สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

Hanabiโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?150672 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องสยองจริง ๆ เหรอ?

ความนิยม 3เข้าชม/อ่าน 588 ครั้ง2022-1-11 19:00

โปรดใช้จักรยานในการอ่าน...
          
          เมื่อคืนวานนี้ หลังจากผมออกกำลังกายเสร็จก็พักเหนื่อยก่อนอาบน้ำ ก็เล่นเกมมือถือไปตามปกติ แต่เพราะเหนื่อย ๆ เลยหลับไปบนโซฟา แต่ด้วยความทีไม่ค่อยสบายตัวเลยตื่นมาตอนดึก ๆ สักตี 1 ตี 2 ด้วยความที่ว่ามันดึกมากแล้วเลยไม่อาบน้ำแล้ว จากนั้นจึงไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วแก้ผ้านอนบนเตียง แต่เพราะล้างหน้าตาเลยแจ้ง เลยไถทวิสหาคลิปมาดูเพื่อชูวู้รีดน้ำออกให้สบายตัวจะได้นอนหลับ แต่ไม่รู้เพราะงี่มากหรืออะไรชักนานมากก็ไม่เสร็จสักที เลยนึกในใจว่า ถ้าได้ใครสักคนมา MK ให้คงเสียวกว่านี้ แต่ก็นานมากจนในที่สุดน้ำพิษก็ออกมาจนได้ พอสบายตัวก็หลับไป 

          แต่แล้วก็รู้สึกแปลก ๆ เหมือนมีใครมามุดผ้าห่ม เหมือนโดนลวนลาม แถว ๆ ท้อง ไล่ไปจนถึงลำน้องชาย เหมือนมีคนพยายาม MK ให้ ก็เลยพยายามผลักหัวคนให้ออก เพราะจะนอนง่วงมาก แต่พอผลักหัวคนนั้นออกไป ก็นึกขึ้นได้ว่า ใครวะ นอนคนเดียวห้องล๊อกแล้ว แล้วใครมาลวนลาม ก็เริ่มตกใจก็เลยพยายามลืมตาให้ตื่น แต่ก็ไม่ตื่น นี่ก็รู้สึกแล้วว่าโดนเข้าแล้ว ผีอำ ก็พยายามลืมตาให้ได้ แต่ก็เห็นแค่แสงไฟหัวเตียงที่เปิดทิ้งไว้ แต่ถึงขนาดรู้ตัว ก็เหมือนไม่ยอมตื่น ตาก็ปิดอยู่ดีรู้สึกว่าผีที่มาอำไม่ยอมเลิกง่าย ๆ เหมือนผีอำตนนี้พยายามจับขาเราชันขึ้น นี่ก็ไม่ยอมพยายามดิ้นสู้ เอาขาลงมาเหยียดตรงเหมือเดิม ก็ถูกจับชันขาขึ้นอยู่ดี แล้วรู้สึกได้ว่าเหมือนจะโดนข่มขืนเหมือนผีจะรุกผมให้ได้ นี่ก็ไม่ยอมดิ้นสุดฤิทธิ์ พอนึกว่าจะสวดมนต์ เผื่อจะหายโดนอำ แต่อีกใจก็คิดได้ว่า ไม่ได้กลัวหรืออะไรนิ ทำไมไม่ลองของแปลกไปเลยละ เลยผ่อนแรงลง แล้วก็รู้สึกชัดเจนขึ้น เหมือนมีคนจับขาพาดเอวคล่อมตัวเหมือนท่าพื้นฐาน สักพักก็รู้สึกเหมือนโดนเสียบเข้ามาจริง ๆ แต่ไม่ได้เจ็บหรืออะไร มันก็เสียวปกติเหมือนที่เคยโดนรุก ก็เลยมีอารมณ์ร่วม เลยสงสัยว่าผีที่มาอำ ของใหญ่หรือหุ่นเป็นยังไงเลยลองเอื้อมมือไปจับดู ก็รู้สึกได้ว่าหุ่นผีอำดีอยู่ ลีน ๆ มีซิกแพ็คพอประมาณ เลยย้ายมือไปลองจับอาวุธของอีกฝ่าย ก็รู้สึกว่าไม่เล็กไม่ใหญ่ขนาดมาตรฐาน ด้วยความรู้สึกเสียวและมีอารมณ์ร่วม เลยจะช่วยอีกฝ่ายโดยใช้มือไปเขี่ยหัวนมให้อีกฝ่าย เหมือนทางนั้นก็เสียวด้วยเลยเร่งจังหวะซอยใหญ่เลย นี่ก็เริ่มสงสัยเลยจะพยายามจับหน้าว่าหน้าตาเป็นยังไง เพราะตาลืมไม่ขึ้นมองไม่ได้ พอจับหน้าก็รู้สึกได้ว่า ไม่แก่เป็นวัยรุ่น นี่ก็จะพยายามลืมตาอีกรอบมาดูหน้าให้ได้ แต่ก็ไม่ได้อยู่ดี โดนซอยอีกไม่นานก็เหมือนว่า ผีที่มาอำจะเสร็จสมแล้ว นี่ก็รู้สึกเสร็จไปตามติด ๆ แล้วก็เหนื่อยมากเลยหลับไป ตื่นอีกทีแม่มาปลุกเพราะตื่นสายเกินเวลาที่ต้องตื่นตามปกติ แต่พอจะลุกจากเตียงพบว่า ปวดทั้งตัว เหมือนคนเพิ่งออกกำลังกายแล้วร่างช้ำ ไม่ก็ป่วยจนปวดตัวอะไรแบบนั้น เลยนอนคิดว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วไม่นานก็จำได้ เลยนึกย้อนไปอีกว่า มาได้ไง โดนอำแบบนี้ หรือ เพราะคิดมากก่อนหลับหรือเพราะอะไร หรือเพราะว่าเมื่อคืนคิดว่าใครก็ได้มา MK เขาเลยมา...

          เราควรทำไงต่อดี กลัว? ไม่คิดมาก? ทำบุญให้แบบอย่าเจอะเจอกันอีก? หรือทำบุญให้แบบขอบคุณดีเผื่อจะได้เจอกันอีก?
1

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (1 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (2 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ nongtai 2022-1-21 15:41
ขอบคุณคับบบบ
ตอบกลับ Sixsex 2022-1-27 20:07
ถ้าเป็นเรื่องแต่งก็เสียวไปเถอะครับ 55
ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ค่อนข้างอันตรายเลยนะครับ ผีเป็นพลังงานหยิน มนุษย์เป็นพลังงานหยาง หยินมากหยางพร่อง จะทำให้เกิดอาหารเจ็บป่วย ซึ่งเป็นเหตุผลตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมา ว่า ทำไม คนกับผีถึงอยู่ร่วมกันไมไ่ด้ ยิ่งการที่วิญญาณสามารถสื่อสัมผัสกับคนใดคนหนึ่งได้ แสดงว่าต้องมีบุญ กรรม หรือสัญญาร่วมกันมา อาจจะร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ครับ
วิธีแก้คือ แผ่เมตตา และขอตัดสัญญา และขออโหสิกรรมครับ
ส่วนถ้าไม่ต้องการให้เกิดเหตุแบบนี้อีก ก็สวดมนต์ก่อนนอนครับ แล้วท่องบทไตรสรณคม ก่อนนอน น้อมจิตไปพึ่งพิงพระรัตนตรัย สิ่งใดก็กล้ำกรายไมไ่ด้ครับ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 16:33 , Processed in 0.046366 second(s), 15 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน