สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

ประสบการณ์ เสี่ยงๆ 2

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 645 ครั้ง2021-12-20 21:16 |เลือกหมวดหมู่:บ่นนิยายตัวเอง

ประสบการณ์เสี่ยงๆ 2
ผมเป็นคนที่ต้องออกเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เลยได้แวะห้องน้ำปั้มหลายอัน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจหรอก แต่ก็พอรู้แหละว่ามีคนที่เขาชอบส่องควยกัน ผมเองก็สนุก ของผมไม่ได้ใหญ่โตอะไรแต่ก็อยากไปเจอคนของใหญ่ๆ อยากแลกๆกันดูอะไรงี้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมไปเจอกับ...
วันนั้นผมไปกับแฟน เพราะจู่ๆก็ปวดท้อง แต่ที่จริงแค่หาเรื่องแวะห้องน้ำเท่านั้นแหละครับ แฟนเลยนั่งรออยู่บนรถนั่งเล่นโทรศัพท์ ผมมีเวลาหลังจากลงจากรถ ไม่เกิน 15 นาที กับการส่องควยหรือทำอะไรที่มากกว่านั้น พอเดินอ้อมไปด้านหลังห้องน้ำ ก็มีผู้ชายอายุไล่ๆกันเดินตามมา เขาหนุ่มหน้าตาดี แต่เขาดูโทรมๆหม่นๆ สวมกางเกงขาสั้น เขาดูหล่อเลยแหละ แต่แค่ตอนนั้นเขาดูโทรมไปหน่อยเท่านั้นเอง เขาเดินตรงมาฉี่อยู่ข้างๆ แต่ในตอนนั้นมีคนเข้ามาฉี่พร้อมๆกันประมาน 5 คนได้ ยืนเรียงกันเต็มทุกช่องเลย พอพวกนั้นฉี่กันเสร็จไปหมดก็เหลือแค่ ผมกับ ผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นคนนี้ ผมมองๆแต่ก็ไม่กล้าทำอะไร เขาก็เหมือนพยายามชะเง้อมองของผม แต่เรายืนห่างกันช่องหนึ่งมันเลยมองยากหน่อย แถมฉี่ก็ไม่ออกเลยเดินกลับไปตรงอ่างล้างมือ
พอเห็นส้วมว่างก็เลยเดินเข้าไป นั่งในส้วม ในหัวลืมเรื่องผู้ชายคนนั้นไปแล้ว
ลองนั่งถ่ายก็ถ่ายไม่ออก ได้แต่ฉี่ออกไปเท่านั้น แล้วประตูห้องน้ำฝั่งซ้ายมือก็มีคนเข้ามาใหม่ ขณะที่ห้องทางขวามีคนเข้าอยู่แล้ว แต่ไม่มีอะไรปิดปกติ
ไอ้ห้องใหม่ซ้ายมือนี่แหละผิดปกติสุดๆ เพราะเมื่อผมมองเงาสะท้อนที่พื้นห้องน้ำ มันมองเห็นเป็นเงาวูบวาบ เหมือนคนกำลังขยับอะไรไปมาซ้ำๆ วนๆ ชักว่าว ใช่ เขาพยายามชักว่าวอยู่
ถึงตรงนี้ที่เหมือนเครื่องจะติดตั้งแต่ ตรงโถ่ฉี่ เพราะโชว์แบบค้างๆคา ผมก็เลยลุกขึ้นยืน แล้วสาวว่าวสู้ ตอนนั้นผมถอดกางเกงแขวนเอาไว้บนประตูห้องน้ำ แอ่นสะโพยื่นให้เงาสะท้อนเห็นลำควยชัดเจน อีกฝั่งหนึ่งเหมือนจะมองอยู่ ทำสัญญลักษณ์ว่าจะมาที่ห้องผม
สักพักเขาก็เก็บของตัวเองแล้วเปิดประตูออกไป มีคนเดินมาแล้วเปิดประตู แต่ผมดูจากเงาหน้าห้องก็พอเดาว่า ผู้ชายที่ผมเปิดประตูไปผงะกับเขาไม่ใช่คนจากห้องข้างๆ แต่เป็นใครไม่รู้ ทำเอาผมรีบปิดประตูกลับด้วยความตกใจ
แล้วเสียงประตูห้องน้ำก็ดังเหมือนเขาจะบอกว่า ทางสะดวกแล้ว คนที่เดินเข้ามาในห้องน้ำผม หรือก็คือผู้ชายที่อยู่ห้องข้างๆ ก็คือผู้ชายในกางเกงขาสั้นที่ผมพึ่งเจอไปตรงโถ่ฉี่
เรามองกันชะงักนิ่งไปสักพักแล้วเขาก็ถอดกางเกงออก เขาเองก็ตะลึงเพราะผม เปลือยท่อนล่างออกหมด ควยชี้โด่เลย พอเขางัดควยออกมา มันแข็งยาวกว่าผม ไปอีกตั้งสองนิ้วหรืออาจจะสาม ผมห้านิ้วเองแต่คนนี้น่าจะ เจ็ดหรือแปดนิ้วได้
ไอ้ความที่ผมไม่ค่อยอมให้ใครแต่พอเจอของใหญ่ ความร่านก็เข้าครอบงำ ผมรีบปลดหน้ากากออกแล้วก้มลงงับควยใหญ่เข้าปากไปทันที อมไปสักพักโคตรมัน โคตรเสียว เขาขอว่าจะเลียรูให้ผมแต่ผมไม่อยากให้ทำอะไรแบบนั้น ที่จริงอยากแค่ชักว่าวเฉยๆ
พอชักกันไปได้ ไม่ถึง สามนาทีอีกเช่นเคย ผมก็เสร็จ เสร็จไวมาก เพราะแฟนกำลังรออยู่บนรถ และมันใกล้ถึงเวลาผิดสังเกตุแล้ว
เขาของไลน์ผมไป ไม่รู้ทำไมผมถึงให้เขานะ แต่ผมก็ให้ไป
ผมกลับมาที่รถทำตัวให้ปกติสุดๆ แฟนเองก็ไม่ได้ เอ๊ะใจอะไรว่าผมพึ่งไปเล่นเสียวมา
เราแอบคุยกัน เขาถามว่าผมมากับแฟนหรอ คงเห็นเพราะผมไม่ได้ขึ้นรถคนเดียว ผมยอมรับไป เพราะไม่อยากผิดกับแฟน หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยกันอีก
ปรากฎว่า หนึ่งวัดถัดจากนั้น ตอนเย็น ผมรู้สึกชาๆตรงปากเลยส่องกระจกดู มันมี เริม ขึ้นที่ปาก ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของแถมที่ผมได้จากผู้ชายคนนั้น หรือเป็นเพราะร่างกายผมเองที่นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่โชคดีแล้วที่วันนั้นไม่บานปลายไปมากกว่านี้ เพราะเขาเองก็คงไม่พกถุงมาด้วยและคงมาเพื่อเสียบผมแน่ๆเพราะเขาเป็นรุก ผมก็คงจำเป็นต้องรับ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Nick_dbb 2021-12-21 15:30
ใจจ้า
ตอบกลับ ton_gori 2021-12-21 17:01
โอว อันนี้ น่ากลัวไปหน่อยครับ อันตรายเรื่องโรค มากๆเลย
ตอบกลับ taskus 2021-12-21 17:24
น่ากลัวอะ
ตอบกลับ h1234p 2021-12-24 19:42
เสี่ยงจริงๆ
ตอบกลับ somkuanguy 2022-3-1 22:02
อันนี้เสี่ยงจริงๆๆครับ เงี่ยนไม่ลงเลย ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-27 20:51 , Processed in 0.036980 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน