สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

MSK69โปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?155451 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

พ่อไอ้เอ็ก2 (coppy)

ความนิยม 37เข้าชม/อ่าน 2657 ครั้ง2019-2-15 23:20 |เลือกหมวดหมู่:ญาติ พี่น้อง| พ่อ, ญาติพี่น้อง

ตกเย็นเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ พ่อนายเอ็กซ์หรือที่คนอื่นๆรู้จักกันในชื่อแอกส์ (AXE) หรือวีรนัย ได้เดินเข้าไปยังสระว่ายน้ำที่ลูกชายตัวเองมาเรียน เขาเดินขึ้นไปบนอัฐจรรย์มองหาลูกชายกับครูฝึกส่วนตัว ไม่นานก็เห็นไอ้ลูกชายโบกมือให้จากในสระ ที่จริงลูกเขาก็ว่ายน้ำเป็นอยู่แล้วแต่ที่มาเรียนเพิ่มเพราะอยากเก่งกีฬาหลายๆชนิดเผื่อจะช่วยเป็นโควต้าตอนสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้

ส่วนทางด้านครูกอล์ฟ ครูหนุ่มหน้าตี๋อินเตอร์ หุ่นกำยำก็ยกมือสวัสดีเขาเหมือนทุกๆครั้งแล้วหันไปสอนลูกชายเขาต่อ จนเขาแอบคิดในใจว่าคงจะพลาดเสียแล้ว

เอ็กซ์และครูฝึกอยู่จนถึงเวลาสระปิดคือสองทุ่ม ผู้คนค่อยๆทยอยกันกลับออกไปจากสระรวมถึงเจ้าหน้าที่สระว่ายน้ำด้วย เนื่องจากนายกอล์ฟเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสระคนนึงเขาจึงอาสาปิดสระว่ายน้ำในวันนี้ให้

ทั้งสองคนเข้าห้องอาบน้ำเป็นพวกสุดท้าย พ่อนายเอ็กซ์อดใจไม่ได้ที่จะต้องตามเข้าไปดูโดยอ้างว่ามาพูดคุยกับลูกชาย แต่สายตาของเขากลับจ้องมองที่เป้าอูมๆของครูฝึกหนุ่มอยู่นานกว่าจะละสายตาได้

"ผมคุยให้แล้วนะพ่อ!" บทสนทนาที่เล่นทำเอาคนฟังตื่นเต้น

"แล้วผลเป็นไงวะ? ตกลงหรือเปล่า?" ไอ้เอ็กซ์ทำหน้ากวนตีนไม่รู้ไม่ชี้ก่อนจะชี้ให้เดินตามครูหนุ่มไปด้านบนสระที่ไปตรวจดูความเรียบร้อยก่อนปิดสระว่ายน้ำ ส่วนไอ้เอ็กซ์บอกว่าจะขออาบน้ำให้สบายตัวเพราะวันนี้ฝึกเหนื่อย

พ่อเอ็กซ์เดินขึ้นไปบนสระอีกครั้งตามคำสั่งของลูกชาย สปอร์ตไลท์ถูกปิดไปจนเหลือแค่สองดวงพอให้เห็นทางเดินได้ ที่ข้างสระครูหนุ่มกำลังเก็บอุปกรณ์ว่ายน้ำจำพวกห่วงยางหรือโฟมหัดว่ายน้ำให้เข้าที่ เขาไม่รอช้าเดินเข้าไปหาครูกอล์ฟโดยทันที

"พ่อมาพอดีเลยครับ ผมวานหยิบห่วงยางที่ใกล้ขอบสระอันนั้นหน่อย" ครูหนุ่มชี้ไปยังห่วงยางเด็กที่กำลังลอยมายังฝั่งใกล้ๆอันสุดท้าย พ่อนายเอ็กซ์เดินไปก้มลงกวักน้ำให้ห่วงยางมาใกล้ตัวมากขึ้นโดยไม่รู้ว่าครูกอล์ฟเองเดินตามมาอยู่ใกล้ๆแล้ว

"หยิบได้มั้ยครับพ่อ ให้ผมช่วยอะไรไหม" ครูหนุ่มที่เดินมาประชิดตัวทางด้านหลังทาบท่อนเอ็นแข็งร้อนเข้ากลางร่องก้นพ่อเอ็กซ์ในชุดพนักงานออฟฟิศแบบแนบแน่น ด้วยความที่เขาใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวทำให้สัมผัสร้อนนั้นรู้สึกเสียวมากขึ้น

พ่อนายเอ็กซ์ตกใจนิดหน่อยแต่ก็ยิ้มกริ่มที่แผนของลูกชายได้ผล เขาแกล้งใช้ตูดบดคลึงเป้านั้นไปมาทั้งที่ยังทำท่าจะหยิบห่วงยางอยู่

"วันนี้ผมมีอะไรให้ครูกอล์ฟช่วยหลายอย่างเลยล่ะ" ครูหนุ่มยิ้มกับคำพูดนั้นจนพ่อนายเอ็กซ์สามารถหยิบห่วงยางมาวางไว้ข้างสระได้สำเร็จ

"ถ้าผมช่วยแล้วจะได้อะไรตอบแทนล่ะครับ" ครูฝึกถามทั้งที่ยังแนบควยไว้ติดร่องก้นอยู่

"ผมจะให้กางเกงว่ายน้ำ Speedo Collection ใหม่กับครูทั้งสามตัวเลย ดีไหมครับ?" พ่อเอ็กซ์ถาม

"ดีสิครับ ก่อนอื่นจะให้ผมช่วยยังไงบ้างครับคุณพ่อ!" ครูหนุ่มพูดพร้อมเป่าลมอุ่นไปที่ข้างหู พ่อนายเอ็กซ์จึงเอี้ยวหลังไปจูบปากกับครูหนุ่มก่อนจะบอกสิ่งที่ต้องการ

"ครูบอกผมหน่อยสิครับว่าวันนี้ครูจะเย็ดผมให้ลูกชายดูหรือเปล่า?" ครูกอล์ฟทำท่ากระเด้าควยเบาก่อนจะตอบคำถาม

"วันนี้ผมที่เป็นครูสอนว่ายน้ำลูกชายคุณจะงัดควยออกมาให้คุณพ่อดูดข้างสระเลย แล้วผมจะยัดหัวควยบานๆของผมเข้าตูด ยัดจนมิดโคนควยแล้วผมจะเรียกลูกชายคุณมาดูพ่อตัวเองโดนเย็ดแบบที่เด็กมันอยากดู ผมจะกระแทกๆๆๆๆๆจนกว่าน้ำควยผมจะแตกคาตูดคุณพ่อเลย คุณพ่ออยากได้อะไรเพิ่มอีกไหมล่ะครับ" ครูหนุ่มถามหื่นๆ

"ผมอยากให้ครูกอล์ฟเย็ดในน้ำด้วยได้หรือเปล่า?" ครูฝึกยิ้มแล้วก็ตอบตกลงในทันที

"งั้นตอนนี้งัดควยออกมาให้ผมดูดหน่อยสิ เมื่อเช้าดูดควยลูกชายไปยังไม่หายอยากเลย" พ่อเอ็กซ์พูดหน้าตาเฉย แต่ครูหนุ่มก็ไม่มีท่าทีตกใจคงจะรูเรื่องนี้มาบ้างแล้วจึงเดินไปหยุดหน้าพ่อนายเอ็กซ์แล้วควักควยออกมายัดใส่ปากเขา

"ผมเพิ่งเคยเห็นพ่อที่ร่านขอควยลูกชายแดก! เล่นเขกควยลูกชายแดกน้ำแต่เช้าผมอยากเป็นลูกคุณพ่ออีกคนจัง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด" พ่อนายเอ็กซ์อมควยครูหนุ่มแบบเข้าสุดออกสุดจนกล้ามหน้าท้องจากการว่ายน้ำขึ้นเป็นมัดๆ

"มาเป็นได้เลย แต่ลูกชายผมทุกคนต้องยอมให้ผมเล่นควยได้นะ" พ่อเอ็กซ์บอก ซึ่งไม่ได้สะทดสะท้านครูกอล์ฟซักเท่าไหร่

"ผมจะแอ่นควยให้พ่อแดกแทนข้าวเลย ซี๊ดดดดดดดด ดูดควยเก่งขนาดนี้หันตูดมาให้ผมเย็ดบ้างดีกว่า ท่าทางลูกชายคุณพ่อคงจะอาบน้ำเสร็จแล้วด้วย" ครูฝึกจัดแจงถอดเสื้อผ้าพ่อนายเอ็กซ์ออกจนหมดก่อนจะค่อยๆดันหัวควยบานๆเข้าไป

"ไอ้เอ็กซ์!!!!! กูกำลังเย็ดพ่อมึงอยู่ว่ะ มึงออกมาดูเร็ว!! กูจะเย็ดให้พ่อแมนๆของมึงร้องหาแต่ควยกูเลย" พ่อเอ็กซ์ได้ยินดังนั้นจึงช่วยเรียกลูกชายบ้าง

"เอ็กซ์!!! ครูกอล์ฟเค้าควยใหญ่มากเลย พ่อโครตเสียวตูดอยากให้ลูกเห็นตอนครูเค้าแตกในใส่พ่อ" ไม่นานไอ้เอ็กซ์ก็เดินนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวออกมา เขามองดูพ่อตัวเองที่โดนครูหนุ่มยัดควยดุ้นเขื่องเข้าไปในตูดหมดพอดี

"พ่อชอบควยพี่เค้าเปล่า ถ้าพ่อชอบตะโกนว่ากูโดนควยเย็ดตูดดังๆให้ผมฟังหน่อย" ไอ้เอ็กซ์ท้าทายพ่อตัวเอง

"กูโดนควยเย็ดตูด!! กูกำลังโดนควยเย็ดตูดอยู่ ซี๊ดดดดดดด เสียวเชี่ยๆเลยโว้ยยยย!!!" ครูหนุ่มได้ยินจึงเริ่มกระเด้าเย็ดเน้นๆแบบเข้าสุดออกสุดตามสไตล์ที่เขาชอบ ไอ้เอ็กซ์ตัวดีก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปพ่อตัวเองโดนเย็ดอยู่ข้างๆโดนที่ผู้เป็นพ่อก็ไม่ห้ามปราม

"ซี๊ดดดดดดดด มันส์ควยกูชิบหายเลย ตูดแม่งแน่นเย็ดมันส์สัดๆเลยไอ้เอ็กซ์" ครูหนุ่มเย็อยู่สักพักก็พาพ่อนายเอ็กซ์เดินรอบสระแบบที่ยังโดนเย็ดอยู่ ก่อนจะพาเดินขึ้นอัฐจรรย์คนดูด้านบนแบบมีไอ้เอ็กซ์คอยตามถ่ายทุกพฤติกรรม

"เย็ดให้แตกบนนี้เลย แล้วน้ำสองค่อยไปเย็ดกันในสระ" พ่อนายเอ็กซ์บอก

"ได้สิครับคุณพ่อ! พอผมแตกแล้วจะให้ลูกชายคุณดูผลงานตูดบานๆของพ่อมัน ซี๊ดดดดดดด" ครูฝึกครางเงี่ยนๆ ซึ่งไอ้เอ็กซ์ก็ดูสนอกสนใจไม่น้อย 

ครูกอล์ฟพยายามเร่งจังหวะการกระแทกให้เร็วยิ่งขึ้น หูรูดพ่อนายเอ็กซ์บวมปลิ้นออกมาเป็นสีชมพูแดงน่าดูชม รวมกันพลังการตอดควยดุ้นใหญ่ภายในด้วยแล้วทำให้ไม่นานครูหนุ่มก็ต้องปลดปล่อยอย่างทนไม่ได้

"น้ำกูแตกแล้วโว้ย!!!! ซี๊ดดดดดดดดดดด เอาน้ำควยผมไปเยอะๆเลยครับคุณพ่อ! เอาไปขมิบเล่นในตูดซะให้พอ ซี๊ดดดดดดด" น้ำเงี่ยนข้นเหนียวมากมายถูกฉีดเข้าไปภายในรูตูด แต่ละหยดร้อนวูบวาบรู้สึกได้ถึงความเสียวที่ทั้งสองคนมีให้กัน จนน้ำควยหมดกระบอกนั่นแหละครูหนุ่มถึงเรียกให้ไอ้เอ็กซ์เข้าไปดูผลงานใกล้ๆ

"มึงมาดูน้ำควยเยิ้มๆในตูดบานๆของพ่อมึงดิ เห็นแล้วเป็นยังไงบ้างล่ะมึง" 

"ตูดแฉะน้ำควยเยอะชิบหายเลยพี่! ไม่คิดว่าพ่อผมจะยอมให้พี่แตกในให้ผมดูจริงๆ อยากเห็นพี่เย็ดพ่อผมอีกว่ะโครตเสียวเลย" ไอ้เอ็กซ์พูดพร้อมกับมองหน้าพ่อตัวเองสลับกับครูกอล์ฟ

"กูเย็ดแน่ๆมึง ผมเย็ดอีกได้ใช่เปล่าครับคุณพ่อร่านควย" ครูหนุ่มถามทั้งที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว

"เย็ดได้ตามสบายเลยครับครู แต่อย่าลืมว่าต้องพาผมไปเย็ดในน้ำนะ อยากโดนควยกระทุ้งในน้ำแรงๆ" ทั้งสามคนเดินลงจากอัฐจรรย์มายังริมขอบสระเหมือนเดิม ครูฝึกค่อยๆเดินลงไปในน้ำคนแรก ตามด้วยพ่อนายเอ็กซ์ที่พอลงน้ำปุ๊บก็โดนจับตูดเสยควยเข้าไปทันทีกลัวว่าน้ำเงี่ยนล็อตแรกที่ช่วยหล่อลื่นจะไหลย้อนออกมาเสียหมด

"กูเย็ดพ่อมึงแล้ว มึงเอาควยให้พ่อมึงดูดหน่อยสิ กูอยากเห็นพ่อตอนดูดควยมึงไอ้เอ็กซ์" แต่ไอ้เอ็กซ์กลับแกล้งยั่วส่ายเอวที่พันผ้าขนหนูไปมาต่อหน้าพ่อตัวเองไม่ยอมควักออกมาให้ดูด

"ให้พ่อดูดควยลูกหน่อยสิเอ็กซ์ ไว้ลูกอยากได้อะไรพ่อให้ทุกอย่างเลย" เข้าตามแผนไอ้เอ็กซ์ มันล้วงควยออกมาฟาดไปที่หน้าพ่อมันสองสามทีแล้วอาศัยจังหวะที่พ่ออ้าปากยัดควยด้นเขื่องเข้าไปต่อหน้าต่อตาครูฝึกหนุ่ม

"ซี๊ดดดดดดด พ่อลูกรักกันดีจริงเว้ย!!! เสียวควยไหมล่ะไอ้เอ็กซ์ พ่อมึงอมควยเป็นไง" เอ็กซ์ยักคิ้วกวนๆพลางเด้าเอวแล้วตอบ

"ปากพ่อผมเกิดมาเพื่ออมควยจริงๆพี่ ขนาดผมเป็นลูกยังเงี่ยนครอบควยผมไม่หยุดเลย ซี๊ดดดดดดดดดดด พรุ่งนี้ผมกะจะเรียกช่างซ่อมอินเตอร์เน็ตมาแล้วให้พ่อผมดูดควยซะ เห็นพี่เค้าหล่อจนพ่อผมแอบมองเป้าบ่อยๆ ซี๊ดดดด" ไอ้เอ็กซ์บอกหน้าตาเฉย ส่วนพ่อมันก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรโขกควยลูกชายเข้าปากอย่างเมามันส์

"จัดไปเลยไอ้เอ็กซ์ พ่อมึงชอบอยู่แล้วล่ะ ซี๊ดดดดดดดด เย็ดในน้ำนี่ก็มันส์ดีเหมือนกันว่ะ" ครูหนุ่มบอกให้พ่อเอ็กซ์เกาะที่ทางขึ้นสระให้ตูดอยู่เหนือน้ำหน่อยแล้วเค้าก็เป็นฝ่ายประกบหลังเย็ดซะจนน้ำกระจุยกระจายไปทั่ว

"อ่าาาาาาาส์ มันทั้งปากทั้งตูดเลย ซี๊ดดดดดดดด มีแต่ควยกับควยโครตชอบเลย" พ่ออนายเอ็กซ์ครางจนลูกชายหมันไส้จับควยยัดปากพ่ออีกครั้ง

"พูดมากน่าพ่อ แดกควยผมให้น้ำแตกดีกว่า" ครูหนุ่มที่กระแทกอยู่ทางด้านหลังอยู่สักพักก็ทนไม่ไหวฉีดน้ำควยเข้าตูดพ่อเอ็กซ์เป็นครั้งที่สองจนเห็นน้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มชัดเจนกว่าครั้งแรก 

"แม่งขนาดน้ำกูแตกแล้วยังตอดควยกูอยู่เลย อ่าาาาาาาาาส์ กูโครตรักตูดมึงเลย" เขาดันตัวเองกับพ่อเอ็กซ์ขึ้นจากสระเพื่อให้ดูดควยลูกชายได้ง่ายๆ

"ผมแตกแล้วพ่อ ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด จัดการแดกให้หมดเลย ผมมีให้พ่อทั้งวัน อ่าาาาาาาาส์" น้ำควยลูกชายฉีดเลอะเปรอะใบหน้าเขาอย่างท่วมท้น พ่อนายเอ็กซ์ยิ้มอย่างพอใจแล้วไล่ตามดูดควยผู้ชายทั้งสองคนสลับกันเป็นการทำความสะอาด ก่อนที่ทั้งสามคนจะไปล้างตัวอีกรอบแล้วพาครูกอล์ฟไปซื้อกางเกงว่ายน้ำที่อยากได้แล้วสองพ่อลูกก็พากันกลับคอนโดในที่สุด
10

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้
2

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (12 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (27 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ kridty75 2019-2-16 09:17
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ Thamatan 2019-2-18 15:08
สนุกครับ พ่อร่านมากกก
ตอบกลับ sirsar 2019-2-19 10:07
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ fukduk 2019-2-22 00:45
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ bbnnz 2019-2-27 17:49
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ xman76 2019-3-13 19:02
สนุกดี ขอบคุณ
ตอบกลับ jawnine 2019-3-15 06:51
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ nutput 2019-3-15 10:30
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ kapomza 2019-3-20 00:03
เสียวโคตรๆ
ตอบกลับ r.lee 2019-3-20 13:11
ขอบคุณ
ตอบกลับ nooloveguy 2019-3-27 21:18
ขอบคุณคับ
ตอบกลับ goopengay 2019-3-31 15:33
เสียวสะใจมาก ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tamamoe1990 2019-4-9 15:18
เสียวมากกกก จะแตก
ตอบกลับ freeaofty 2019-4-12 15:00
ขอบคุณมากครับ
ตอบกลับ snsn 2019-4-12 16:39
ขอบคุณ​มาก​ครับ​
ตอบกลับ ordy 2019-4-19 13:47
อยากเย็ดพ่อร่านๆ ๆๆ แบบนี้จังเลยครับ ...
ตอบกลับ Jackcamp 2019-4-19 17:01
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ natt2510 2019-4-27 16:25
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ tidchoo2 2019-5-1 11:18
ยิ่งอ่านยิ่งเพลินอ่ะ มาเล่ามาเร็ว ๆ นะ
ตอบกลับ jumboa 2019-5-2 03:10
ขอบคุณ​ครับ.
12ถัดไป

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-15 17:32 , Processed in 0.048083 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน