สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

phototoโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?53228 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

ทำยังไงไม่ให้เรือล่มปากอ่าว มาดูกัน!!

ความนิยม 1เข้าชม/อ่าน 899 ครั้ง2015-2-2 20:56 |เลือกหมวดหมู่:ผู้ชาย| อวัยวะ

           ยอมรับกันมาซะดี ๆ นะครับ ว่าคุณใช่หรือไม่ ทีมีเซ็กส์ทีไร เป็นอันต้องรู้สึกเซ็งไปกับเรือของคุณที่ล่มปากอ่าวไม่เป็นท่า หรือเรียกง่าย ๆ ว่า "เสร็จไว" ไปซะทุกที ถ้าคุณเป็นแบบนั้น ขอให้เลิกเป็นกังวลได้แล้วนะครับ เพราะนี่ถือเป็นเรื่องธรรมชาติอย่างหนึ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ชายทุกคนได้

           เพื่อให้ความกังวลได้หายไปจากความคิดของคุณ เราจึงขอเสนอวิธีการต่าง ๆ เพื่อช่วยยับยั้งการเสร็จไวของคุณ ให้อยู่ยาวนานมากขึ้นกว่าเดิม โดยวิธีการต่าง ๆ ที่ว่านั้น ได้แก่.. 

  บีบหัวน้องชาย

           ที่บอกให้บีบ ไม่ได้หมายความให้บีบแบบสุดแรงจนไม่มีอาการหายใจนะครับ หากแต่ในระหว่างที่กำลังเมามันกับเซ็กส์อยู่นั้น หากคุณใกล้จะถึงจุดสุดยอดของคุณแล้ว แต่เผอิญเหลือบไปเห็นเวลาว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจเร็วเกินไป หรือเปล่า ให้ใช้ช่วงเวลานั้นล่ะครับ เบรคจังหวะของตัวเองสักนิด แล้วใช้มือบีบเบา ๆ ที่หัวอวัยวะเพศ ให้อารมณ์ได้ลด ๆ ลงมาบ้าง แล้วค่อยกลับไปสานต่อภารกิจ รับรองได้เรื่อง! 

  คิดเรื่องอื่น

           แน่นอนครับว่า เพื่อให้เซ็กส์มีสีสันมากขึ้น การจินตนาการหรือคิดถึงสาว ๆ สวย ๆ หุ่นเอ็กซ์ ๆ นั้น จะช่วยผลักดันให้เซ็กส์มีพลังมากขึ้น แต่ถ้าคิดมากไปล่ะ แบบนั้นก็ไม่ไหวนะครับ ลองต่อเวลาออกไปด้วยการคิดเรื่องอื่น ๆ บ้าง จะเรื่องหมาแมว เรื่องอาหารหรือใด ๆ ก็ได้ ให้สมองได้งดการปล่อยภาพสาวหุ่นสะบึมออกจากความคิดชั่วครู่ วิธีนี้ก็ได้ผลเหมือนกัน

  สร้างความเจ็บปวดให้ร่างกาย

           วิธีนี้อาจจะฟังดูซาดิสม์ไปสักหน่อย แต่ทว่าก็ช่วยให้เรือได้แล่นออกนอกอ่าวได้นานขึ้นนะครับ ลองหยิกตัวเองบ้าง หรือตีตัวเองแรง ๆ สักหน่อย สมองจะได้เปลี่ยนจุดไคลแม็กซ์ของคุณให้ไปโฟกัสกับความเจ็บปวดตรงนั้นแทน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าได้ทำร้ายตัวเองจนฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัว ไม่งั้นคุณอาจไม่ได้ลุยต่อเรื่องเซ็กส์ในครั้งนั้นอีกเลย

  หายใจเข้า - ออกลึก ๆ

           เรื่องของการฝึกกำหนดลมหายใจ นอกจากจะช่วยให้เกิดสมาธิแล้ว ยังสามารถนำมาใช้แก้ปัญหาเสร็จเร็วก่อนเวลาอันควรได้ด้วย อย่างที่บอกครับ หากคุณใกล้จะถึงฝั่งฝันทางอารมณ์แล้ว ให้ลองหายใจเข้า - ออกลึก ๆ ช้า ๆ แล้วลดสปีดการออกลีลาท่าทางไปตามจังหวะการหายใจของคุณด้วย วิธีนี้สามารถช่วยต่อเวลาไปได้อยู่นานพสมควรเลยทีเดียว

ทำยังไงไม่ให้เรือล่มปากอ่าว มาดูกัน

  ไปอาบน้ำซะ

           บางครั้งบางคราวถ้าไม่ไหว หรือสุดจะอดกลั้นอดทนแล้ว ลองตัดบทไปเข้าห้องน้ำเลยครับ แล้วจัดการอาบน้ำอาบท่าซะให้เรียบร้อย เพราะเซ็กส์ทำให้อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดการรีบร้อนตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ไปอาบน้ำให้ร่างกายเย็นลง แล้วค่อยมาลงสนามรักใหม่ ก็ช่วยได้ดีเช่นกัน 

  พักเบรคสิครับ

           อีกหนึ่งวิธีที่ค่อนค้างจะเวิร์คพอสมควร ก็คือการพักเบรคนี่ล่ะ อธิบายได้ง่าย ๆ คือถ้าคุณรู้ตัวว่าใกล้จะถึงคราวปลดปล่อยแล้ว แต่อายฝ่ายสาว ก็ลองพักเบรคด้วยการถอนตัวออกมาจากน้องสาวของเธอก่อน จากนั้นก็ไปจูบหรือใช้มือลูบ ๆ คลำ ๆ แก้ขัดไปก่อน เมื่อคุณสามารถลดจุดพีคของคุณได้แล้ว ค่อยกลับไปหาน้องสาวของเธออีกครั้ง ง่าย ๆ แค่นี้เอง และเผลอ ๆ ฝ่ายสาวเองอาจจะมีความสุขเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเลยด้วย

  ลดอาการตื่นเต้นด้วยมือของคุณเอง

           วิธีนี้คือการตัดไฟแต่ต้นลม คือถ้าคุณรู้อยู่แก่ใจว่า ยังไงซะเรือของคุณได้ล่มปากอ่าวแน่ ๆ ก็ขอให้หลบมุมไปหาพื้นที่ของตัวเอง จากนั้นทำการช่วยเหลือตัวเองด้วยมือของคุณซะ ให้น้ำรักของคุณได้ทยอย ๆ ออกมาบ้าง เวลาเจอศึกรักจริง ๆ จะได้ช่วยลดดีกรีความแรงตรงนั้นไปได้พอสมควรเลยล่ะครับ 

  ขมิบกล้ามเนื้อน้องชาย

           นี่จะเป็นวิธีการทางการแพทย์ที่คุณจำเป็นต้องทำด้วยตัวของคุณเอง ทางการแพทย์ระบุว่า เพื่อช่วยให้กล้าวเนื้อของน้องชายคุณแข็งแรงมากขึ้น และสามารถทนต่อความรู้และแรงเสียดทานการทำงานกล้ามเนื้อส่วนอย่างได้ผล ก็ต้องฝึก "ขมิบ" เข้าไว้ ในระหว่างที่อวัยวะเกิดการแข็งตัว หรือแม้กระทั่งตอนเช้า ๆ เวลาตื่นนอนที่น้องชายลุกขึ้นมาเคารพธงชาติ ก็ใช้ตอนนั้นขมิบหลาย ๆ ครั้งเข้าไว้ จะช่วยได้เยอะทีเดียว

  กินยาไวอากร้า

           ถ้าทุกอย่างในข้างต้นคุณลอง ทำมาหมดทุกวิถีทางแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผลสักที ยังคงล่มปากอ่าวอยู่เหมือนเดิม ก็หันไปใช้ยา "ไวอากร้า" เลยครับ เพราะยาไวอากร้านี่ล่ะ จะช่วยคงสภาพการขยายตัวของหลอดเลือดในอวัยวะเพศ ให้ขยายตัวอยู่นานเพียงพอสำหรับการร่วมเพศ ซึ่งนั่นจะช่วยให้คุณได้สานต่อได้แบบเพลิน ๆ อีกนานเลยด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าได้ทานมากไปเกินความจำเป็นนะครับ ไม่งั้นจะช็อกจนหัวใจวายตายได้นะเออ

           ใครที่รู้ตัวว่าคุณเป็นคนที่เรือล่มปากอ่าว ก็ลองนำวิธีการเหล่านี้ที่เราแนะนำไว้ ไปลองใช้กับตัวคุณดูนะครับ ทางเราไม่หวงวิชาใด ๆ ทั้งสิ้น ยังไงก้ขอเป็นกำลังใจให้คุณกลับมามีเซ็กส์ที่สนุกสนานและมีความสุขได้ยาวนานกว่าเดิมนะครับ โชคดีครับผม..
CD http://men.kapook.com/view39370.html

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ทั้งหมดผู้เขียนบล็อกล่าสุดอื่นๆ

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ gutoon 2015-2-3 21:45
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 19:39 , Processed in 0.036167 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน