สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

passidโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?135234 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เพิ่งรู้ว่าการเขียนเขียนบล็อก การแต่งเรื่องนี่มันยากขนาดนี้

ความนิยม 7เข้าชม/อ่าน 932 ครั้ง2018-5-6 22:28

 เป็นคนที่ชอบนึกคิดจินตนาการมาก แต่พอเอาเรื่องที่คิดมาเขียนนี่ โอ้โห ยากและเหนื่อยจริงๆอย่างเรื่องพ่อลูกที่เขียนได้5ตอนแล้ว บอกตรงนี้เลยตรงๆนะครับว่าไปต่อยากจริงๆ มันเหนื่อยที่ว่าตอนเขียนเร่ต้องจินตาการภาพในหัวว่าลูกคือคนนี้ พ่อคือคนนี้ ต้องทำแบบนี้ๆ แล้วมันก็เสียวไงครับ พอเสียวก็ว่าวจนแตก พอว่าวแตกกหมดอารมณ์เขียนไปละ จากที่แต่ก่อนตามเรื่องของคนอื่นว่า ทำไมเขาไม่เขียนต่อวะ ปล่อยให้อารมณ์ค้างเติ่งทำไม พอเรามาเขียนเองเท่านั้น เข้าใจเลย คือการที่จะเขียนเรื่องให้มันติดต่อกันเป็นตอนๆ มันยาก อย่างเรื่องที่ผมชอบที่ตามก็เป็นเรื่อง ลูกชายจะสวิงกิ้งกิ๊กของพ่อ อันนั้นเป็นเรื่องที่ผมโคตรชอบเลย รีเฟรชหน้าของคนเขียนบ่อยๆนะว่าจะมามั้ย จะมาเมื่อไหร่ ทำไมไม่มาเขียนต่อวะ ถึงจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องแต่ง แต่มันก็เสียวเวลาอ่านนะ แต่คอนี้ผมก็เข้าใจแล้วนะ เพราะผมก็เป็นแล้วเช่นกัน 5555
1

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
4

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (4 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Man100 2018-5-9 01:22
555..ว่าแล้วเชียว ผมก็เป็นอีกคนที่รออ่านเรื่องพ่อลูกที่เขียนอยู่นะ เป็นกำลังในให้นะครับ และเชื่อว่าจะได้อ่านตอน 6 เร็วๆนี้นะ อิอิ :) ผมเสนอว่าให้วางโครงเรื่องหลักๆในแต่ละตอนไว้ก่อน แล้วค่อยใส่เรื่องราวและรายละเอียดลงไปนะครับ สอดแทรกมุขตลกๆ ขำๆบ้าง ระหว่างพ่อลูกคงมีอะไรๆให้ตลกขำๆมันน่ารักดีครับ ชอบทุกตอนที่นำเสนอนะ..พ่อเป็นไอดอลของลูกเสมอ ไม่ว่าพ่อจะทำอะไร..ลูกมักอยากทำตามพ่อเสมอ อยากเป็นแบบพ่อ เลียนแบบพฤติกรรมของพ่อ ลองเอาเสื้อผ้ากางเกงในพ่อมาใส่บ้าง อะไรประมาณนี้มันดูดี ฟินๆอีกแบบครับ :)
ตอบกลับ passid 2018-5-9 20:25
Man100: 555..ว่าแล้วเชียว ผมก็เป็นอีกคนที่รออ่านเรื่องพ่อลูกที่เขียนอยู่นะ เป็นกำลังใน ...
ขอบคุณครับที่ติดตาม ตอนที่6และตอนต่อๆไปน่าจะอีกซักพักนึงเลยครับ เพราะพยายามไม่ให้ซ้ำกับเรื่องราวแนวพ่อลูกที่เคยอ่านอ่านมา แล้วก็ยากตรงที่ใส่อารมณ์ ความรู้สึกคสามเป็นชายของทั้งพ่อและลูกออกมาโดยที่ไม่มีอะไรกัน มีแต่ความเสียวของผู้ชายๆแท้ๆอ่าครับ โดยเฉพาะเรื่องใส่กางเกงในของพ่อนี่ต้องมีแน่นอนครับ 555
ตอบกลับ passid 2018-5-10 16:09
NNKK: เข้าใจเลยครับ เข้าใจทั้งในมุมมองคนอ่านแล้วก็คนเขียน มุมมองคนอ่านก็อยากให้มาต ...
เจอแนวเหมือนกัน
อยากลองอ่านของนายมั่งครับ
อยากเปิดโลกสายดาร์ค
ตอบกลับ Fadeco 2018-5-17 22:54
ผมก็เป็นบ่อยๆครับ ต้องหาที่ล็อกมาล็อกควยไว้เลย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-19 20:13 , Processed in 0.043460 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน