สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ROP http://www.g4guys.com/?169219 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS] โลกนิยายของ ผมครับ ที่จะโยงเอาเนื้อเรื่องทั้งหมดมารวมกัน

บล็อก

เรื่องลับเฉพาะแค่เรา (ลูกชายชอบโชว์พ่อก็เอาด้วย) EP1

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 880 ครั้ง2021-12-9 19:42 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องลับเฉพาะแค่เรา

เรื่องนี้มีการผสมโรงกันเข้าไปกับตัวละครของผม และเรื่อง ลูกชายชองโชว์พ่อก็เอาด้วย ของคุณ tasuyaki นะครับ ขออนุญาติทางเจ้าของผมงานด้วย

และเนื้อหาในเรื่องนี้อยู่ใน โลกใบเดียวกับเรื่องของ (เรื่องลับของผมกับพี่เขา) ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวละครจากทั้งสองเรื่องจะมาเจอกันบ้างนะครับ

สามารถติดตามเรื่องของตัวละครอื่นๆ ได้ใน readawrite พิมพ์ชื่อเรื่องหรือ คำว่า รอยทรจำก็ได้ครับ กำลังทยอยลงอยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานครับ

เนื้อหาที่ลงในเว็ปส่วนใหญ่เป็นงาน ผสมนะครับ

---------------------------------------------------------------------

บทที่ 1

เด็กหนุ่มจากเว็ปเกย์

จัสนั่งกินช็อกโกแลตปั่นด้วยท่าทางขวยเขิน ต่อหน้าชายอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เขาตัดผมสั้นทรงนักเรียนเพราะยังเรียนอยู่ม.ปลาย อีกฝ่ายดื่มกาแฟเย็นด้วยท่าทางประหม่าพอกัน

“เห็นบอกว่าพึ่งเรียนพิเศษเสร็จงั้นหรอ” บิ๊กหาเรื่องชวนคุย

“ใช่ก็มาเรียนกับเพื่อน” จัสตอบละล่ำละลัก

“มั่นใจหรอว่าเพื่อน เห็นมองกันตาหวานเยิ้มแบบนั้น แฟนละสิไม่ว่า” บิ๊กตั้งใจยั่ว เขาหมายถึงคนที่จัสเดินแยกมาหลังจากลงจากรถสองแถว ซึ่งก็คือวินนั่นเอง

อึก... แคกๆ คนฟังสำลักทันทีเงยหน้ามองอีกฝ่ายที่กำลังยิ้มแก้มปริ

“แค่เพื่อน” จัสยืนกราน (เพื่อนเขาไม่สำลักกันหรอก แต่ช่างเถอะ) บิ๊กคิดในใจ

“แล้วนายรู้เรื่อง ห้องน้ำที่นี่ไหม เคยไปยัง” บิ๊กถามยิ้มๆ

“ห้องน้ำหรอ หืม....” จัสพยามนึกถึงเรื่องที่เหมือนจะเคยอ่านผ่านตา

“งั้นตามมาทางนี้ คิดเงินด้วยครับ” บิ๊กรีบลุกไปจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายจัสเดินตามไปห่างๆ อีกฝ่ายหันกลับมามองเป็นระยะเหมือนกลัวว่าจัสจะเดินหายไปหรือปอดแหกไปซะก่อน

เดินไปสักพักจากร้านกาแฟข้ามมาอีกฝั่งเข้าไปในห้างใหญ่ที่ดูโทรมเพราะเปิดมานานทั้งยังเป็นท่าสำหรับขึ้นรถที่คนค่อนข้างพลุกพล่าน บิ๊กเดินไปอย่างรู้ทางเดินไปกระทั่งถึงโซนพระเครื่อง จัสมองเห็นคนยืนพิงอยู่ตามกำแพงราวกับกำลังรออะไร เพราะเป็นโซนที่คนใช้สูบบุหรี่ แล้วก็เป็นทางออกที่ผู้ชายมายืนกันอยู่มากห้องน้ำผู้หญิงที่อยู่ติดกันก็กลายเป็นไม่ถูกใช้งาน บิ๊กหยุดยืนที่กำแพงแล้วเรียกจัสเข้าไปใกล้ สายตาคนที่อยู่รอบๆ มีทั้งคนรุ่นลุงอายุราว 40-50 ไล่เรียงช่วงอายุ ลงมาแต่ไม่มีใครอายุไม่ถึงยี่สิบเหมือนทั้งสองคน พวกเขามองเด็กหนุ่มทั้งคู่ราวกับเสือเห็นเนื้อ เมื่อหันไปสบตาก็เหมือนแต่ละคนพยามส่งสายตาเรียกให้เข้าไปคุยด้วยทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน

“มาถึงแล้วไง ไม่ไปฉี่หรอ” บิ๊กเป็นฝ่ายถามกลับ จัสมองหน้าเหวอ

“หะ”

“นี่ไงห้องน้ำเข้าไปสิ ไปฉี่ซะ” บิ๊กย้ำคำเดิม จัสถูกผลักให้เดินเข้าห้องน้ำไปคนเดียว ตรงหน้าประตูห้องน้ำมีชายตัวใหญ่กล้ามเป็นมัดยืนอยู่พอเห็นจัสเดินมาเขาก็หลบเข้าข้างๆ พอจัสมองที่หน้าเขาอีกฝ่ายยิ้มให้ จัสยิ้มตอบไปตามมารยาทแล้วรีบเดินงุดๆ เข้าห้องน้ำไป

จัสเดินตรงไปที่โถฉี่ พอเข้าที่เข้าทางก็ควักดุ้นเนื้อในกางเกงออกมา ตอนนั้นเองที่ชายร่างใหญ่หน้าห้องน้ำเดินตามเข้ามาแล้วยืนอยู่ข้างๆ เขาตั้งใจยืนโถที่ติดกันควักเอาดุ้นออกมาจัส เหล่ตามองที่ดุ้นข้างๆ มันยาวกว่าของจัสหน่อยๆ แต่มันกำลังแข็งตั้งตรงพร้อมทำภารกิจ เมื่อเงยหน้ามองใบหน้าเขาถึงรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังยื่นหน้ามองแท่งเนื้อของจัสไม่วางตา ทั้งอายแต่ก็ไม่กล้าขยับตัว อีกฝ่ายเริ่มรูดแท่งเนื้อไปมาเบาๆ เขากำลังใช้จัสเพื่อช่วยตัวเอง จัสได้แต่เบือนหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นทั้งที่รู้สึกตื่นเต้นไปพร้อมกัน เจ้าแท่งเนื้อที่กำลังนอนสงบก็เริ่มลุกขึ้นมาทีละน้อย ยิ่งสมองของจัสสั่งห้ามไม่ให้แข็งเจ้าแท่งเนื้อก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอย่างหยุดไม่ได้

นาฬิกาที่บิ๊กมองจับเวลาที่จัสเดินเข้าไปผ่านไปได้ราวสามนาที บิ๊กรีบเดินตามเข้าไปด้านใน พอบิ๊กเริ่มเคลื่อนไหวคนรอบๆ ก็เริ่มเคลื่อนไหวพร้อมกัน ภายในห้องน้ำมีห้องที่เป็นส้วมอยู่เพียงแค่สองห้องซึ่งมันกำลังว่างอยู่และมีโถฉี่แค่สามโถ เพราะเห็นชายร่างใหญ่กำลังจ้องแท่งควยของจัสตาไม่กะพริบ บิ๊กเลยรีบไปยืนข้างๆ ที่โถว่างแล้วควักควยที่กำลังแข็งเต็มที่ออกมา ชายร่างใหญ่ถึงกับตาลุกวาวเพราะมันใหญ่และยาวมาก จัสเองก็ตะลึงกับขนาดที่อยู่บนร่างกายบิ๊กจนนิ่งอึ้งไป พอได้สติเงยหน้ามองบิ๊กอีกฝ่ายส่ายหน้าน้อยๆ ไปที่ห้องส้วม แล้วรีบเก็บควยใส่กางเกงแล้วเดินไป จัสรีบตามเข้าห้องติดกัน

ชายร่างใหญ่เดินมาจับประตูจัส พยามจะเข้าไปด้วยแต่จัสเอามือดันร่างเขาออกสุดท้ายอีกฝ่ายยอมปล่อยให้จัสล็อกประตูได้สำเร็จ พอได้นั่งลงพักก็รู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมานอกร่าง ถ้าเขายอมให้ผู้ชายคนนั้นเข้ามาด้วยตอนนี้จะเป็นยังไงนะ แทบไม่ทันรู้ตัวเลยว่าในห้องส้วมนี้มีบางอย่างผิดปกติ พอจัสมองสำรวจไปรอบๆ มองเห็นทิชชูเสียบอยู่ที่ผนัง ทันทีที่มองเห็นนิ้วมือก็แทรกผ่านมาดันจนมันร่วงลงไปกับพื้น พร้อมกับแท่งควยยาวใหญ่ที่พึ่งได้เห็นไปสอดพุ่งเข้ามาเต็มลำ หัวใจที่เหมือนจะผ่อนแรงสงบลงก็ลุกโชนเต้นราวกับกลองรบ

บิ๊กกำลังสอดควยผ่านรูกำแพงเข้ามา จัสมือไม้สั่นคว้าจับแท่งควยเอาไว้แล้วรูดไปมาเบาๆ เขาเคยดูในหนังโป๊ในอินเทอร์เน็ตที่พวกนักแสดงจะสอดผ่านกำแพงแบบนี้ บางคนใช้ปากอมมัน แต่บางคนก็ถึงกลับเอาก้นไปให้เขาสอดใส่ แต่ขนาดควยที่ใหญ่จนดูน่าตื่นเต้นนี่มันอะไรกัน ถ้าวินใหญ่ได้ขนาดนี้ ถ้าควยอันนี้เป็นของวินที่กำลังสอดเข้ามา สิ่งที่เขาทำคืออะไร พอคิดได้แบบนั้นจัสก็รีบอ้าปากแล้วครอบไปที่หัวหยักทันที

“อ๊า...” เสียงครางในลำคอของบิ๊กดังลอดข้ามผนังมา จัสค่อยๆ ขยับหัวเข้าออก ใช้ปลายลิ้นกวาดวนรอบแท่งร้อนในปาก ลิ้มรสเนื้ออุ่นๆ ที่เหมือนจะเป็นไส้กรอกรสชีสแท่งใหญ่

เพราะได้เล่นเว็ปเกย์ เพราะบังเอิญได้คุยกัน สุดท้ายก็เลยได้นัดเจอกันแล้วก็มาจบลงที่ตรงห้องน้ำชวนเสียวนี่ ทำได้อยู่ครู่ใหญ่ บิ๊กก็ค่อยๆ ถอนควยกลับไป แล้วใช้นิ้วมือกวักเรียกให้จัสเป็นฝ่ายทำบ้าง จัสรีบทำตามอย่างว่าง่าย

หลังจากที่สอดควยใส่รูไปแล้วความรู้สึกอุ่นร้อนก็ค่อยๆ กลืนกินที่แท่งควยไปอย่างช้าๆ ลิ้นที่กำลังเลื้อยผ่านไปมาตามลำควย ลากวนที่ปลายหัวหยักทำให้รู้สึกเสียวจนขาสั่น แรงดูดตอดของโพรงปากที่เหมือนกำลังพาลอยไปสู่โลกใบใหม่ จัสรีบยกมือขึ้นปิดปากเอาไว้ไม่อยากส่งเสียงออกมา มันเป็นความสุขอย่างที่สุด ด้านหลังกำแพงนี้เขาสามารถจินตนาการให้เป็นใครก็ได้ ถ้าคนๆ นั้นคือคนที่เขากำลังชอบละ ความรู้สึกมีความสุขมันจะไปจบตรงไหน

ก็อกๆ เสียงเคาะประตูดังลั่นที่ไม่รู้ว่าห้องใคร จัสรีบชักควยกลับพอมองเห็นสภาพมันที่ฉ่ำวาวน้ำลายของบิ๊กก็ยิ่งรู้สึกดี เขารีบเก็บมันใส่กางเกงอย่างลวกๆ แล้วรีบเปิดประตูออกมา บิ๊กก็รีบออกมาพอกันตรงหน้า ชายร่างใหญ่กำลังถูกชายมีอายุคนหนึ่งดูดควยเขากวักมือเรียกจัสกับบิ๊กให้ไปหา แต่เป็นบิ๊กที่รีบมาจูงมือจัสเดินหนีแหวกผู้คนที่กำลังยืนมองทั้งสองคนนั้นอยู่ออกไป คนพวกนั้นพยามกันไม่ให้ทั้งคู่ออกไป แต่บิ๊กก็ดึงดันจนออกมาได้สำเร็จ

“อันตรายฉิบหาย” บิ๊กบ่นอุ๊บ

“แล้วเข้าไปทำไม มีแต่พวกหื่นๆ เยอะแบบนั้นน่ากลัวจะตาย” จัสบ่น

“ก็เปิดหูเปิดตาไง” บิ๊กตอบ พอมองเห็นเดินออกมามองหน้าห้องน้ำทั้งสองคนก็รู้ว่าต้องรีบเดินไปจากตรงนี้

บิ๊กพาเดินอ้อมมาอีกด้าน ไปที่โซห้องน้ำของขนส่งที่คนค่อนข้างพลุกพล่าน แต่บังเอิญรอบรถยังไม่มาลงห้องน้ำที่น่าจะคนเยอะตอนนี้กลับไม่มีเลยสักคน บิ๊กเลยดึงจัสเข้าห้องน้ำอันเดียวกัน แทบไม่ต้องพูดอะไรกันหลังจากประตูปิดลงต่างฝ่ายก็โถมจุบใส่กันอย่างบ้าคลั่ง ปลายลิ้นร้อนกำลังลากวนไปมาในโพรงปากของกันและกัน มือไม้สะเปะสะปะลูบไปมาตามลำตัว เขี่ยที่ยอดถัน มือไม้ล้วงนวดไปที่เป้ากางเกง ดุ้นเนื้อแข็งกำลังดันกางเกงจนตุงโป่งเป็นก้อน

“เออ ไอ้คริส รอกูก่อนแล้วกัน จู่ๆ ก็ปวดขี้เฉยเลย ถ้ารถจะออกก็ออกไปเลยไม่ต้องรอ” เสียงที่ฟังดูคุ้นหูจัสพูดขึ้น พร้อมกับเสียงประตูห้องน้ำปิดตาม ถึงไม่ต้องเห็นหน้าก็รู้ว่าเจ้าของเสียงคือใคร วิน เพื่อนที่โคตรรักกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ห้องข้างๆ

“มีคนมาอยู่ข้างๆ อย่าร้องเสียงดังนะ” บิ๊กพูดเสียงกระซิบแล้วปลดกางเกงของตัวเองกับของจัสลง พร้อมถุยน้ำลายใส่มือแล้วลูบไปที่แท่งควย จากนั้นดันร่างจัสพลิกไปชนกับผนัง จัสใช้มือทาบไปบนกำแพง

(ไอ้วินอย่าได้ยินเลยนะ) จัสได้แต่ร้องอยู่ในใจ พอปลายหัวหยักจ่อแหวกที่รูสวรรค์ความเจ็บปวดก็แล่นปราดไปทั่วตัว เขารีบรั้งมือขึ้นมาปิดปากกั้นเสียงร้องน้ำตาเล็ด แท่งยาวค่อยๆ ชำแรกเข้าไปในรูช้าๆ บิ๊กรั้งสะโพกจัสเอาไว้แน่นแล้วกดแนบสะโพกจนสุด จัสพยามใช้มือดันตัวบิ๊กออกแต่ไม่เป็นผล ทั้งเจ็บทั้งจุกในท้องทรมานไปหมด

โทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเพราะลืมเปิดเสียงจากตอนเรียน จับพยามหยิบขึ้นมาดูด้วยมือไม้สั่น ปลายสายคือวินที่กำลังนั่งส้วมอยู่ห้องข้างๆ บิ๊กเริ่มสาวสะโพกเข้าออก ขณะที่จัสสอดโทรศัพท์กลับลงไปที่กระเป๋า ความเจ็บปวดทำให้น้ำตา กลั่นตัวออกมาเป็นหยดไหลลงข้างแก้มอย่างไม่รู้ตัว

“ไม่รับโทรศัพท์หรือไง” บิ๊ฏกระซิบถามเสียงแหบเบาที่ข้างหู จัสส่ายหน้าแทนคำตอบ

“อะไรวะ ไม่รับซะงั้น” วินพูดเสียงกร่อย

(ขอโทษกูรับสายมึงตอนนี้ไม่ได้จริงๆ) จัสตอบในใจ ความเจ็บปวดที่แล่นผ่านร่างกายเริ่มผ่อนลงเพราะร่างกายเริ่มปรับสภาพได้บ้างแล้ว ความเสียวก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาเดียวกัน

“แน่นมากเลยนะ” บิ๊กพูดด้วยเสียงกระซิบ หลังจากควยแทงเข้าไปสุดลำ เอวสอบเริ่มค่อยๆ ขยับส่งลำควยเร็วขึ้นทีละน้อย

(ไอ้วินมึงออกไปที กูจะทนไม่ไหวแล้วนะ) จัสกำมือเกร็งแน่น เสียวจนแทบทนไม่ไหว

ไม่นานนักวินก็ราดน้ำแล้วเสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออกในที่สุด เสียงฝีเท้าเดินออกไปก็มาถึง แต่ทันทีที่เจ้าตัวเดินออกไปเสียงโทรศัพท์ก็กลับมาดังขึ้นอีกรอบ จัสหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา วินยังโทรกลับมาอยู่ เขาตัดสินใจรับโทรศัพท์

“เฮ้ยทำไมพึ่งรับวะ กลับบ้านไปแล้วหรอ” วินถามกลับ

“หะ ยัง....อือ......” จัสตอบเสียงกุกัก ความเสียวทำให้เผลอครางลอดโทรศัพท์ไปไม่รู้ตัว

“กูยังไม่ได้กลับนะ ให้ไอ้คริสไปก่อนแล้วพอดีแวะเข้าห้องน้ำ มานั่งกินอะไรกับกูหน่อยสิ ตอนนี้มึงอยู่ไหนเนีย” วินถามกลับ บิ๊กเร่งส่งสะโพกอัดควยใส่สุดแรงรู้สึกเสียวเพิ่มอีกหลายเท่า จัสพยามกลั้นเสียงให้มากที่สุดขณะที่เสียงก้นกับหน้าขาปะทะกัน ตับๆ ลั่นห้องน้ำ

“เบา....” จัสพยามบอกบิ๊ก

“หะ อะไรนะ” วินถามกลับ

“แถวนี้” จัสรีบแก้ตอบวิน วินพอได้ยินเสียงลอดไมค์จัสเป็นเพลงที่กำลังเปิดของห้าง ยิ่งรู้สึกเหมือนจัสอยู่ใกล้ตัวมาก

“อือ.....” จัสเผลอครางลอดไมค์มาอีกรอบ

“อะไรวะอยู่ไหนวะ” วินถามอย่างอารมณ์เสีย รู้สึกเหมือนคุยไม่รู้เรื่อง

“ไปรอที่เอ็มเคเลยเดี๋ยวตามไป” จัสตอบส่งๆ แล้วตัดสายทิ้งทันที หันไปตั้งใจดันสะโพกส่วนลำควยอย่างเมามัน บิ๊กจัดร่างจัสหันไปทางชักโครกแล้วดันร่างโน้มลงให้โก่งสะโพกดันก้นมา ยิ่งทำให้ลำควยอัดส่งเข้าไปได้ง่ายขึ้น

“ไม่น่าเชื่อเลยนะว่า พึ่งเคยโดนเย็ดครั้งแรก ร่านจัง” บิ๊กพูดอย่างพอใจ

“อือ” จัสตอบเสียงอ่อน ไม่นานนัก น้ำควยก็พุ่งออกจากลำโดยที่เจ้าตัวเองก็แทบไม่ได้จับลำควยเลยด้วยซ้ำ พอจัสแตกภายในก็ยิ่งบีบรัด เอ็มเร่งสะโพกส่งควยสุดแรงอัดแน่นเน้นสองสามครั้งแล้วปล่อยน้ำควยอัดสุดลำฝั่งเข้าในรูสวรรค์ของจัส โน้มตัวลงไซร์ซอกคอแล้วเลียติ่งหูเบาๆ

“อ๊า.....อือ....” จัสรู้สึกร้อนวูบไปทั้งท้อง พอควยถูกถอนออกเสียงดังบ็อกลั่นแล้วความโล่งก็แล่นวูบผ่านไปราวกับลมพัด บิ๊กจัดการเอาทิชชูมาเช็ดทำความสะอาดทั้งตัวเองกับจัส

“คบกันนะ หล่ออย่างนายสัญญาเลยจะเย็ดทั้งวันไม่ให้ขาดควยเลย” บิ๊กตั้งใจยั่ว

“ไอ้โรคจิต” จัสตอบอายๆ

“ว่าแต่ นัดเพื่อนจะไปกินข้าวหรอ ไปด้วยคนสิ” บิ๊กตั้งใจยั่ว จัสมองหน้าบิ๊กอย่างลังเล

“อืม” จัสตอบ

หลังจากตกลงกันได้ บิ๊กก็ทำเป็นออกจากห้องน้ำไปก่อน พอดูหน้าห้องไม่มีคนก็ปล่อยให้สัญญาจัสเดินตามออกมา แสร้งทำเป็นปกติแล้วรีบเดินออกไป ทั้งรู้สึกตื่นเต้นกลัวว่าจะถูกจับได้เพราะเหมือนจะมีคนทำสายตาแปลกๆ มองมาอยู่ตลอด ทั้งผู้ชายร่างใหญ่คนนั้นก็เดินสวนเข้าไปพอดีเหมือนกับว่า ชายคนนั้นเดินตามหาทั่งคู่อยู่อย่างนั้น

----------------------------------------------------------

บิ๊กนั่งลงที่โต๊ะในร้านเอ็มเคมีวินกับจัสนั่งคู่กันตรงหน้า เพราะบิ๊กเป็นคนแปลกหน้าจัสเลยต้องรีบแนะนำว่าบิ๊กเป็นใคร

“นี่เพื่อนกูเองชื่อบิ๊กพอดีมาแถวนี้แล้วเจอกัน เลยพามากินข้าวด้วย” จัสตอบ วินยิ้มตอบ

“อืม”

“บิ๊กนี่ วินเพื่อนกูเอง” จัสยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ขยับตัวนั่งไม่เต็มที่เพราะรู้สึกปวดตรงรูที่พึ่งถูทะลวงไปแถมยังรู้สึกเหมือนน้ำอะไรต่อมิอะไรจะไหลย้อนออกมาจนรู้สึกเหมือนปวดอึอย่างนั้น

“กูสั่งให้แล้ว ชุดเนื้อกับชุดผักใหญ่ที่มึงชอบ แต่ว่ามึงเป็นห่าอะไรนั่งดีๆ มดกัดหรือไง”

“ป่าวกูปวดท้องเดี๋ยวมานะ” จัสพูดจบแล้วก็รีบวิ่งหายไป

“สงสัยท้องเสีย” บิ๊กแกล้งกลบเกลื่อน

“รู้จักกันนานแล้วหรอ” วินถาม

“ก็พักหนึ่งได้” บิ๊กตอบเรียบๆ เขาแสร้งตอบอันที่จริงก็รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียวผ่านเว๊ปบอร์ดเกย์

“ก็ดีละ ไอ้จัสมันไม่ค่อยมีเพื่อนหรอก” วินพูดเรื่อยๆ เหมือนพยามจะชวนคุยแต่คำพูดก็เหมือนจะแค่อยากหาอะไรพูดเท่านั้น

“อืม” บิ๊กตอบ แล้วทั้งคู่ก็เงียบกันไปครู่ใหญ่กระทั่งของที่สั่งไปมาเสิร์ฟ จัสก็เดินกลับมานั่งพอดี

“ท้องเสียหรือไง” วินถามกลับ

“เปล่า” จัสตอบ บิ๊กรีบเอาเท้ากระทืบใส่จัสเต็มแรง

“อุ้ย” เจ้าตัวสะดุ้ง

“แล้วเป็นอะไรอีก”

“อ่อ เออ ใช่ท้องเสีย” จัสรีบแก้

“สรุปว่าเสียหรือไม่เสียวะ” วินถามกลับ

“มาคุยเรื่องขี้ตอนจะกินข้าวนี่หรอ กินๆ เลิกพูด” บิ๊กรีบแทรก ทั้งวินกับจัสมองหน้ากันแล้วเงียบกันไปทั้งคู่

หลังจากกินข้าวเสร็จ จัสกับบิ๊กพากันไปส่งวินที่คิวรถ สำหรับจัสเป็นการส่งรอบที่สองของวันคราวนี้โชคดีที่พอไปถึงก็ได้รอบที่รถออกไปพอดิบพอดี ทั้งสองคนมองตากันเหมือนห่วงกันเอามากๆ กระทั่งขึ้นรถไปนั่ง บิ๊กกับจัสเดินแยกไปอีกทาง

“ไอ้นั่นไม่ใช่แค่เพื่อนแน่ ชอบมันล่ะสิ แค่สายตาก็บอกได้แล้ว” บิ๊กพูดแทงใจดำ

“มันก็ได้แค่เพื่อนเท่านั้นละ ไอ้นั่นมันชายแท้ไม่สนใจเกย์หรอก” จัสตอบ

“ของแบบนี้มันก็ไม่แน่หรอก ก้นแน่นๆ ได้ลองสักครั้งจะติดใจ ว่าแต่ไปต่อกันไหม ไปบ้านเรากันมีอะไรเด็ดๆ ให้ดูเพียบเลยนะ” บิ๊กตั้งใจยั่ว

“อะไรวะ”

“บอกตอนนี้ก็ไม่สนุกดิ ไปป่าวเดี๋ยวพามาส่งถึงบ้านเลย”

“เออๆ”

“ดีมาก สนุกแน่” บิ๊กพูดอย่างมีแผน จัสเหล่ตามองอย่างกังวล จัสเดินตามบิ๊กขึ้นรถเมล์อีกสายที่วิ่งออกจากเมืองโดยที่บิ๊กนั่งอยู่ข้างๆ อาจเพราะคุยกันแทบทุกวันผ่านโซเชียลพอได้เจอตัวจริงก็ยิ่งรู้สึกสนิทอย่างบอกไม่ถูก

ไม่ถึงยี่สิบนาทีรถก็เทียบจอดหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บิ๊กรีบวิ่งลงจากรถไปเขาไม่ยอมปล่อยมือจูงจัสตามลงไปตลอดเวลา ถึงตรงนี้จัสเริ่มพอเข้าใจเรื่องฐานะทางบ้านของบิ๊กมาทันที ทั้งนาฬิกา รองเท้าสร้อยและการแต่งตัวรวมไปถึงการโพสรูปภาพในเน็ต เขาดูเป็นคนมีรสนิยมและมีเงิน

“นี่บ้านบิ๊กหรอ” จัสถามยืนมองบ้านหลังใหญ่ที่อยู่ในรั้วปั๊ม

“ใช่ ไปเข้าข้างในกัน” บิ๊กพูดอย่างมีความสุขเดินนำจัสเข้าไป พอเดินผ่านหัวจ่ายหนุ่มพนักงานที่กำลังนั่งคุยกันสองคนก็หันมามองทั้งคู่ อีกฝ่ายรีบร้องทักบิ๊กทันที

“น้องบิ๊กไปไหนมาครับ เฮียถามหาอยู่นะ แต่ว่าพึ่งออกไปข้างนอกเมื่อครู่เอง” คนถามหน้าตาคมคายเหมือนคนใต้มีกล้ามตามตัวเป็นมัดๆ

“พ่อบอกไหมว่าจะกลับเมื่อไหร่ พี่ฮัท” บิ๊กถามกลับ

“ไม่ได้บอกครับ ให้พี่โทรถามเฮียให้ไหม จะได้บอกว่าน้องกลับบ้านแล้ว”

“ไม่ต้องหรอกพี่ ผมว่าพ่อถามไปงั้นแหละ อยากหนีผมไปเที่ยวมากกว่า เดี๋ยวถ้ามีเรื่องอยากคุยจริงๆ ก็คงมาเอง ผมว่าผมบอกพ่อโบ้ไว้นะว่า ผมจะกลับเมื่อไหร่ เสียดายอุส่าพา.....เพื่อนกลับมาบ้านไม่ได้เจอพ่อเลย” บิ๊กตอบตั้งใจยั่วจัสเขาหันไปเผยอปากเป็นคำว่าแฟนอยู่ช่วงหนึ่ง จัสรีบอ้าปากบุ้ยใบ้ “ควย”

“ครับ ไม่ค่อยเห็นบิ๊กพาเพื่อนมาเลย พี่นึกว่าบิ๊กไม่มีเพื่อนซะแล้ว”

“ปกติผมไปบ้านเพื่อนมากกว่าครับ ที่พามานี่ก็คนแรกมั้ง พี่ผมขอตัวพาเพื่อนไปดูบ้านก่อนนะ” บิ๊กพูดยิ้มๆ

“ได้ๆ โอเค งั้นพี่ไปก่อนนะ” ฮัทตอบ บิ๊กกับจัสแยกเดินเข้าไปในบ้าน

ภายในบ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยมากทั้งยังดูสะอาดสะอ้าน ตกแต่งบ้านด้วยข้างของที่ดูมีราคาบ่งถึงรสนิยมและฐานะของเจ้าของบ้านชัดเจน เพียงก้าวแรกที่เดินเข้าบ้านก็รู้สึกเย็นสบายราวกับว่าบ้านเปิดแอร์อยู่ตลอดทั้งที่เป็นลมเย็นธรรมชาติ บิ๊กพาเดินไปที่โซฟาในห้องรับแขกแล้วนั่งลง

“พี่พายครับ อยู่หรือเปล่า” บิ๊กตะโกนเรียกไปตามทางเดิน

“ครับน้องบิ๊ก” เสียงขานรับกลับมาจากทางเดิน ครู่หนึ่งผู้ชายผิวสีน้ำผึ้งเดินออกมาเขาดูตาโตและมีรอยยิ้มที่อ่อนโยน

“น้องบิ๊กมีอะไรให้พี่ช่วย”

“หาน้ำให้เพื่อนผมทานหน่อยสิพี่ ขอของกินด้วยนะ” บิ๊กพูดเสียงอ้อน

“ได้เลย พี่พายจัดให้นะ รอแปปเดียว เออ เอาเป็นน้ำเปล่าหรือโค้ก พี่จะไปเบิกที่มาร์ทให้”

“เอาน้ำแดงดีกว่าพี่ในครัวมี” บิ๊กตอบ

“ได้ๆ เดี๋ยวพี่ชงให้งั้นรอแปปนะ” พายรับคำแล้วเดินกลับไป บิ๊กทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาข้างๆ จัสแอบเอามือมาคล้องเอวแล้วกอดจัสแน่นแถมด้วยหอมที่แก้มฟอตใหญ่

“เฮ้ย...เดี๋ยวพี่เขามาเห็น”

“อะไร...เห็นก็เห็นสิ...”

“ไม่เอา อายเค้า” จัสพยามดิ้นหนี

“ไม่ อายอะไรคนกันเอง”

“ถ้าไม่หยุดกลับบ้านนะ” จัสยื่นคำขาด

“เออ...ไม่แกล้งแล้ว”

“ถามหน่อยสิ นั่นคนรับใช้หรอ”

“อ่อป่าวหรอกก็พนักงานที่ลานปั้มนั่นแหละ ถ้าช่วงคนน้อยพ่อก็ให้มาทำงานบ้านแบบผลัดเวรกันแล้วพ่อก็ให้เงินพิเศษนะ ใครอยากได้ก็มาทำไม่ทำก็ไม่ได้ว่าอะไร”

“อ่อ...”

“พวกพนักงานก็พักอยู่ที่บ้านด้านหลังนี่เอง ไปดูไหมล่ะเผื่อจัสอยากมาทำงานที่ปั๊ม”

“หือ....”

“แต่ถ้าจัสมาทำงาน บิ๊กไม่ให้จัสไปนอนข้างหลังหรอ”

“หืม...หมายความว่าไง”

“ก็จะให้ไปนอนข้างหลังได้ไง ก็ต้องให้นอนข้างบนสิ” บิ๊กตั้งใจยั่วแล้วกระซิบเข้าที่ข้างหูจัส

“ถ้ามานอนนะ จะเย็ดยันเช้าเลย” บิ๊กพูดเสียงหื่นใส่ จัสหน้าแดงเรื่อขึ้นทันที

“เออ น้องบิ๊กพี่พึ่งเห็นว่ามีขนมชั้นในตู้เย็นด้วยเห็นเฮียซื้อไปไหว้ศาลเจ้าที่เมื่อเช้าแล้วเหลืออยู่ พี่เลยเอามาถ้าไม่กินบอกได้นะครับจะได้เอาไปเก็บ” คนพูดเดินเข้ามาพอดีเห็นจังหวะที่หน้าบิ๊กกำลังแนบกับแก้มจัสพอดิบพอดี ทั้งสองคนรีบผละออกจากกัน

“เอาครับ” บิ๊กรีบตอบทำตัวนิ่ง

“ไม่ต้องเขินพี่หรอกครับ” พายพูดยิ้มๆ มองหน้าทั้งสองคน

“ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะคือ....เออ....” จัสยิ้มอ่อน

“พี่ขอตัวนะ กำลังทำสวนข้างหลังน้องบิ๊กมีอะไรอีกก็เรียกพี่ดังๆ กินเสร็จแล้วทิ้งไว้ก็ได้ครับอีกพักหนึ่งเดี๋ยวพี่มาเก็บเอง” พายตอบยิ้มๆ แล้วเดินออกไป

“เห็นไหม พี่พายไม่เห็นว่าอะไรเลย” บิ๊กรีบโผเข้าหาจัสอีกรอบ จัสใช้มือดันอกไม่ให้อีกฝ่ายเข้าใกล้ รีบหยิบน้ำแดงมาดื่มเฮือกใหญ่

“ไปดูห้องนอนไหม” บิ๊กตั้งใจยั่ว

“ไม่อ่ะ ไปก็เสร็จดิ” จัสรีบตอบ

“ไปเดินดูรอบบ้านไหมละ”

“ไป” จัสตอบเรียบๆ อีกฝ่ายรีบผลิยิ้มชั่วร้ายที่มุมปาก

“ตอนนี้บ่ายสองเองร้อนไป ไว้สี่โมงค่อยออกนะ เดี๋ยวไปนอนเล่นบนห้องก่อนละกัน”

“หึ.... ยังเจ็บก้นอยู่เลยนะ จะเอาจริงหรอ” จัสมองด้วยสายตาระแวง

“ไม่ทำไปนอนก็ไปนอนสิ พึ่งเปิดซิงวันแรกก็ต้องทำให้มันดีๆ สิ ครั้งเดียวก็คงพอแหละ ถ้าเมียโกรธขึ้นมาเดี๋ยวไม่ยอมให้ทำอีกก็ยุ่งสิ”

“หึ....เข้าใจพูดนะ” จัสตอบ นั่งพักกันจนหายเหนื่อยบิ๊กรีบดึงมือจัสพาขึ้นไปข้างบน

เมื่อเดินผ่านส่วนอื่นของบ้านยิ่งรู้สึกว่าบ้านหลังนี้กว้างกว่าที่เห็นข้างนอกคงเพราะมีพื้นที่ยื่นไปทางด้านหลังอีกมาก ชั้นบนถูกแบ่งออกเป็นห้องราวห้าห้อง บิ๊กชี้ไปที่ห้องทำงานพ่อ ห้องนอนพ่อ ห้องนอนพี่ ห้องนอนตัวเองและห้องพระ ก่อนจะพาจัสเข้าไปนั่งเล่นในห้อง

จัสเดินไปนั่งที่เตียงขณะที่บิ๊กไปนั่งเล่นคอม พอมองบิ๊กจากด้านหลังก็รู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกให้ความรู้สึกคล้ายกับตอนที่กำลังมองวินอย่างนั้น จัสมองลอดไหล่ไปที่หน้าจอบิ๊กกำลังเปิดเว็ปเกย์ที่ทำให้ทั้งคู่เจอกัน จัสรีบลุกขึ้นไปยืนมองจากด้านหลัง

“วันนี้ที่ห้างนั้น น่ากลัวชะมัด” จัสพูดขึ้น

“จริงนะ หื่นๆ ทั้งนั้นเลย แต่ตื่นเต้นดีออก” บิ๊กตอบ

“หมายถึงเรื่องไหนเนียที่ตื่นเต้น”

“เรื่องที่เจอคนพวกนั้นในห้องน้ำไง พวกที่ไปเฝ้าห้องน้ำ” บิ๊กตอบ ขณะที่อีกฝ่ายกำลังนึกถึงตอนห้องน้ำอีกที่ตอนที่กำลังทำกิจสำคัญขณะที่วินกำลังอยู่ห้องติดกัน

“เออ...แล้วไป” จัสตอบ บิ๊กเลื่อนดูกระทู้ในบอร์ดหัวข้อที่เกี่ยวกับการเอ้าดอร์ พอดูถึงกระทู้ที่ห้างก็เห็นโพสของผู้ชายร่างใหญ่คนนั้น

ตอปิโด : วันนี้เจอน้องงานดีเข้าไปทำอะไรกันตั้งสองคนอิจฉาจังเลยครับอยากร่วมวงด้วยเลยแต่น้องไม่เล่นด้วยเหมือนนัดกันมาเปลี่ยนบรรยากาศ

ด้านล่างกระทู้ลงภาพจัสกับบิ๊กที่เดินด้วยกันดูจากด้านหลังไกลๆ

ตอปิโด : วันนี้คนเยอะมากครับแต่เจ้าที่ก็แรงเหมือนกัน

ด้านล่างเป็นภาพ แท่งควยที่กำลังถูกอมด้วยคนมีอายุคนหนึ่ง คาดว่าเจ้าของแท่งก็คงเป็นชายร่างใหญ่ที่ใช้ชื่อในบอร์ดว่า ตอปิโดนั่นเอง

“พอเถอะ ที่แบบนั้นน่ากลัว” จัสยกมือตบไหล่บิ๊กเบาๆ บิ๊กกดย้อนกลับแล้วเลือกดูกระทู้อื่น

เปิดพิกัดใหม่ห้องน้ำมีรู ปั๊มน้ำมัน

ด้านล่างเป็นภาพปั๊มน้ำมันที่ดูคุ้นตา

“อันนี้คุ้นจัง”

“ไม่ใช่คุ้น แต่นี่มันใช่เลยต่างหาก ปั๊มเรานี่หวา” บิ๊กตอบ

“ใช่ๆ ใช่จริงด้วย” จัสรีบวิ่งไปชะโงกมองออกไปนอกหน้าต่างดูที่ลานปั๊ม รู้สึกหลายอย่างตรงกับในภาพและเหมือนภาพจะถ่ายไปเมื่อไม่นานมานี้

“ใครโพสวะ” บิ๊กรีบกดดูเจ้าของกระทู้ ชื่อของเขาเขียนว่า รุกเทพkวยม้า ภายในมีกระทู้ให้ดูอีกหลายอันจนแทบเลือกดูไม่ได้ บิ๊กรีบกดปิดโดยไม่ดูสักอันหันมองหน้าจัส

“สงสัยจะมีขาประจำ ไปดูหน้ามันกันไหม ดูในนี้มันไม่เห็นหน้ามันหรอก” บิ๊กถามแต่ไม่รอคำตอบรีบลุกวิ่งลงไปก่อน จัสตามไปติดๆ

“ไม่อันตรายหรอวะ”

“ถ้าเกิดอะไรขึ้นตะโกนให้คนช่วยดินี่บ้านเรานะ พี่ฮัทก็เฝ้าลานอยู่ พี่โทนก็อยู่ที่ลานจัสเรียกใครก็ได้ อย่างแรกต้องดูก่อนว่ามันมีรูที่ว่าจริงหรือเปล่า” บิ๊กพูดจบก็รีบเดินตัดลานไปทางห้องน้ำจัสเดินตามไป ฮัทกับโทนมองตามหน้าตางุนงง

“มีอะไรกันหรือเปล่าวะ น้องบิ๊กถึงไปที่ห้องน้ำ ในบ้านก็มีห้องน้ำ” โทนถาม

“สงสัยน้องรู้เรื่องรูแล้วว่ะ” ฮัทตอบ

“แล้วไงก็เฮียเป็นคนสั่งให้เจาะ”

“ไม่รู้กูก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วน้องรู้ได้ไงวะแล้วน้องจะทำอะไรวะพาแฟนไปแบบนั้น”

“พาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศมั้ง”

“เฮ้ยงั้นกูไปดูน้องก่อนนะ เผื่อเจอเจ้าที่กูจะไล่แม่งไปก่อน” ฮัทพูดจบก็รีบเดินตามไปห่างๆ ทิ้งโทนให้นั่งเฝ้าลานไปคนเดียว


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (6 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ ton_gori 2021-12-10 03:49
เรื่องนี้ต้นฉบับไม่เคยอ่านแฮะครับ แต่น้องจัสโดนเปิดซิงทั้งที ไหงไปโดนในห้องน้ำซะได้
ตอบกลับ midobun00 2021-12-10 04:50
อุ๊บ! อย่าว่านายเอกผม
ตอบกลับ midobun00 2021-12-10 04:56
ถ้าใครอยากร่วมวงกับผมด้วยก็เชิญนะครับ ขอแค่ชื่อเรื่องชื่อตัวละคร แนะนำเรื่องให้ผมอ่าน ถ้ามันเชื่อมต่อได้ ก็จะเข้ามาอยู่ในเรื่องเอง เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดตอนจบนะครับ
ไทม์ไลน์คือ กำลังจะจบ ม.ปลาย จะสอบเข้ามหาลัย ช่วงอายุตัวละครส่วนใหญ่คือ ม.6
มีทีมพ่อที่เป็นสายเอ้าดอร์ ออกแนวซาดิสนิสๆ

ผมเองก็ยังไม่อยากให้จัสบานก่อนไปเจอผัวตัวจริงตอนมหาลัยนะครับ แค่เอามาแจมเฉยๆต้องออกตัวก่อน
ตอบกลับ chokond 2021-12-11 04:39
ชอบต้นฉบับมาก เคยคุยกับนักเขียนบ้าง ชอบเส้นเรื่อง รอว่าเรื่องนี้จะมีจุดแยกยังไง แต่ทางต้นฉบับได้ค้างส่วนของพี่ชายไว้เยอะมาก เลยอยากให้เรื่องนี้มาเติมจุดที่ขาดหายไป
ตอบกลับ harryJpottet 2021-12-12 15:38
ไม่เคยอ่านต้นฉบับ
แต่แค่อ่านนี่ตอนแรกก็สนุกตื่นเต้นแล้วครับ
จะรออ่านตอนต่อๆไป จะได้ขยายจักวาลไปเรื่อยๆครับ
ตอบกลับ midobun00 2021-12-13 03:03
ขอย้ายจากในนี้ไปเป็นกระทู้ ละกันครับ ขออนุญาติเจ้าของเรื่องด้วยนะครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 00:37 , Processed in 0.045310 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน