สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (9)

ความนิยม 4เข้าชม/อ่าน 1561 ครั้ง2017-12-1 02:13 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

เสียงร้องกรี๊ดไม่ว่าจะด้วยอะไรของเบลล์ดังลั่นเพราะหีเด็ก 11 ขวบกำลังถูกทะลวงด้วยควยยาว 9 นิ้วและอวบขนาดเท่าๆกับแขนของเธอเอง รูหีขยายขนาดของมันมากที่สุดเท่าที่จะมากได้  โรมันเจ้าของควยดังกล่าวเสียบหัวและครึ่งของควยเข้าออกมาร่วม 10 นาทีพร้อมบี้ติ่งน้อยๆตลอดเวลาทำเอาเด็กหญิงถึงกับเสร็จเป็นครั้งที่สอง แต่ฝรั่งร่างใหญ่ก็ยังจับขาของเธอกางออกแล้วกระแทกใส่รูของเธออย่างไม่ยั้งท่ามกลางสายตาของเด็กชายที่ยืนแก้ผ้าล้อมอีก 5 คน

เอ เด็กชายวัย12ขวบ พี่ใหญ่ เสียน้ำไปสองครั้งติดๆจากการที่เย็ดเบลล์แล้วโดน ซาช่า นักแสดงวัย 10 ขวบจากรัสเซียดูดเลียจนแตกอีกครั้ง แต่ควยของเอก็ยังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยความเสียวจากที่เห็นเด็กหญิงโดนของใหญ่กระแทก ส่วนนน เด็กวัย 11 ขวบ ก็ยืนอยู่อีกข้าง เอามือของเบลล์ที่ปล่อยไปมาอย่างไรการควบคุมมาบี้ควยขนาด 4 นิ้วของเขา ข้างๆกันเด็กน้อยมิวในวิกผมยาวเหมือนเด็กหญิงวัย 10 ขวบ กับเอ็ม น้องชายของเอวัย 9 ขวบ ก็ยืนจู๋ตั้งอยู่ด้วยกัน ส่วนซาช่าที่รู้งานดียืนอยู่ข้างๆโรมันพร้อมเอามือลูบหำขนาดไข่ไก่ที่ห้อยลงมา

โรมันลดความเร็วการเย็ดลงไปแล้วถอนควยออกมาช้าๆ มันใช้เวลาเหมือนเป็นนาทีในการค่อยๆเอาควยร่วม 6 นิ้วที่อยู่ในตัวของเด็กหญิงออกมาจนหลุดออกมาในที่สุด หีบวมช้ำด้วยการเย็ดเห็นกลีบแคมชัดเจน มันเป็นหีเด็กที่มีสภาพยับเยินอันหนึ่งแต่โรมันรู้ว่ายังไงวันสองวันมันก็กลับมาฟิตเหมือนเดิม เขามองไปที่มิวเด็กชายหน้าหมวย ควยขนาดใหญ่ชื้ไปที่หน้าเหมือนมันจ้องเขม็งไปที่เด็กน้อยด้วย โรมันเอามือจับวิกผมแล้วพาหน้าของเด็กชายมาที่หัวควยจนริมฝีปากติดกับหัวควยที่เปียกด้วยน้ำเงี่ยนของโรมัน ของเด็กหญิง รวมถึงมีน้ำว่าวของเอปนผสมอยู่ด้วย

เขาจับหัวของมิวแล้วเอามืออีกข้างปาดควยไปมาที่ริมฝีปากและที่ผิวหน้าอ่อนๆ เอก ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ส่งสัญญาณมือชี้ให้มิวต้องแสดง กล้องเลื่อนเข้ามาใกล้เห็นมิวอ้าปากแล้วเอาลิ้นเลียไปรอบๆบริเวณรูฉี่ขนาดใหญ่ มันเป็นควยขนาดใหญ่ที่สุดที่เขาเคยเห็นมา ในใจของเด็กคิดว่ามันทั้งน่ากลัวแต่ก็น่าลอง

ยกเว้นน้องเบลล์ที่นอนไร้สติหีเป็นรูอยู่บนโต๊ะ เด็กคนอื่นๆหันมาลุ้นคู่นี้กันหมด มิวเลียไปได้สักแบบโรมันก็เสือกหัวควยขนาดใหญ่เข้าไปเต็มปากของมิว เด็กชายมิวไม่รู้ทำยังไงได้แต่ยืนเกร็งทำให้โรมันต้องดำเนินการเอง เขาถอยหัวควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ซ้ำๆ เริ่มกระเด้าปากไปเรื่อยๆ โรมันทำเบาๆไม่ต้องการให้เด็กตื่นตกใจในการโม้กควยของเขาตั้งแต่แรกเพราะมีแผนการณ์อื่นรออยู่ โรมันถอนควยออกจากปาก จับมิวหันหลังแล้วดันตัวของมิวให้ก้มไปเอามือไปจับขอบโต๊ะ ก้นกลมๆลอยขั้นมาแต่ก็ยังอยู่ต่ำกว่าความสูงเขา มันจะเป็นการเย็ดท่าอยากอีกครั้งสำหรับคนตัวสูง

เอกให้กล้องย้ายไปจับภาพด้านข้างของคู่โรมันกับมิว ที่หลังสองคนนี้ก็มีน้องเบลล์นอนหมดสภาพอยู่ในขณะเดียวกันเด็กชายคนอื่นๆก็ยืนอยู่ข้างๆตัวโรมันรอติดตามสิ่งที่จะต้องทำต่อ เมื่อรู้ว่าอยู่นอกภาพโรมันกวักมือเรียกเอกขอน้ำมันหรือเจลหล่อลื่น เอกโยนหลอดเจลให้โรมันจัดแจงลูบส่วนหัวแล้วบีบเจลอีกส่วนไปที่นิ้วแล้วโยนกลับไปที่เอก

กล้องหลักย้ายมาจับที่ก้นของมิว โรมันใช้นิ้วชี้ที่มีเจลทาไปที่รูตูดสีชมพูของมิวแล้วพยายามดันเข้าไป มิวที่รู้ตัวแล้วว่าจะต้องเกิดอะไรต่อแม้ว่าจะพยายามไม่ต่อต้านแต่ความฟิตและไม่เคยทำให้กล้ามเนื้อหูรูดยังรัดตัวแน่นและทำให้เขาเกร็งไปทั้งตัว ซาช่าที่เคยโดนควยอันนี้เปิดซิงเขาเมื่อ 5 ปีก่อนเข้าใจความรู้สึกนี้ ก้มตัวลงไปนั่งอยู่ระหว่างโต๊ะกับเด็กมิว แล้วเล่นจู๋เล็กๆที่อยู่ในสภาพเหี่ยวที่สุดที่จะเป็นได้ พยายามทำให้มันตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

ข้อนิ้วชี้ข้อแรกผ่านเข้าไปได้ โรมันขยับนิ้วไปมาเพื่อทาเจลให้ทั่วรู เขาพยายามยัดนิ้วให้เข้าไปเพิ่มแต่กล้ามเนื้อรูตูดและกล้ามเนื้อก้นก็เกร็งฟิตเหมือนจะล็อคนิ้วนั้นไปเลยทีเดียว โรมันที่เชี่ยวชาญในการเปิดซิงเด็กๆ ค่อยๆถอนนิ้วออกมาจากเกือบจะหลุดแต่ยังค้างปลายนิ้วเอาไว้แล้วค่อยๆดันกลับเข้าไปพร้อมกับเจลที่เพิ่มขึ้น เขาชักนิ้วเข้าออกสักพักทุกคนก็รู้สึกได้ว่าจู๋ของมิวมันจะเริ่มมีชีวิตขึ้นมา

ซาช่าไม่รอช้าเริ่มใช้น้ำโป้งและนิ้วชี้จับจู๋ของมิวแล้วชักเข้าชักออกช้าๆ หนังหุ้มปลายค่อยๆถอยหลังไปจนติดอยู่ที่หัวควยเผยให้เห็นเนื้อในที่เปิดออกมาเป็นบางส่วน

โรมันถอนนิ้วออกมา เห็นว่ารูโบ๋ที่เพิ่งเอาออกมาดูจะรีปปิดสนิท เลยเอานิ้วแหย่ไปที่รูตูดและดันเข้าไปอีกครั้งแต่คราวนี้คือนิ้วชี้และนิ้วกลาง จนนิ้วทั้งสองค่อยๆทะลวงรูน้อยๆ มิวสะดุ้งแต่ก็ขยับไปไม่มาก แต่อาจเพราะตกใจทำให้จู๋ของมิวลดความแข็งลงไป ซาช่าเงยหน้าแล้วเคลื่อนปากไปประกอบหัวนมเล็กๆด้านขวาของมิวแล้วเอาลิ้นตวัดเลียเบาๆสร้างความเสียวให้แก่เด็กชายในวิกเด็กหญิง มิวแอ่นตัวลงมารับกับปากของซาช่าที่ประกบหัวนมน้อยๆของเขาอยู่

เอกเฝ้าดูความพยายามของโรมันอยู่ห่างๆและด้วยโรมันชอบทำหนังที่เน้นความโหดกับเด็กๆแล้วด้วย เอกยิ่งเป็นห่วงนักแสดงตัวน้อยๆของเขายิ่งนัก แต่ถ้ายังไม่มีเสียงร้องหรือการต่อต้านแรงๆ เขาก็จะปล่อยให้การถ่ายทำดำเนินต่อไปโดยกล้องสามตัวจับภาพสามมุมของมิวที่มีชายประกบด้านหลังและมีเด็กฝรั่งนั่งอยู่ด้านล่าง ตัวแรกจับโฟกัสที่ก้นของมิวที่นิ้วมือของโรมันกำลังสอดเข้าออกรูตูดเล็กๆเห็นความมันของเจลหล่อลื่น ภล้องตัวทีสองจับด้านข้างเน้นที่ซาช่าที่อยู่ใต้คอยเลียหัวนมและเล่นจู๋ให้มิวไปพร้อมๆกันและกล้องตัวที่สาม จับไปที่หน้าของมิวที่แสดงความเสียวปนเจ็บอยู่

โรมันกวักมือเรียกเอ็มให้เข้ามาใกล้ๆแล้วจับมือเด็กน้อยที่สุดของนักแสดงมาจับควยของเขา แล้วจับมือน้อยๆที่กำควยไม่รอบชักขึ้นลงๆ จนเมื่อโรมันถอนนิ้วทั้งสองออก เขาขยับตัวเอาหัวควยที่มือของเอ็มกำลังชักอยู่ไปจ่อที่รูก้นของมิว โรมันจับก้นของมิวให้นิ่งๆแล้วค่อยๆดันหัวควยขนาดใหญ่ที่มันวาวไปด้วยเจลหล่อลื่นไปยังรูตูดเล็กๆ

มิวส่งเสียงคำรามเบาๆ ซาข่าเลื่อนปากลงมาแล้วเอาลิ้นเล่นไปกับส่วนปลายของจู๋เด็กที่กำลังโดนเย็ดเป็นครั้งแรก เพื่อให้มิวเกิดความเสียวมากขึ้น เด็กรัสเซียดันหนังหุ้มปลายให้ถอยลงไปอีกเผยส่วนหัวได้เกือบครึ่งแล้วจับจู๋ที่แข็งขนาดราว 3 นิ้วครึ่งมาขยับสะบัดไปมากับลิ้นและริมฝีปากของเขา ส่วนที่ก้นของมิว หัวควยขนาดใหญ่ค่อยๆแหวกรูทีละนิดแต่ช้ามากๆ ทำเอาหน้าตาของมิวเหยเกไปด้วยทั้งเสียวและแสบ

เมื่อเริ่มจะเข้าที่ โรมันเริ่มก่อนขย่มเบาๆ ขยับขึ้นลงส่งหัวควยค่อยๆคลึงไปกับรูตูด มันเข้าไปได้อีกนิดแล้วก็ถอยหลังออก แล้วก็กันเข้าไปใหม่ทำให้รูตูดขยายและหดไปๆมาๆ ส่วนมือของเอ็มก็ยังอยู่บนควยของโรมันที่เหมือนกำลังชักว่าวให้ทำให้ฝรั่งหนุ่มใหญ่ยิ่งเสียวเข้าไปมากขึ้น โรมันขยับตัวเร็วและแรงยิ่งขึ้น หัวควยก็ยังไม่ผ่านหูรูดไปทั้งหมด มากสุดก็ไปได้ครึ่งนึงของหัวควย แต่ด้วยความเสียวของรูที่ฟิดและมือของเด็กเอ็ม เขาใกล้ที่จะถึงจุดสุดยอดแล้วแต่ก็ยังใม่อยากเพราะต้องการจะเย็ดเด็กคนนี้ให้ได้เสียก่อนจึงพยายามจะชะลอความเร็วลงบ้าง

แต่เหมือนจังหวะไม่เป็นใจ ซาช่าที่เลียจู๋ของมิวอยู่นั้นก็ทำให้มิวเสียวขึ้นมากด้วยเช่นกัน มิวขยับตัวกระเด้าปากของซาช่าไปด้วยขณะที่มีควยของโรมันจ่อค่ารูตูดอยู่และกระเด้าแรงยิ่งขึ้นเมื่อซาช่าอมควยทั้งอันเข้าไปแล้วดูดอย่างรุนแรง เด็กรัสเซียล้วงทั้งไข่ใบเล็กๆลามไปถึงรูตูดที่ขยายตัวรับควยของโรมันอยู่ ยิ่งเสียวก็ยิ่งขยับและทำให้ตัวเกร็งยิ่งขึ้นจนโรมันทนไม่ไหวแล้ว

เขาถอนควยออกมาแล้วจับมิวกลับหันหน้ามาคู่กับเอ็มแล้วสาวควยอย่างรุนแรงเพียงไม่กี่วินาที น้ำกามสายยาวก็พุ่งไปที่หน้าของมิวอย่างรุนแรง มันทั้งขาวขุ่นและเยอะตามขนาดไข่ใบโต สายที่สองโรมันสะบัดไปกระจายไปทางเอ็ม ในจังหวะที่น้ำว่าวพุ่งนั้น ซาช่ายังตามมาอมจู๋ของมิวไปด้วย มิวหลับตากลัวน้ำว่าวเข้าตาแต่หน้าตายังบอกความเสียวอยู่และมือก็ยังจับที่หัวของซาช่าอยู่

น้ำกามของโรมันมันยังคงปริมาณที่มากอยู่ จนครั้งที่ห้าและหก น้ำที่ออกมาลดลงจนเป็นหยดและหมดไป โรมันเอาควยไปถูกที่หน้าของเด็กไทยทั้งสองคน แล้วจ่อไปที่ปากของเอ็มให้เด็กน้อยดูดเลียอย่างไม่เต็มใจนัก ส่วนข้างๆ มิวก็ส่งเสียงครางและกระตุกสะโพกด้วยความเสียวสุดยอดจากการดูดจู๋ของซาช่าจนหอบแฮก ซาช่าถอยหลังออกมาเผยให้เห็นจู๋แดงก่ำไปทั้งอันโดยเฉพาะส่วนหัวที่เป็นสีม่วงโผล่ออกจากส่วนหนังหุ้มปลายที่ถอยร่อนออกไปมาก

เอกพอใจกับภาพที่ได้มาก เป็นฉากการถ่ายทำที่เหมือนจะรุนแรงแต่ก็ไม่มีใครเป็นอะไร นับว่าโชคดีที่โรมันไม่ได้เย็ดมิวอย่างที่มันคงตั้งใจเอาไว้  

 

 

 

 

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (1 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ skete 2017-12-2 20:55
สุดยอด มาต่อเรื่อยๆนะ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-29 00:36 , Processed in 0.037421 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน