สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

ssangsakโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?63880 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เมื่อผมไปนวดครั้งแรก

ความนิยม 19เข้าชม/อ่าน 1445 ครั้ง2017-8-10 17:12 |เลือกหมวดหมู่:ประสบการณ์ของผม

   กลับมาอีกครั้งครับหลังจากหายไปนาน คั้งแต่เรื่องครั้งแรกของผม และกินเด็กที่ทำงาน คือผมทำงานอยู่ต่างจังหวัดพักนึง ก็ไปมีครั้งแรกตอนนั้นแหละครับ แล้วพอเข้ามาทำที่กรุงเทพก็มากินเด็กที่ทำงานอีก แต่พอแยกกันไป เวลาผมอยากขึ้นมาทำไงดีล่ะครับ เลยคิดว่าลองไปนวดเสียวดีกว่า ก็เข้าไปในเน็ท หาร้านนวดเกย์ ได้มาร้านนึงแถวๆซอยนานา นั่งรถไฟฟ้าไปได้ เลยลองไปดู ร้านอยู่ในซอยแยกอีกที แต่ไม่ไกล พอเดินไปได้ เข้าไปก็มีโต๊ะรับแขก ผมนั่งลงพนักงานก็เข้ามาถามว่าจะนวดแบบไหน ผมนวดน้ำมันชั่วโมงครึ่ง ก็490บาท ทิปเด็กพันนึง แล้วเขาก็เรียกเด็กมานั่งให้เลือก ผมเลือกได้คนนึงตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารัก  สเป็คผมน่ะครับ พอน้องเขาเตรียมของเสร็จก็พาผมขึ้นห้อง เป็นห้องขนาดไม่ใหญ่มาก มีเตียงขนาดเตียงเดี่ยวเตียงนึง โต๊ะและเก้าอี้เล็กๆ มีห้องอาบน้ำในตัว น้องเขาให้ผมแก้ผ้าอาบน้ำ น้องเขาก็แก้แล้วเข้ามาอาบให้ ก็ใช่สบู่ลููบไล้ทั่วตัว มีล้วงก้นนิดหน่อย แล้วก็ล้างควยแบบรูดเข้ารูดออก เสียวมากครับขอบอก พอล้างตัวเสร็จก็ให้ผมนอนคว่ำบนเตียง แล้วก็เริ่มนวดแบบต่างคนต่างแก้ผ้า เริ่มตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาเลยครับ แล้วก็มาที่น่อง แล้วก็ค้นขา เขาจับขาผมดันขึ้นข้างบนทีละขา แล้วก็เอามือล้วงนวดต้นหา นวดควยนวดไข่ด้วย ช่วงนี้เสียวสุดๆขอบอก แล้วก็เอาขาผมงมาเหมือนเดิม แล้วก็นวดก้น มีล้วงด้วยนืดหน่อย อันนี้ก็เสียวเหมือนกัน แล้วก็ไล่ขึ้นไปนวดตัว มีล้วงไปบี้นมด้วย ของเสียวทั้งนั้นเลย อิ อิ แล้วก็นวดไหล่ นวดแขน จากนั้นก็เอาตัาลงมาทับด้านหลังผม ใช้ตัวน้องเขานวด แบบบอดี้ทูบอดี้ เสียวอีกน่ะแหละ เสร็จแล้วก็ให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มนวดจากปลายเท้าเหมือนเดิม ตอนนี้มีพิเศษหน่อย คือมีนวดขาหนีบ ท้องน้อย นวดไข่ และนวดควยด้วย แล้วก็ไล่ขึันไปนวดหัวนม แล้วก็นอนคว่ำทับลงมา เอาตัวนวดแบบบอดี้ทูบอดี้อีก คราวนี้มันเสียวกว่าเดิมครับ เพราะควยของน้องและของผมบดกันไปมา ผมเสียวจนทนไม่ได้ ถามน้องเขาว่ารับได้ไหม เขาบอกได้ แล้วก็เอาปลอกมาใส่ให้ผม เอาครีมทาควยผมและรูตูดน้องเขา ผมนอนหงายให้เขานั่งก่อน จะได้ไม้เจ็บมาก เขาค่อยๆนั่งลงมาพร้อมกับซี้ดปากไปด้วย ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว พอได้ที่น้องเขาก็เริ่มโยก พอผมเริ่มเสียวมากเข้าก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา คราวนี้ผมซอยไม่ยั้งเลยครับ เสียงดังป้าปๆๆ ยิ่งเพิ่มความเสียวไปใหญ่ ผมก็ชักให้น้องไปด้วย พอคิดว่าใกล้แล้วก็ให้น้องเขานอนหงาย ผมยกขาน้องเขาพาดบ่าแล้วก็เสียบเข้าไปใหม่ อยากเย็ดแบบเห็นหน้าน่ะครับ แล้วก็ซอย คราวนี้กะว่าเสร็จแน่ เลยซอยแบบไม่ยั้ง ชักว่าวให้น้องเขาไปด้วย บอกเขาว่าเด๋วเสร็จพร้อมกันนะ ซักพักน้องเขาก็เอามือมาชักเอง แล้วบอกว่าจวนละ ผมเลยซอยถี่ขึ้น น้องเขาก็ชักเร็วขึ้น จนผมไม่ไหวเลยปล่อยออกในตูดน้องเขาเลย แล้วก็กดแช่ใว้ แป็ปเดียวน้องเขาก็แตกตามมา เราก็นอนกอดกันพักนึง แล้วก็ไปอาบน้ำ น้องเขาก็อาบให้อีก เสร็จแล้วก็แต่งตัว จ่ายน้องเขาไปพันนึง แล้วขอเบอร์ไว้ บอกว่าจะเป็นขาประจำ จะมาเมื่อไหร่จะโทรนัดก่อน น้องเขาก็ให้ เราก็กอดกันด้วยความถูกใจ แล้วก็ลงไปข้างล่าง จ่ายค่านวดไปห้าร้อยไม่เอาทอน น้องเขามาส่งถึงหน้าประตู เลยกอดอำลาอีกที แล้วผมก็กลับไปด้วยความพอใจ ตั้งใจว่ามีโอกาสจะมาอีก ใครอยากเสียวเหมือนผมลองไปนวดดูได้ครับ รับรองว่าไม่รู้ลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นผมก็เลยเป็นขาประจำน้องเขาตลอด จนน้องเขาออกจากร้านไป 
    เป็นไงครับ การนวดครั้งแรกของผม ถ้าอยากเสียวมากๆเหมือนผมลองไปดูได้นะครับ
    อ่านแล้วขอกำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ                                                                                                             
7

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
3

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (11 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (9 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ pawin_mail 2017-8-11 20:32
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ farosman 2017-8-14 18:29
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tarotee 2017-8-20 00:41
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ peemzaza 2017-8-25 21:00
ดีนะ..มีการนวดแบบนี้..อิอิ
ตอบกลับ Bongkee 2017-8-25 21:54
มีดีมาก เคยแล้วเหมือนกัน
ตอบกลับ nutty2513 2017-8-28 20:24
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ dan_dan 2017-8-29 02:45
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ PuriNeat07 2017-10-29 15:37
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ bondd 2018-2-11 09:01
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-27 21:38 , Processed in 0.040167 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน