สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

awpzababyboy1โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?168848 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่า ลูกเลี้ยง

เข้าชม/อ่าน 740 ครั้ง2021-12-26 17:41

สวัสดีครับ ผมขอเล่าประสบการณ์ เพื่อเพื่อนๆ ที่ชอบเด็กแบบผมจะนำไปใช้ และมีความสูขแบบผมนะครับ  ตอนนี้ผมอายุย่าง 35 ปีครับ ผมไปทำเรื่องขอรับเลี้ยงลูกบุญธรรมไว้  ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็ก
กำพร้า  ในเขตพระประแดง ซึ่งหลังจากที่ผ่านขบวนการต่างๆ ที่ราชการมาตรวจสอบ ผมได้เข้าไปเลือกเด็กที่จะรับอุปการะ ซึ่งจากทรัพย์สินที่มี และเงินเดือนรับเลี้ยงได้ 2 คน ครับ ในวันที่เข้าได้ดูเด็กที่จะรับเลี้ยงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พาเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 5 - 12 ขวบมาให้ให้เลือก และพูดคุย ว่าเราอยากได้เด็กแบบไหน ด้วยเด็กแต่ละคน บ้างครั้งดูดื้อมาก บ้างคนดูเรียบร้อย เรื่องที่นั่งคุยก็แล้วแต่เราจะถามครับ และจากเด็กที่ทางพี่เลี้ยงมีพามาแนะนำ (13คน)  นั้นมีเด็ก 2 คนเป็นฝาแฝด ผิวขาว หน้าคม ซึ่งสำหรับผมถือว่าสวยครับ อายุ 10 ขวบอย่าง 11  ชื่อ จอย  และน้องโจ้  จอยดูเป็นเด็กเงียบ ไม่ล่าเริง ส่วนน้องโจ้ ถ้าตามที่ผมมอง เป็นเด็กที่ดูกล้าเกินตัว ไม่ขี้อาย แต่ที่สำคัญอ่อนเก่งพูดเพราะ   หลังจากคุยไป ผมเองเลยสรุปขอรับเลี้ยง แต่น้องโจ้ ด้วยชอบเด็กที่ดูร่าเริง แต่ด้วยทั้งสองเป็นฝาแฝด น้องโจ้เลยขอผมไว้  ขอให้รับเลี้ยงพี่เขาด้วย คือจอย และพูดคุยกับผมในหลายเรื่องเรียกว่า วิงวอนขอให้รับน้องจอยไป  และที่ผมตัดสินใจรับน้องจอยเป็นลูกเลี้ยงอีกคน ก็จากที่น้องโจ้พูดกับผมว่า หากพี่สาวเขายังอยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงโดยที่เขาไม่อยู่ด้วย จะอยู่ไม่ไหว ทุกคืนคงโดนคนเอา.. หลายคน  ผมเลยถามน้องโจ้ออกไปตรงว่าที่น้องจอยดูเงียบแบบนี้ เพราะเรื่องนี้ใช่ไหม  โจ้ตอบว่าใช่ จึงขอมาอยู่ด้วยทั้งสองคน  โดยทั้งสองสัญญาจะรักและเชื่อฟังผมในทุกเรื่อง

หลังจากที่ลงชื่อเอกสารเสร็จทั้งหมด  ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้น้องจอย  และน้องโจ้ไปเก็บของใช้  แต่ผมก็บอกว่าไม่ต้องแล้วลูกต่อไปเราจะเป็นพ่อลูกกันแล้วพ่อจะพาไปซื้อเสื้อผ้าให้ใหม่ ไม่ต้องเอาไป..........
ในวันแรกที่พาเด็กทั้งสองไปที่บ้านใหม่เขา ผมถามว่าแก่ทั้งสองชอบไหม  จอยและโจ้บอกว่าชอบมาก  เขาอยากมีพ่อ อยากมีแม่มาก พ่อแม่ทิ้งเขาไปแต่เด็ก เขาไม่รู้ด้วยว่าพ่อแม่เป็นใคร หลังจากผ่านไป 2 เดือนดูความสนิดสนมระหว่างผมกับลูกเลี้ยงทั้งสอง มีความคุ้นเคยกันเร็วมาก  ดูน้องจอยเริ่มไม่ค่อยเงียบ กล้าพูดมากขึ้น ทุกเย็นกลับมาจากเรียน น้องโจ้ และจอย จะช่วยผมทำงานบ้าน ทำความสะอาด ชักเสื้อผ้า ซึ่งเด็กทั้งสองถูกสอนมาให้ทำงานเป็นตั้งแต่อยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็ก นับวันผมยิ่งรักเด็กทั้งสองมากขึ้น เมื่อ จอย และโจ้ มาอยู่กับผม ได้มีโอกาสใส่เสื้อผ้าสวย ที่ดูโตเป็นสาวมาขึ้น มันทำให้ผมคิดถึงคำพูดของน้องโจ้ที่เคยคุยกับผม  ในวันที่ไปดูตัวและเลือกเด็ก ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่หลายวัน  ด้วยหากคุยแล้วเรื่องไม่เป็นอย่างที่คิดแล้วมันจะแย่  ..... ในเดือนนี้ลูกทั้งสองกำลังปิดเรียนแล้ว  น้องจอย และน้องโจ้ มาชวน ป๋า พาหนูไปเที่ยวทะเลได้ไหม หนูอยากไป  ผมเลยตัดสินใจพาน้องโจ้และ จอยไป และคิดจะใช้โอกาสนี้ในการคุย... เรื่องที่มันยังติดในใจ ซึ่งผมทำงานปกติก็หยุดวันเสาร์อยู่แล้ว เลยพาไปที่หัวหิน และเปิดโรงแรมเข้าพัก ด้วยกัน 1 ห้อง ซึ่งผมไปถึงก็ใกล้มืด หลังจากทานเข้าเสร็จ ก็ให้ลูกทั้ง สองไปอาบน้ำ โดยผมลงไปซื้อถุงยาง และบุหรี่ เพื่อเอาไปเที่ยวผู้หญิงในเย็นนี้ 

หลังจากที่ผมซื้อขอเสร็จก็กลับเข้ามาในห้อง จอย และโจ้ ยังนอนเล่นนำในอ่าง ด้วยห้องอาบน้ำในโรงแรมเป็นแบบ ม่านบัง มองจากข้างในห้องนอนไปที่ห้องนำ ผมเห็นสัดส่วนลูกทั้งสองแล้วมีอารมณ์.......มาก นมกำลังตุม ขนตรงหีกำลงมีขน  ในใจผมคิดเกี่ยวกับศิลธรรม มันมืดไปหมด เพราะความ
เงี่ยน ผมจึงถอดเสื้อผ้าออกหมด ใส่ผ้าขนหนู แล้เดินไปเคาะประตูห้องน้ำ เรียกให้น้องจอย และน้องโจ้  เปิดประตูให้ บอกว่าป๋าขออาบน้ำด้วย น้องโจ้ก็มาเปิดประตู  ซึ่งผมดูจากอาการของเด็กทั้งสอง แล้ว ดูเฉย ไม่อายผมเลย ชึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูและได้สัมพัสเด็กใกล้ขนาดนี้  มันทำให้ ควยผมแข็งเต็มที่ ผมบอกว่า มาเดี่ยวพ่อถูกสบู่ให้  ในระหว่างนั้นที่ผมถูสบู่ให้น้องโจ้ และกำลังถูกสบูให้จอย โจ้ก็บอกผมว่าป๋า จอย่อะตอนที่อยู่บ้านเด็กกำพร้า พ่อที่นั้นชอบให้จอยอาบน้ำให้ ป๋าให้จอยอาบให้ไหม ? แล้วโจ้ก็ดึงมือผมมาที่อ่างให้ผมนอนลง และจอยก็เอาสบู่มาถูที่ตัวผมและตรงควย และชักขึ้น-ลง จนน้ำผมแตกออกมา น้องจอยยังใช้ลิ้นเลียให้ผม ดูจอยทำดูมีประสบการณ์มาก่อน ในระหว่างที่จอยเลียให้ผม มือผมจับที่หอยและใช้นิ้วสอดเข้าไป มันตอดรัดนิ้วผมมาก ส่วนน้องโจ้ ก็ดูผมทำกับจอย แบบไม่เขินอาย หลังจากที่ผมเสร็จผมบอกลูกจอยและโจ้ ว่าไปที่เตียงดีกว่า ผมเลยอ้มเอาลูกจอยมาที่เตียง โดยที่น้องโจ้เดินตามออกมา ผมจูบไปที่ปากลูกจอย และเลี้ยที่หอยซึ่งดูจากหอย น้องจอยแล้วคิดว่าคงเคยโดยเย็ดมาแล้ว ผมเลียไปสักพัก ก็ใช้ KL ที่เตรียมจะเอาไปใช้กับสาวขายบริการ มาทาที่หอยลูกจอย  โดยที่ลูกโจ้ก็มานั่งดูอยู่ใกล้ ผมเอาควยถูกและดันเข้าไป ดูมันฟิตดีและดูดควยผมมาก จะจนผมชักเข้าออก10 ครั้งน้ำก็แตกเต็มหอยจอย และจับมือน้องโจ้มา และลวงไปที่หอย หอยโจ้ยังรูเล็กไม่เหมือนกับจอย หากดูตามนี้ยังไม่เคยโอนเอามาก่อน จอยพูดขึ้นว่า ป๋า โจ้มันยังไม่เคยเอาหรอกมันมีแต่ดูหนูโดยเอา  แต่ถ้าป๋าไม่ไปรับออกมา เดือนนี้ก็ถึงเวลาที่โจ้ต้องโดนเย็ดแล้ว เพราะเป็นวันเกิดครบ 11ปีแล้ว  ในระหว่างที่จอยคุยผมก็อุ้มเอาโจ้มาและเลียหอยให้ และให้มือแย้งให้ KL จนลื่นและเอาควยยัด มันเล็กยัดไม่เข้าจริง เข้าได้แต่นิ้วก้อย จึงหันมาเย็ดลูกจอยที่หอยใหญ่กว่าและรูเข้าได้ หลังจากผมเย็ดจอยจนแตกในอีกครั้ง ก็นอนกอดลูกทั้งสองทั้งคืน และคุยเกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้า ถึงเพื่อนๆ ของน้องจอย และโจ้  ที่นั้น จะต้องโดนแบบลูกทั้งสองไหม? ซึ่งจอยเล่าว่าให้ฟังว่า ยังงัยก็ต้องเป็นแบบเดี่ยวกัน  หลังจากนั้นมาผมกับลูกโจ้ และลูกจอย ต่างผลัดกันดูแลผมคนละวัน จนตอนนี้ลูกจอยเริ่มมีนมแล้ว รวมถึงลูกโจ้ เย็ดได้แล้ว ตอนนี้ จอย 12 ปี  โจ้ 11ปี ครับ เย็ดเก่งทั้งคู่  หากเพื่อนคนไหนจะเอาแบบผมก็ได้นะครับ  ปลอดภัยกว่าเที่ยวสาวขายแต่ต้องคุยตกลงกับเด็กให้ดีนะครับ ส่งเรียน ให้เงินใช้ เราได้เย็ดทุกวัน   ขออภัยด้วยครับที่เล่าอาจไม่เล้าใจ แต่เป็นเรื่องจริงที่ทำให้ผมมีความสูขมาตลอด  ลองดูครับ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 21:54 , Processed in 0.048437 second(s), 14 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน