สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

thanwasamsriโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?59622 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พี่ชายของแฟนผญผม วางแผนกันแก้แค้นผม

ความนิยม 19เข้าชม/อ่าน 1818 ครั้ง2017-1-30 18:02

ผม ชัยคับ อายุ16 น่าตาดีคับขาวๆ สูง170 เป็นคนเหนือ คือผมเป็นคนอรรถยาศัยดีชอบคุย แหย่ กวนตีนนิดๆ ช่วงกำลังจะจบม4ผมได้คบกับเอิน รุ่นน้องผมปีนึง เทอขาวหมวย น่ารักคับแต่เทอนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจ ขี้หึงมาก ผมคบกันได้5เดื่อนละคับแต่หมวยเป็นคนเซ็กจัดขี้เงี่ยนมาก เทอจะมาบ้านผมทุกเสาร์-อาทิต มาถึงบางทีผมหลับอยู่ในตอนเช้าผชทุกคนต้องควยแข็ง เทอจัดการถอดกางเกงผมละขึ่นนั้งเที่ยนบดขยี้ลำควยราว7นิ้ว แต่ผมตื่นตั้งแต่เทอเข้ามาละแต่ทำเป็นแกล้งหลับเพื่อให้เทอแสดงความเงี่ยนอย่างเต็มที ผมครางในลำคอเททร้องเสียงกะเสร่าๆ โอ๊ะๆๆ ควยพี่ชัยไหย่คับหีดีจัง เทอนึกว่าผมจะไม่ได้ยินจนผมเริ่มทนกับหีเด็กที่อายุ14จะเข้า15ต่อไปไม่ไหวผมเลยจับสะโพกเทอกดลงทำให้โคกหีของเทอ ติดกับบั้นเดาผมดังแฉะๆ ผมจึงเสยท่อนควยขึ่นให้เข้าจังหวะจนทนไม่ไหวในที่สุดผมต้องเสียน้ำให้กับเทอในที่สุด หมวยเหนื่อย ล่มตัวนอนในท่าหงายอ้าขาจนเห็นหีของเทอบรอขอบรูแดงมีน้ำกามของผมไหลออกมาเป็นภาพที่น่าจดจำมากคับ วันนึงเทอจะชวนผมเอา 5ลอบขึ่นผมก็ฟิตซะด้วยสิ 5555. พอถึงวันที่เรียนผมจะเลิกช้ากว่าหมวยครึ่งชม เทอก้นั้งรอที่ใต้อาคารเรียนทุกวันเพื่อให้ผมขับรถไปส่งเทอที่บ้าน แต่วันนี้เทอเกิดเงี่ยนเทอจึงชวนผมแอบเข้าห้องน้ำบนอาคารที่เทอเรียนเพราะเวลานี้จะไม่มีคนละคับ เราเข้าไปในห้องน้ำในสุดพอลอค




กรปุ๊บเทอดูดปาก ผมก้บีบนมเทอละถอดเสื้อในเลิกชายเสื้อนักเรียนขึ่นจัดการดูดนมไซร32จ
แต่มือผมนิเกียวหีเทอผ่านกางเกงในสีชมพู จนน้ำแฉะผ่านกกน พี่ชัยค่ะช่วยเอาท่อนควยมายัดหีหมวยที หมวยเงี่ยนเหลื่อเกิน ผมรูดแต่ซิปกางเกงผมออกและเปิดบอคเซอรจนควยผมออกมาชมอากาศข้างนอกได้ผมกดหัวเทอลงเทอก้ไม่ปฎิเสดรีบอมควยดูดอยากชำชอง จากนั้นผมให้เทอก้มโค้งถอดกางเกงในเทออก ละจ่อควยไปที่รูหีเทอบรรจงยัดที่ละนิด จนสุดหีเทอยังแน่นเหมืาอนเดิมทั้งๆที่ผมเล่นซะบ่อยขนาดนั้น ผมชอบเข้าสุดออกสุดคับ เน้นกะแทกแรงๆยิ่งทำให้เทอครางออกมาไม่เป็นภาษา ผมเร่งเครื่องเต็มกำลังมือก้ขย้ำนมเทอจนน้ำแตกในที่สุด ละก็ขับรถไปส่งเทอ 


แต่ด้วยความที่ผมน่าตาดี สาวๆจึงค่อยมาแวะพูดคุยขอเบอร์อยุ่ประจำ ผมก้แอบๆคุยคับบ้างคนเสนอตัวให้ผมก้บ่อยนะ แต่ผมดันไปมองน้องก้อยที่อยุ่ห้องเดียวกะหมวยเค้าออกทอมๆคับแต่สืบมาว่าเป็นผญไม่ใช่ทอม โคตรน่ารักเลย ผมเลยให้เพื่อนไปแอบขอเบอร์เราคุยกันได้สามสี่วันเทอเองก้ชอบผมอยุ่ จนวันที่หมวยมาบ้านผมวันนี้ผมหลับเทอเข้ามาละเห็นคนโทรเข้าเทอจิงรับสาย เสียงปรายสาย พี่ชัยตื่นยังค่ะก้อยคิดถึงจังเลย หมวยได้ยินแค่นั้นเทอเดินมาตบน่าผมเลยผมเรยอทิบายว่าแค่คุยเล่นๆไม่ได้คิดจิงจังพี่รักหมวยคนเดียวนะ แต่หมวยไม่ฟังคับวิ่งออกไปจากบ้านเลย จนวันเปิดเรียนผมรอเทอน่าบ้านเพื่อจะง้อเทอแต่เทอก้ไม่ออกมา อ้อเทอมีพี่ชายคนนึงคับเทอบอกพี่ชายเทอดุ ผมจึงไม่กล้าเรียกหมวย ผ่านไปจนวันพุทเทอถึงมารร แต่เทอมาทักผมปกติมาก ผมก้ดีใจคับแต่ก้คิดว่าทำไม่หายงอลง่ายจังพอตกเย็นเ

ทอรอผมเหมื่อนเดิมบอกให้ไปส่งเทอ แต่วันนี้เทอชวนผมเข้าบ้านคับบอกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเลยไป ตจวกันหมด นึกในใจพ่อแม่อะไรวะหนีเที่ยวทิ้งเด็กอายุแค่นี้อยุ่คนเดียว. ผมก้เดินเข้าไปก้ไม่เจอใครจิงๆ เทอเดินมาพร้อมน้ำส้ม1แก้วยื่นให้ผมกิน ผมจึงขอโทดเทอเรื่องที่แอบคุยกะก้อยเทอกับบอกไม่เป็นรัย ดืมน้ำก่อนสิ ผมยิ้มละดืมจนหมดแก้วเลย
เทอเดินพาผมขึ่นดูห้องเทอ ห้องเทอน่ารักดีคับ เอ๊ะแต่ทำไมตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกไม่มีแรงน่ามึดเหมื่อนง่วง แต่รู้สึกร้อนพราวๆมีอารมทางเพสขึ่นมา ผมเลยล้มตัวลงนั้งบนที่นอนเทอไม่มีแรงที่จะลุกเลย เทอหัวเราะ พี่ชัยพี่ชัยรู้ไหมหมวยเจ็บแค่ไหนที่พี่ทำกะหมวยแบบนี้ ผมนึกแค่แอบคุยนินะ แต่ความเป็นเด็กที่ยังไม่โตแถมพ่อแม่พี่ลูแลตามใจจนทำให้เทอไม่ชอบการโดนขัดใจ ผมพูดด้วยน้ำเสียงแทบไม่มีแรงว่า พี่ขอโทดแล้วไงหมวยจะให้พี่ทำไงหลอ ก้ไม่ต้องทำอะไรหลอกค่ะแค่พี่อยู่เฉยๆก้พอแล้วเพราะว่าหมวยฟ้องพี่หมวยหมดแล้ว ตายห่าละกู!!!!
หมวยตะโกนเรียกชื่อ พี่กอฟ พี่เข้ามาได้แล้ว ประตูเปิดออก ผมเห็นเป็นผู้ชายอายุน่าจะ21-22


สูง180กว่า ผมยาวรากไซรออกแนวเซอร์ ถ้าสาวเห็นคงต้องกรีดแน่คับคร้ายๆเป้อารักประมานนั่น มึงหลอวะที่ทำน้องกูร้องไห้แถมชอบหลอกน้องกูไปเยสบ่อยๆ อ้าวน้องพี่เป็นคนเสนอเองนะคับแต่ตอนนั้นไม่มีแรงอ่าปากละ ได้แต่นั้งฟัง กูจะทำให้มึงจดจำไปจนวันตายเลยไอ้เหี้!!
หมวยออกไปเดียวพี่จัดการมันให้เอง ตอนนั้นผมกัวมากคับไม่รุ้จะเกิดอะไรขึ่นกับผม ทันไดนั้นเอง ไอ้พี่กอฟมันเดินเอามือมากะชากเสื้อนักเรียนจนกะดุมขากเผยหุ่นขาวซิกแพคน้อยแต่ดูดีของผม มึงน่าตาดีแบบนี้นิเองน้องกูถึงหลงมึงขนาดนั้นไอ้พี่กอฟก้มน่าลงไปที่หัวนมพร้อมกับขบอย่างแรงจนเปนรอยผมเจบมาก แต่ก้ได้แต่มองมันค่อยปลดเข็มขัดผม ถอดจนผมล่อนจ่อนใน ละมันเอานิ้วมาดีดที่หัวควยไข่จนผมน่าแดง จุก มันถอดเสื้อผ้าตัวเองตาม โหหุ่นแม่งเป็นดาราสบายเลยนิหว่า แต่ผมกับมองอย่างหวาดกัว. มึงไม่ต้องกลัวหลอกกูจะให้ความสุขในแบบที่มึงไม่เคยเจอมาเลย

มันถอดกางเกงคับควยมันชี้น่าผมขนาดไหย่ยัก ถ้าเยสใครต้องเมีเลือดกันบ้างอะ มันจับควยมันมาฟาดที่แก้มผมแรงๆไปมาหลายลอบแต่ควยมันยิ่งแข็งๆ ละเอามาจอที่ปากผม ผมขยะขแยงมากเกิดมาไม่นึกเลยว่าจะตกสภาพแบบนี้ อ้าปากรับควยกูเดียวนี้พร้อมกับจิกหัวผมดันเข้าจนติดควยผมได้กลิ่นของความอับ ผมเม้มปากมันเลยบีบแก้มผมจนต้องอ่าออกละมันยัดควยเข้ามากะแทกจนรูสึกว่าชาเลยคับน่า มันทำให้ปากผมแทบกรามค้าง มึงชอบใช่ไหมมึงทำให้น้องกูเจ็บ มึงมันเลว พร้อมกับทิ่มเข้ามาสุดแรงเข้าคอจะผมสำลักอ้วกสวนออกมา มันหัวเราะละผลักผมลงนอน พร้อมไซร์ซอกหู คอลงไปเลื่อยๆกัดซะมากกว่าจะผมระบบไปหมด มันเดินไปหยิบอะไรบ้างอย่างใต้ลิ้นชัก กับมาพร้อมหลอดอะไรสักอย่างกับ!!!!  ควยปลอม แต่ไม่ไหย่มาก แต่ก้ไหย่อะตคับ. ตอนนั้นเหมื่อนตกนรกเลยพอรู้ชะตากรรมละคับคิดในใจไอ้สัสถ้ากูหายจะอาการเมื่อไรกูจะกะทืบแม่งให้จมตีนแน่ มันอ้าขาผม. พร้อมกับเอาผ้ามาหนูก้นให้ลอยขึ่น 


รูตูดมึงชมพูจิงๆนะคงไม่เคยอะสิดีเดียวกูจะจัดให้บานไปเลย แม่งโลกจิตป่ะว่ะบ้านนี้!! มันเอาเจลมาทาบีบใส่ควยจนเละช่วงล่างไปหมด มันลูบจับควยผมชักจะแข็งตัว ละจับดีดแต่ผมชาไปละคับจากยาที่ผมดืมไปแน่ๆ มันค่อยๆเอานิ้วแหย่ที่ตูดผม ผมแทนที่จะเจ็บดันเสี่ยวจนควยผมกะดกๆ มันยิ้มคับ จากนิ้วก้เปรียนเป็นควยปลอม ผมไม่เคยมาก่อนใจตอนนั้นคิดถึงพ่อแม่อย่างเดียวเลย มันยัดแบบไม่แครผมเลยแสบเจ็บจุก ถ้าใครลองถึงจะรู้อาการคับแต่ความรูกสึกมนี้มันเจ็บใจมากกว่า น้ำตาลูกผู้ชายของผมไหลนองออกมา. ที่เวลานี้มึงร้องไห้ละทีมึงทรยศน้องกูหละไอ้สั!!! มันแทงเข้าแทงออกอยุาแบบนั้น โดยที่ควยมันก้มาใส่อยุ่ทีปากผมจนแทบหายใจไม่ออกเลย สะใจมัยหละมึงไหนกูดูสิว่ารูมึงขยายยัง โหแดงเลยตูดไอ้น่าหล่อควยไหย่5555 มันขยังไปนั่งชันเข่าระหว่างขาผมพร้อมกับจ่อควยไซร์ยักพยายามที่จะสอดใส่ แต่ก้ลำบาก(ขนาดใช้ควยปลอมก่อนนะคับ)




มันเลยใช้นิ้วแหย่พร้อมกันที่เดียวสามนิ้ว ใอ้ต่ำทรามใจอัปรีไอ้ไอ้เดนคน ระยำ พูดเสียงแทบจะไม่ออกแต่พอฟังได้ ด่าไปเลย เพราะเดียวกูก้เป็นผัวมึงแล้ว มังลองยังควยอีกทีตอนนั้นเหมื่อนจะตายคับหายใจไม่ออก รู้สึกถึงการฉีกบริเวรขอบรู ผมร้องไห้หนักเลย มันไม่สนใจแต่กับดันลำควยยักอย่างไร้ปราณี มันร้องครางออกมาเสียงดัง แต่ผมอะสิเสียงไม่มีได้แต่อู่อี๋ๆ มันค้างไว้สักพัก ก้เริ่มขยับสะโพก เข้าออกๆอยากลำบา ก ตอนนั้นผมเริ่มชาละคับมันจับควยผมชักไปด้วย จนรู้สึกเคริ้มไปกับมัน มันถอดลำควยออกละบีบเจลเพิ่มไปอีกจนลอบนี้เข้าง่ายมากขึ่น ตัวผมร้อนพร่าวๆ เริ่มอาการเงี่ยน รู้สึกเสี่ยวมีอารมร่วม มันหลับตาเงยน่าขนบนเพดาน สบดคำต่างๆออกมาผมมองไปก้เสี่ยวไป มันเริ่มซอยถี่ๆขึ่นพร้อมกับชักว่าวผมไปด้วย
ผมทนไม่ได้สาดน้ำกามพุ้งจะถึงน่าเต็มตัวมันหลุดเยสสักพักเอามือมาปาดน้ำกามผมละป้ายใส่ปากละปิดปากผมจนผมต้องกลื้นมันลงไป 


คราวนี้มันเปลียนท่าคับอุ้มผมตัวลอยเลยมากอดไว้ละยื่นขึ่น แข็งแรงมาก มันดูดปากผมพร้อมกับเสยควยอัดเข้าร่องตูดผมยิ่งมันเยสแรงผมยิ่งมันจนเกบอาการไม่อยุ่ร้องออกมา ซืดๆๆ โอ๊ยย ๆๆ. ชอบใช่ไมหละเมียจ้าแน่นๆควยแบบนี้นานๆเจอที่ มันว่างผมลงที่นอนละกะแทกไม่ยั้งไม่ถึงสิบที่มันถอดควยออกดังป๊อก วิ่วเอาควยมาใส่ปากพร้อมหรั่งน้ำกามคาวข้นจนผมขนลุกเพราะความเยอะต่อเนื่อง ผมหายใจไม่ออกคับเลยต้องกรำกลืนลงคออย่าเลี่ยงไม่ได้ พอมันสะใจแล้วก้หยิบโทรสับถ่ายรูปผมในสภาพควยคาปาก ละขู่บอกว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครมันจะให้น้องมันเอาไปโชว์ที่รรแน่ๆ ผมนอนอยุ่สภาพนั้น ในห้องจนหลับไปรู้สึกตัวว่ามีคนเรียกพอลืมตาดูเหงว่าเปนมันเลยใส่หมัดไปบนน่ามันเตมแรงทีนึงมันรีบบอกมึงลืมรูปละหลออย่ามาอวดดี ผมนึกขึ่นได้เลยเดินไปใส่เสื้อผ้าละเห็นเลือดจากที่นอนรู้สึกอับอายมากคับ เจบไปหมด ผมดอปเรียนละย้ายรรไหม่ทันที เรื่องก้มีเท่านี้ละคับ
9

อืม..ดีๆ ใช้ได้
1

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (11 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (13 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ minone 2017-1-30 19:53
ขอบคุณมากครับผม
ตอบกลับ kenzonic8 2017-1-31 20:03
โอ้ยยย อายแทนเลย
แต่ก็เสียว
ตอบกลับ lekthai 2017-2-2 01:40
ขอบคุณ
ตอบกลับ denpong 2017-2-4 08:58
น่าสงสารมาก
ตอบกลับ kurozaki 2017-2-5 06:19
สมครับ
ตอบกลับ maaesak 2017-2-9 20:27
แจ่ม
ตอบกลับ GayBomb 2017-2-17 15:45
แซบ
ตอบกลับ dominickpoontip 2017-2-18 20:37
น่าสงสารครับ
ตอบกลับ t2007 2017-2-26 07:12
สงสาร
ตอบกลับ taira 2017-3-8 17:49
น่าสงสารนะคับดักตบผู้หญิง
ตอบกลับ sakdi 2017-3-13 19:02
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ AofapCutepiing 2017-3-30 23:17
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ooyh 2017-5-17 19:36
อายแทน แล้วก็สงสารด้วยครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 09:35 , Processed in 0.044373 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน