สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

sharnonโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?21698 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

อัพเดทชีวิต ช่วงที่3

ความนิยม 5เข้าชม/อ่าน 1349 ครั้ง2021-8-30 19:14 |เลือกหมวดหมู่:ครอบครัว

เนื้อหาต่อจากช่วงที่2
ผมยังคงควบควยแทกเข้ารูเย็ดของพี่เขย ไม่ได้หนักหน่วงเหมือนในหนังGay pornที่ทุกๆท่านเคยดู การเย็ดแบบเนื้อชนเนื้อมันไม่อจากกระหน่ำเยแบบดุดันได่ มันต้องค่อยๆแทงควยเข้าไป จับอาการของคู่เย็ดซึ่งพี่เขยผมยังคงหน้าเหยเก ปากครางเสียงทุ้ม การโน้มตัวลงไปส่งผลให้เอวของพี่เขยผมมันงอขึ้นตามไป เมื่อโน้มหน้าไปรสจูบที่ผสมกลิ่นเหล้าก็ยิ่งกระตุ้น พี่เคน
ยกตูดส่ายร่อนไปมาไม่ติดที่นอน กระเด้าเย็ดกันไปจูบกันมาสักพัก เนื่องจากรูเย็ดไม่ได้มีการหล่อลื่นมากนั้นมันจึงแสบเอาการ แต่โชคดีมั้ง ที่นี่คือห้องอนผม หยิบเจลหลอดสีฟ้าในตอนนั้นน่าจะมียี่ห้อเดียว กดควยเอาไว้คารูเด้าพี่เขย ที่เอาแขนเท้าที่นอนมองการกระทำของผม
"มีไอ้นี่ด้วยเหรอ"พี่เคนถามผม ไป 
"มันติดอยู่ห้องนะพี่"จังหวะที่ดึงควยออกมา พี่เคนร้องซี๊ดเบาๆ บีบเจลทา ไม่เรียกว่าทา เรียกมาอาบท่อนควยดีกว่า
"น่าเย็ดว่า รูแดงแจ๊ดเลย"ผมชม พี่เคยได้แต่หัวเราะถอกควยตัวเอง แล้วเมื่อผมขยับควยเข้าไปพี่แกก็นอนลงไป ยกขาตัวเองในท่าเตรียมพร้อมมากๆ ซี๊ดๆ ๆ คราวนี้เย้ดแบบเสียวควย ลื่นควยเป็นที่สุด KYผสมน้ำเแล่ามันลื่นมากๆ กระเด้าพี่เขยแทบจมที่นอนผมก็ค่อยๆ ถอนควยออกมาจนหัวควยเกือบหลุดแล้วก็กดลงไปช้าๆ เนิบๆ ไม่ได้กระแทกอั่กๆ แบบที่ทุกคนคิด การเย็ดเนิบๆแบบนี้ พี่เขยผมร้องอย่างเสียวซ่าน ร้องไม่ร้องเฉยๆ พี่เขยยังขมิบรูเย็ดการตอดรัดควยจนเสียวแปล๊บน้ำแทบแตก ก็นอนเย็ดเบาๆ พอเพลินๆ รูหีของพี่แก  ชักควยออกมายาวๆ กระเด้ารูเย็ดของพี่ไปเรื่อยๆ คราวนี้มั่นใจแล้วว่ารูเย็ดของพี่เขยผมมันถ่างอ้า รับควยได้หมดเลย ทีนี้ก็เลยดึงให้พี่เขาลุกขึ้นมานั่งยองๆ หันหน้าเข้าหากัน  
พี่เคนโยกตัวแน่นๆ ร่างของพี่เขาแน่นมาก แม้ไม่มีรอนหน้าท้อง แต่กล้ามเนื่อของพี่แกแน่นเอาการ จับตรงไหนก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด ควยขนาดใหญ่ลำอวบสีดำเมื่อม ที่บัดนี้ปลายถอกอาบด้วยน้ำเงี่ยน พี่เคนกระดกเหล้าแบบ one short ไม่ผสมแล้ว ใบหน้าคมสันเริ่มแดงพี่แกบดก้นที่คาบควยผมเอาไว้กระแทกอัดจนเต็มหนอกหมอยบดกับโคนควยเลย ท่านี้ควยเย็ดทะลวงเข้าไปในรูเย็ดของแกตรงๆ เลย กระแทกกระทั้นเข้าสุดลำไส้ตลอดทำให้ทั้งพี่เขย กับผมเรียกว่าท่านี้เย็ดกัน ปั๊กๆ ๆ  ของแท้
"ซี๊ดดดดดด...มันว่ะ"พี่เขยจับควยตัวเอง ผมเองประครองก้นแน่นๆของพี่แก ปล้วนอนรับความเสียวอย่างเดียว  การเย็ดตอนนี้เรียกว่า กระแทกอั่กๆ เลยแหละ เราโอบกอดกันพี่เขยก้มตัวลงมาจูบปากแลกลิ้นกันอย่างมันส์สุดๆ ส่วนด้านล่างควยกับรูเด้าก็โยกกระเด้ากระแทกกันดังพั่บๆ พี่เคนเงี่ยนเอาการน้ำเงี่ยนไหลอาบหน้าท้องผม ยิ่งแกทิ้งตัวลงมา น้ำเงี่ยนก็ยิ่งปริ่มหัวถอกบานๆนั้น คราวนี้แฉะทั้งรูเย็ด แฉะทั้งหน้าท้องแฉะกันไปทั้งคู่ เสียงครางซี๊ดดดด.. เสียวว่ะ …เสียวควย …เย็ดแรงๆ เงี่ยนจัง ดังตลอดเวลาที่เย็ดกัน
ราเย็ดกันท่านั้นสักพักจนเมื่อยนิดหน่อยก็เลยเปลี่ยนไปเป็นท่าขอบเตียง ผมจับพี่เขยนอนพาดให้ตูดอยู่ตรงขอบที่นอนห้อยขาลงมา ท่านี้พี่เขยกับรูปร่างสมส่วน ควยแข็งตัวที่นอนพาดบนหน้าท้อง พี่เขยช่างเซ้กซี่ ยามที่แกยกขาขึ้นมาเป็นรูปตัวM ผมมองจ้องที่รูรกันั้น รูเย็ดแดงๆที่อาบไปด้วยคราบเจลหล่อลื่น ผมกระเด้าควยแทงตรงๆ กดบั้นเด้เาตัวราวจะให้ท่อนควยฝังไปในตัวแก ชักออกมา แล้วกระแทกอย่างเน้นๆ แรงกระทบดัง ตับๆ ทิ้งไปช่วงหนึ่งแล้วก็แทกเข้าไปอีก ตับ เน้นๆ พี่เขยคงจะเสียวมาก เห็นส่ายหน้าไปมา ปากก็ห่อร้องซี๊ดซ๊าด สลับกับบอกเราว่า เหี้ยเอ้ย....เหี้ยเอ้ย.... ไม่ไหวแล้วว่ะ เสียวสุดๆ เลย อยากจะบอกว่าควยก็เสียวเหมือนกันจ้ะตอนนั้นน่ะ แต่ก็ได้แต่กระเด้ากระแทกควยไปเรื่อย มันส์ควยมันส์รูกันสุดยอดไปเลย เย็ดกันจนเตียงลั่นเอี๊ยดๆ เลย ยิ่งตอนยกสองขาพี่เขยโย้ไปข้างหน้าแนบกับแผงอกแน่นๆด้วยแล้วท่านี้ยิ่งทำให้ตูดลอยขึ้น ทำให้รูเย็ดแดงๆที่มีลูกกระโปกลอดออกจากง่ามขา ผมก้มลงดูดเลียไปมาจนหน่ำใจ จบด้วยการใช้นิ้วแหกครับ แหกจริงๆตอนนี้่เงี่ยนเอาเรื่องเลยผม แหกรูดากพี่เขยถ่มน้ำลายแล้วซอยควยยิกๆเลยเพราะเสียวมากๆ ควยเข้าไปลึกมากๆ กระเด้าแต่ละทีมิดด้ามตลอด รูเย็ดก็ตอดดีจริงๆ เกร็งแทบแย่ไม่ให้น้ำควยกระฉูด
น้ำควยมาแตกอีกทีตอนนที่จับพี่เขยเย็ดกันในท่าสามัญบนเตียงของผม เย็ดเน้นๆ หนักๆ เร็วๆ  พี่เขยเร่งให้กระเด้าแรงๆ ผมก็เลยใส่ไม่ยั้งสักพักใหญ่ๆ  พี่เขนก็ตัวเกร็งพร้อมกันผมเองก็เช่นกัน ผู้ชายสองคนน้ำควยแตกพร้อมกันผมแจกน้ำควยในรูเย็ด พี่เคนแตกน้ำควยอาบร้องของเรา เรีกยว่าแฉะเลย น้ำควยของผมทะลักออกมาเยอะมาก ปลายควยกระตุกหงึกๆก็แช่ควยคาไว้ท่านั้น แล้วก็ก้มลงไปดูดปากดูดลิ้นกันแบบสุดๆ กระเด้าส่งท้ายเล่นๆ เบาๆ  แต่ในรูเย็ดตอนนั้นมีน้ำควยผมอยู่เยอะเลยแหละ  พอถูกควยกระเด้าน้ำในรูเย็ดก็เล็ดออกมาดังแจ๊ะๆ ควยยังแข็งอยู่ก็เลยเอาควานไปรอบๆ ภายในรูเด้าของพี่เขย มันตอดควยผมตุ้บๆ ทั้งรูเย็ดทั้งควยผมผ่าวไปหมดเพราะเย็ดกันร่วมๆ สองชั่วโมงทีเดียว
กว่าจะถอนควยออกมาก็ชักเข้า เด้าออกอยู่หลายสิบนาที
"ก็รูพี่มันดึงควยผมเอาไว้"ผมเย้าพี่เคน ผมเองก็นะ ควยมันยังไม่อยากออกจากรูเย็ดของแกด้วยละมั้งก็เลยดึงเกมส์เย็ดกันเพราะว่าเสียดายความ เสียว ความมันส์
2

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ somkuanguy 2021-8-31 20:26
โหย อยากร่วมด้วยเลย แต่ที่แน่ๆๆ ผมแตกเหมือนกัน อิอิ
ตอบกลับ Maramost 2021-9-2 21:23
เด็ดเกิน พี่เขยหลงไปหมดแล้วมั้งครับเฮีย

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-25 04:17 , Processed in 0.034058 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน