สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

sharnonโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?21698 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

อัพเดทชีวิต ช่วงที่2

ความนิยม 8เข้าชม/อ่าน 1545 ครั้ง2021-8-26 01:43 |เลือกหมวดหมู่:ครอบครัว

เขียนไปตามอารมณ์เรื่อยเปื่อย เรามาเริ่มรำลึกความเสียวกันตั้งแต่แรกดีกว่านะ คิดว่าทุกภาพทุกสัมผัส ตัวผมนายsharnon ยังคงจำได้ดีอยู่นะตอนนี้ แม้จะผ่านมาเกือบสิบปี ตอนนี้ให้ชื่อว่า  ครั้งแรกของผม ละมั้ง
ผมกับพี่เขย ซึ่งผมจะให้ชื่อพี่เขยว่าเคนแล้วกัน  เรื่องครั้งนั้นเรียกว่า เหล้าเป็นเหตุก็ได้ ผมอายุ20ปีได้ (สมัยนั้นcamfrogคือบูมมาก ช่องทางนัดเยที่สามารถเลือกได้เลย ซึ่งผมก็ทำอยู่บ่อยๆ)
เที่ยวจัดเพราะมีเงินอยู่ในบัญชีพอสมควร รุ่นของผมเป็นรุ่นสุดท้ายที่ใช้ระบบการเอ็นทรานซ์ พอสอบติด เลือกคณะแล้ว ใช้ชีวิตปี1 ได้สุดเหวี่ยงมากๆ กลับมาเรื่องของที่บ้าน 
มันเกิดขึ้นในช่วงฤดูฝน หลังจากพี่สาวผมแต่งงานไปแล้ว2ปี ผมก็สนิทกับพี่เขยมาก จนค่ำวันเสาร์ผมจำได้แม่นมาก การเล่นcamfrog วันนั้นคือสิ่งที่ผมจำไม่ลืมเลย ผมเข้าห้องประจำใช้ขื่อ user name ว่า DEK_KA_RON ดีเจประจำห้องคือพี่ต้น400 แกมักจะให้ผมเป็นตัวสีเทาของห้องประจำ  Proส่อง100จอบ้าง  แล้ววันที่เล่นก็เกือบๆ5ทุ่ม จู่ๆมันก็มีทักขอPrivateเด้งขึ้นมา ผมไม่ค่อยกดรับ อาจจะมีคุยบ้าง แต่ผมจะเล่นอยู่กับพี่ต้นในห้องแชทเสมอเพราะมันสนุก แกชอบเชียร์ให้คนอื่นๆโชว์ควย โชวฺอะไรก็ว่าไป  แต่ไอ้แชทอันนี้มันก็ทักผมมารัวๆ จนรำคาน ตอนแรกว่าจะพิมพ์ด่า พอกดช่องขึ้นมา กล้องมันจะหมุนๆอยู่แปปเดียว คนในกล้องผมก็คือพี่เขยผม  พี่เขยตัวเป็นๆ เลย ผมอึ้งมาก ตอนแรกนึกว่าแกเข้าก้องผิด  แต่ไม่ใช่ตอนนั้นพี่แกยิ้มทัก โบกมือหย่อยๆในนั้น ผมคงทำหน้าแบบแปลกมั้ง พี่แกเลยพิมพ์ว่า  ความลับ เชื่อไหมตอนนั้นผมโกรธมากเลยนะ ว่าพี่มันหลอกพี่สาวผมหรือเปล่า  คืนนั้นคือผมเรียกพี่แกมานั่งคุยที่บ้านเลย
หรือผมเป็นพวกฟรีsexอะไรเทือกนี้หรือเปล่าถึงเข้าใจพี่เขย แกรักพี่สาวผมนั้นเรื่องจริง (ปัจจุบันลูก2แล้ว) การเป็นเสือไบของแกเล่นเอาผมว้าวมาก แกก็น่าสงสารอยู่หลังจากหมดเบียร์ไป4ขวด เรื่องบนเตียงของแกผมก็รู้ทุกเรื่อง  คุยไปพูดมาผมเกิดความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากับเรื่องลามกของแก จนพี่เคนพูดว่า พี่เงี่ยนว่ะตอนแรกเราก็กะกันไว้ว่าคืนนี้เราจะไม่เย็ดกัน   คินนั้นหมายใจว่าแก้ผ้า แล้วก็ดูดนม บี้หัวนม  เล่นควย บี้ควยให้น้ำเงี่ยน มัน เยิ้มรูเล่นๆ แค่นั้น  แต่พอเราสองคนถอดเสื้อ ผมกลับรู้สึกว่าตัวเองมันพูแปลกๆ ควยผมมันพองขึ้นมาทันที และยิ่งพี่เคนหัวนมของแกแข็งสู้มือมากๆ ดังนั้นมันก็เลยโดนทั้งขยำ บีบ คลึง เคล้น เต็มที่ หลังจากดูดนมเล่นสักพักแล้วรู้สึกว่า ควยของพวกเรา มันแฉะ พี่เคนบอกว่าถอกออกมาเลย ผมก็เลยทำตาม ควยของผมเด้งออกมา มองไปที่ควยของพี่เคน ควยของแกคล้ำ หัวบานถอกหมด หมอยดกดำเอาการ ซึ่งหัวควยของพวกเราทั้งสองเยิ้มมากๆ น้ำเงี่ยนนี้ไหลยืดลงพื้นเลยครับ
"เดี๋ยวพี่ทำอะไรให้ดู" คำนี้ของพี่เคนคือไฟที่ราดบนน้ำมันจริงๆ เพราะพี่เขยคนนี้ของผม ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงคนเส้นความเงี่ยนของผมขาด พี่เคนดึงกางเกงในให้เป็นเส้นเล็กๆ พาดผ่านร่องก้นครับ ใช่ กางเกงในสีดำ พี่เคนรั้งมันขึ้นมาแล้วหันหลังให้ผมดูสิ่งนั้น ระหว่างนั้นทั้งควย ทั้งกระโปกของแกก็ถูกเนื้อผ้านั้นแบ่งออกเป็นสองซีก  ตอนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดแล้ว  พี่แกเองก็คงไม่คิดเหมือนกัน ผมจู่โจมพี่เขยทันที ฤทธิ์ของเบียร์ฝรั่งมันดีจริงๆ พี่เคนโดนผมโถมทับอยู่แกไม่ดิ้นเลนครับ  ผมดันบั้นเอวกดควยที่แข็งมากๆ เสียดไปตรงง่ามก้น
"เอาจริงไหมน้อย"พี่แกเรียกผมว่าน้อย  ตอนนั้นคือไม่รู้แล้ว รู้แค่ว่าผมเงี่ยนมาก เราสองคนพลิกตัวแล้วโผเข้าจูบกันเลยครับแลกลิ้นควานไปทั่ว สอดลิ้นเข้ามาในปากผลัดกันดูดลิ้น ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้เราทั้งคู่มากจน เราทั้งสองอยู่เฉยๆมันได้ ร่างกายของผมกับพี่เขยร่อนเอวส่งควยสองดุ้นเกียวบ้างงัดกันบ้าง หมอยกับควยถอกๆของพี่เขยคลึงเสียดสีจนเสียวมาถึงควยเลย น้ำเงี่ยนของผมและพี่เคนอยู่ก็ทำให้หน้าขาเราแฉะไปด้วย กลิ่นน้ำเงี่ยนจากควยของเรา นี่มันเย้ายวนกวนควยมาก
"เงี่ยนว่ะพี่.....อยากเย็ดว่ะ พี่เคน ให้ผมได้ปะ"พี่เคนตาปรือเยิ้มหน้าแดงไปหมดเลย ปากก็ว่า
"เงี่ยนซิ…แล้วจะเย็ดด้วยอะไรดีหล่ะ…ลิ้น…หรือว่าควย" ผมนะ ไม่ต้องคิดเลย อยากเอาควยเย็ดพี่เขยอยู่แล้ว  พอได้ยินเราก็ควยลุกเลยหล่ะเพราะว่าพร้อมที่จะเย็ดอยู่แล้ว เงี่ยนสุดๆ เลย ก็เลยบอกว่า
"ควยดิพี่....เอาควยเย็ดตูดพี่อะ ได้ไหม" พี่เขยผมก็ตอบเสียงเบาๆ เซ็กส์ซี่ๆ ว่า
"เอาดิ....เย็ดแรงๆ นานๆ นะ เงี่ยนอยากโดนควยเย็ดแล้ว"ผมพลิกพี่เคน นอนหงาย จับขาถ่างออกแล้วเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางสอดเข้าในรูตูดแกเลยครับ ท่อนควยของพี่เคนมันเปียกเยิ้มจนหมอยลู่เลยตอนนั้น แต่ผมไม่สนใจ ตอนนี้สนใจกับรูตูดแน่นๆที่กำลังตอดรัดนิ้วผม ยังฟิตสุดยอดเลย ตอนนั้นคิดว่าเดี๋ยวคงได้มันส์ควยน่าดู เลยเอามืออีกข้างไปบี้ขยี้หัวควยบานๆของพี่เคน  พี่แกเด้งตัว เด้งตูดสู้นิ้วผมเป็นการใหญ่ น้ำเงี่ยนก็ยิ่งขับออกมาเต็มหัวควย อาบจนแท่งทวงของแกเงาเยิ้ม  ทั้งน่าเลีย ทั้งน่าเย็ด อยากทำทั้งสองอย่างพร้อมๆ กันเลยรู้มั๊ยจ๊ะพี่เขยที่รัก.....
ผมใช้นิ้วเย็ดพี่เขยอยู่นาน ซักพักจนรูหีเริ่มขยายตัวมากขึ้นก็ได้เวลา เย็ดด้วยควยเสียที ครั้งนี้ผมก็ค่อยๆ เอามือแหกแก้มก้นของพี่แกให้รูที่ใช้เย็ดอ้าออก  ตอนนั้นใจสั่นระรัวด้วยความตื่นเต้นสุดๆ พี่เขยก็แสนดี ผมทำอะไรแกก็ไม่บ่น กลับบอกให้ผมเต็มที่กับตัวแกเลย ผมแบบรูเย็ด เห้นรูนั้นอ้าแดงก่ำ มันเป็นรูเตรียมพร้อมรอควยเต็มที่ ผมก็เอาปลายหัวควยค่อยชำแรกแทรกปากรูเย็ดเข้าไป รูดึงมาก แบบมันตึงเปรี๊ยะเลย ผมค่อยๆ  กระเด้าหัวควยเข้าไปทีละนิด พี่เคนคงจะทั้งเจ็บ ทั้งแน่น ทั้งเสียว เพราะเอามือจับหัวเตียงไว้แน่น หน้าตาบูดเบี้ยวเห๋ยเกไปหมด ครางออกมาว่า
"อืม....ควยใหญ่จังว่ะ....แน่นท้อง  เอ็งค่อยๆนะ ซี๊ด"ผมก็กระเด้าควยไปปลอบใจไป ด้วยการยื่นเบียร์ให้แก พี่แกแน่นตัวอยู่ช่วงต้นเท่านั้น เพราะเห็นยังคงแอ่นตูดขาถ่างรับแรงกระเด้าไม่ถอยเลย ตูดร่อนส่ายไปมาไม่ติดที่นอน พี่เคน รู้มั๊ยจ๊ะว่าร่อนๆ แบบนี่น่ะเย็ดมันส์ควยที่สุดเลยนะจ๊ะพี่เขยที่รัก
3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ ประกาย 2021-8-30 03:07
มีต่อไหมคับ
ตอบกลับ sharnon 2021-8-30 19:17
ประกาย: มีต่อไหมคับ
เขียนเรื่อยๆครับ ผมกับพี่เขยมีเรื่องเยอะ
ตอบกลับ somkuanguy 2021-8-31 20:20
เงี่ยนสุดๆๆเลย ขอบคุณครับ
ตอบกลับ mcmaxm 2022-7-10 22:03
ชอบมากเลย
ตอบกลับ Nuicoolhi 2024-3-26 04:03
สุดยอดเลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 18:50 , Processed in 0.051598 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน