สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Mangpoโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?171002 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

5 สิ่งต้องห้ามขณะมี SEX

เข้าชม/อ่าน 365 ครั้ง2021-6-24 19:42 |เลือกหมวดหมู่:health

5 สิ่งต้องห้ามขณะมี SEX

ความเป็นจริงมีมากกว่า 5 อย่างเจ้าค่ะ แต่สรุปเอามาแค่ 5 อย่างหรือ Top 5 มาให้อ่านกัน หลังจากที่ได้วิเคราะห์จากสาวๆ ที่ทำงานด้านนี้มา มีหลายอย่างที่สาวๆ ไม่ชอบ และก็ชอบ ส่วนเรื่องการวิจารณ์กันหลังจากที่ได้ขึ้นทำงานมาแล้วก็มีสารพัดเรื่องไม่ว่าเรื่อง ยาว เรื่อง สั้น เรื่องนาน ไม่นาน หรือว่า เรื่องปากเหม็นปากหอม ยังมีอีกหลายเรื่องที่น่าจะเป็นเกร็ดความรู้ที่สามารถทำให้คุณผู้ชายหลายคนลองกลับมามองตัวเองดู ว่าวันนี้คุณหล่อพร้อมหมดทุกส่วนหรือยัง ไม่ว่าจะหล่อ (หลบใน) ภายนอกหรือว่าหล่อจากภายใน แต่ตามจริงแล้ว ทุกคนหล่ออยู่แล้วเพียงแต่ว่าจะเพิ่ม เสริม เติมแต่ง อะไรเข้าไปอีกเท่านั้นเอง ใช่ไหมค่ะ เอาหล่ะมาเริ่มกันเลยดีกว่า

5 อย่างที่ไม่ควรกระทำ ( เวลามี sex )

1 . สกปรกทั้งเนื้อตัวและกลิ่นตัวที่ไม่พึงปรารถนา เช่น กินอาหารที่มีกลิ่นเครื่องเทศฉุนจัด เช่น ต้นหอม กระเทียม ต้นกุยช่าย ของเหล่านี้จะทำให้คุณจากหล่อมากกลายเป็นหล่อน้อยทันที และก็อีกหนึ่งกลิ่นก็คือกลิ่นรักแร้ หรือ กลิ่นตัว ไม่อยากเหม็นก็อาบน้ำก่อนสิเจ้าค่ะ อิ อิ อาบแล้วหายเจ้าค่ะ ไม่ใช่กลิ่นปาก อิ อิ โอ้ย...เรื่องมากจังเนอะ

2 . นอนเฉยแบบหุ่นขี้ผึ้ง อย่างนี้แย่เจ้าค่ะ นอนอ้าซ่า กางแขนกางขา หลับตาพริ้ม ให้น้องหนูทำคนเดียวจนเสร็จ หลังจากเสร็จแล้ว ยังมีหน้ามาถามอีกว่า น้องเสร็จไหมจ้ะ เสียวก็ไม่เสียวเหนื่อยก็เหนื่อย แถมพี่นอนเป็นปลาอืด ตอนใกล้จะเน่าปานนั้น ถ้าอีน้องมันบอกว่าเสร็จหล่ะก็บอกได้คำเดียวว่า น้องมันคงอยากให้พี่รีบลงใจจะขาดแล้ว..หล่ะผับเผื่อย

3 . ชอบยื่นเจ้าโลกมาให้เธอทำออรัลเซ็กส์ในขณะที่ยังไม่ทันล้าง หรือว่าแบบบังคับให้เธอทำโดยใช้ท่าทีบางอย่างที่น่าขยะแขยง เช่น ผลักหรือดันศรีษะเธอไปที่ตรงนั้น

4 . ผู้หญิงไม่ปลื้มหรอกกับการเล้าโลมแบบเจ็บๆ เช่น เล้าโลม หรือกระตุ้นที่ตรงนั้นของเธอจนเจ็บเพราะเล็บที่ยาวยังไม่ได้ตัด หรือว่าใช้ฟันขบแรงๆ ตรงหัวนม หรือว่าใช้นิ้วทะลวงเข้าไป ( ถ้าเปลี่ยนมาเป็นเอาคอนด็อมมา-สวมนิ้วก่อนคงดีเจ้าค่ะ)

5 . ประเภทหลงตัวเองเกินไปหรือเปล่า ถ้าไม่ก็ยินดีด้วยเจ้าค่ะ แต่ก็ยังมีผู้ชายแย่ๆ อีกมากที่เห็นว่าเซ็กส์คือการแสดงความเป็นชายชาตรี เขาจึงทำอย่างที่เขาคิดว่าดีและเจ๋งสุด ๆ

แหล่งที่มา »   his story

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-5-5 20:11 , Processed in 0.033950 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน