สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Tarre2234โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?165872 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากเพื่อน

ความนิยม 7เข้าชม/อ่าน 695 ครั้ง2020-10-31 15:00 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากทางบ้าน

.........ซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆ ว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ รูดขึ้นรูดลงจนเขาเสร็จน้ำออกเลยค่ะ แต่ตอนน้ำออก เขาเอื้อมมือมาบีบนมหนูด้วยซึ่งยังเล็กอยู่ค่ะ หนูก็ไม่ว่าอะไรและตกลงสัญญาว่าจะไม่บอกใครกัน หนูกลับถึงห้องนอนก็ช่วยตัวเองเสร็จไปสามทีค่ะและรู้สึกว่าเงี่ยนมากกว่าทุกครั้ง หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยได้พูดกันค่ะอายด้วยกันทั้งคู่และวันนั้นก็มาถึงค่ะเขากลับจากโรงเรียนและบอกหนูว่า วันนี้เขาเรียนเรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ที่โรงเรียน แต่อยากให้พี่จิ๊บ ช่วยสอนหน่อยไอ้หนูก็คิดว่าช่วยสอนหรือติวตามหนังสือ แต่ที่ไหนได้ พอถึงห้อง เขากลับล็อคประตูและแก้ผ้าหมดเลย หนูไม่ได้ตกใจอะไรค่ะก็คิดอยากจับควยของเขาเล่นอีก เขาบอกว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ การศึกษาเรื่องเพศเป็นเรื่องปกติและวันนี้จะดูหีของพี่บ้างเขาอ้อนวอนจนหนูเชื่อค่ะหนูก็ถกกระโปรงให้เขาดูหี เขาตื่นเต้นมากและควยก็แข็งโป๊กเขาเอามือมาลูบหีหนูค่ะหนูทั้งตื่นเต้นและเสียวมากเลยจับควยของเขาบ้างแล้วรูดขึ้นลง เขาก็เอานิ้วมาแหย่รูหีหนูค่ะ และพูดว่าเราน่าจะศึกษากันจริงๆ& เลยนะพี่จิ๊บนะ หนูไม่พูดอะไร ทำตามเขาอ้าขาออกตามที่เขาบอกเขาก็เอาควยของเขาจ่อเข้าที่ปากรูหีหนูค่ะแต่ผิดๆ ถูกๆ และไม่เข้าหนูเลยช่วยจับเอามาจ่อให้ตรงรูค่ะ เขาพยายามดันก็ดันอยู่หลายนาทีค่ะกว่าจะเข้า หนูเจ็บมาก เขาบอกว่าเขาก็เจ็บ แต่สุดท้ายก็เข้าไปข้างในจนได้เขาสาวเข้าออกสองสามที ก็เสร็จ ส่วนหนูเสร็จไปตั้งแต่เขาเอานิ้วแหย่รูหีหนูแล้วค่ะ เขาก็แก้ตัวว่าอย่างนี้แหละ ผมเพิ่งครั้งแรกเสร็จไวหน่อยหนูก็ไม่ ได้ว่าอะไร แต่รู้สึกว่าการเย็ดเนี่ยมีความสุขอย่างมาก หนูเอากระดาษเช็ดทำความสะอาดหีก็คุยต่ออีกเล็กน้อยแล้วเชื่อ มั้ยคะว่าหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันอีกเรื่อยๆรู้จักเล่นท่าแปลกๆ ทำตามในหนัง สุดยอดเลยล่ะค่ะ อ้อ! ลืมบอกไปน้องชายคนนี้ ปัจจุบันก็ทำงานแล้วเหมือนกันไม่เคยนอกใจเลยค่ะ เขาเย็ดอยู่กับหนูคนเดียว แต่หนูไม่ค่ะ หนูเย็ดกับเจ้านายหนู เพื่อนที่มหาลัยและยังเคยเย็ดสองหนึ่งมาแล้วค่ะ มันมากเลยค่ะ ทุกวันนี้เรายังคงเย็ดกันอยู่ค่ะ แล้วเก่งแล้วด้วยค่ะ

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
1

เห็นด้วยๆ
1

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (2 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (7 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ Hanabi 2020-11-1 09:25
ถ้าไม่ใส่ถุงกลัวแค่ท้องแล้วเด็กเกิดมามีโอกาสพิการสูง กรณีชายหญิงสายเลือดเดียวกัน แต่มันก็คือเรื่องส่วนตัวอะนะ
ตอบกลับ Wattoworld 2020-11-1 12:53
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ korean 2020-11-1 21:04
wow
ตอบกลับ ballja 2020-11-4 20:15
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ gaydekyai 2020-11-12 22:53
ขอบคุณ
ตอบกลับ Youlook 2020-12-3 13:17
อยากเป็นน้องคุณเลยครับ
ตอบกลับ Booker.jira2543 2020-12-12 16:44
ขอบคุณครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-15 19:23 , Processed in 0.066023 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน