สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

MSK69โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?155451 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พ่อไอ้เอ็ก6(copy)

ความนิยม 38เข้าชม/อ่าน 2978 ครั้ง2019-3-2 12:06 |เลือกหมวดหมู่:ญาติ พี่น้อง

เมื่อกลับมาถึงที่พักวีรนัยก็นอนเหยียดตัวบนเตียงดูทีวี ส่วนสองหนุ่มออกไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงข้างนอก เขาสนใจทีวีตรงหน้าพักหนึ่งก่อนจะผลอยหลับไป

เขาตื่นขึ้นมาอีกทีพร้อมกับเสียงคนคุยกันก้องๆ วีรนัยเดินออกไปดูห้องน้ำที่เปิดไฟอยู่ก่อนจะแอบอยู่ที่หน้าประตูชำเลืองมองดูคนสองคนคุยกันในห้องน้ำ

"ผมฉี่อยู่พี่จะตามเข้ามาทำไมเนี่ย!" ไอ้เอ็กส์ยืนฉี่ปล่อยน้ำเยี่ยวลงโถส่วนหนุ่มแบงค์ก็ยืนอยู่ทางด้านหลังชำเลืองมองควยดุ้นเขื่องข้างหน้าด้วยสีหน้าเดาอารมร์ยาก จนไอ้เอ็กส์ฉี่เสร็จก็หยิบสายฉีดตูดมาล้างหัวควยก่อนจะกดชักโครกทว่าควยที่ถูกจ้องเมื่อกี้กลับแข็งตัวมากขึ้นจนยัดเข้ากางเกงนักเรียนไม่ได้ต้องปล่อยให้ลอดผ่านซิปกางเกงออกมา

"พี่ดูแค่นี้ควยแข็งเลยนะเรา ควยใหญ่ไม่เบานี่หว่าถึงว่าพ่อมึงถึงคลั่งควยลูกชายนักหนา" ไม่พูดเปล่านิสิตหนุ่มคว้าเข้าที่ควยไอ้เอ็กส์แล้วชักควยถอกขึ้นถอกลงอย่างมันส์มือ

"ซี๊ดดดดดดดดด ชอบถอกควยเด็กก็ไม่บอก ไม่งั้นจะปล่อยให้ถอกตั้งแต่ดูดบุหรี่เมื่อกี้แล้ว" เอ็กส์ทำหน้าเงี่ยนใส่ ไอ้แบงค์หมันไส้จึงพุ่งเข้าประกบปากจูบกับไอ้เอ็กส์อย่างดูดดื่มท่ามกลางสายตาที่เริ่มหงี่อีกครั้งของพ่อมัน

"ชักให้พี่ด้วยดิ อยากโดนเด็กนักเรียนชักควยเหมือนกัน" นิสิตหนุ่มแอ่นควยตุงใส่มือไอ้เอ็กส์ มันเองก็ไม่รอช้าควักควยดุ้นนั้นออกมาแล้วชักให้อย่างมันส์มือ ต่างคนต่างช่วยกันชักจนแหงนหน้าสูดปากครางลั่นห้องน้ำ

"อยู่โรงเรียนมีคนมาอมควยมึงบ่อยมั้ยไอ้น้อง ซี๊ดดดดดดดด" แบงค์ถามขณะที่มือยังคงชักว่าวให้เอ็กส์ไปด้วย

"โหพี่! จะหาว่าคุย เมื่อก่อนนี่มีคนมาอ้าปากรอควยผมทุกวันอ่ะ ซี๊ดดดดดด ผมก็แม่งน้ำแตกอัดปากให้พวกมันกินกันทุกวันอ่ะ แล้วพี่ล่ะ หน้าหล่อแบบนี้ควยไม่น่าว่าง" ไอ้เอ็กส์ถามกลับบ้าง

"แน่นอนมึง! กูเอาควยยัดปากยัดตูดไอ้พวกนั้นแล้วพ่นน้ำควยที่พวกมันชอบให้เป็นรางวัล แม่งโครตสะใจเลย ซี๊ดดดดดดดด" ทั้งเอ็กส์และแบงค์ทำหน้าเงี่ยนใส่กันทั้งสองคนเวลาสนทนาเรื่องควยๆ แต่ยังมีอีกคนที่คงเงี่ยนไม่แพ้กันแอบอยู่หน้าประตูห้องน้ำ

"เอาควยพี่มาชนควยผมหน่อยเด่ะ แลกน้ำเงี่ยนกันหน่อย" ไอ้เอ็กส์ใช้มือจับควยตัวเองไปจ่อหน้าควยหนุ่มแบงค์ อีกฝ่ายไม่ขัดขืนจับควยตัวเองชนกับควยไอ้เอ็กส์พร้อมใช้หัวถูไถจนน้ำเงี่ยนทั้งสองคนปะปนกัน

"ซี๊ดดดดดดดดดด ออกไปข้างนอกกันเหอะไอ้น้อง ไปคุยกันต่อข้างๆหูพ่อน้องดีกว่า" ไอ้แบงค์ยิ้มเจ้าเล่ห์ พ่อไอ้เอ็กส์ถึงกับต้องรีบย่องกลับเข้าไปนอนบนเตียงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งสองหนุ่มเดินมาอยู่ข้างเตียงที่เค้านอนพอดี

"พ่อๆตื่นเหอะ ตื่นมาดูควยแข็งๆร้อนๆของผมกับพี่แบงค์ดีกว่า" ไอ้เอ็กส์เขย่าตัวพ่อมัน วีรนัยแกล้งทำเป็นค่อยๆลืมตามองมาที่ควยทั้งสองดุ้นประกบแลกน้ำเงี่ยนกันอยู่

"ผมกับลูกชายพี่อยากฟังเรื่องเล่าเงี่ยนๆ ขอเป็นประสบการณ์จริงนะพี่! ไว้ก่อนนอนพี่ค่อยเล่าเป็นนิทานให้ลูกฟัง" นิสิตหนุ่มเอามือพ่อนายเอ็กส์มาจับที่ควยตัวเอง ส่วนอีกมือหนึ่งไอ้เอ็กส์ก็เป็นคนจับมือพ่อมันไปวางไว้บนควย

"พ่อเล่าไปชักควยพวกผมสองคนไปด้วยนะ ช่วงไหนที่ผมหยุดคุยกับพี่เค้าพ่อค่อยอ้าปากมาดูดควย แต่ถ้าผมคุยกันเสร็จแล้วพ่อต้องคายควยแล้วเล่าต่อ ตกลงไหมพ่อ" เอ็กส์กระเด้าเอวสวนมือพ่อตัวเองเป็นการยั่ว หนุ่มแบงค์เห็นท่าทางน่าสนุกเลยทำบ้าง

"ก็ได้ๆ ตามใจเราสองคนแล้วกัน" วีรนัยบอกก่อนจะใช้ลิ้นแอบฉกน้ำเงี่ยนใสๆเข้าปากไปทั้งสองควยแล้วเริ่มเล่าเรื่อง

"ตอนพ่อเรียนอยู่ม.ปลาย พ่อได้ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทคนนึงของพ่อที่มันออกไปเรียนต่อตำรวจตั้งแต่ม.3 ซึ่งตอนนั้นพ่อก็เย็ดตูดเป็นแล้ว แต่ยังไม่ค่อยโดนเย็ดสักเท่าไหร่ ไอ้เพื่อนพ่อมันชื่อไอ้โอม มันมารับพ่อที่หน้าค่ายตำรวจที่มันฝึกช่วงเย็น แล้วเราก็คุยทักทายเหมือนเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน" พ่อไอ้เอ็กส์แหงนหน้ามองลูกชายและนิสิตหนุ่ม ทั้งคู่หน้าแดงและพยักหน้าให้เล่าเรื่องต่อ

"พอดีวันนั้นเป็นวันศุกร์ เขาเลยให้นักเรียนนายร้อยกลับบ้านได้ตามสมัครใจ แต่พ่อขอเพื่อนมันอยู่ที่นี่วันนึง อยากลองใช้ชีวิตในค่ายตำรวจบ้าง"

"อยากอยู่ค่ายตำรวจหรืออยากได้ควยตำรวจครับพี่!" ไอ้หนุ่มแบงค์ทำเสียงแซวเลยโดนอมควยไปสองที

"ไอ้โอมมันพาพ่อไปอาบน้ำที่โรงอาบน้ำ ตอนนั้นพ่อเหลือกางเกงในตัวนึงแต่ไอ้โอมมันคงชินเลยแก้ผ้าอาบน้ำไม่ใส่อะไรเลย พ่อเห็นก็ตาโตเพราะควยไอ้โอมมันใหญ่และสวยมากแถมหุ่นยังดีแบบนักเรียนนายร้อยอีก พ่อมองมันจนควยพ่อค่อยๆแข็งขึ้นจนมันสังเกตได้ มันเลยแกล้งเดินมาหลังพ่อแล้วเอาควยมันถูร่องก้นพ่อก่อนจะถามว่าพ่อเคยโดนใครเย็ดมาหรือเปล่า" วีรนัยหยุดหายใจดูหน้าสองหนุ่มก่อนเล่าต่อ

"พ่อบอกว่าเคยแต่ไม่บ่อย มันเลยเอามือมันมาชักว่าวให้พ่อแล้วก็เอาสบู่ชโลมควยมันก่อนจะค่อยๆยัดเข้ามาในตูดพ่อ ตอนนั้นพ่อร้องเสียงดังมากเพราะควยไอ้โอมมันใหญ่ แต่พอควยมันเข้ามาได้พอก็เริ่มเสียวตูดบอกให้มันเย็ดพ่อแรงๆ"

"เวลาพ่อโดนควยยัดตูดผมเห็นก็ยอมทุกรายแหละ หนำซ้ำยังกระดกตูดเสยควยเข้าไปเองอีก" ไอ้เอ็กส์แซวพ่อมันบ้าง ผลคือโดนวีรนัยดูดควยไปอีกสองที

"โอมมันเย็ดจนน้ำแตกคาตูดมากมาย เราสองคนคงครางดังไปเลยมีเพื่อนไอ้โอมที่ไม่ได้กลับบ้านสองคนเดินเข้ามาในโรงอาบน้ำทั้งที่ควยโด่ชี้หน้าพ่อทั้งสองคน มันบอกเห็นเราเย็ดกันสักพักแล้วมันอยากเย็ดบ้าง แต่พ่อลังเลเพราะควยแต่ละคนไม่ใช่เล็กๆ ลองทายดูว่าพ่อยอมมันสองคนไหม"

"อย่างพี่เนี่ยเหรอ ผมว่ายังไงก็ยอม ดีไม่ดีจะแหกตูดให้พวกมันอัดควยเข้ามาด้วยซ้ำ ใช่ไหมไอ้น้อง ซี๊ดดดดดดด" นิสิตหนุ่มหันไปถามไอ้เอ็กส์ที่โดนวีรนัยดูดควยสลับกันไปมาอยู่

"ผมรู้จักพ่อผมดีพี่! พ่อคงจะพูดประมาณว่า ถ้าเย็ดกูต้องฉีดน้ำควยเข้ารูกูเยอะๆนะ ถ้าเย็ดถูกใจวันหลังกูจะหอบตูดมาตอดควยพวกมึงใหม่ ซี๊ดดดดดดด แล้วก็แหกรูที่มีน้ำควยเพื่อนให้มันดู" เอ็กส์เล่าเหมือนไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเอง

"ก็คล้ายๆอย่างที่ลูกบอกเลย พ่อท้าให้มันอัดน้ำควยเข้าตูดพ่อเยอะๆแล้วก็แหวกรูที่มีน้ำควยขาวๆฉ่ำๆให้มันดูก่อนเย็ดจริง ซึ่งก็ได้ผลเพื่อนไอ้โอมรีบยัดควยเข้าตูดพ่อทันที ส่วนอีกคนก็เอาควยมาให้พ่อดูดโดยมีสายตาชื่นชมปนสะใจจากไอ้โอมคอยดูอยู่ พอไอ้คนแรกน้ำจะแตกมันก็แตกอัดตูดพ่อเยอะมาก ไอ้คนที่สองเลยดึงควยออกจากปากพ่อแล้วไปเย็ดพ่อแทน มันคงชอบเย็ดต่อจากน้ำควยเพื่อนมากๆ ชมพ่อไม่หยุดที่มีตูดคอยรับน้ำควยได้ทีละเยอะๆแบบนี้ ส่วนสองคนที่น้ำแตกไปแล้วก็ก้มลงมาดูดนมพ่อจนพ่อบิดตัวครางเสียวตลอดเวลา แล้วในที่สุดทั้งพ่อและไอ้คนที่เย็ดพ่ออยู่ก็น้ำแตกออกมาพร้อมๆกัน พ่อมีความสุขมากวันนั้นเลยขอค้างแล้วก็ให้พวกมันกระแทกตูดพ่ออีกคนละยกก่อนนอน" 

พอเล่าเสร็จพ่อนายเอ็กส์ก็ก้มลงดูดควยหนุ่มแบงค์กับลูกชายของมันใหม่ไม่ให้เสียของ ทั้งสองคนที่ฟังเรื่องเล่ามาตลอดก็เงี่ยนจนแทบกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่

"แล้วพ่อยังติดต่อกับเพื่อนที่ชื่อโอมอยู่เปล่า!" ไอ้เอ็กส์ถาม

"พ่อยังคุยกับมันปกติ ตอนนี้มันเป็นตำรวจอยู่สน.พหลโยธิน ที่นั่นมีแต่ตำรวจหล่อๆไปประจำการ" พ่อไอ้เอ็กส์พูดไปก็ดูดควยไป

"งั้นกลับจากสวนผึ้งแล้วพ่อนัดอาโอมมาที่โรงเรียนผมหน่อยดิ ผมอยากดูพ่อโดนเพื่อนตำรวจกระแทกควยเข้าตูด" เอ็กส์พูดหน้าตาเฉย แต่ก็ดูสะใจทั้งหนุ่มแบงค์และพ่อไอ้เอ็กส์

"ได้สิลูก! อาโอมเค้าเป็นคนน้ำควยเยอะ เวลาเย็ดก็ชอบครางถ่อยๆให้ฟังลูกน่าจะชอบ" สองหนุ่มที่ได้ฟังก็เสียวที่ปลายควยจนต้องเอาควยมาใกล้ๆหน้าพ่อไอ้เอ็กส์แล้วสาวควยซะเอง

"ผมกับพี่แบงค์ของน้ำแตกใส่หน้าพ่อให้ท่วมเลยนะ เอาให้หน้าพ่อมีแต่น้ำควยเหนียวๆของพวกผมสองคน ซี๊ดดดดดดดด แตกแล้วพ่อ น้ำควยข้นๆของพวกผมมาแล้ว ซี๊ดดดดดดดดดดด" ไอ้เอ็กส์เร่งสาวควยก่อนน้ำเงี่ยนเหนียวมากมายจะพุ่งใส่หน้าพ่อมัน น้ำไอ้เอ็กส์ข้นร้อนและเหนียวมากจนเกาะอยู่บนใบหน้าพ่อมันเกือบ 100 เปอร์เซ็น 

นิสิตหนุ่มเองก็ไม่ยอมแพ้พ่นน้ำเงี่ยนขุ่นข้นใส่หน้าพ่อไอ้เอ็กส์ตามมาติดๆ ด้วยน้ำที่ข้นไม่แพ้กันแถมยังเยอะทั้งคู่ทำให้ตอนนี้หน้าวีรนัยถูกอาบไปด้วยน้ำควยเหนียวๆเต็มหน้าไปหมด ไอ้เอ็กส์หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปพ่อมันก่อนที่หนุ่มแบงค์จะสอดควยเข้ามาในตัววีรนัยอีกรอบ

"ขอผมเย็ดต่อนะครับพี่! ฟังพี่เล่าแล้วผมอยากเย็ดบ้าง ไอ้น้องจะไม่เย็ดควยเข้าตูดพ่อมึงจริงๆเหรอ ตอดเฮี้ยๆเลยนะเว้ย!!!!" ไอ้แบงค์พูดขณะเริ่มโยกควยในตูด

"ยังพี่! เดี๋ยวผมรอฟังพ่อแต่งนิทานก่อนนอนดีกว่า เผื่อจะฉีดน้ำควยเข้าหน้าพ่ออีกรอบ ตอนนี้ผมขอตัวไปทำการบ้านก่อน" แล้วไอ้เอ็กส์ก้เดินไปเปิดกระเป๋าหยิบสมุดการบ้านเลขขึ้นมาทำ โดยมีทั้งเสียงและภาพพ่อมันโดนเย็ดอยู่ตรงหน้า แต่เอ็กส์กลับเห็นภาพพวกนี้แล้วสมองแล่นมากกว่าปกติ เขาทำการบ้านได้โดยไม่ติดขัดอะไรเหมือนทุกที

"โอยยยยยยยย ตอดควยกูเหลือเกิน! นี่ขนาดโดนควยเย็ดไม่เคยขาดยังฟิตขนาดนี้เลย ซี๊ดดดดดดด" แบงค์บ่นพร้อมมองหน้าเลอะน้ำเงี่ยนของวีรนัยไปด้วย

"อืมมมมมมมม พี่ก็มันส์หูรูดมาเลยแบงค์ เย็ดพี่แต่ละทีโครตเสียวเลย ซี๊ดดดดดดดดด" นิสิตหนุ่มปาดน้ำควยบางส่วนบนหน้าพ่อไอ้เอ็กส์มาทาที่ควยตัวเองเพื่อช่วยหล่อลื่นแล้วเย็ดต่อ ทั้งสองคนเปลี่ยนท่าเย็ดไปมาอยุ่ครู่หนึ่งจนเอ็กส์ปิดสมุดการบ้านนั่นแหละหนุ่มแบงค์ถึงได้อัดน้ำควยเข้าตูดวีรนัยอีกรอบแล้วนอนแผ่ลงที่ข้างเตียง

ทั้งสองคนเลยพากันไปอาบน้ำในห้องน้ำชำระร่างกายทำความสะอาด ยกเว้นพ่อไอ้เอ็กส์ที่โดนสั่งห้ามให้นอนกองน้ำควยรออยุ่อย่างนั้น 

เมื่อสองหนุ่มออกมาจากห้องน้ำก็พากันใส่บ็อกเซอร์คนละตัวแล้วทั้งตัวลงนอนบนเตียงทั้งสองข้าง ควยหนุ่มแบงค์นั้นยังนอนสงบอยู่ แต่ควยไอ้เอ็กส์นี่กลับแข็งขึ้นมาอีกรอบเพราะเสียน้ำไปแค่ยกเดียว

"พี่ลองแต่งนิทานที่มีเราสามคนเป็นตัวเดินเรื่องให้ลูกชายพี่ฟังหน่อยดิครับ เอาแบบเสียวๆนะ ผมอยากเห็นพี่โดนลูกฉีดน้ำควยเข้าหน้าอีกรอบ" นิสิตหนุ่มบอกโดยที่ตัวเองนอนเท้าแขนรอฟังอยู่ ส่วนไอ้เอ็กส์นั้นขึ้นคร่อมนั่งอยู่บนหน้าอกพ่อมันเรียบร้อย

"กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีพระราชาชื่อวีรนัยคอยปกครองเมืองที่มีแต่นักรบหล่อๆหุ่นดีๆ เขามีลูกชายชื่อเอ็กส์ เราสองคนปกครองเมืองอย่างสุขสงบจนกระทั่งมีโจรหนุ่มรูปงามนามว่าแบงค์บุกเข้ามาปล้นสวาทภายในเมือง เขาบุกเข้าไปในปราสาทอย่างเงียบๆจนถึงห้องบรรทมของพระราชาแล้วภาพที่เห็นก็ทำให้เขาตกใจ"

พ่อไอ้เอ็กส์แหวกบ็อกเซอร์ลูกชายดึงควยออกมาชักเล่นประกอบการเล่าเรื่อง

"ตรงหน้าเป็นภาพพระราชาวีรนัยกำลังแอ่นตูดให้ลูกชายของเขาเย็ดในท่าหมาอยู่" เขาเล่าได้เท่านี้ไอ้เอ็กส์ก็พูดแทรกขึ้นมา

"พ่ออยากให้ผมเย็ดพ่อยังไงพ่อเล่ามาเลย เอาแบบเงี่ยนๆนะพ่อผมชอบ" พ่อนายเอ็กส์พยักหน้า

"ลูกชายของเขาครางลั่นห้องว่า พระราชาเชื่ยไรวะไปดูดควยทหารจนน้ำแตกคาปากมาเป็นสิบคนแล้วยังมาแอ่นตูดให้ลูกมันเย็ดอีก ซี๊ดดดดดดดดดดด แต่ตูดฟิตๆแบบนี้ก็น่าเย็ดอยู่หรอก จากนั้นเขาก็จับพระราชาหันมาเย็ดในท่ามิชชั่นนารี" ไอ้เอ็กส์ใช้สองมือบิดหัวนมตัวเองขณะที่พ่อมันเล่านิทานให้ฟัง

"พ่อเห็นลูกนอนควยแข็งมานาน เป็นอย่างไร เจ้าชอบเย็ดตูดพ่อไหม ทางฝ่ายลูกชายก็สวนกลับมาทันที ชอบดิพ่อ! ตอดควยเชี่ยๆแบบนี้ใครไม่เย็ดก็บ้าแล้ว ขณะที่ทั้งสองคนเย็ดกันอย่างเมามันส์ทางโจรแบงค์ก็ถอดกางเกงปล่อยควยตัวเองออกมาชักบ้าง"

"แต่ทางฝ่ายพระราชาตาไวเห็นบุคคลที่สามอยู่ที่หลังม่าน เขาเตือนให้ลูกชายได้ยินแต่ลูกชายกลับตอบมาว่า ก็ให้มันดูไปดิพ่อ! เรียกมันออกมาดูเลยดีกว่าผมจะได้กระเด้าควยโชว์ พระราชาจึงตะโกนแต่ ควยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากได้ควยอีกสักดุ้นมาเย็ด อยากได้ควยโว้ย!!!!!!! ด้วยคำพูดนั้นโจรหนุ่มจึงออกจากที่ซ่อน ด้วยหน้าตาผิวพรรณและควยที่สวยวามจึงถูกใจพระราชาเป็นอย่างมาก แม้จะรูว่าเป็นโจรแต่นาทีนี้ก็เงี่ยนจนยอมแทบทุกอย่าง"

"โจรหนุ่มเดินมาอัดควยเข้าปากพระราชาพร้อมยิ้มให้ลูกชายของเขาแบบหื่นๆ ทางด้านลูกชายเอ็กส์ก็กระหน่ำเสยควยเข้าตูดพ่อมันจนทนไม่ไหวน้ำแตกใส่ตูดมากมาย โจรหนุ่มเห็นดังนั้นก็เข้าไปเย็ดตูดต่อจนน้ำควยตีกันเป็นฟองขาวน่าดูชม เมื่อโจรหนุ่มน้ำแตกพระราชาก็มีคำสั่งแต่งตั้งเขาเป็นทหารเอก แล้วทุกครั้งที่สามคนอยู่ด้วยกัน เขาก็จะรุมเย็ดพระราชาจนน้ำแตกเนืองนองไม่เลือกสถานที่ จนผู้คนในเมืองต่างพากันเรียกพระราชาน้ำควยแล้วเข้าเฝ้าด้วยการถอกควยให้พระราชาดูดทุกครั้งไป"

"ชักเร็วๆเลยพ่อ ขอผมน้ำแตกใส่หน้าอกพ่อเลยแล้วกัน ซี๊ดดดดดดดดด" เมื่อนิทานจบวีรนัยก็เร่งสาวควยลูกชายจนควยดุ้นนั้นร้อนหัวบานเป่งพร้อมฉีดน้ำเงี่ยนอีกรอบ

"เอาน้ำเงี่ยนกูไปเลย ไอ้พระราชาน้ำควย ในหัวมีเรื่องควยๆ ไอ้สัด แตกใส่มึงแม่งเลย เชี่ยยยยยย!" น้ำควยจำนวนมากมายถูกฉีดพ่นอยู่บนหน้าอกวีรนัยจนเหนียวเหนอะไปหมด หนุ่มแบงค์ที่พอใจในผมงานก็บอกให้เราสามคนเข้านอนโดยที่ทิ้งพ่อไอ้เอ็กส์ไว้ในสภาพแบบนั้นทั้งคืน
10

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
2

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (12 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (29 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ หอกหัก 2019-3-8 12:06
ขอบคุณจริงๆ
ตอบกลับ kichjakan 2019-3-8 23:26
สนุกครับ
ตอบกลับ sirsar 2019-3-14 01:12
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Oaktaku 2019-3-15 21:41
สนุกมากครับ
ตอบกลับ kapomza 2019-3-22 00:29
เสียวมากครับ
ตอบกลับ eakkapop 2019-3-23 11:48
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ ufccoffee 2019-3-24 13:59
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ r.lee 2019-3-26 05:19
ขอบคุณครับสำหรับเรื่องเสียวๆแนวพ่อกับลูกชอบมาก
ตอบกลับ Bankcare10 2019-3-30 20:15
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ goopengay 2019-3-31 15:54
เสียวสัส
ตอบกลับ snsn 2019-4-16 14:07
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ ordy 2019-4-19 14:11
เพลียไปหลายน้ำเลยครับๆ ๆ  ๆ
ตอบกลับ AjarnUbon 2019-4-19 15:13
ชอบเรื่องนี้นะคะ แต่หายไปเลย เลิกเขียนแล้วเหรอ
ตอบกลับ tamamoe1990 2019-4-21 04:29
เสียวสุดยอด
ตอบกลับ PPTTNNTTHH 2019-4-23 23:57
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ jumboa 2019-5-2 03:20
ขอบคุณ​ครับ.
ตอบกลับ akkpon2535 2019-5-26 01:42
ดี
ตอบกลับ nong0987 2019-5-27 13:19
ขอบคุณนะครับ
ตอบกลับ tcldogs 2019-5-31 19:27
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ bo69dy 2019-6-3 12:45
ขอบคุนครับ
12ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 10:30 , Processed in 0.047510 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน