ้มเพราะผมไม่ได้ใส่กางเกงใน ทันในนั้นพี่เคนก็ให้ผมพลิกตัวแล้วก้มลงมาจูบผมเลยแบบารจูบเบาๆ ก็กลายเป็นจูบที่หนักหน่วงเร่าร้อน พี่แกจูบแบบดูดดื่ม ลิ้นอ่อนนุ่มโลมเลียริมฝีปากดันไปมา การจูบแบบเอาลิ้นออกมาพันกันแบบนี้ทำเอาผมจิตใจกระเจิดกระเจิงเพราะมันช่างหวานมันซู่ซ่า ลิ้นของเราสองคนพันกันนัวเนีย ด้วยจิตใจที่กระเจิงไปแล้วมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ก้นของผมโดนนิ้วของแกรุกเข้ามาแล้ว ผมเองก็เสียวที่จนครางออกมาโดยไม่รู้ตัว

"เสร็จพี่แหละวันนี้"เพราะไอ้คำนี้แหละ ผมเลยโดนเย็ดครั้งแรก  พี่เคนที่คงมากประสบกาม ผมดิ้นเร้าๆส่ายอกไปมาหัวนมตั้งโด่ด้วยความสยิวที่โดนปลุกอารมย์อย่างเต็มที่และมันก็เป็นความเต็มใจของผมด้วยแหละ   เราจูบกันต่อพร้อมกับโดนจับนมลูบไล้ ระหว่างที่จูบกันในยกที่สองนี้เอง มือของพี่เขยก็เริ่มลูบลงไปด้านล่าง ผมรู้ดีว่าแกกำลังจะลงไปจับควยของผมแน่นอน  คนมันเงี่ยนจนทนไม่ไหวอยากจะแก้ผ้าทิ้งออกไปซะตอนนั้นเลย เพราะนิ้วของแกมันทะลวงในรูก้นผมนั้นเสียวมาก ดิ้นไปดิ้นมา บทจูบของแกก็เร้าร้อน

"หวานว่ะ"พี่เขยบี้หัวควยผม รีดเอาน้ำเงี่ยนออมมากิน น้ำเงี่ยนก็ไม่รู้มาจากไหนเยอะมากจริงๆ กลายเป็นว่าผมขึ้นคร่อมตักพี่เขยไปแล้ว ตอนนี้ผมกอดพี่เคนจูบกันดูดดื่ม นิ้วของพี่แกแยงเข้ารูเย็ดผมได้จนสุดนิ้ว เอวเริ่มส่ายร่อนรับการทะลวงแยงแหย่ ผมโดนจับให้นอนหงาย พี่เขยยิ้มกรุ่มกริ่มจูบไซ้ไปทั่วใบหน้าแล้วก็ไซ้ต่อลงไปตามลำคอจนถึงจุดที่ควยผมนอนแผ่พาดบนหน้าท้อง ควยของผมโดนพี่เขยดูดเล่นจนเสียวสยิวไปทั่วร่าง ไม่ใช่แค่ควยแต่รูเย็ดของผมก็ยังโดนเอานิ้วแยงรู 

"ซี๊ดดดด....พี่เก่งจังวะ"ผมครางพึมพัม

"ของมันแน่อยู่แล้ว....เจอคนถูกใจมันต้องเลียให้ทั่ว"พี่เคนบอกแบบนั้น แล้วแกก็ทำจริงๆครับ พี่เคนดันตัวผมจนหลังชนกับขอบเตียง แกยกขาผมขึ้น กลายเป็นว่ารูเย็ดของผมถูกถ่างอ้าให้แกเห็นเต็มตาท่ามกลางแสงไปสว่างโร่ พี่แกกัดปาก ใบหน้าของแกอยู่ห่างจากจุดนั้นนิดเดียวเพราะผมรับรู้ถึงลมหายใจร้อนๆของแก แลบ้วผมก็หลับตาปี๋ พี่เคนเอาสองนิ้วแหวกแคมรูเย็ดผม ไอ้ตัวเราก็เงี่ยนสุดกู่ตอนนั้นก็เต็มที่ยกขาชี้ฟ้าเลยครับถ่างออกจนสุดล้าเพื่อให้แกแหกได้เต็มที่ เหมือนกัยที่ผมทำแก ยอมรับว่าตอนนั้นผมเงี่ยนมาก อยากโดนเย็ดที่สุดแต่ก็ไม่กล้าบอกไปตรงๆ มันเสียฟอร์ม

ตอนนั้นเองพี่เขยก็จัดการหยอกเย้ารูเย็ดของผม พี่เคนก้มหน้าลงไปจูบที่ท่อนควยผม แล้วลิ้นของแกก็ค่อยๆลากผ่านลงไป ความร้อนชื่นของลิ้นทำเอาผมขนลุกชัน แกแลบลิ้นออกมาเลียไปทั่วแก้มก้นของผมทั้งสองข้าง แล้วลิ้นร้อนๆนั้นก็รุกล้ำเข้ามา พี่เคนทั้งดูดทั้งเลีย บางทีก็เอาหน้าลงไปละเลงคลุกเคล้าน้ำควยของผมที่ปล่อยออกมาเยิ้มไปหมด ก็มันเสียวมากๆ

"ไม่ไหวแล้วว่ะ"ไม่รู้ว่าแกควักเอาควยออกมาตอนไหน คงจะเอาออกมารูดชักว่าวเล่นตอนเลียรูเย็ดของผมเป็นแน่  คนขี้เงี่ยนขี้เย็ดเหมือนกันก็ยังนี้แหละ แล้วยังไง วันนี้ผมได้เห็ฯเต็มตาว่าควยของแกมันใหญ่ขนาดไหนมันลุกโชนแข็งโด่ยาวเหยียดเกินกว่าคืบ ความยาวนั้นพอเท่ากัน กะเอาว่าน่ายะยาวสักเจ็ดนิ้วกว่าถึงแปดนิ้วเห็นจะได้ แต่ความใหญ่ของควยนี่สิ 

"จะไหวไหมว่ะพี่ ควยพี่ลำแม่งอวบไป"ผมกระถอกควยแกที่หัวบานทะโล่  ยอมรับครับว่าควยของหนุ่มใต้คนนี้สวยจริงๆ ทั้งยาว-ทั้งใหญ่แข็งเป็นลำตรง อวบอ้วนมีเส้นเลือดปูดโปนตลอดลำกระดออันยาวเหยียด หัวถอกบานใหญ่สีม่วงคล้ำขนาดเกือบเท่ากำปั้นของเด็กน้อยเลย  ได้แต่สงสารพี่สาว

"ม่หรอก วันนี้ควยพี่แม่งมันคึกเกิน มันเลยพองเต็มที่"ผมนึกขำควยอะไรของแกว่ะ ผมกำควยพี่เขยหลวมๆ รูดหนังควยลงไปจนยันโคนก็ยิ่งทำให้หัวควยเบ่งบานขึ้นอีก ควยพี่เคนมันยาวจริงๆ ผมรูดเล่นอย่างสนุกมือ พอถอกลงไปยันโคนมือผมก็ได้สัมผัสขนหมอยหยาบหนา ตอนนั้นผมเงี่ยนจนพูดไม่ออกแล้ว

"ซี๊ดดดด....จับได้หมดเลย ทั้งตัวพี่เอ็งเล่นได้เต็มที่เลย"พี่เขนก้มลงมาจูบผม อีกมือของผมก็ล้วงลงไปลูบคลำลูกกระโปกพวงโต แล้วหลังจากนั้นก็ถึงบทที่ผมชอบมาก ครั้งแรกของการได้ดูดควยพี่เขย ผมนั่งคุกเข่า แกนั่งบนเก้าอี้แอ่นควยออกมาให้ผมได้จัดการมัน ควยท่อนเขื่องกำลังชี้มาทางผมอยู่ห่างไปไม่ถึงคืบ

"มันชอบเอ็งนะเนี่ย ผงกหัวเรียกไม่หยุดเลย"พี่เคนว่าไปนั้น แกคงเงี่ยนมากจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาปริ่มปลายถอกไหลยืดจนเปื้อนมือ ไอ้เราก็คนรักความสะอาดกลัวมันจะหกรดพื้น ก็เลยใช้ปากครอบเอาไว้ ดูดควยดุ้นเขื่องเอาไว้ แลบลิ้นออกเลียปลายหัวถอกซึมซับน้ำเงี่ยนปลายควยกลืนลงคอซึบซับรสชาติของพี่เขย พี่เขยลูบหัวผมเบาๆ หลับตาเคลิ้มแหละดูออก ผมปากกว้างพยายามอมหัวควยเข้าปาก มันใหญ่คับปากคับคอผมไปหมด แต่พอเอาควยเข้าปากได้ ก็ง่ายแล้ว ใช้ปากรูดออก ดูดเข้าอย่างเอร็ดอร่อย  ยอมรับเลยควยของพี่เขยเป็ฯควยแรกที่ผมตั้งใจดูดมาก เรียกว่าดูดไปทุกซอกทุกมุม ดูท่าแกจะชอบมากๆ ดูดไปอารมณ์ผมก็ซ่าบซ่านหวานมันและทำให้ผมเงี่ยนมาก แกส่งเสียงครางซี้ด-ซ้าดสูดปากจนควยเต้นตุบๆ อยู่ในปากผม

ตอนนี้ผมกับพี่เขยก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแก้ผ้าอยู่กลางหลังเล็กๆของผมเรายืนจูบกันต่ออย่างดูดดื่ม ช่างน่าระทึกใจนักที่ได้แก้ผ้ากอดกับคนที่ได้ชื่อว่าพี่เขย มันตื่นเต้น และเร้าใจเอามากๆ เราสองคนเดินควยชี้เด่ตรงไปที่เตียงหลังใหญ่ สังเวียนกามของพวกเรา แทนที่จะจับผมนอนหงายแล้วแกขึ้นมาคร่อมเย็ดเลย แต่พี่เขยจับให้ผมนั่งเอนร่างครึ่งนั่ง-ครึ่งนอนพิงหัวเตียง พี่เขยตามขึ้นมาใช้เข่ายันที่นอนควยของแกก็ได้ระดับตรงกับรูเย็ดผมพอดี

 เป็นท่าเย็ดเปิดฉากที่น่าระทึกใจยิ่งนัก เพราะผมสามารถด้มมองรูเย็ดตัวเองได้อย่างชัดเจนว่าตอนโดนควยเย็ดสะใจขนาดไหน แค่พี่เขยเอาควยที่อาบเจลหล่อลื่นมาเขี่ยๆที่ปากทางผมก็เสียวหีแทบขาดใจแล้ว

"ซี๊ดดด...ชอบว่ะพี่"ผมเงี่ยนมากเลย รู้สึกว่าหน้ามันร้อนมากๆ

"ชอบเหมือนกัน น่าเย็ดชิบหาย"พี่เคนเอาหัวควยเกลี่ยนน้ำเจลนั้นเพื่อให้มันลื่นอย่างทั่วถึง ผมกระเด้งตัวกอดและจูบปากกับพี่เคยซึ่งตอนนั้นพี่แกเริ่มสอดแทรกหัวถอกที่บานเบิกเกือบเท่ากำปั้นเด็กเข้าที่ปากรูเย็ดของผมแล้ว  ไอ้เราก็ ถ่างขาออกช่วยจนสุดล้า มือก็ล้วงลงไปแหกรูเย็ดตัวเองให้ปลิ้นอ้าออกอมหัวควย ในที่สุด 

"อ่าาาาาา"เสียงนี้ ดังขึ้นมาทั้งผมและพี่เขยพร้อมๆกันเลยครับ ผมแกก้มลงหัวเราะผมนิดหน่อย

"โธ่พี่....เอาใหญ่เลย....ครั้งแรกมันก็กลัวไงพี่"

"ใครว่ะอะไรเล่า....เย็ดกันก็ช่วยๆกัน จะได้สนุกไปพร้อมกัน"การโดนเย็ดครั้งแรกของผมก็เริ่มจากตรงนี้หละครับ พอหัวควยอันบานเบ่งนั้นเข้ามา ผมตึงที่ปากช่องทางนั้นมาก  แต่ก็ไม่ถึงกับเจ็บ ผมก้มลงมองไปที่ตรงนั้น ควยของพี่เคนมุดเข้าไปจนหมอยของพี่แกเบียดชิดก้นผม พี่เคนจูบ ซึ่งผมก็ตอยรับอย่างดูดดื่ม ส่วนเอวก็เริ่มกระเด้าดันควยเข้ารูเย็ดของผมลึกมากขึ้นทุกที ไอ้เราเสียวแล้วละ เสียวมากเลยเริ่มส่ายเอวควยกลับมาแข็ง เพราะพี่เคนก็าวควยของผมไปด้วย ผมแอ่นตัวกระดุกกระดิกรับการกระเด้า ไม่นาน ควยท่อนเขื่องก็หายวับเข้ารูเย็ดของผมไปจนหมดสิ้น  มันเป็นการโดนเย็ดที่แสนสุขเป็นครั้งแรกในชีวิต

โอ๊ยยยย..."

"เจ็บหรอ....โทษที...พี่....พี่เสียวอะ"

"ไม่ได้เจ็บแบบนั้น....แต่มันไม่รู้เจะร้องอย่างไง"ก็มันไม่เคยโดนเย็ด จะให้กรี๊ดแบบหนังAVญี่ปุ่น มันก็ไม่ใช่ มันดูตลก  พอพุดไปแบบนั้นพี่เขยผมหัวเราะลั่น เป็นการเย็ดกันที่ตลกจนจดจำมากๆ  

"ซี๊ดดดดดดดด"ผมร้องยาว ควยพี่เคนมันยาวเอาเรื่อง ผมโดนเย็ดในท่าประเดิมอยู่นานจนเสียวมาก  พี่เคนก็เปลี่ยนลีลาการเย็ดจับผมนอนหงายเอาขาพาดบ่าเขา  แล้วยังไง ไอ้ผมก็เป็นเป้านิ่งเลยครับควยมหึมากระหน่ำเย็ดแบบ ปั๊กๆ ๆ  ดังลั่นในหู พี่เคนใบหน้าเคร่งขรึม ก้มลงมาบดจูบผม เราสองคนบนสังเวีบยกามเรียกว่าเข้าขากันสุดๆ พี่เขยกระเด้า ผมแอ่นตัวแอ่นตูดให้แกบุกทะลวง เย็ดอย่างหนักหน่วง เย็ดกันนานมาก ราวๆชั่วโมง ควยแข็งจนปวดหนึบ ผมเองก็ใกล้จะเต็มที่ จนโดนควยยาวอัดทะลวงแบบเน้นๆ การเย็ดคราวนี้พี่เคนชักควยออก แล้วทะลวงพรวด เน้น เย็ดเข้ารูเย็ดผมอยู่เกือบๆ20ครั้งผมน้ำควยเรียกว่าพุ่งเลยครับ เราเย็ดกันอย่างออกรสออกชาติเรากระเด้ากันดังป้าบๆ 

"ซี๊ดดดด...ขอแตกแบบในหนังได้ปะ"ความหายของแกคงหมายถึงเอาน้ำควยราดหน้า ผมเองก็นะ ตามใจแก ขอมาผมก็จัดให้  ผมลงมานอนผมพื้น พี่เขยคงชอบ บอกว่าจะเอาน้ำควยออกแล้ว ให้ผมหลับตาไว้ แกจะเอาน้ำควยราดหน้าให้แล้วเอาให้ผมกิน  หวนนึกถึงเมื่อคืน ผมก็โดนแกดูดน้ำควยจนแทบหมดตัว  หลับตาพริ้มรอรับน้ำรักที่จะแตกซ่านออกมาจากรูควยของพี่เขย 

"อ๊ะ.....อ๊าาาาา....โอ้ววววว"พี่เคนครางลั่นด้วยความเสียว ชักควยออกจากตัวผม ขึ้นมาคร่อมหน้าอกนั่งทับผมไว้ เอามือชักว่าวถี่รัวๆ  จนกระทั่งน้ำควยขาวข้นพุ่งกระฉูดออกมาอย่างแรง มันพุ่งเข้าปะทะใบหน้าผมอย่างจังจนกระจายเลอะเทอะไปทั่ว น้ำควยที่พุ่งออกมาร้อนระอุส่งกลิ่นคาวฟุ้งแต่ช่างคุ้นเคย พุ่งกระฉูดเลยขึ้นไปถึงหัวผมจนเส้นผมมันเปียกน้ำควย   ผมอ้าปากให้น้ำควยบางส่วนพุ่งเข้าปากกลืนลงคอไปอย่างไม่รังวเกียจ ผมคว้าท่อนควยใหญ่เข้าปาก ดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย น้ำควยก็ยังพุ่งกระฉูดเข้าปากผมเป็นระลอกจนพี่เคนคลายอาการเกร็งตัว แกก้ล้มลงมากอดทับผมหัวเราะ ราวกับเด็กน้อย แกเอามือเกลี่ยใบหน้าผมแล้วด้มลงเลียคราบน้ำควยของตัวเอง แล้วเราสองคนก็จูบกันอีกครั้ง

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (4 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ yaiwong 2022-7-11 09:12
สุดยอดมาก
ตอบกลับ manofsex 2022-11-12 00:46
สุด
ตอบกลับ pantip1234 2023-3-6 08:08
ขอบคุณ
ตอบกลับ tan2 2023-6-9 06:04
ดีงามมากครับ
ตอบกลับ Praynhea 2024-3-31 14:12
เสียวมากคับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 13:51 , Processed in 0.050987 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน