สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

tatar1990โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?2259 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

รัก..

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 580 ครั้ง2010-10-15 03:52

           เคยมีคนถามผมเสมอว่า "เคยรู้จักความรักหรือไม่" ผมได้ยินคำถามนี้แล้วมักตั้งคำถามในใจเสมอว่า ทำไมต้องถามคำถามนี้กับผม ทั้ง ๆที่ดูภายนอกแล้ว ผม ก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้แตกต่างอะไรจากผู้ชายคนอื่น ๆ เลย มีรัก โลภ โกรธ หลง เหมือน ๆ กับคนอื่นทั่วไป  หรือที่ทุกคนถามคำถามนี้กับผม เพียงเพราะแค่คำสั้น ๆว่า "ผมเป็นเกย์"

 
            จริงอยู่ที่ส่วนของหัวใจ ผมอาจจะแตกต่างจากคนปกติทั่วไปที่ รสนิยม แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผมก็คือคน คนที่มีความรู้สึกนึกคิด และมีหัวใจ แต่สิ่งที่สังคมพยายามยัดเยียดให้ผมมันกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนในสังคมมี ความคิดตรงกันว่า "เกย์ เป็นแค่สิ่งมีชีวิต มีหัวใจ แต่ไม่มีความรู้สึก"
 
        ผมไม่อาจปฎิเสธได้ว่ามองภาย นอกแล้ว ผมอาจดูเป็นคนที่เฉยชากับความรัก ดูนิ่งเฉย ไม่ไขว่คว้าหาความรักมาหล่อเลี้ยงใจเหมือนคนอื่น ๆ แต่แท้ที่จริงแล้ว ความรักของผมละเอียดอ่อนกว่าที่ใครหลายคนจะมองเห็น เพราะผม ไม่ได้แสดงความรักให้ใครเห็นด้วยการใช้ร่างกายสื่อสารเหมือนคนทั่วไป แต่ผมแสดงความรักด้วยหัวใจต่างหาก
 
        หากการโอบกอดของคุณ คือการแสดงความรัก ทำไมเมื่อคุณเลิกรากันคุณถึงร้องให้ แล้วบอกว่า คุณรักเขา? คู่ชาย หญิง หลาย ๆ คู่เมื่ออยู่ด้วยกันแลดูมีความสุข แต่เมื่อวันหนึ่งที่ความรักเดินมาสุดทาง ความสุขเหล่านั้นกลับคืนมาเป็นความเจ็บปวด จากการแสดงความรักด้วยการโอบกอด กลายมาเป็นการแสดงความรักด้วยการกลั่นน้ำตา กลั่นออกมาเพื่อแสดงว่ายังอาลัยอาวรณ์ แต่สำหรับผม ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา แม้มันจะไม่สมบูรณ์แบบเหมือน ชาย หญิง แต่มันกลับทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า รักแท้ไม่ได้อยู่ที่การที่คน 2 คนต้องใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน แต่มันอยู่ที่การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขกับคนที่เขารัก ไม่ใช่ให้เขาอยู่กับคนที่เขาไม่ได้รักอย่างไม่มีความสุข

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ
3

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ สายลมสีขาว 2010-10-17 00:38
เห็นด้วยเลยครับ ตอนรักกันไม่มีเหตุผล แต่พอเลิกกัน เหตุผลมีเป็นร้อยแปดพันเก้า

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-9 17:38 , Processed in 0.035153 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน