สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Natthanan9โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?175445 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

2023-02-11

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 422 ครั้ง2023-2-11 12:38

ขออนุญาตเล่าประสบการณ์เสียว ""เพื่อนสนิทคิดลักหลับ"".....เรื่องมีอยู่ว่า...ตอนทำงานที่กรุงเทพผมมีเพื่อนสนิทมากๆ2คน ชื่อว่าวุฒิและอาท ส่วนผมเองชื่อณัฐ ปีนั้นแม่ของอาทเสีย เรา3คนเลยไปงานศพแม่ของอาทที่ปราจีน คืนที่1และ2ก็ปกติ แต่พอคืนที่3 อาทก็ช่วยงานที่วัดไม่ได้กลับมานอนบ้าน ผมกับวุฒิก็มานอนที่บ้านของอาทเหมือนคืนที่ผ่านๆมา เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็นอนเล่นบนเตียงส่วนวุฒินอนข้างล่าง เลยถามวุฒิว่า.....ณัฐ : "วุฒิ มึงมียาแก้แพ้ไหมเหมือนกูจะเป็นหวัด".....วุฒิ : "มี...เอากี่เม็ด".....ณัฐ : "2เม็ดมึงจะได้หลับสนิท".....จากนั้นผมก็กินยาแล้วก็หลับไปในที่สุด...นานเท่าไหร่ไม่รู้...รู้แต่ว่ามีมือใครไม่รู้กำลังล้วงเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ ซึ่งผมไม่ได้ใส่กางเกงในและมันก็แข็งแบบเต็มที่ และผมก็ได้ยินเสียงวุฒิพูดเบาๆว่า"คว_ไอ้ณัฐแม่งใหญ่ดีว่ะ แม่งฝังมุกด้วย" ด้วยความที่ผมนอนตระแครงหันหน้าไปหาวุฒิที่นอนข้างล่าง มันก็เอาคว_ผมออกมารูดขึ้นลงจากนั้นมันก็ดมสักพัก แล้วมันก็อม ดูด เลียไข่ อย่างรีบร้อน ผมต้องฝืนกลั้นเสียงครางไว้ แต่ก็ครางเบาๆในลำคอและประมาณ5นาทีน้ำผมก็แตก (ด้วยที่ผมไม่ได้ชักว่าวมา2วัน) แล้วมันก็พูดออกมาว่า"น้ำไอ้ณัฐ แม่งโคตรหวานว่ะ" มันก็วนลิ้นลากขึ้นลากลงสักพักใหญ่มันก็เก็บคว_ผมไว้ตามเดิม แล้วผมก็หลับไปอีกครั้งแต่มือไอ้วุฒิก็ยังคลึงคว_ผมอยู่ จนมันแข็งขี้นมาอีกครั้ง เหมือนกับว่าไอ้วุฒิมันไม่หน่ำใจ มันก็ดูดคว_ผมต่อขึ้นลงจนสุด มีเสียงอ๊อกๆอยู่หลายครั้ง.........รอบนี้มันดูดนานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย มีหลายครั้งที่เผลอเด้งเอวสวนปากมัน ฟังเสียงมันซี๊ดปาก จนน้ำแตกเป็นครั้งที่2 ผมได้ยินเสียงมันกลืนน้ำของผมลงคอดังอึก แล้วมันก็วนๆลิ้นเลียอีกพักจนสะอาด...แล้วผมก็ถามมันว่า ณัฐ : "เป็นไงน้ำกูหวานมากเหรอถึงเบิ้ล2รอบ".....ไอ้วุฒิมันตกใจ แล้วพูดออกมา.....วุฒิ : "อะไร มึงละเมออะไร เห็นดิ้นใหญ่ กูกำลังจะปลุกมึงเนี่ย".....ณัฐ : "กูไม่ได้ละเมอกูรู้สึกตัวตั้งแต่มึงจับคว_กูแล้ว".....วุฒิ : "มึงละเมอแล้วละกูไม่ได้ทำอะไรมึง".....ณัฐ : "วุฒิ มึงก็เพื่อนมึงนะ กูว่าอะไรมึงหรือป่าว กูรู้สึกตัวตลอดละที่มึงทำ".....วุฒิ : "มึงฝันแล้วณัฐ กูไม่ได้ทำอะไรมึง".....ณัฐ : "มึงจะทำอีกกูก็ไม่ว่ามึงหรอกยังไงมึงก็เพื่อนกู...กูไม่ได้โกรธอะไรมึง" จากนั้นมันก็ลุกออกจากห้องไปและก็ไม่คุยอะไรกับทั้งวัน จนงานศพเสร็จและกลับมากรุงเทพ อีกอาทิตย์ต่อมา ไอ้วุฒิก็ขอย้ายสเก็ตงานไปอยู่ฝั่งปตรงข้ามกับผมทุกวัน แม้แต่ไอ้อาทยังงง ผมคิดว่ามันคงอายที่มันทำกับผม...และทำให้ผมเสียเพื่อนคนนี้ไปเสียมิตรภาพดีๆไป........ จบครับ.....#เพื่อนสนิทคิดลักหลับ</div>
1

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (5 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ cop 2023-2-14 23:59
สนุกดี
ตอบกลับ Natthanan9 2023-2-17 01:02
มาสนุกด้วยกันดิ
ตอบกลับ somkuanguy 2023-2-21 00:31
ว่าแต่เสียดายเพื่อนคนนี้จัง ง้อหน่อยสิครับ เชื่อว่าเค้าต้องกลับมาแน่ (ติดใจ)
ตอบกลับ Natthanan9 2023-2-21 10:21
somkuanguy: ว่าแต่เสียดายเพื่อนคนนี้จัง ง้อหน่อยสิครับ เชื่อว่าเค้าต้องกลับมาแน่ (ติดใจ)
เขาก็มีแฟนเป็นผู้หญิงเหมือนกันครับ...คิดว่าเขาแค่อยากลอง
ตอบกลับ somkuanguy 2023-2-26 23:18
ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 22:01 , Processed in 0.040801 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน