สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (11)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 1626 ครั้ง2017-12-13 00:32 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

หนังเรื่องแรกที่เอกและโรมันร่วมกันสร้างนั้นได้รับคำสั่งซื้อมากมายและสร้างความโด่งดังให้แก่นักแสดงตัวน้อยๆของเขาโดยเฉพาะมิว เด็กชายวัย 10 ขวบที่มีใบหน้าหวานเหมือนเด็กหญิง มีสีหน้าแสดงออกเวลาถูกเย็ดที่เหมือนเจ็บปวดแต่เสียวและพึงพอใจ กับเบลล์ เด็กหญิงที่รับควยได้ทั้งสองรู้พร้อมกันรวมถึงรับของใหญ่ๆได้ ทำให้มีคำขอให้ถ่ายทำหนังที่แสดงโดยเด็กทั้งสองคนมากขึ้นมากจนทำเอาเด็กคนอื่นๆหมั่นใส้กับความดังของทั้งสอง

แต่หากเทียบกันแล้ว มิว ดูจะมีแฟนติดตามมากกว่า มีลูกค้าส่งอีเมล์มาขอให้ทำหนังที่มีมิวแสดง หรือแม้แต่ยอมจ่ายเงินกว่าหมื่นเหรียญเพื่อทำหนังพิเศษกับมิวนั่นแสดงว่าเอกดูไว้ไม่ผิด เด็กคนนี้มีแววที่จะดังตั้งแต่ตอนเขาออดิชั่นและเมื่อมีโอกาส มิวก็ทำได้และทำได้ดีเสียด้วย ทั้งเอกและโรมันคิดว่ามิวจะมีหนังให้เล่นอย่างต่อเนื่องร่วม 2 ถึง 3 ปีก่อนที่เด็กคนนี้จะเริ่มเป็นวัยรุ่นซึ่งคงทำเงินให้สตูดิโอได้อย่างมากมาย

ผ่านจากหนังเรื่องแรกมาเดือนนิดๆ รวมวันนี้ด้วยมิวมีคิวถ่ายทำหนังไปแล้ว 2 เรื่อง เรื่องแรกถ่ายทำไปเกือบเดือนหลังจากที่มิวเจอโรมันเปิดซิงอย่างรุนแรงไปในบทบาทที่แจ้งเกิดให้กับเด็กน้อย แต่ก็สร้างความบอบช้ำกับหูรูดและผนังภายใน หมอประจำกองถ่ายเลยขอให้พักรักษาตัวไว้สักหนึ่งเดือนแล้วค่อยเริ่มหนังเรื่องใหม่ได้

เอกนึกย้อนกลับไปเพียงสักครู่ก็กลับมาดูหน้าจอ ภาพจับที่เด็กชายมิวกำลังนั่งเทียนขย่มชายหนุ่มอย่างเป็นจังหวะ ขณะเดียวกันมือทั้งสองข้างก็กำควยขนาดปานกลางของเด็กชายวัยรุ่นอายุราว 15-16 ไว้ ส่วนปากกำลังอมหัวควยของชายวัยกลางคนร่างท้วม ไม่เพียงแต่ต้องขยับก้นขึ้นลงโดยมีควยเสียบอยู่เท่านั้นมิวผงกหัวไปมาเท่าที่จะทำได้ มือทั้งสองก็ชักว่าวให้เด็กหนุ่มรุ่นพี่ ทุกคนแก้ผ้าเปลือยในฉากทั้งหมดยกเว้นมิวที่มีผ้าพันคอสีเหลืองตามบทหนังที่เขาเล่าในครั้งนี้คือลูกเสือที่ถูกรุมโดยรุ่นพี่และครูนั่นเอง

สักพัก ชายวัยกลางคนที่รับบทเป็นครูก็ถอนควยออกจากปากของมิว แล้วนอนหงายข้างๆชายหนุ่มที่นอนอยู่ มิวยกตัวขึ้นถอนตูดออกจากควยที่ตั้งตรงแล้วก้าวมาคร่อมควยขนาดใหญ่กว่าของครู เด็กน้อยจับควยให้ตั้งตรงที่สุดกับลำตัวของเขา แล้วค่อยๆย่อตัวลงไป ตูดที่เพิ่งผ่านการเย็ดมาเปิดรับควยที่ใหญ่กว่าไม่ยากเย็น มิวจัดตัวเองอีกครั้งแล้วเริ่มการนั่งขย่มต่อไปกับอีกคน

ในจังหวะเดียวกัน เด็กหนุ่ม 2 คนและชายหนุ่มก็ยื่นควยมาจ่อที่หน้ามิว เขาแลบลิ้นออกมาแล้วเลียควยที่อยู่ตรงหน้าสลับไปมาจากซ้ายไปขวาและกลับจากขวาไปซ้าย แม้ว่าภาพที่ออกมาจะไม่ได้สวยเท่าไหร่ แต่เอกก็ต้องยอมรับว่ามิวทำได้ดีทีเดียวกับการเป็นนักแสดงหน้าใหม่ กล้องตัวแรกจับภาพรวมของการขย่มตอ ทำให้เห็นภาพมิวที่ขย่มควย เด็กชายนั่งยองๆกระดกก้นขึ้นลงในขณะที่มือจับเอวของนักแสดงคนอื่นๆที่ยื่นควยให้เขาเลียเพื่อทรงตัว

กล้องตัวที่สองจับภาพส่วนที่เสียบกัน เห็นไอ้จู๋ขนาด 3 นิ้วของมิวเด้งขึ้นลงๆตามการขย่มกับไข่ใบกลม ด้านหลังคือท่อนเนื้อที่ผลุบเข้าผลุบออกจากรูตูดของเด็กชายนั่นเอง

มิวขย่มต่อไปพร้อมสลับควยกันดูดในอีกราว 5 นาทีก็เร่งจังหวะตามที่ชายอ้วนที่นอนอยู่ใช้มือจับเอวของมิวกำกับจังหวะ มิวหอบเหมือนออกกำลังกายตลอดเวลา ทั้งหัวทั้งตัวเต็มไปด้วยเหงือ จนชายอ้วนยกตัวของมิวให้คุกเข่า แล้วลุกขึ้นมาสาวควยขนาดราว 6 นิ้วแต่อวบของเขาอย่างรวดเร็วที่หน้าของมิว ชายหนุ่มอีกคนเสริมเข้ามาชักว่าวในตำแหน่งใกล้ๆกัน

กล้องซูมเข้าไปใกล้ มิวใช้ปากดูดเลียควยสองอันสลับไปมา ส่วนเด็กวัยรุ่นอีกสองคนก็เอาควยที่เรียวกว่าไล้ไปมาที่แก้มนิ่มๆของเด็กน้อย จนเมื่อถึงที่สุด ชายวัยกลางคนก็ถึงจุดสุดยอม น้ำกามจำนวนมาพุ่งออกมาจากหัวควย ปะทะที่ลิ้นของมิว และพุ่งไปที่ริมผีปากและทะลักอยู่ที่ใบหน้าของเด็ก ไหลย้อยไปที่คาง และเริ่มหยดลงไปที่ตัวของมิว ถัดจากนั้นอีกไม่กี่วินาที ชายหนุ่มอีกคนก็ส่งน้ำกามขาวข้น 2 ถึง 3 ครั้ง เป็นสายตรงเข้าปากของมิว ครั้งต่อมาสายน้ำกามก็ลดพลังลง ทั้งสองแม้ควยจะอ่อนลงบ้างแต่ก็ให้มิวทำความสะอาดควยทั้งสองด้วยปากและลิ้น

“คัท” เอกสังพักกองถ่าย เขาให้ลูกน้องเอาโคล่าให้มิวดูดล้างคาวน้ำว่าวที่ค้างในปาก แต่ยังไม่ได้ทำความสะอาดน้ำว่าวที่เปรอะหน้าและตัวเพราะจะต้องใช้ในฉากต่อไปที่จะเป็นคิวของเด็กหนุ่มอีก 2 คนจะสลับกันเย็ดเจ้าเด็กมิวด้วยท่าต่างๆแล้วจะมาจบด้วยการโดนชายอ้วนอีกครั้ง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มิวรับบทนำคู่กับเอ นักแสดงเด็กรุ่นพี่โดยหนังที่ถ่ายไปไม่ได้มีบทบาทอะไรตามแนวทางของโรมันที่ต้องการให้ถ่ายทำได้เร็วที่สุด แต่เอกก็ยังพยายามจะให้หนังมีความปราณีตมากที่สุด

มิวกับเอเข้าฉากมาในชุดนักฟุตบอล ที่เหมือนจะเพิ่งเลิกเล่นมา เดินเข้ามาในฉากที่เป็นห้องล็อคเกอร์ ตามบทนั้น มิวจะถอดเสื้อเพื่อจะไปอาบน้ำส่วนเอก็หยอกล้อมิว แกล้งจับหัวนมบ้างจับจู๋บ้าง จนจู๋ของมิวแข็งดันกางเกงนูนออกมา เอจึงนั่งลงบนม้ายาว เลื่อนตัวของมิวมาใกล้ๆแล้วค่อยๆรูดกางเกงบอลลงมา จู๋น้อยๆเด้งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว มาตั้งชี้ตรงมาที่หน้าของเออย่างเชื้อเชิญ กล้องจับภาพชัด จู๋น้อยมันขาวเห็นส้นเลือดอยู่ภายใน เนียนไม่มีขนหรือตำหนิอะไร หนังหุ้มปลายเป็นสีชมพูอ่อนๆ ร่นมาเห็นเนื้อของหัวควยข้างในพอให้จินตนาการต่อและปลายรูเยี่ยว

เอ ใช้นิ้วคีบจู๋ของมิวแล้วค่อยๆเอาลิ้นไปแตะส่วนหัวที่โผล่ออกมาทำเอามิวเสียวและถอยหลังแต่เอก็ไม่หยุดแค่นั้น แต่ก้มลงไปอมส่วนหัวให้แล้วเอามือโอบสะโพกของมิวไม่ให้ถอยหลังไป เอกที่ดูผ่านมอนิเตอร์อยู่ไม่รู้ว่านี่คือการแสดงหรือไม่แต่มันเป็นความไร้เดียงสาที่เสริมความใคร่แก่คนชอบเด็กๆยิ่งนักและมิวก็ดูเป็นเหยื่อล่อที่มีพลังมากเช่นกัน

เอดูดเลียเจ้าจู๋ของมิวไปสักพักก็ถอนปากออกมา แล้วลุกขึ้น กล้องจับภาพควยที่ดันกางเกงนักบอลให้นูนขึ้นออกมาได้ชัดเจนถอดเสื้อออก แล้วจับขอบกางเกงค่อยๆรูดมันลงไปอยู่ที่ข้อเท้า เมื่อยืนขึ้น ควยขนาด 5 นิ้วของเด็กรุ่นพี่ก็ผงาดขึ้นมา มันมีขนอ่อนไม่กี่เส้นอยู่ที่โคนควยและที่ไข่ เอจับควยตัวเองแล้วรูดหนังให้เผยหัวควยทั้งอันและบอกให้มิวลงไปดูดให้ เด็กน้อยนั่งลงบนเก้าอี้ยาวแทนที่กัน แล้วก็ค่อยๆเลียควยช้าๆ ลิ้นเล็กๆลากไปตามความยาวจนถึงโคนแล้วถอยกับมา ทำซ้ำๆก่อนจะหยุดสักครู่ แล้วก้มลงไปจูบที่ปลายหัวควยเต็มแรง มิวถอยหลังกลับมามองหน้าเอยิ้มๆแล้วอ้าปากอมส่วนหัวของเด็กรุ่นพี่เข้าไป

กล้องจับภาพทางด้านข้างของการโม้กให้รุ่นพี่ของรุ่นน้อง ในขณะที่อีกตัวจับไปที่จู่ของมิว ที่แม้จะไม่ได้จับหรือกระตุ้นอะไรก็แข็งอย่างเต็มที่ เอกคิดในใจตอนนั้นว่าเด็กมิวอาจจะมีความชอบหรือรสนิยมกับเด็กชายอยู่แล้วก็ได้ เลยทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างธรรมชาติและไม่แสดงจนเกินไป

เอกับมิวบรรเลงกันอยู่สักพัก เอกก็ให้นักแสดงผู้ใหญ่สองคนก็เดินเข้าไปในฉากนั้นในชุดนักฟุตบอลเช่นกัน เป็นชายไทยอายุราว 25 ปีทั้งคู่ รูปร่างสันทัดสูงราว 175 ซม. โดยเมื่อเดินเช้ามา ทั้งสองก็ทำท่าทางตกใจตามบทที่ได้เห็นเด็กๆมาอมควยกันในห้องเปลี่ยนเสื้อ แต่ก็เกิดความเงี่ยนด้วย เลยเข้าไปกอดจูบเด็กทั้งสอง เป็นสองคู่ผู้ใหญ่เดิก และหลักจากนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ผู้ใหญ่ทั้งสองคนใช้ควยขนาดราว 6 นิ้วของเขาเย็ดเด็กด้วยท่าหมาข้างๆกันสักพัก ก็จับเด็กให้นอนทำท่า 69 ให้เด็กใช้ปากดูดหรือเลียควยฝ่ายตรงข้าม แล้วก็เย็ดเด็กทั้งสองคนพร้อมๆกัน

การเย็ดใช้เวลานานราว 15 นาทีจึงเร่งสปีดของการกระเด้าตูดเด็กให้เพิ่มเร็วจนม้านั่งสั่นสะเทือน แล้วฝ่ายที่เย็ดเด็กเอที่อยู่ข้างบนก็ถอนควยออกมาชักให้น้ำแตกที่ร่องก้นแล้วไหลย้อยไปที่ไข่รวมถึงบางส่วนที่กระเด็นลงไปที่ใบหน้าและผมของมิว ส่วนคนที่เย็ดมิวนั้นใช้เวลาอีกครู่เดียวก็ถอนควยออกมาฉีกน้ำว่าวไปที่จู๋ของมิวและหน้าของเอ โดยเอยังโดนบังคับให้เลียน้ำว่าวที่เปรอะจู๋ของมิว

เอกคิดย้อนไปสักครู่ก็กลับมาสู่ปัจจุบันที่การถ่ายทำจะเริ่มดำเนินงานต่อ และนอกจากวันนี้แล้ว เขายังต้องหาบทบาทและพล็อตดีๆสำหรับหนังเรื่องต่อไปของมิว Golden Boy คนใหม่ของเขา

 

 

 

 

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ student1 2017-12-14 01:13
อิๆ ขอบคุณครับ อ่านแล้วตื่นเต้น
ตอบกลับ supawa 2017-12-19 11:45
ขอบคุณครับ
ตอบกลับ skete 2018-1-6 22:38
งานเยอะเลยมิว

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-4-20 18:03 , Processed in 0.061052 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน