สมัครเข้าเรียน ลงชื่อเข้าใช้
จีโฟกาย.คอม หน้าแรก

rakdexxโปรไฟล์ของ http://www.g4guys.com/?144765 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [RSS]

บล็อก

เรื่องเล่าจากกองถ่าย (7)

ความนิยม 6เข้าชม/อ่าน 1337 ครั้ง2017-11-27 08:53 |เลือกหมวดหมู่:เรื่องเล่าจากกองถ่าย

หลังจากพักกินน้ำกันสัก 15 นาที เอกก็เรียกนักแสดงทั้งหมดประจำที่อีกครั้ง เขาหันไปถามนนว่าพร้อมแล้วหรือไม่หลังจากที่เพิ่งหลั่งน้ำนอกบทไปกับคู่แสดงของเขา การมีน้ำโดยที่หมอยยังไม่ขึ้นหรือขึ้นนิดเดียวก็เป็นช่วงเวลาทองของนักแสดงคนนั้น แต่สำหรับเด็กชายที่มีน้ำแล้วมันจะไม่เหมือนเด็กๆที่พักแปบเดียวก็สามารถเย็ดต่อหรือชักว่าวต่อหลังจากเสร็จ เด็กที่มีน้ำก็ต้องการเวลาพักเหมือนๆผู้ใหญ่และนั่นทำให้เขาต้องคอยกำกับการแสดงอย่างละเอียด

“นน มิว เบลล์ ประจำที่ครับ” เอกสั่งให้นักแสดงในฉากแรกที่ค้างอยู่ทั้งสามคนกลับเข้าประจำที่พร้อมจัดระเบียบร่างกายให้เหมือนกับก่อนจะตัดภาพไป เบลล์กลับไปกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโต๊ะให้มิวปีนเก้าอี้ไปเอาจู๋จ่อปาก ส่วนนนก็มายืนอยู่หว่างขาของเบลล์แล้วเอาควยถูไถร่องไปเรื่อยๆให้แข็งเต็มที่ก่อนจะเสียบเข้าไปอีกครั้ง

อีกด้าน ซาช่าและเอ็ม ที่แต่งตัวในชุดลูกเสือสำรอง ก็ยืนประจำในจุดของเซ็ทที่สอง กล้องถ่ายไปที่เด็กน้อยสองคนกำลังแอบมองรุ่นพี่ที่เล่นเซ็กส์หมู่กันอยู่ผ่านหน้าต่างที่เป็นฉากหลังของของห้องเรียน

“แอ็คชั่น” เอกสั่งเริ่มการถ่ายทำทั้งสองเซ็ท นนเริ่มเย็ดเบลล์อีกครั้ง แรงกระเด้าเป็นจังหวะพยายามให้ใกล้เคียงของเดิม เช่นเดียวกับที่เบลล์ใช้ปากดูดจู๋ของมิว แต่มิวก็ยังทำจู๋ให้แข็งได้ไม่เหมือนเดิม เอกคิดว่าคงใช้ภาพจากเทคที่แล้วมาตัดต่อ อีกด้านของฉาก กล้องจับภาพย้อนเข้ามามีซาช่า เด็กรัสเซียผมทองตาสีฟ้า กับเอ็ม เด็กผิวคล้ำตัดผมทรงนักเรียน ที่ยืนแอบดูทางช่องหน้าต่างใกล้ๆกับทั้งสามคน

เอกให้สัญญาณมือ ซาช่าและเอ็มเริ่มเอามือลูบไล้ร่างกายซึ่งกันและกัน แต่หน้ายังหันไปมองที่เพื่อนรุ่นพี่กำลังพันตูในห้อง แล้วเลื่อนมือมาลูบเป้าของอีกฝ่ายขึ้นลงอย่างช้าๆจนสิ่งที่อยู่ข้างในแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็ดันกางเกงให้นูนออกมาได้ เอกโบกมืออีกครั้ง เด็กน้อยทั้งสองคนก้มลงปลดเข็มขัดและตะขอกางเกง ปล่อยกางเกงรูดลงไปที่ข้อเท้าแล้วดึงเสื้อขึ้นไปเหนือสะดือ กล้องจับไปที่จู๋น้อยๆที่แข็งปั๋งสองอันสีตัดกัน จากนั้นเด็กทั้งสองคนก็รีบปลดกระดุมเสื้อเหลือร่างกายเปลือยเปล่าหันหน้ามาทางกล้องอีกครั้ง ซาช่าที่มีประสบการณ์ถ่ายทำมากกว่าเริ่มเป็นฝ่ายรุกก่อน เขาก้มลงไปประกบปากกับเอง เอามือชักว่าวให้เพื่อนไปพร้อมๆกัน เอ็มก็เอามือไปจับจู๋ของอีกฝ่ายเช่นกันแต่ว่าไม่ชำนาญเท่าเลยยังดูไม่เนียนเท่าไหร่

การแสดงของเหล่านักแสดงตัวน้อยเริ่มร้อนแรงขึ้น แต่เอกก็ยังนิ่ง นั่งดูมอนิเตอร์ของทั้งสองเซ็ทกับโรมัน ปรึกษากันว่าจะใช้มุมกล้องไหนดี แล้วก็พลางส่งสัญญาณมือกำกับทั้งกล้องและนักแสดงไปพร้อมๆกัน ในฉากห้องเรียน นน เริ่มกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆแสดงถึงความเสียวที่เริ่มก่อตัวอีกครั้ง ส่วนจู๋ของมิวก็แข็งเต็มที่ คาดอยู่ตรงปากของเบลล์ที่เน้นการดูดไข่ให้เพื่อนนักแสดงหน้าใหม่ อีกด้านซาช่าก็ลงนั่งยองครอบปากไปที่จู๋ของเอ็ม นักแสดงหน้าใหม่อีกคนที่ทำหน้าเสียวมากเพราะความชำนาญของซาช่านั่นเอง

กล้องซูมเข้าไปจับภาพเด็กน้อยรัสเซียที่ตวัดลิ้น และบางครั้งอมแล้วก็ขยับปากแดงๆของเขาอย่างรวดเร็วขึ้นลงตามความยาวสั้นๆของจู๋สีคล้ำ บางครั้งซาช่าก็ใช้มือพยายามรูดหนังหุ้มปลายแต่ก็ไม่ไปได้แค่กล้องอีกตัวจับภาพหน้าของเอ็มที่ดูเสียวมากแต่สำหรับเด็กรัสเซียแล้วเขาชำนาญมาก มันอาจเป็นจู๋อันที่ร้อยหรือสองร้อยของเขาแล้วที่ผ่านปากน้อยๆมาในช่วงเวลาร่วม 5 ปีในวงการของเขา

เมื่อถึงเวลา เอกโบกมืออีกครั้ง เอ็มถอนควยออกจากปากแล้วคุกเข่าลงไป เด็กน้อยทั้งสองคนจัดท่าทางลงนอนข้างๆกันสลับด้านหัวท้าย แล้วหันไปดูดจู๋ของอีกฝ่าย ซาช่าทำอย่างคล่องแคล่วทั้งดูดเลียขบไปทั้งท่อนเนื้อและไข่น้อยๆของเอ็มที่ยังดูดติดกับตัว ส่วนของซ่าช่านั้นเป็นเหมือนรูปแบบที่ใครๆก็อยากดู ที่จู๋ยาวตามปกติสำหรับเด็กแต่อวบกว่าและส่วนหำก็ห้อยลงมาเป็นถุง ที่เอ็มก็พยายามทำตามดูดเลียจู๋ของเพื่อนร่วมงาน นักแสดงหน้าใหม่รูดหนังของซาช่าออกมาได้หมดแล้วก้มลงดูดเฉพาะส่วนหัวหัดน้อยๆทำเอาผู้มีประสบการณ์ก็สะท้านไปเหมือนกัน

ซาช่าเอี้ยวตัวนอนหงายให้เอ็มคลานคร่อมบนตัวในท่า 69 เช่นเดิมแต่เป็นบนและล่างเช่นเดิม ทั้งสองคนเริ่มดูดเลียต่ออีกครั้งและเอ็มก็ดูทะมัดทะแมงขึ้น เริ่มกระเด้าปากของเพื่อนด้วยความเสียว ตามประสบการณ์ของเอกแล้ว ภาพของเด็กไทยและเด็กฝรั่งกำลังเย็ดปากกันอย่างเมามันเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเขาชอบเป็นพิเศษ

ซาช่าเพิ่มความเสียวให้แก่เอ็ม ในขณะที่เอ็มกระเด้าปากของเขา เขาก็เอามืออ้อมไปที่ตูดแล้วใช้นิ้วแหย่ๆไปที่รูตูดของเด็กชายไทย เอ็มที่ไม่เคยโดนมาก่อนก็ตกใจแต่ซาช่าก็รับมือได้โดยดูดเลียให้แรงขึ้น แล้วใช้มืออีกข้างจับสะโพกให้อยุ่นิ่ง แล้วค่อยๆสอดนิ้วกลางน้อยๆไปที่ช่องกล้ามเนื้อหูรูดสีชมพูคล้ำๆไปได้ 1 ข้อนิ้ว เอ็มส่งเสียงครางแต่ทำได้นิดหน่อยเพราะมีจู๋ของเพื่อนอยู่ในปากตัวเกร็งไปหมด ส่วนซาช่ารู้สึกได้ว่าเพื่อนเสียวขนาดนี้ก็เอามือที่จับสะโพกมาจับที่จู๋แล้วรูดและเขี่ยลงมาที่ลิ้นของเขาอย่างรวดเร็วแต่มืออีกข้างยังชอนไชที่รูตูด

เอ็มครางเสียงดังขึ้น ร่างกายแข็งแกร็ง จู๋กระตุกสามสี่ครั้งที่ปากของซาช่า แสดงว่าเด็กชายไทยเสร็จแล้ว เขาอ่อนระทวยนอนลงแล้วหงายตัวลงข้างๆเด็กรัสเซียพร้อมหอบเบาๆ

“เอ พร้อมนะ” เอกบอกนักแสดงอีกคนที่เป็นพี่ชายของเอ็มที่ทีมงานได้จัดให้เด็กหนุ่มมาในชุดนักบอลให้เตรียมตัวเข้าฉาก พอให้สัญญาณมือ เอก็เดินเข้าไปใกล้ๆเด็กน้อยทั้งสองแล้วร้องตกใจขึ้น เขาดึงแขนเด็กร่างเปลือยเปล่าทั้งสองคนแล้วพาเข้าไปในฉากแรกที่เด็กอีกสามคนกำลังพันตูกันอยู่ แล้วปล่อยให้นั่งยองใกล้ๆโต๊ะ

“สองคนนี้แอบดูอยู่น่ะ” เอพูดไปตามบท ส่วนบนโต๊ะ ทั้งสามคน นน เบลล์ และมิว ต้องหยุดกิจกรรมแล้วหันมามองที่เอ นน ถอนควยออกจากเบลล์แล้วเดินเข้ามาหาโดยที่ควยยังตั้งตรงอยู่ ซาช่าอาจจะเพราะไม่เข้าใจหรือลืมบทที่ต้องแสดงความตกใจไป เด็กชาวรัสเซียคล้าควยของนนชักว่าวแล้วนั่งคุกเข่าเงยหน้ามาอมควยขนาดราว 4 นิ้ว อย่างรวดเร็ว ในขณะที่จู๋ของตัวเองก็ยังแข็งและไม่ได้รับการปลดเปลื้องอารมณ์เงี่ยนแต่อย่างใด

“คัท” เอกสั่งหยุดการถ่ายอีกครั้ง ไม่ใช่เพราะซาช่าแสดงผิดบทบาท แต่เขาจะจัดมุมกล้องใหม่เพื่อให้ได้ภาพที่ดีขึ้นสำหรับฉากต่อไปของเรื่องนี้

 

 

3

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

มีผู้แสดงความรู้สึก (3 คน)

ความคิดเห็น ความคิดเห็น (3 ความคิดเห็น)

ตอบกลับ lekthai 2017-11-27 09:33
ขอบคุณ
ตอบกลับ danzalion 2017-11-27 09:49
ขอบคุณมากนะครับผม
ตอบกลับ slavemebdsm 2023-11-21 18:11
เริ่มจะมึนกับชื่อของทุกคนครับ เหอะๆ

facelist doodle วาดรูป

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครเข้าเรียน

รูปแบบข้อความล้วน|โทรศัพท์มือถือ|ติดต่อลงโฆษณา|จีโฟกายดอทคอม


ข้อความที่ท่านได้อ่านในเว็บจีโฟกายดอทคอมนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ หากท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศิลธรรม ไม่เหมาะสมที่จะเผยแพร่ ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ Link “แจ้งลบโพสนี้” ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือ ลืมพาสเวิดล๊อกอิน/ลืมชื่อที่ใช้สมัคร หรือข้อสงสัยใดๆแจ้งมาที่ G4GuysTeam[at]yahoo.com ขอขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือ

กรณีที่ข้อความ/รูปภาพในกระทู้นี้จัดสร้างโดยผู้ลงข้อมูลเอง ลิขสิทธิ์จะเป็นของผู้ลงข้อมูลโดยตรง หากจะทำการคัดลอก/เผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจากผู้ลงข้อมูลก่อนนะคะ หรือลงที่มาไว้ด้วยค่ะ

©ขอสงวนสิทธิ์คอนเซ็ปต์,คำอธิบาย,หัวข้อ/หมวดหมู่เว็บ ห้ามลอกเลียนแบบ คิดเอาเองนะคะอย่าเอาแต่ลอก

GMT+7, 2024-3-28 23:28 , Processed in 0.038343 second(s), 16 queries .

Powered by Discuz! X3.1 R20140301, Rev.31

© 2001-2013 Comsenz Inc.

ขึ้นไปด้านบน