สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ukewleleโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?87163 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

copy รุ่นพี่ที่โรงเรียนใหม่

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 589 ครั้ง2014-1-12 18:38

สวัสดีครับ ผมชื่อพู่กันครับ ผมสูง 171 หนัก 54 ครับ หน้าตาก็พอไปวัดไปวา คิ้วตกๆ ผิวขาว ครับ มีคนทักหลายคนว่าผมหล่อแบบหนุ่มเหนือ 555 ซึ่งผมก็มีเชื้ออยุ่ครับ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ :) 
.....................................................................................
ต้นเดือนมิถุนายน พ่อของผมย้ายมาประจำการที่จังหวัดหนึ่งในภาคใต้ ผมจึงต้องย้าย รร ตามมาด้วย ซึ่งตอนนั้นผมอยุ่ ม.5 เฮ้อเพิ่งเรียนได้เดือนกว่าๆก็ต้องย้ายมาแระ 
.......................
วันแรก ณ รร ใหม่. ขณะที่อาจารย์กำลังสอนวิชาแรกอยุ่เป็นคณิตศาสตร์ อาจารย์ฝ่ายวิชาการกก็มาส่งผมที่ห้องเรียนใหม่ พร้อมบอกกับอาจารย์ประจำวิชาว่า "ผมเป็นเด็กย้ายมาใหม่" อาจารย์ก็เรียกผมไปให้แนะนำตัวกับเพื่อนๆ 
ผม-สวัสดีับทุกคน ผมชื่นายปกรณัม ....................  ชื่อเล่นพู่กันครับ ย้ายมาจาก รร ..............
ครู-มาจาก รร แสดงว่าเก่งใช่ย่อยนะเรา หน้าตาก็หล่อเหลาเอาการ แถมน่ารักอีก ระวังตัวให้ดีนะ พวกนี้มันจะจีบเอา 
อาจาย์แซวผม ผมก็ยิ้มแบบเขินๆไป ที่นั่งผมอยุ่ติดหน้าต่างแถวที่สอง ผมนั่งคนเดียวครับเพราะอีกโต๊ะว่างอยุ่ สงสัยเจ้าของจะไม่มา 
ผมสังเกตทุกคนมองผมใหญ่ ตูลืมรูดซิปป่าวว่ะ 555 ขณะผมนั่งเรียนไป อาจารย์ก็ถามเหมือนแนวลองภูมิผม ผมก็ตอบไปตามที่รุ้ เพราะเรื่องที่อาจารย์สอนผมเรียนล่วงหน้าจบหมดแระ รอดตัวไป พอคาบที่สอง ภาษาไทย อาจารย์ก็สอนดีอยุ่นะ แตบางทีอาจารย์ก็คุยกับ นร เปนภาษาใต้ ผมงงแดกครับ ให้ตายเหอะเกิดมาไม่เคยเจอภาษาใต้  ผมก็พยายามแปลให้ออกนะ แต่งงจริงๆคับ  พอถึงเที่ยงผมก็เดินไปกินข้าวที่โรงอาหารคนเดียว ทุกคนมองกันใหญ่อาจเพราะผมแปลกหน้า พอกินข้าวเสร็จก็ขึ้นมานั่งเล่นบนห้องแก้เซง ผมไม่สนิทกับใครในห้องไม่สิ ไม่มีใครคุยกับผมและผมก็ไม่กล้าไปคุยก่อนด้วย แถมผมคุยภาษาใต้ไม่เปนอีก ฟังก็ไม่เข้าใจ แล้วจู่ๆก็มี นร ห้องข้างๆวิ่งเข้ามาในห้องผม 2 คน วิ่งไล่เตะเล่นกันทำเอาผมตกใจ 555(ห้องที่ติดกับห้องผมเป็น นร ม.6 นะครับ ) บ่าเบื่อจริงๆ ไม่มีใครคุยด้วยเลย หลังจากขึ้นเที่ยงและเรียนเสร็จ ผมก็ไปเล่นบอบนโรงยิมคนเดียว เบื่อๆเหงาๆก่อนกลับบ้าน ผมอยากมีเพื่อนบ้าง แต่สื่อภาษาไม่เข้าใจ หลังจากนั้นผมก็กลับบ้าน 
..................วันต่อมา...............................
คาบแรกวิชาคณิตอีกตามเคย 
ครู -ปกรณัม ทำไมเธอไม่ไปเรียนเสริมที่ห้ง 504 เมื่อวานครูสั่งเพื่อนๆมาบอกทุกคนนิ
ผม-ผมไม่ทราบครับ เพื่อนบอกตอนไหน
แล้วเพื่อนคนที่มาบอกก็บอกว่าตอนที่เค้าบอกในคาบ 7 ผมก็อยุ่ ผมพอจะนึกออก เค้ามาบอกจริงครับ แต่บอกเป็นภาษาใต้ ผมก็ไม่ได้สนใจฟังด้วยสิเพราะฟังไม่ค่อยจะออก
ครู-ว่าไงเธอรู้เรื่องที่เพื่อนมาแจ้งรึป่าว
ผม-รุ้ครับ แต่เพื่อนที่มาแจ้งเค้าพูดภาษาใต้ ผมไม่เข้าใจ เลยคิดว่าเค้าพูดกันเรื่องอื่น ผมไม่ได้สนใจ ผมขอโทษด้วยครับอาจารย์
แค่นั้นแหละครับฮากันยกห้อง ผมก็ยืนอายๆอยุ่ 
ครู-พรุ่งนี้ครูจะสอบด้วยเธอไม่ได้เรียนจะทำยังไง
ผม-เด๋วผมไปอ่านเองก็ได้ครับ 
ครู-ตามใจ เอ้าๆ ทุกคนเงียบเสียง พี่เค้ามารอใช้ห้องต่อแระ  วันนี้เอาไว้แค่นี้ 
จากนั้นพวกผมก็แยกย้ายกันไปเรียนวิชาเพิ่มเติม แต่ผมไม่ได้เลือกเลยไม่รุจะไปไหนก็นั่งอยุ่หน้าห้องนันแหละ พอพี่เค้าเรียนเสร็จ ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องเพราะเพิ่มเติมเรียนสองคาบ แล้วมีพี่คนนึงเข้ามาทักผม พี่เค้าหล่อมากครับ น่ารักด้วยฮ่าๆ สูงประมาณ185 น่าจะได้ ขาว หน้าคมมากครับ เท่สุดๆ
"ไงน้องเพิ่งย้ายมาใหม่เหรอ
ผม-ครับ
"พี่ชื่อกายนะ  น้องละ"
ผม-ชื่อพู่กันครับ
พี่กาย-ชื่อน่ารักดีนะ อยุ่ก็น่ารัก
ผมยิ้มแหยๆ ไป
ผม-ขอบคุณครับ 
พี่กาย-ไม่ใช่คนใต้สินะ ถึงฟังภาษาใต้ไม่เข้าใจ
ผม-ครับ 
จากนั้นพี่เค้าก็ชวนผมคุยต่างๆนาๆ แล้วก็ชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน พอถึงคาบพักเที่ยงพี่เค้าก็มารอผมอยุ่หน้าห้อง ผมก็เดินไปกับพี่เค้า ผมสั่งผัดเผ็ดครับ แต่แกงคนใต้ผมไม่คิดว่ามันจะเผ็ดขนาดนี้ หน้าแดง หูแดงไปหมดครับ น้ำก็ลืมซื้อมา พี่กายจึงให้ของพี่เค้าก่อนแล้วพี่เค้าก็ไปซื้อมาใหม่ 555 ผมกินของพี่เค้าซะเกลี้ยงเลย ก็ันเผ็ดค่ตๆ  พี่เค้าก็ได้แต่หัวเราะ 
พี่กาย-กินเผ็ดไม่ได้สิเรา
ผม-ครับ ผมไม่ค่อยกินเผ็ด
พี่กาย-แล้วยังจะสั่งผัดเผ็ดเด็กน้อยเอ้ย 
จากนั้นกินข้าวเสร็จพี่กายก็พาผมเดินทัวร์ รร  แนะนำห้องต่างๆ ดูรุปกิจกรรมและผมก็ได้รุ้ว่า พี่กายเปนเดือน รร สุดยอดครับ5555 ไม่น่าละถึงได้หล่อขนาดดนี้ แถมนิสัยดีอีกต่างหาก 
จากนั้นผมก็มาเรียนต่อตามปกติ 
5

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (5 คน)

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ ชื่อน้ำ 2014-2-6 21:32
มาต่อเร็วๆนะครับ
ตอบกลับ somkaite 2014-3-14 20:48
สุดยอดครับผม

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-1 21:04 , Processed in 0.093389 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน